ZingTruyen.Info

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.

Văn Án- Thiết Tử- Chú Thích

tata9x

Văn Án:

Hắn là người nàng yêu, nhưng tự tay đưa nàng giao cho nam nhân khác: "Linh Thứu, nàng yêu ta đúng không? Vậy thì gả cho hắn ta đi, giúp ta đoạt lấy ngôi vị hoàng đế!"

'Hắn' yêu nàng như mạng, mắt thấy ngôi vị hoàng đế liền muốn tới tay. Lại vì nàng, uống hết bát độc dược nàng tự tay đưa đến: "Cái kia..., ta uống thuốc rồi, nàng có thể chờ ta ngủ rồi mới đi được không?"

Nhưng mà, tại sao... tại sao khi hắn chết ở trên tay nàng, nàng vốn có thể được toại nguyện, nàng lại không cảm thấy hài lòng không vui vẻ như dự đoán, trái tim nàng lại đau đến thế?

"Linh Thứu, nàng vẫn yêu trẫm chứ? Bát độc dược này nàng uống đi, cái chết của hắn, trẫm phải cho các đại thần một câu trả lời."

Nàng tự giễu nở nụ cười, tiếp nhận bát dược liền uống một mạch, không phải bởi vì nàng còn yêu hắn, mà người chân chính nàng yêu đã chết rồi. Là chính tay nàng, chính tay nàng giết hắn...

Nhưng, lại được sống lại, trở về trước lúc xuất giá.

Không che giấu tài hoa hơn người cùng dị năng mạnh mẽ nữa, nàng thề muốn phản chiến, bảo vệ người nàng yêu.

So dị năng? Mỗ nữ mờ mịt nở nụ cười. So ma thú? Mỗ nữ hờ hững đưa tới một đám quỷ ma thú.

Muốn giết phu quân nàng? Mỗ nữ tức giận: "Ai dám đụng đến phu quân ta! Đóng cửa! Thả quỷ."

——

  Thiết Tử: Ban Cho Cái Chết.

  Địa lao mờ tối, ẩm ướt lại có chút mùi máu tươi, một nữ tử quỳ ngồi thẩn thờ ở một góc tường, ánh mắt ngây ngô nhìn về phía trước, cũng không biết là đang suy nghĩ gì.

Thẳng đến trước mắt xuất hiện một đôi giày màu vàng, nữ tử mới chậm rãi ngẩng đầu, tóc tai xốc xếch che mất dung nhan vốn tuyệt mỹ, duy chỉ có cặp mắt kia, đã từng vô cùng sáng chói.

"Linh Thứu, nàng còn yêu trẫm chứ? Nàng uống bát độc dược này đi, cái chết của hắn, trẫm phải cho các đại thần một câu trả lời." Nam tử lãnh đạm nói, vẫy vẫy tay, rất nhanh một nữ tử phía sau mang lên một bát thuốc.

Nam Tử vô tình cũng không kích thích rung động nào trong mắt nữ tử, lại nhìn đến bát độc dược kia, nữ tử nhếch môi, tự giễu mỉm cười, tựa như được giải thoát.

Bát dược này cùng một loại độc dược mà nàng đúc cho Mộ Hàn uống đúng không? Là cùng một loại sao! Là muốn chế tạo cảnh tượng nàng sợ tội rồi tự sát sao! Không chỉ che miệng lưỡi mọi người, còn bảo vệ ngôi vị hoàng đế của hắn danh chính ngôn thuận?

Không hổ là Lãnh Trạch Phong, quả thật là giỏi mưu kế.

Đây là nam nhân nàng từng tha thiết yêu..., nàng đã từng được hắn cứu một mạng, nguyện ý nổ lực vì hắn làm tất cả, thậm chí để giúp hắn đoạt được ngôi vị hoàng đế, mà gả cho nam nhân khác.

Nhưng mà buồn cười thay, cho tới bây giờ mới biết được, nguyên lai, từ lúc vừa mới bắt đầu, nàng chỉ là một quân cờ mà thôi.

Mà Mộ Hàn, nghĩ đến Mộ Hàn, nữ tử lòng càng đau xót, đó là nam nhân yêu nàng nhất trên thế giới này, cũng chết trong tay nàng.

Nàng vẫn như cũ rõ ràng nhớ mãi ngày ấy, chính tay nàng đem độc dược đưa tới trước mặt hắn.

"Thái tử, nên uống thuốc rồi."

"Nhất định phải uống sao"

"Uống mới có thể hết bệnh."

"Vậy, ta uống thuốc, nàng chờ ta ngủ mới đi được không?"

Lúc đó, nàng thật sự xúc động muốn ngăn cản hắn, thế nhưng hắn giống như biết trước hết vậy, không để nàng có cơ hội hối hận, bưng lên bát độc dược kia uống một hơi cạn sạch.

Mộ Hàn, chàng nhất định biết ta sẽ hối hận, cho nên mới lấy việc này đến thử ta đúng không?

Nữ tử khẽ nâng đầu, không có nước mắt rơi xuống, Mộ Hàn, ta rất nhớ chàng....

Mà lúc này biểu tình tuyệt vọng của nữ tử, lại bị Lãnh Trạch Phong nghĩ lầm là nàng đang vì hắn tuyệt tình mà thương tâm, làm hắn rất thỏa mãn lòng hư vinh của nam nhân, xem đi, ngay cả nữ nhân Lãnh Mộ Hàn yêu nhất, đang vì hắn bỏ rơi mà thương tâm đây!

Bất quá nếu như là trước kia, hắn cố gắng để nàng cam tâm tình nguyện thay hắn làm việc mà dụ dỗ nàng, nhưng bây giờ? A! Nàng thức thời thì nên uống hết độc dược này, nếu không thức thời, hắn không ngại áp dụng thủ đoạn độc ác.

Chỉ thấy nữ tử lần thứ hai nhìn về phía bát độc dược kia, không nói gì thêm, cũng không có nhìn Lãnh Trạch Phong, tiếp nhận liền một hơi uống vào.

Nếu như muốn hỏi nàng có hận Lãnh Trạch Phong hay không, có thể là có, nhưng nàng biết, bởi vì yêu sỡ dĩ mới hận, nhưng bây giờ, nàng không trách bất luận kẽ nào, hết thảy đều chỉ vì nàng quá mức ngu muội, chẳng biết chân tình hay giả ý, không hiểu trái tim của chính mình.

Cùng với trách người khác, không bằng tự trách chính mình, dù sao chân chính hại chết Mộ Hàn, chính là nàng, bất quá như vậy cũng tốt, nàng rốt cục có thể đi cùng hắn, rốt cuộc có thể, chuộc tội...

Máu đen chậm rãi từ khóe miệng của nàng chảy ra, nhưng ánh mắt của nàng cũng tràn đầy an tường bình tĩnh.

Nhắm mắt lạị, nàng nghĩ đến, Mộ Hàn nhất định sẽ tha thứ cho nàng, bởi vì hắn yêu nàng như thế, chỉ là đáng tiếc, nàng vẫn chưa nói cho hắn biết, hắn đã bất tri bất giác đã tiến vào trong lòng của nàng....

Nếu như, nếu như tất cả có thể làm lại, nàng nhất định sẽ không lại thương tổn hắn, nàng sẽ dùng sinh mệnh này mà yêu hắn, cũng như hắn đã dùng sinh mệnh mình mà yêu nàng...

Chú thích:

Tám gia tộc lớn nhất: (đứng đầu) Nam Cung, Mộ Dung, Bạch Khải, Thượng Quan, Hiên Viên, Gia Cát, Đông Phương, Bắc Ảnh ( gia tộc lớn đều là họ kép)

Thần Lạc đại lục: gồm ba nước (đứng đầu) Dập Nham quốc (Nam Cung, Thượng Quan), Việt An quốc (Đông Phương, Hiên Viên, Gia Cát), Tề Dự quốc (Bắc Ảnh, Bạch Khải, Mộ Dung)
—- còn có nhiều ẩn sĩ và gia tộc lánh đời khác...
——————————————————————

Bùa chú sư: tuyệt duyệt(đã bị diệt trừ) không còn trên Thần Lạc đại lục.

Võ sĩ: Cấp thấp (sơ kỳ, trung kỳ, hậu kỳ, bình cảnh), trung cấp, cao cấp, cấp thánh, cấp thần

Linh thuật sư: Cấp thấp (sơ kỳ, trung kỳ, hậu, bình cảnh), trung cấp, cao cấp, cấp thánh, cấp thần (kim, mộc, thuỷ, Hỏa, thổ, quang, ám, bảy loại thuộc tính). Hai nguyên tố khác ám nguyên tố, và quang nguyên tố.

Đấu khí sĩ: Cấp thấp (Hồng, Chanh), trung cấp (vàng, xanh lục), cao cấp (thanh, xanh lam), đỉnh cấp (Tím), thánh đấu sĩ, thần đấu sĩ...

Luyện khí sư: Cấp thấp, trung cấp, cao cấp, cấp thánh, cấp thần (vũ khí cũng là như sự phân chia này)

Luyện đan sư: Cấp thấp, trung cấp, cao cấp, cấp thánh, cấp thần (đan dược cũng là như sự phân chia này)

Ma thú: Cấp thấp từ cấp 1-3, trung cấp 4-6, cao cấp 7-9, thánh thú, thần thú...

——————————————————————

Nhân vật giả thiết:

1.( Nữ chủ ) Bắc Ảnh Linh Thứu: là đích nữ của gia chủ Bắc Ảnh gia tộc, Bắc Ảnh Trì Hoàn, bởi vì sinh ra không cách nào tu luyện đấu khí hoặc linh lực, bị gia tộc coi rẻ, liền ngay cả mẫu thân cũng coi như là sự sỉ nhục, một lần ngẫu nhiên nàng phát hiện mình mang dị năng quỷ dị ám nguyên tói, lại sợ bị người khác coi nàng là tà ác liền ẩn dấu dị năng mạnh mẽ này. Từ nhỏ đến lớn thường bị ức hiếp, không được ấm no, thời khắc đó lại cho nàng gặp được nam tử ấm áp, từ đó hãm sâu vào đó, càng vì hắn mà giết đi người yêu nàng nhất trên đời này. Sau đó mới phát hiện, người nàng chân chính yêu chính là người chính tay nàng giết, bản thân chỉ là một con cờ bị người lợi dụng. Lại được sống lai nàng thay đổi kiếp trước ngu muội, thề muốn phản chiến, có được tình yêu của mình...
Tính cách đặc trưng: Kiếp trước mềm yếu tự ti, khát vọng ấm áp, gặp chuyện một mực trốn tránh nhường nhịn. Sau khi sống lại tính tình thay đổi, dịu dàng thanh nhã, bộ dạng như nhìn thấu tất cả, nhợt nhạt mỉm cười, hầu như không có tâm tình ba động, chỉ có người muốn làm thương tổn đến nam chủ mới bộc phát ra bộ mặt tàn nhẫn.

2.( Nam chủ ) Lãnh Mộ Hàn: Tề dự quốc Thái tử, Hoàng hậu thân sinh, là trưởng ngoại tôn của gia tộc Bạch Khải, đấu khí thiên phú rất tốt, dị năng quang hệ, thuở nhỏ đã thành đích bị mọi người công kích nên trưởng thành sớm, tính tình lạnh lùng, hoàng đế yêu chuộng lại càng làm cho nam chủ trở thành cái đinh trong mắt của các phi tử và hoàng tử khác, vô số lần bị ám sát cùng hãm hại, hắn đều ứng đối thành thạo điêu luyện. Cuối cùng bởi vì yêu một nữ nhân không nên yêu mà từ bỏ ngôi vị hoàng đế, thậm chí là.. sinh mệnh...Tính cách đặc trưng: Trưởng thành sớm, bề ngoài lạnh lùng, kì thực trọng tình trọng nghĩa, có sẳn tiềm chất phúc hắc, là người chính trực, xem thường đùa giỡn thủ đoạn, chuyện tình cảm mức độ ngốc không nên lời, đối mặt với nữ chủ thì phi thường ngây ngô.

(3) ( cặn bã nam ) Lãnh Trạch Phong: Tề dự quốc nhị hoàng tử, lệ quý phi thân sinh, mẫu thân là Nam Cung gia tộc chi thứ, được mẫu thân hun đúc từ nhỏ đối với ngôi vị hoàng đế quyền thế cực kỳ coi trọng, tâm cơ thâm trầm, vì đạt được mục đích không chừa thủ đoạn nào, càng là lợi dụng nữ chủ đối với mình ái mộ, loại trừ mạnh nhất kẻ địch cho mình. Tính cách: Tâm cơ thâm trầm, vì đạt được mục đích không chừa thủ đoạn nào, tự kiêu

( càng nhiều nam phối nữ phụ .. mong đợi a)

——————————————————————

Gia Tộc nữ chủ: Bắc Ảnh Gia Tộc.

Phụ: Bắc Ảnh Trì Hoàn

Mẫu thân: Viên thị có hai nữ nhi là nhị tiểu thư Bắc Ảnh Linh Thứu và tứ tiểu thư Bắc Ảnh Tinh Nguyệt.

Nhị di nương: Mai thị sinh đại tiểu thư Bắc Ảnh Mộng Như.

Tam di nương: Vân thị sinh gồm tam tiểu thư Bắc Ảnh Tĩnh Nhu và lục thiếu gia Bắc Ảnh Thiên Tứ.

Tứ di nương: Lý thị sinh ngũ tiểu thư Bắc Ảnh Thiên Dao.

————————————————
Một số từ ngữ cần giải thích: ko biên dịch

Linh Đấu Song Phế, hoặc Song phế: (* Phế vật không có đấu khí và linh lực.)

Một li: (tầm 1 cm).

Băng lam*: mắt màu trắng xanh như người phương tây.
-—————
Có một số lưu ý nhỏ....

—-

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info