ZingTruyen.Info

(Hoàn) [ĐN Naruto] Tôi cầm kịch bản pháo hôi.

Chương 56: Nhiệm vụ tuyệt mật!

NguyetHaCamY

Tại nơi mà tất cả mọi người không biết, một cô gái với mái tóc xanh dương ngắn đến vai đang nằm ở đó. Nếu như đến gần điều tra hơi thở của cô thì chắc chắn sẽ biết cô gái này đã chết rồi!

Nhưng mà bỗng nhiên, người vốn đã chết kia lại tỉnh dậy. Hơi thở cùng nhịp tim hoàn toàn bình thường không có gì thay đổi, làm cho người ta lầm tưởng rằng lúc nãy cô chỉ đơn giản giả chết thôi.

Cô xoa cổ mình, cười lạnh lùng: "Đúng thật là xui xẻo, nguyên chủ chết rồi mới cho mình ra ngoài." cô kiểm tra lại chakra của mình thở dài: "Ngay cả vĩ thú cũng bị lấy mất tiêu."

Cô gái đó là Fuu... nhưng mà cũng chẳng phải Fuu!

......

Tôi nhìn Neji có chút thắc mắc hỏi: "Không phải nhiệm vụ này giao cho chunnin à? Sao cậu lại ở đây?" tôi đương nhiên sẽ rất vui khi mà được đi làm nhiệm vụ chung với Neji. Nhưng mà vẫn không nhịn được thắc mắc không phải Hokage nói chỉ giao cho chunnin thôi sao.

Neji để tay lên đầu tôi, gần đây cậu ta hay thích làm thế, tôi cũng chẳng hiểu vì sao nhưng mà cứ để tùy cậu ta, cậu nói: "Tớ là đội trưởng đội này." cậu định xoa đầu nhưng mà cô bạn này lại nhạy bén phát hiện ra, lên tiếng ngăn cản: "Tớ không muốn phải buột lại tóc đâu đó."

"Ôi, xem đôi tình nhân đang trò chuyện kìa."

Tôi nhìn sang thì thấy người đến là Ino, Shikamaru cùng với Choji, đội mười đến đầy đủ luôn. Người lúc nãy nói chắc chắn là Ino rồi.

Lee và Sakura không biết đi đâu vô tình chung đường mà đến đây, có lẽ cậu bạn chắc đang vui sướng trong lòng lắm.

Sakura thấy tôi và Neji như thế không hiểu sao khuôn mặt trong buồn hẳn đi, kỳ thật thì để ý kĩ mới thấy thôi. Chứ bề ngoài cô nàng trong như mệt mỏi hơn là buồn.

Chắc lại nghĩ đến tình cảm của cô và Sasuke đi, thật tội nghiệp cô gái.

Lee nhìn giáo giác nói: "Không có đội của Kiba sao?"

Shikamaru trả lời: "Không có, bọn họ có nhiệm vụ khác rồi."

Sakura lên tiếng: "Vậy nhiệm vụ của chúng ta bắt đầu từ đâu?"

Neji nói: "Tạm thời đi đến gần đó trước. Chỗ này không tiện."

Bọn tôi nhanh chống lên đường, trong lòng ai cũng rõ nhiệm vụ này từ chỗ hokage đệ ngũ cả rồi.

Nhiệm vụ này là một nhiệm vụ tuyệt mật!

Có điều chỉ có Ino mới để ý thấy rằng, khi cô cười đùa nói hai người kia là một đôi tình nhân thì hai người không ai nói gì giống như đều ngầm thừa nhận.

Có lẽ chính do Ino nghĩ nhiều, Tenten và Neji đơn giản là do nhiều người xuất hiện nên quên mất câu cười đùa đó của Ino, nếu trong trường hợp này thì có thể nói hai vị trong cuộc hoàn toàn không biết mình có tình cảm với đối phương. Quả nhiên người ngoài cuộc lúc nào cũng là người nhìn thấu hết.

...

Nhìn căn nhà như một cái tháp nơi vua chúa ở kia, trong đầu tôi bắt đầu tính toán xem chừng nào mình giàu đến như thế.

Nhiệm vụ lần này hoàn toàn không có trong nguyên tác, từ chỗ đệ ngũ tôi biết được nhiệm vụ lần này vừa tuyệt mật lại nguy hiểm bởi vậy nên nếu nó không có trong nguyên tác thì chỉ có thể có một khả năng duy nhất. Đó là hiệu ứng cánh bướm.

Đối với nhiều người đam mê tiểu thuyết xuyên không hay nói chính xác hơn một chút là những truyện xuyên thư đa phần đều nói về hiệu ứng này. Bởi vậy nên tôi không phải không hiểu về nó.

Có điều lâu như vậy rồi mới xuất hiện hiệu ứng cánh bướm này, đúng thật là chỉ có tôi cầm kịch bản pháo hôi mới như thế thôi, gặp nữ chính thì hiệu ứng đã xuất hiện từ lâu rồi.

Tôi sau khi suy nghĩ xong thì ảo não lắc đầu mình một cái, vốn quyết định sống trên chính thân phận Tenten này thì tôi đã bỏ qua cái gì gọi là pháo hôi nữ chính rồi vì nó như đại diện việc tôi chỉ là một độc giả bên ngoài xem kịch. Nhưng mà lần này không hiểu vì sao lại tiếp tục suy nghĩ như thế, có lẽ nó bắt đầu từ khi tôi bị phát hiện mình có ma pháp.

Bỏ qua việc đó đi, nói về nhiệm vụ của chúng tôi bây giờ chính là đột nhập vào căn nhà nhiều tầng này và lên trên tầng cao nhất lấy quyển trục về.

Hokage đệ ngũ đã nói trước, tòa nhà có năm tầng, mỗi tầng đều có một kẻ trông trừng bởi vậy nên việc lấy quyển trục không đơn giản. Mà quyển trục này có liên quan đến một số việc khó nói của làng lá.

Không hiểu sao tôi bỗng nhiên nhớ đến một số nhiệm vụ ngày xưa làm trong tổ chức, đại khái cũng giống như vậy nhưng còn thêm một câu nữa.

"Nhiệm vụ chỉ cho phép thành công, không được phép thất bại. Bất cứ giá nào phải hoàn thành mục đích."

Neji sau khi quan sát một hồi mới nói, lời nói của cậu ấy cũng thành câu đưa tôi ra khỏi suy nghĩ của mình.

Cậu ấy nói: "Bên ngoài không có ai trông chừng, chúng ta nhất định phải cẩn thận khi vào bên trong."

Ino: "Kêu ngạo đến mức không cho người canh bên ngoài luôn à."

Shikamaru: "Những kẻ canh gác bên trong chắc chắn không phải dạng tầm thường, nếu không chủ căn nhà nhiều tầng này sẽ không chú trọng quá bên ngoài."

Sakura: "Dù thế nào thì cũng phải tuyệt đối cẩn thận."

...

Lời tác giả:

23:18 hong biết giờ này còn ai thức hong nhỉ?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info