ZingTruyen.Info

[HOÀN-CAO H] Nuông chiều con dâu - Niệm Niệm Bất Vong

Chương 4:Đôi bên tình nguyện (H)

lacey1708

Edit : Lacey

   " Nịnh Nịnh , hiện tại cảm giác như thế nào ?" Cố Thần Quang cũng không nghe lời đem huynh đệ nhà mình rút ra , ngược lại vuốt ve mặt của Giang Tuyết Nịnh hỏi. Nàng có chút ngượng ngùng , nàng vẫn cảm thấy người có chút khô nóng chẳng qua vẫn luôn nhẫn nại. Lúc nãy mơ mơ hồ hồ mà xảy ra quan hệ với ba chồng nhưng hiện tại thanh tỉnh nên không thể giả ngu mãi.

   " Con không có việc gì. Ba , người trước đứng lên đi." Ánh mắt Cố Thần Quang quá mức nóng bỏng , nhìn đến thân mình nàng có chút nhũn ra , không dám cùng hắn đối diện.

   " Không có lương tâm a , qua cầu rút ván , con không có việc gì nhưng chính ta có việc a." Vừa nói dứt lời , Giang Tuyết Nịnh cảm giác được côn thịt đang chôn trong cơ thể nàng dần dần thức tỉnh. Nàng muốn tránh lại không có chỗ để tránh , cái hôn của Cố Thần Quang liền rơi xuống.

   " Ba ~ không cần..." Giang Tuyết Nịnh có chút giãy giụa , bọn họ như bây giờ là đang loạn luân a. Vừa rồi một lần kia nàng vốn dĩ tính toán về sau làm bộ cái gì cũng không phát sinh , chính là hiện tại nếu lại đến một lần , kia liền tính sao.

    " Nịnh Nịnh , ngươi có biết ta đã sớm nghĩ làm như vậy." Từ khi ngày nàng gả vào , hắn liền luôn chú ý đến nàng , ở công ty ở nhà , trong khi Giang Tuyết Nịnh không biết gì mỗi ngày phái người bảo hộ , đồng thời cũng biết từng nhất cử nhất động của nàng.

   Trước kia chưa đâm thủng tầng giấy cửa sổ , hắn có thể đem nàng là con dâu , con gái để chiếu cố , chính là hiện tại không thể, hắn muốn nàng , không chỉ là đêm nay , về sau nàng cũng là của hắn.

   Giang Tuyết Nịnh kì thật cũng luôn có hảo cảm với người ba chồng này , ở bên ngoài nàng nhìn cao lãnh nhưng kì thật khi chỉ có một mình nàng thường xuyên ảo tưởng cha chồng , có đôi khi còn nằm mơ nàng cùng cha chồng làm tình.

   " Nịnh Nịnh , nhìn ta , không cần trốn tránh , hết thảy đều có ta , không cần lo lắng." Cố Thần Quang cũng biết con dâu đối với hắn không muốn xa rời , khả năng chính nàng cũng không biết , nàng cùng bạn bè bình thường gặp chuyện gì trước tiên cũng trưng cầu ý kiến hắn.

   Giang Tuyết Nịnh từ nhỏ đến lớn đều là lí trí , lần này nàng muốn không nghe lí trí , dù sao thì cuộc hôn nhân của nàng cũng chỉ là trên danh nghĩa , mà người đàn ông này vẫn luôn cho nàng cảm giác an toàn , cho nàng trợ giúp , bảo hộ , nàng đã sớm động tâm.

   Đưa ra quyết định , Giang Tuyết Nịnh nếu không phải ngượng ngùng thì nàng đã trở tay ôm hắn , đáp lại hắn , sẽ không vì liên hôn mà gả đến Cố gia khi chưa tốt nghiệp. Mấy năm nay thời điểm hai người ở chung còn so ra hơn người chồng trên danh nghĩa kia nhiều lắm.

   Nàng cũng sẽ có thời điểm tịch mịch , hai người vốn dĩ đều không phải là người bảo thủ không chịu thay đổi , nếu trong lòng đều có đối phương , hai người lại xảy ra quan hệ , đã trốn tránh không được thì không bằng hưởng thụ trước mắt.

   Cố Thần Quang nhìn con dâu chủ động ôm mình , biết nàng đã tiếp nhận rồi. Giang Tuyết Nịnh gương mặt ửng đỏ , thẹn thùng bất đắc dĩ , côn thịt cắm trong cơ thể nàng đã thức tỉnh lấp đầy bên trong u kính đã sớm cảm thấy hư không tịch mịch vạn phần.

   Cố Thần Quang để côn thịt ngâm ở trong âm đạo dâm đãng của con dâu , đôi tay vuốt ve làn da mềm nhẵn , trắng bóc như tơ lụa trong suốt , lại dùng đầu lưỡi liếm đầu vú kiều nộn, mẫn cảm của nàng.

   Sau đó tay hắn lại dọc theo đùi ngọc tuyệt đẹp của nàng khẽ vuốt ve , dừng lại ở nơi lửa nóng giữa háng mà khiêu khích nàng. Hắn dùng tay xoa nhẹ âm đế , hàm răng khẽ cắn đầu vú đỏ bừng kiều nộn của nàng.

   Hô hấp Giang Tuyết Nịnh dần dồn dập , môi anh đào kiều diễm đỏ tươi khé cắn , đầu vú kiều nộn cũng cương cứng , gắng gượng lên , chính côn thịt đang ngâm ở trong âm hộ nhỏ hẹp của nàng cũng ngày càng thô dài. Khi âm đạo của nàng bắt đầu ướt át mềm mại thì bắt đầu trừu lộng.

   " Ân ~ ngô..." Giang Tuyết Nịnh che miệng , có chút ngượng ngùng , không dám phát ra tiếng rên rỉ.

   Thân thể kiều nhuyễn tựa như dương chi bạch ngọc theo từng động tác chuyển động rút ra cắm vào của Cố Thần Quang mà phập phồng lên xuống. Cố Thần Quang từ trong hoa kính rút ra côn thịt , nhẹ nhàng ma sát ở hai cánh hoa ướt át vài cái rồi đột nhiên lại đâm thật sâu vào cơ thể nàng , tiết tấu cũng dần dần nhanh hơn.

   "...A..~ ba...nhẹ thôi..." Trên giường vang lên tiếng rên rỉ thẹn thùng , Giang Tuyết Nịnh rốt cuộc không khống chế được mà kêu ra tiếng , tuyệt sắc dung nhan , dáng người lả lướt , mắt đẹp khép hờ , đùi ngọc bóng loáng đẩy đưa đón ý nói hùa , uyển chuyển thừa hoan.

   Chỉ thấy cả người nhỏ xinh của Giang Tuyết Nịnh đỏ bừng , đôi chân bị bắt giang rộng ra , hoa huyệt theo dương cụ thật lớn thô bạo ra vào mà chảy ra từng luồng dâm dịch ướt át. Khăn trải giường dưới thân nàng đã bị ái dịch của nàng tẩm ướt cả một mảng lớn.

   Cố Thần Quang khi còn trẻ cũng là một công tử phong lưu , mấy năm nay mới có chút thu liễm , ở trên giường , Giang Tuyết Nịnh có thể nói không khác với xử nữ là bao. Côn thịt của Cố Thần Quang ở trong hoa huyệt nhỏ hẹp của nàng tận tình hưởng thụ tư vị mĩ diệu khi bị bao lấy gắt gao.

   " Nịnh Nịnh thoải mái sao ?" Thanh âm khàn khàn vang lên ở bên tai , Giang Tuyết Nịnh liền giả làm đà điểu , nhắm mắt không nói. Cố Thần Quang nhìn bộ dáng nàng thẹn thùng cuối cùng cũng mạnh mẽ mà lao tới.

   " Ân ~ a a a... Nhẹ một chút ....a..ba~" Cố Thần Quang có chút thô bạo mà ra ra vào vào , mỗi một lần đều đỉnh tới hoa tâm của nàng. Quy đầu cực đại hung hăng mà đỉnh vào cửa tử cung , Giang Tuyết Nịnh nào chịu được sự tàn phá như gió lốc ấy.

   Khoải cảm đến mãnh liệt mất hồn đến cực điểm làm nàng trầm luân , bị cha chồng làm , thọc vào rút ra kiều suyễn không ngừng. "A.." Bỗng dưng Cố Thần Quang gấp gáp ôm eo thon của con dâu, đem nàng gắt gao kéo hướng tới hạ thể của mình , côn thịt lại càng tàn nhẫn mà đâm vào chỗ sâu trong hoa huyệt , để ở cửa tử cung của nàng bắn ra một cỗ đạn pháo dương tinh.

   Giang Tuyết Nịnh bị hắn đâm khiến thân thể co rút , tường ngọc bên trong hoa huyệt cũng gắt gao mà quấy rầy quái vật xâm nhập thô bạo khổng lồ , kiều nộn ướt át niệm mạc co rút mút chặt lấy nam căn của người đàn ông.

   Đùi tuyết trắng thon dài đột nhiên giơ lên , đầu ngón chân nắm lại , từ trong tử cung bắn ra một cỗ âm tinh sền sệt trơn trượt.

   Đè trên thân thể yêu kiều mềm mại không xương , Cố Thần Quang thực thoả mãn , ngước mắt thấy con dâu tuyệt sắc dưới thân hai cánh hoa môi bị ma sát đỏ bừng , đầu vú cương cứng , mũi ngửi được mùi mồ hôi đầm đìa cùng hơi thở như hoa lan của người trong ngực.

   Trải qua hai lần cao trào , dược lực đã tan đi , nàng chưa bao giờ được trải qua cảm giác như lúc này. Nàng không biết chính là Cố Bắc Dã bởi vì ngày thường phóng túng , phương diện này có chút lực bất tòng tâm , mà tiểu hoa huyệt chật hẹp của nàng lại là một vưu vật. Mỗi lần hai người làm tình thì Cố Bắc Dã liền không chịu nổi co rút , bị đánh cho tơi bời cho nên ngày càng không muốn nàng cùng phòng , mà Giang Tuyết Nịnh cũng ngại hắn bẩn.

   Sau khi nghĩ ngơi , Cố Thần Quang ôm Giang Tuyết Nịnh mềm như bông đi tắm rửa một chút. Thể lực Giang Tuyết Nịnh có điểm tiêu hao quá mức , vô cùng thẹn thùng mà đem mặt vùi vào trong ngực của người đàn ông. Cố Thần Quang nhẹ nhàng vỗ về lưng nàng , vô cùng ôn nhu an ủi nàng.

   " Đừng lo lắg , Nịnh Nịnh , hết thảy có ta" Giang Tuyết Nịnh chỉ biết đây là câu cuối cùng nghe được trước khi đi vào giấc ngủ. Sau này nàng mới biết được là người đàn ông này cấp nàng hứa hẹn , không phải là nói suông.

~Hết chương 4~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info