ZingTruyen.Info

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.

Chương 95-96

tata9x

Chương 95: Cảm giác bị sủng

Những nữ tử khác đương nhiên cũng biết nàng ta bị hại, bất quá chính là hợp ý các nàng, dù cho ai khác ra tay, các nàng ngồi mát ăn bát vàng cớ sao không làm? Mà người xuất thủ cũng đã có mưu tính, cũng không sợ bị người tra được.

Đối mặt mọi người không sợ hãi, Linh Thứu ngược lại không gấp, hơi kinh ngạc nói: "Ngươi là nói có người hại ngươi?"

Lập tức Thái tử phi Linh Thứu nổi giận: "Ai lá gan lớn như vậy, dám ở Thái tủ phủ ngang ngược! Uyển Phù, ngươi đừng khóc, Thái tử với bản phi nhất định chủ trì công đạo cho ngươi! Bất quá bệnh này vẫn phải để đại phu xem, bằng không bản phi cũng không thể nào tra được, người đến, đi mời đại phu."

Trong phòng Uyển Phù khó nhịn ngứa trên người, dùng sức cào cấu, dường như loại đau này có thể giảm bớt cảm giác ngứa ngái của nàng, mà trên người nàng từ lâu thương tích đầy mình, chính là trên mặt cũng bị cào đỏ đến đẫm máu, nhưng nàng vẫn không ngừng cào.

Nghe được Linh Thứu nói muốn tìm đại phu, muốn nàng bại lộ trước mặt người khác, Uyển Phù liền muốn cự tuyệt, nhưng vừa nghe Linh Thứu nói, khả năng này là manh mối duy nhất tìm ra người hãm hại nàng, trong mắt lập tức dấy lên sự thù hận.

Đúng, nàng chỉ muốn không cho Thái tử thấy dáng vẻ không giống người này của nàng thôi, nàng một đời này đã bị hủy, nàng vẫn đang sợ hãi lo lắng, còn không nghĩ tới bắt được người hãm hại nàng! Nếu không có kẻ đó, nàng làm sao biến thành bộ dáng này! Nàng bị hủy, nàng cũng nhất định không để cho kẻ đó dễ chịu!

Sự thù hận dần dần tăng thêm, Uyển Phù cắn răng, cuối cùng đồng ý cho người đi vào, bất quá chỉ có thể là đại phu với Linh Thứu được vào.

Linh Thứu vào nhà, nhìn thấy Uyển Phù vẫn là không khỏi sửng sốt, tuy đã biết tình hình của nàng ta không quá lạc quan, nhưng mà cũng không nghĩ tới đối phương ra tay tàn nhẫn như vậy, một mỹ nữ như thế bây giờ liền ngay cả dạng người đều sắp không thấy được, hơn nữa hy vọng chữa khỏi hẳn là không có.

Khẽ rũ mắt xuống, nếu không phải nàng đem Uyển Phù đẩy lên, sợ là đối tượng người kia ra tay sẽ đổi thành chính nàng.

Nàng ngược lại cũng không phải đồng tình Uyển Phù, cũng không cảm thấy có cái gì hổ thẹn, nàng đã sớm không phải Linh Thứu ở kiếp trước.

Bây giờ nàng, sẽ không quá quan trọng người là sống hay chết, mà nàng từ lâu nhìn thấy, muốn sinh tồn, muốn bảo vệ người mình quan tâm, nhất định phải mạnh mẽ quyết tâm, kết cục của Uyển Phù, bất quá bởi vì nàng ta đánh thua ván cờ này.

Đại phu thấy Uyển Phù, tâm trạng cũng đầy khiếp sợ, nhưng cũng không dám nói thêm gì, đàng hoàng đi chẩn đoán bệnh, chuẩn đoán nguyên nhân, sau một lúc, ra kết luận là Uyển Phù dùng son bột nước, nếu như vừa xảy ra liền chạy chữa còn có thể bảo vệ dung mạo, hiện tại hiển nhiên là đã trể rồi.

Linh Thứu đi tới trước bàn trang điểm, rất nhiều son bột nước cùng tấm gương đều bị rơi xuống trên đất, gần như tan tác, mới vừa định cuối người tìm kiếm, liền bị đại phu ngăn lại.

Đại phu bị dọa đến một thân mồ hôi lạnh, tuy rằng trước mắt Thái tử phi là phế vật trong truyền thuyết, nhưng thời điểm vừa nãy khi đến hắn thấy rõ ràng, trong phủ sự vụ lớn nhỏ vẫn là Thái tử phi nói mới tính, chính là Thái tử đều là như vậy, có thể thấy được địa vị Thái tử phi trong mắt Thái tử không thấp.

Nếu như Thái tử phi ở trước mặt của hắn xảy ra điều gì sai lầm, hắn nhất định là không thấy được mặt trời ngày mai rồi!

Linh Thứu cười cười. "Không sao." Sau đó nhìn như tùy ý nhúc nhích những hộp son tán lạc khắp mặt đất, sau đó lấy lên một hộp màu hồng nhạt: "Ngươi xem một chút có phải cái này không!"

Đại phu không dám thất lễ, cẩn thận tiếp nhận, cũng không dám ngữi liền, mà lấy ra một cây ngân châm, đâm vào trong đó, rất nhanh ngân châm liền biến sắc.

Linh Thứu hơi có suy nghĩ nhìn hộp son phấn kia, trong mắt lóe lên, sau đó quỷ dị mà ngoắc ngoắc môi, triệu Băng ra.

Linh Thứu với đại phu cùng đi ra, không chỉ hạn chế ở trong viện này, mà cho người bắt đầu trắng trợn lục soát toàn bộ Thái Tử phủ.

Có đại phu tham gia, chỉ trong chốc lát, liền ở bên trong phòng của một nữ tử tìm ra độc dược, trong lúc đó những hộ vệ khác còn ở trong phòng của một nha hoàn phát hiện một số đồ trang sức có giá trị không nhỏ, Linh Thứu nhìn liền nhận ra.

Sau đó hai nữ tử liên tiếp bị giam giữ, mà khi các nàng nhìn tội chứng được tìm ra đều kinh ngạc không ngớt, liên tục kêu oan.

Nhìn hai người bị bắt lại, Lãnh Mộ Hàn tuy rằng tâm như gương sáng, nhưng cũng không có một tia không đành lòng, chỉ là sủng nịch nhìn Linh Thứu, còn khiến người ta đưa đến hai cái ghế.

Người khác hắn mặc kệ, nhưng Linh Nhi của hắn, đêm qua hắn lại không có khắc chế, hôm nay lại phải thức dậy sớm, hắn đau lòng a.

Linh Thứu ngồi xuống, mặt nghiêm nghị nói. "Chứng cứ bày ở trước mắt, các ngươi còn dám nguỵ biện?"

Trong phòng nữ tử tìm ra độc dược cùng Uyển Phù trúng đều giống nhau, tên là Vương Mai Mai, gia tộc của nữ tử này là người cùng phe với Tam Hoàng tử Lãnh Tiêu Tề.

Mà nha hoàn 'Trộm' đồ trang sức chính là nha hoàn khi nàng mới vừa vào phủ gặp được, là người của Ngũ hoàng tử Lãnh Thượng Phi xếp vào phủ Thái tử, hình như tên, Xảo nhi?

Nàng nếu không mượn cơ hội này thanh lý Thái tử phủ, sợ là sự tồn tại của nàng ta nàng đều nhanh quên mất.

Vương Mai Mai dùng sức lắc đầu. "Không phải ta, thật sự không phải ta! Tuy rằng ta cùng nàng bất hòa, nhưng ta không có hại nàng!"

Còn không chờ Linh Thứu nói chuyện, trong phòng, Uyển Phù nghe được động tĩnh, đoán được mấy phần, rít gào lên. "Là ngươi! Nguyên lai hại ta chính là ngươi! Ngươi phá hủy dung mạo của ta, ta muốn giết ngươi! A"

Linh Thứu cách cửa khuyên Uyển Phù vài câu, sau đó thẩm vấn Vương Mai Mai, hỏi bất quá là một ít lời dễ hiểu nhất, tỷ như nếu không là nàng ta, tại sao trong phòng sẽ có độc dược kia.

Vương Mai Mai nơi nào biết những thứ này, nếu như biết tất nhiên là sớm đã đem người khai ra, nơi nào còn có thể bị tóm đều còn không làm rõ được chuyện ra sao.

Cuối cùng Linh Thứu lên tiếng, nói là còn có chỗ khả nghi, trước tiên áp xuống, làm cho nàng suy nghĩ thêm có cái gì manh mối có thể chứng minh sự trong sạch của chính mình hay không.

"Vậy còn ngươi? Ngươi cũng là oan uổng sao?" Xử lý xong Vương Mai Mai, Linh Thứu bắt đầu thẩm vấn Xảo nhi.

Xảo nhi cố gắng trấn định lại, nhìn Linh Thứu thấp kém cùng cung kính: "Thái tử phi, nô tỳ cũng không biết những đồ trang sức này là từ đâu mà có, nô tỳ làm sao dám động đến đồ vật của Thái tử phi? Kính xin Thái tử phi tra rõ! Nô tỳ không có làm."

Linh Thứu cười lạnh một tiếng. "A, chiếu theo lời của ngươi, có người thiết kế hãm hại ngươi, trộm đồ của ta vu oan ngươi?"

"Chuyện này. . ." Xảo nhi không nghĩ tới Linh Thứu sẽ nói như vậy, nhất thời không nói lời nào.

Nàng mặc dù là cơ sở ngầm, nhưng vì không muốn bị phát hiện không muốn bị chú ý, nàng luôn luôn tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận, tận lực hạ thấp cảm giác về sự tồn tại của chính mình, càng không có cùng bất luận người nào có ác cảm, gợi lên xung đột, làm sao có khả năng sẽ có người hãm hại nàng chứ?

"Làm sao, nói không ra lời? Hừ, người đến! Mang xuống đánh! Đánh tới khai mới thôi!" Linh Thứu một tiếng xuống, lập tức có hộ vệ tiến lên kéo Xảo nhi xuống.

Xảo nhi lúc này mới có chút sợ hãi, đánh tới khi nói mới thôi, không phải là vu oan giá họa sao? Không nói là chết, nói cũng vẫn là chết a?

Nhưng người ở đây căn bản sẽ không để ý tới nàng gào khóc xin tha, bất kể nàng có phải là bị oan uổng, vẫn là thấy tiền nổi lên ý đồ xấu, một đứa nha hoàn mà thôi, vốn là mệnh tiện, chết rồi thì thôi.

Đánh được mười mấy đại bản sau, Xảo nhi cũng chịu không nổi, dù sao đều là chết, nàng tội gì vì chính mình tìm tội? Huống hồ nàng có thể nói trước, lại nghĩ cách để Ngũ hoàng tử phái người cứu nàng đi ra ngoài.

Chỉ là nàng không biết, Linh Thứu căn bản cũng không có dự định để cho nàng sống qua hôm nay.

Xảo nhi khai ra, rước lấy lửa giận càng to lớn hơn, nói là bây giờ hạ nhân quả thực gan to bằng trời, sai người tại chổ trượng tễ, hơn nữa nàng còn muốn chỉnh đốn Thái tử phủ, miễn cho lại có chuyện tương tự phát sinh.

Mà chỉnh đốn bước thứ nhất chính là phân phát hạ nhân, phân phát người đều có thể được gấp đôi tiền công, tiền công của Thái tử phủ vốn nhiều, bây giờ là gấp đôi, nhưng lại có rất nhiều người không muốn cũng không dám nói gì, huống chi cũng không có quy định Thái tử phủ nhất định phải dùng bọn họ, bọn họ còn có thể nói cái gì?

Người tán đi, Thái tử phủ lập tức liền trống đi rất nhiều, mà Lãnh Mộ Hàn một chút phản ứng cũng không có, chỉ có là hỏi Linh Thứu có mệt hay không, có muốn uống nước hay không, có đói bụng hay không....

Những nữ tử kia nhất thời đã nhìn ra, các nàng vẫn xem thường phế vật này quá rồi, nàng ta rất là được sủng ái, hơn nữa còn vượt qua sự tưởng tượng của các nàng! Mà Thái tử điện hạ đến hiện tại một chút ánh mắt ngó nhìn đều chưa từng nhìn các nàng, thật là ước ao ghen tị a!

Trở lại Mai uyển, thân thể Linh Thứu lập tức mềm nhũng tựa ở trên người Mộ Hàn, Lãnh Mộ Hàn thuận thế đưa nàng ôm lên. "Mệt mỏi rồi?"

Linh Thứu ôm lấy cổ Mộ Hàn: "Mộ Hàn, chàng làm sao cũng không hỏi ta tại sao làm như vậy thế?"

Lãnh Mộ Hàn cười, ngược lại nhìn nàng. "Ta tin tưởng nàng không tốt sao?"

Linh Thứu nháy mắt một cái, sau đó cười đến híp mắt, hướng về trong lồng ngực Lãnh Mộ Hàn củng củng. "Nàng ta là người của Lãnh Thượng Phi."

Lãnh Thượng Phi? Lãnh Mộ Hàn gật gật đầu, kỳ thực vậy cũng là bình thường, trong phủ này của hắn, nhiều nhất chính là cơ sở ngầm, điểm này hắn đã sớm biết, vì lẽ đó hắn mỗi lần dùng đồ ăn hay cái gì khác đều vô cùng cẩn thận, hắn cũng không thể như Linh Thứu, một lần không thích liền phân phát mọi người, bởi vì hắn là Thái tử.

Mà nghĩ đến Linh Thứu làm như vậy, tất cả đều là vì hắn, Lãnh Mộ Hàn tâm tình thật tốt, khóe miệng cũng không ngừng giương lên.

Linh Thứu nhìn Lãnh Mộ Hàn dáng vẻ cao hứng, có chút buồn cười, Mộ Hàn chính là như vậy, sợ là nếu như ngày nào đó nàng đem Thái tử phủ này hủy đi, cuối cùng lại chỉ cần nói, Mộ Hàn ta yêu chàng, phỏng chừng Mộ Hàn đều sẽ vui rạo rực nói, nàng còn muốn hủy cái gì? Ta giúp nàng xây?

Bất quá không thể không nói, cảm giác được sủng thật sự rất tốt, Linh Thứu không nhịn được hôn lên mặt Lãnh Mộ Hàn một cái.

Lãnh Mộ Hàn ở phương diện này xưa nay không thích chịu thiệt, bị hôn tự nhiên là muốn hôn trở về, liền một cách tự nhiên, hai người lăn lên giường, lại là một mảnh ôn tồn.

Hôm sau, Linh Thứu tìm cơ hội tiến vào không gian một lần, nhìn Thiệu Lỗi và Đỗng Vũ đang ngâm mình, quả thật khí sắc tốt hơn rất nhiều, thần thái sáng láng, mà Tiểu Thanh xà cũng đang vẫn còn ngâm, Hỏa còn nói tiểu xà hiện tại đã phổ cấp.

Linh Thứu lấy ra một tờ bùa chú nàng đã vẽ, để Đổng Vũ chiếu theo mà học, đem mỗi loại bùa điều vẽ, làm sao ghi nhớ, ghi lại toàn bộ cho Đổng Vũ, mà Thiệu Lỗi sẽ theo Linh Thứu ra không gian, đại khái nói cho hắn tình hình trong phủ.

Đem hạ nhân đều phân phát rồi! Thiệu Lỗi thế nhưng cũng không có ý không tán thành, so sánh với đó, hắn càng tin tưởng Linh Thứu quyết định.

"Ngươi đi Thiên Sát với Cung điện dưới lòng đất chọn một nhóm người đến đây, để bọn họ ngày mai đến Thái tử phủ ứng tuyển, sau đó đem danh sách của bọn họ cho ta." Linh Thứu phân phó nói.

---

Chương 96: Không muốn nàng sống.

Buổi tối, dưới sự che chở của Băng, Linh Thứu lặng yên không một tiếng động đi vào bên trong địa lao Thái tử phủ, nàng không làm kinh động lính coi ngục, mà trực tiếp đi tìm Vương Mai Mai.

Tuy đã muộn lắm rồi, nhưng Vương Mai Mai vẫn không có ngủ, dù cho nàng không bằng những nữ tử quan gia khác, nhưng thế nào đi nữa nàng cũng là đại gia tiểu thư, địa lao này lại tối lại lạnh, còn có những con chuột cứ kêu mãi, đây đối với nàng mà nói quả thật là ác mộng.

Nhìn thấy Linh Thứu đột nhiên xuất hiện, Vương Mai Mai đầu tiên là ngẩn ra, sau đó vui mừng tiến lên bắt lấy song cửa, nhìn Linh Thứu bên ngoài kích động không thôi: "Thái tử phi, có phải tra được ai hãm hại ta không? Có phải liền sẽ thả ta ra ngoài?"

Vốn không coi Linh Thứu ra gì, bây giờ trong mắt nàng Linh Thứu giống như nhánh cỏ cứu mạng.

Nhưng mà Linh Thứu vẫn là tàn nhẫn nói: "Hiện tại tất cả tội chứng đều chỉ về ngươi, chính là ta nghĩ bảo đãm ngươi cũng không giữ được."

Nhìn Vương Mai Mai đột nhiên trở nên cụt hứng, Linh Thứu tiếp tục nói. "Bất quá, ta ngược lại thật ra có một kế có thể tra ra hung phạm, chỉ là muốn xem ngươi xứng hay không xứng."

Vương Mai Mai nghe vậy, nguyên bản lòng tuyệt vọng lại sống lại, cấp thiết gật đầu nói. "Biện pháp gì? Ta nhất định phối hợp, nhất định phối hợp!"

...

Sáng sớm ngày thứ hai, trong phòng giam liền truyền ra tin tức, Vương Mai Mai nghĩ đến tin tức hữu dụng, nàng ngày đó trở lại có nhìn thấy một bóng lưng khả nghi, bóng lưng kia nàng có thể vẽ ra.

Đối với tin tức đột phá lớn như vậy, Linh Thứu vẫn nằm ở trong lồng ngực của Lãnh Mộ Hàn không vội dậy đi thẩm vấn, nàng đang đợi.

Mà cùng lúc đó bên trong thiên lao, Vương Mai Mai tâm tình vừa kích động vừa sốt sắng, nghĩ thầm sắp ra địa lao, làm sao ở trước mặt Thái tử điện hạ khóc lóc, phải biết một buổi tối này nàng chịu không ít tội, hơn nữa nàng là bị oan uổng, có thể Thái tử điện hạ đối với nàng lòng sinh hổ thẹn, mà nàng cũng là có thể mượn cơ hội thay thế được vị trí của Bắc Ảnh Linh Thứu.

Vương Mai Mai chìm đắm trong ảo tưởng tốt đẹp, đột nhiên, ngoài cửa rối loạn tưng bừng, là hung phạm đến rồi, sinh cơ của nàng đến rồi!

Vương Mai Mai lẳng lặng đợi thị vệ bắt lấy hung phạm trả lại sự trong sạch cho nàng, thẳng tới bên ngoài khôi phục yên tĩnh, cửa lao mở ra, Vương Mai Mai có chút kích động giương mắt lên.

Chỉ là xuất hiện ở cửa không phải là Bắc Ảnh Linh Thứu người mà nàng cho rằng sẽ đến, mà là một người bịt mặt, người kia sát khí đầy người, trong tay còn cầm một thanh đao nhiễm đầy máu tươi lộ ra ánh sáng âm lãnh.

Vương Mai Mai trong lúc nhất thời có chút không phản ứng kịp, Bắc Ảnh Linh Thứu không phải nói nàng sẽ bảo hộ thêm địa lao sao? Người mặc áo đen này không có bị bắt? Mà đợi người áo đen đến gần, Vương Mai Mai mới sợ hãi kêu to, sắc mặt trắng như tờ giấy: "Ngươi là ai? Ngươi muốn làm gì?"

Người áo đen bịt mặt cầm trường đao vung lên, khóa sắt bên ngoài đứt thành hai đoạn, lạnh lùng nhìn Vương Mai Mai, giống như xem một bộ thi thể, muốn trách, thì trách nàng nhìn thấy những đều không nên nhìn thấy.

Vương Mai Mai sợ đến đứng như nhũn ra, lùi lại mấy bước, phát ra âm thanh rung rung hô cứu mạng, nhưng mà ở ngoài nhà lao lại chẳng có ai.

Người mặc áo đen từng bước áp sát, hôm qua Bắc Ảnh Linh Thứu phân phát hạ nhân trong Thái tử phủ, hiện tại chính là thời khắc Thái tử phủ phòng thủ yếu nhất, Thái tử phủ lại lớn như vậy, Vương Mai Mai kêu cứu, sợ yết hầu kêu đến rách cũng không gọi được người tới.

Vương Mai Mai lưng tựa vào vách tường, không thể lui được nữa, không thể làm gì khác hơn là giả vờ dũng cảm nói: "Ngươi không cần bước tới, ngươi nếu như dám động vào một cọng tóc gáy của ta, Thái tử điện hạ với Thái tử phi đều sẽ không bỏ qua cho ngươi."

Sự uy hiếp của nàng, người mặc áo đen chỉ là trào phúng nở nụ cười, thực sự là nữ nhân ngu xuẩn, nữ nhân như vậy còn dám tranh cùng chủ nhân của hắn?

Nhìn người mặc áo đen hiểm ác lạnh rên một tiếng, giơ lên trường đao, Vương Mai Mai không nhịn được rít gào, nhưng âm thanh còn chưa phát ra, ánh sáng trắng lóe qua, máu đỏ tươi tung tóe lên trên vách tường, nàng ta không hề có một tiếng động nào ngã xuống đất.

Mãi đến tận khi chết, nàng còn không biết Linh Thứu nguyên bản không muốn nàng sống, nàng không chết, mâu thuẫn làm sao trở nên gay gắt đây.

Người mặc áo đen xoay người liền chuẩn bị rời đi, ai ngờ ngoài địa lao đột nhiên tràn vào một nhóm thị vệ, đem hắn bao quanh vây nhốt, không kịp suy nghĩ nhiều, hai phe liền đánh, hắn rõ ràng đấu khí so với những thị vệ kia cao hơn rất nhiều, nhưng làm sao cũng như đang bị kiềm chế vậy.

Rất nhanh, người mặc áo đen liền bị tóm lấy, không cam lòng bị ép đến chính sảnh.

Nhận được thị vệ bẩm báo, kết quả, Linh Thứu sớm có sở liệu, lúc này mới đứng dậy cùng Lãnh Mộ Hàn ra ngoài phòng, mà lúc này những nữ nhân khác cũng đã chờ từ sớm ở chính sảnh.

Uyển Phù trên người đã không sao, nhưng đáng tiếc dung mạo thật sự đã bị phá hủy, nàng đeo một cái đấu bồng ôm nỗi hận nhìn nam tử đang bị trói ở trên đất. Cố nén suy nghĩ kích động muốn đi lên giết hắn, bởi vì nàng biết, chân chính hắc thủ phía sau vẫn còn chưa bị nắm lấy.

Linh Thứu mới vừa vào liền nhìn thấy trên đất thi thể dùng vải trắng che kín, mà Vương Mai Mai quỷ hồn thì lại đầy cõi lòng oán hận nhìn nam tử đang bị trói trên đất, giương nanh múa vuốt muốn bóp chết nam tử, nhưng đáng tiếc có lòng không đủ lực, nàng ta căn bản không đụng tới hắn được.

Vương Mai Mai quỷ hồn thuộc về cấp thấp nhất, không chỉ không đụng tới người được, chỉ là có thể nhớ kỹ, chỉ có thể trước khi chết có một điểm ý thức cuối cùng, Linh Thứu lạnh nhạt đi qua bên người nàng, nhìn xuống thi thể, mặt lộ vẻ đáng tiếc đau lòng: "Người đến, đem thi thể Vương Mai Mai đem về quý phủ, cũng nói thật."

Nói xong, lúc này mới nhìn về phía nam tử, sắc mặt âm trầm mấy phần. "Ngươi chính là người hãm hại Uyển Phù? Là ngươi giết người diệt khẩu giết Vương Mai Mai?"

Nam tử vẫn tính có chút cốt khí, lạnh lùng hừ một tiếng, cái gì cũng không nói, cũng không dám loạn xem người nào đó trong đám người, chỉ cần chủ nhân không bị tóm, hắn liền có cơ hội được cứu.

Chúng nữ thấy nam tử kia căn bản không đếm xỉa đến Linh Thứu, đều cười trên sự đau khổ của người khác, ước gì Linh Thứu bị xấu mặt nhiều hơn trước mặt Thái tử điện hạ.

Lãnh Mộ Hàn con mắt lạnh lẽo, nữ nhân của hắn người khác há có thể vô lễ?

Linh Thứu biết Mộ Hàn suy nghĩ, chỉ cần là chuyện của nàng, tính tình lãnh đạm của hắn liền lập tức nóng nãy, cầm lấy tay hắn, một chút cũng không để ý nói: "Nếu không nói, vậy ngươi liền ở đây tiếp tục quỳ đi."

Này tính là gì? Phạm nhân không nói liền mặc kệ? Mọi người hơi kinh ngạc, sau khi kinh ngạc chính là khinh bỉ cùng đố kị, quả thật là rác rưởi. Mà Thái tử đối với nữ nhân của hắn thật tốt, lại còn tùy ý nàng ta hồ đồ! Nếu như các nàng cũng có thể trở thành là nữ nhân của Thái tử...

Uyển Phù vừa nghe Linh Thứu không thẩm, trong nháy mắt chuyển động. "Thái tử phi ngươi đã nói sẽ vì ta làm chủ!"

Linh Thứu gật gù, vô cùng khẳng định nói. "Yên tâm, ngày mai bản phi nhất định cho ngươi một câu trả lời."

Chúng nữ chỉ nghĩ Linh Thứu làm ra vẻ. Trong lòng cười gằn, trên mặt giả bộ đoan trang, tốt, ngày mai sao? Các nàng sẽ chờ nàng ta ngày mai làm thế nào để nam tử này mở miệng!

Đến đây còn rất nhiều hộ vệ gia đinh, còn có nha hoàn và rất nhiều người, trong này lại không thiếu các thế lực khắp nơi.

Chuyện bên này nàng phải chờ tới buổi tối may ra mới làm được, lặng yên thu hồi quỷ hồn Vương Mai Mai, để Hỏa ném nàng vào huyết trì, sau đó liền sàng lọc sau.

Lãnh Mộ Hàn còn có công sự, không thể bồi Linh Thứu, chỉ luôn mãi căn dặn Linh Thứu không cần làm quá mệt.

Hắn có thể để cho nàng chơi, toàn bộ Thái tử phủ đều theo nàng, nhưng nếu nàng vì chơi mà mệt đến chính mình, hắn tuyệt đối không cho phép.

Linh Thứu cầm qua danh sách Thiệu Lỗi đưa, bắt đầu chọn người, cuối cùng lưu lại toàn bộ người Thiên Sát và Cung điện dưới lòng đất, còn những người thật sự hoặc là giả ý đến một cái cũng không lưu.

Qua như vậy, toàn bộ hạ nhân Thái tử phủ đến cả làm việc quét rác cũng là cao thủ số một số hai.

Người của Thiên Sát với Cung điện dưới lòng đất nhìn thấy chủ nhân chân chính của bọn họ rất là kích động.

Hết thảy sự tình xong xuôi, Thái tử phủ quạnh quẽ trong nháy mắt như lại truyền dòng máu mới mẻ vào.

Vương Mai Mai thi thể cũng vào lúc này bị đưa trở lại, Vương Đào nhìn thi thể của muội muội mình đau lòng đến suýt nữa ngất đi, sau đó là tức giận, mà hỏi qua sự tình ngọn nguồn sau, lập tức tỏ ra thái độ nhất định phải tìm ra hung phạm sau lưng nam tử kia, vì muội muội báo thù rửa hận!

Người ác độc như vậy không chỉ vu hại muội muội của hắn, lại còn giết người diệt khẩu!

Bên này sai người truyền đạt ý tứ cho Lãnh Mộ hàn, bên kia lập tức lên đường đi đến phủ Tam Hoàng Tử.

Mà một chỗ khác, Đường gia cũng đồng dạng thu được tin tức Đường Uyển Phù bị hủy dung, chỉ là Đường Uyển Phù không có may mắn như Vương Mai Mai, nàng ở trong nhà bất quá là thứ nữ, hiện tại lại hủy dung, liền biểu thị nàng ta từ nay về sau chẳng là cái thá gì.

Nghe nói hung thủ còn chưa bắt được, Đường Minh tâm tư lập tức đứng lên, sau đó viết một phong thư dùng bồ câu đưa tin đến phủ Ngũ hoàng tử.

Sắc trời dần dần tối, Linh Thứu vẫn không có động tĩnh, chúng nữ bắt đầu xao động.

Đã nói trước ngày mai đưa ra được hung phạm, nếu như cuối cùng Bắc Ảnh Linh Thứu không giao ra người được, các nàng không phải là có thể xem được chuyện cười của nàng ta sao?

Bên trong Mai Uyển, liếc nhìn Mộ Hàn đang xử lý công văn, Linh Thứu âm thầm đem quỷ hồn Vương Mai Mai phóng ra, trải qua một buổi chiều đều ngâm trong huyết trì, quỷ hồn Vương Mai Mai đã từ sơ cấp đến trung cấp, tuy rằng không mạnh mẽ đến đâu, nhưng ít ra là có thể hù dọa nam tử kia một chút.

Lãnh Mộ Hàn cũng không có hỏi Linh Thứu đến tột cùng là có biện pháp gì có thể để cho tên nam nhân kia chịu nhận tội, hắn tin tưởng nàng còn có thể mang đến cho hắn thêm kinh hỉ.

Sắc trời tối đen, chính sảnh của Thái tử phủ, nam tử kia còn quỳ ở đó, không phải là hắn thành thật, mà hắn giống như bị tà muôn không thể đứng lên nổi, cảm thấy thân thể như bị cái gì đó đang kiềm chặt hắn.

Bỗng nhiên một luồng gió âm u thổi đến, nam tử nhíu mày, tại sao hắn luôn cảm thấy xung quanh đột nhiên âm lãnh hơn nhiều thế.

"Trả mạng cho ta!" Một giọng nữ thê thảm truyền vào trong tai, trong đại sảnh yên tĩnh càng có vẻ đường đột khủng bố, dọa nam tử kia muốn nhảy dựng lên.

Nhưng hắn rất nhanh bình tĩnh lại, hừ, chơi trò này với hắn, hắn là một đại nam nhân sẽ sợ loại trò đùa ấu trĩ này sao?

Nhưng chưa kịp đắc ý xong, một gương mặt quỷ liền bỗng xuất hiện ở trước mặt hắn, mà hắn chưa kịp nghĩ đến làm sao xuất hiện trước mặt hắn cũng không biết, mà gương mặt đó rõ ràng chính là gương mặt của Vương Mai Mai, chỉ là giờ khắc này gương mặt lộ vẻ hung sát, sắc mặt trắng đến cơ hồ như trong suốt.

Nam tử chỉ cảm thấy trong cổ họng tiếng thét như bị kẹp lại, hắn cố gắng cho mình tỉnh táo lại, nhưng trên cổ xúc cảm lạnh lẽo âm lãnh, còn có hắn không thể nào động đậy thân thể, không có chổ nào mà không phải là đang khiêu chiến thần kinh của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info