ZingTruyen.Info

(Hoàn) [ĐN Naruto] Tôi cầm kịch bản pháo hôi.

Quá khứ (7)

NguyetHaCamY

Trận này cũng chẳng phải trận đánh nhỏ gì, người cần ám sát thì cũng có chuẩn bị trước thuê luôn hẳn những tên pháp sư có ma lực mạnh bảo vệ cho bản thân hắn.

Xem ra hắn cũng có tật giật mình sớm biết bản thân đã làm gì đó khiến cho bị người khác ghi thù và biết chắc người ghi thù hắn sẽ cho người ám sát nên mới chuẩn bị sẵn như thế.

Tôi nhíu mày tay tích tụ lại một phi băng nhỏ ném sang phía tây đánh lạc hướng, kẻ mục tiêu của chúng tôi vừa nghe thấy tiếng động liền trở nên hoảng sợ tột độ, kẻ nhát gan luôn như thế.

Mấy tên pháp sư bảo vệ được hắn ta thuê chia nhau ra, khoảng hai người thì đi đến đó kiểm tra còn lại thì ở bảo vệ tên này.

Hai người cũng rất tốt thuận tiện!

Tôi nhìn Nio ở phía bên kia gật đầu một cái, Nio giơ tay ra dấu OK liền lập tức ẩn vào màn đêm, tôi cũng nhìn tên trong nhiệm vụ lần này một lần nữa rồi ẩn vào màn đêm.

Đêm hẹn lại đến, lại một đêm kinh hoàng đầy máu.

Sao khi xử lí xong tên pháp sư bảo vệ bên này, tôi nhìn Nio đang hóa thân thành tên pháp sư đó rồi lại phân thân thêm một người biến thành tên tôi vừa xử lí.

Nio nói: "Cứ như kế hoạch đúng không?"

Tôi gật đầu nói: "Nếu có gì bất trách thì tùy cơ ứng biến, nếu có bị lộ thì tớ phụ trợ cậu."

Nio gật đầu, cười vỗ vai tôi nói: "Tớ tin tưởng nhất là khả năng cậu đó, cậu chính là mạnh nhất mà."

Tôi ghét bỏ đánh bay tay đang đặt lên vai mình, bộ dáng của tên Nio đang hóa trang này đúng thật không dễ nhìn chút nào.

Nio cũng quá quen với tính cách cự người lạ ngàn dặm này của bạn mình, không thèm để ý nói: "Tớ đi trước đây."

Tôi gật đầu, Nio bắt đầu giả trang lẩn vào trong đám pháp sư bảo vệ tên kia.

Ma pháp Nio rất có ích trong những niệm vụ thế này, cô nàng có khả năng sao chép dáng người trở thành người bị sao chép đồng thời cũng có luôn kí ức người đó để tiện làm việc, thậm chí còn có thể phân thân nhưng mà ma pháp phân thân này bị hạn chế chỉ có thể phân thành ba người là cùng. Bởi vậy nên khi đọc Naruto cô nàng rất ngưỡng mộ và muốn xuyên vào truyện này để có thể phân thân bao nhiêu người thỏa thích.

Tính cách trẻ con!

Nhìn Nio đã hoàn toàn thành công tránh nghi ngờ và đang đứng gần mục tiêu cần diệt, tôi nhanh chống tạo ra hàng chục mũi tên băng phóng về phía đó.

Hiện tại tôi đang ở trên cây bởi vậy nên những mũi tên băng đó thuận lợi bay đến bọn chúng.

Có lẽ bọn chúng lúc nào cũng nghiêm túc nên những mũi tên băng này của tôi cũng rất nhanh bị phát hiện và bị cản lại trước khi chúng bắn trúng con mồi thật sự.

Nhưng mà không chỉ có như vậy...

Tôi mỉm nụ cười khinh cuồng nhẹ, vị trí này của tôi xem ra bị phát hiện rồi.

Đoán tôi là ma pháp sư hệ băng nên trong bọn chúng ma pháp sư hệ lửa nhanh chống tấn công về tôi.

Giờ này còn sử dụng tính chất khắc chế nhau của nguyên tố, tuy đúng là nó có hiệu nghiệm thật nhưng mà chỉ cần ma pháp sư có cấp bậc mạnh hơn thì chắc chắn sự khắc chế nhau của nguyên tố này sẽ không sử dụng được.

Cấp bậc của ma pháp sư từ E là yếu nhất lên dần là D, C, B, A, S, SS và cuối cùng là SSS. Nhưng mà trước nay chỉ có cảnh giới S+ hoặc là SS cùng lắm chỉ chưa có SS+ chứ chưa ai có cấp bậc SSS vào thời này. Trong lịch sử cũng chỉ có ba người đạt được cấp bậc đó, đến bây giờ vẫn chưa có người thứ tư.

Nhìn tên pháp sự hệ lửa này cấp bậc cùng lắm là A, không hổ là nhà giàu thuê hắn pháp sư bảo vệ có cấp bậc tận cấp A, hình như trong đám người này đều cấp A hết.

Nhưng thật tiếc, cấp bậc của tôi là SS+ mất rồi!

Ngọn lửa còn chưa chạm đến cành cây thì hàng vạn những hạt băng nhỏ như hạt đậu đã bay xuyên qua ngọn lửa, mới đầu ai cũng tưởng hạt đậu bằng băng đó nhưng mà những hạt băng đó lại ngưng kết xung quanh ngọn lửa rồi bất chợt đóng thành một quả cầu giam ngọn lửa đó lại, làm cho ngọn lửa vì thiếu oxi mà tắt ngúm.

Tôi cười khinh nghĩ trong lòng: "Nếu đã muốn chơi nguyên tố với ta thì ta sẽ chơi cả hóa học với các ngươi."

Những hạt đậu băng còn dư kia bất chợt bay về những ma pháp sư, bọn chúng vừa định khinh thường thì những hạt đậu băng đó bỗng nhiên biến nhọn thành một cây kim trong vô cùng sắc nhắm ngay tử nguyệt mà bay đến.

Bọn chúng chặn kim đến vô cùng vất vả nhưng người tạo ra chúng lại không có ý định dừng lại cứ liên tục tạo ra như thế.

Cái chết có lẽ là cái chết nhanh nhất, cũng như sạch nhất vì chẳng làm rơi một giọt máu nào của kẻ bị giết.

Bên kia Nio cũng xử xong con mồi, con mồi là bị một dao cắt ngay mạch máu cổ mà chết.

Máu chảy nhiều như thế mà Nio cũng chẳng có lấy một cái chớp mắt ra hiệu bảo bạn thân mình rời đi.

Tôi cũng lười giết người nên tạm thời để bọn tên này đánh nhau với kim còn tôi thì cùng cô bạn của tôi rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info