ZingTruyen.Info

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.

Chương 89-90

tata9x

Chương 89: Âm thanh giết rắn.

Hắn đều nói như vậy rồi, làm huynh đệ từ nhỏ cùng nhau lớn lên còn có thể nói thế nào nữa, chỉ là không nghĩ đến hắn vẫn luôn trầm ổn lãnh đạm, cũng có một mặt cố chấp tùy hứng như thế.

Mộ Dung Sùng Tĩnh cuối cùng chỉ là thở dài một hơi. "Quên đi, chỉ hy vọng nàng ta không cần phụ tấm lòng chân thật của ngươi."

Nói là nói như vậy, bất quá hắn đã quyết định, hắn nên vì huynh đệ lén lút gặp gỡ người nữ nhân kia, xem xem rốt cục đến tột cùng là hồ ly tinh như thế nào lại đem huynh đệ luôn luôn thanh tâm quả dục của hắn mê thành như vậy?

Lãnh Mộ Hàn tất nhiên là không biết trong lòng Mộ Dung Sùng Tĩnh suy nghĩ, trở lại Mai uyển, ở trong sân đứng một lúc lâu.

Linh Thứu ở trong phòng không chờ được người, liền đi ra khỏi phòng. "Mộ Hàn?"

Hai người, một người đứng ở trong sân, một người đứng ở cửa, một lúc lâu, nhìn nhau cười. Linh Thứu không hỏi hắn đi nơi nào, mà Lãnh Mộ Hàn cũng không đề cập tới.

"Hiện tại ánh trăng không sai." Lãnh Mộ Hàn ngẩng đầu nhìn lên bầu trời.

Linh Thứu cũng bước ra xoay người ngẩng đầu nhìn theo, mặt trăng trong sáng hình như có một vòng bạch quang vờn quanh, cười nói. "Đúng nha, rất đẹp."

Lãnh Mộ Hàn bước lên hai bước đưa tay ôm lấy Linh Thứu, vừa cùng ngắm nhìn ánh trăng vừa nói. "Linh Nhi, ngày gần đây Đấu Linh đại hội sắp bắt đầu rồi, ta sẽ khá bận, không thể có thời gian dài cùng nàng."

"Ừm, ta biết rồi, chàng yên tâm xử lý công sự đi." Linh Thứu xoay người lại tay vòng lấy hông hắn, đem mặt dán ở trên lồng ngực của hắn.

Bởi vì Tuyết Tế, Linh Thứu cũng không có khế ước Ly Yên Minh.

Mà ở bên kia, Tuyết Tế đã trở lại Thánh Linh Điện nói với đại đồ đệ của hắn, bây giờ chính là Đại trưởng lão Thánh Linh Điện, Vân Phạm, nói một tiếng, nói hắn đem Thánh Linh điện đưa cho Linh Thứu, đồng thời bái Linh Thứu làm sư phụ.... Sau đó cũng không có dừng lại, liền biến mất.

Lưu lại Vân Phạm còn sững sờ ở tại chỗ, sư phụ vừa nãy nói cái gì? Thánh Linh điện tặng người rồi? Sư phụ bái sư? Nháy mắt mấy cái. Tiếp tục ngơ ra.

Tặng người, ân, tặng người... ! ! Thần mã! Sư phụ hắn đem Thánh Linh điện tặng người rồi! Còn bái sư!!! Trong nháy mắt thiên lôi ầm ầm.

Nhưng mà chờ hắn phản ứng lại, trước mặt nơi nào còn có bóng dáng Tuyết Tế tôn sư, a sư phụ ngài lại chạy mất rồi. Ổn định lại liền liên hệ các vị trưởng lão khác.

Đại điện cao nhất bên trong Thánh Linh Điện, các vị trưởng lão nghe được Đại trưởng lão Vân Phạm thông báo sau, đều đứng hình như bị sét đánh không khác gì Vân Phạm lúc nãy...

Sự tình quá đột ngột, mấy vị trưỡng lão khác cũng không biết sư phụ của sư phụ đến cùng là vị cao nhân nào, bởi vậy nhất thời còn không có cách nào tuyên bố ra ngoài...

Ở bên này...Linh Thứu xem ngọc bội trong tay, lăn qua lăn lại, Đấu Linh đại hội? Thánh Linh điện? Cái kia có phải là đại biểu nàng lần này có thể quyết định danh sách tiến vào đúng không nhỉ?

Nếu nàng đem người của Lãnh Trạch Phong đưa vào, đến địa bàn của nàng, diệt trừ bọn họ có phải là dễ dàng hơn chút rồi không ta, tìm chút lý do chính đáng nào đó, nói không chắc, còn có thể làm cho bọn họ biến mất vô thanh vô thức a...

Đi tới phòng nhỏ đối diện, Đổng Vũ đã thu thập xong đồ vật, chỉ chờ Linh Thứu dẫn hắn đi.

Hai vị lão nhân còn có chút không nỡ nhìn tôn tử của mình, bất quá bọn họ cũng biết, bọn họ luôn có một ngày phải buông tay, không thể bởi vì bọn họ không muốn mà làm đánh gãy tương lai của tôn tử mình.

Linh Thứu mang theo Đổng Vũ lúc đi ra vừa vặn đụng tới Thiệu Lỗi, Thiệu Lỗi bây giờ nếu dính đến Linh Thứu đặc biệt gấp gáp, vừa nhìn Linh Thứu muốn đi ra ngoài, hắn đương nhiên phải đi theo, có chuyện đùa hắn làm sao có thể bỏ qua?

Linh Thứu liếc hắn một chút. "Ngươi rãnh lắm sao? Không phải thu hai tổ chức sát thủ để ngươi thống lĩnh sao?"

"Hai bên kia ta đã dựa theo quân đội đến huấn luyện, còn có Túc Cửu Diệu cùng Ly Yên Minh nhìn chằm chằm mà." Thiệu Lỗi cười hì hì nói, ý tứ hắn cùng nàng đi, không nên suy nghĩ đuổi hắn đi.

Linh Thứu không tả nổi hắn. "Ngươi đúng là tin tưởng bọn hắn."

"Dùng người thì không nên nghi ngờ người, nghi người thì không dùng người, này không phải ngươi dạy ta sao." Thiệu Lỗi lấy lời Linh Thứu đáp lại.

Linh Thứu phù ngạch, cái này kêu là 'Dạy dỗ đồ đệ, chết đói sư phụ' sao? Thuộc hạ bồi dưỡng thông minh cũng không phải là chuyện tốt? Nàng đột nhiên bắt đầu hoài niệm Thiệu Lỗi ngốc manh trước đây, cứ lừa gạt liền bị kích tướng.

"Đi thôi." Quên đi, giống như hắn nói, dùng người thì không nên nghi ngờ người, nghi người thì không dùng người, ngược lại hắn sớm muộn cũng phải biết.

Mang theo hai người đi tới trong rừng tìm một nơi tương đối bí mật, để quỷ đều ở canh giữ xung quanh.

"Đây là địa phương nào? Chúng ta tới nơi này làm gì?" Thiệu Lỗi nhìn xung quanh, trống trải cái gì cũng không có a.

Đổng Vũ cũng là hơi nghi hoặc một chút nhìn đông nhìn tây.

Linh Thứu nhìn bọn họ quỷ dị nở nụ cười, tại sao nàng muốn đùa cợt bọn họ như vậy chứ? Bất quá ngẫm lại vẫn là thôi vậy, nếu như hiện tại để bọn họ thấy quỷ, nàng lại phải giải thích...., ân sau này lại dọa đi.

Vung tay lên, ba người vèo một cái liền biến mất tại chỗ.

Thiệu Lỗi với Đổng Vũ chỉ cảm thấy trước mắt thoáng qua một cái, liền giống như xoay người vậy, xung quanh cảnh sắc liền thay đổi, vốn đang ở rừng rậm đã biến thành bằng phẳng, mà bốn phía có sơn có thủy, có lâm có cốc.

"Oa! Thái tử phi tỷ tỷ, nơi này thật là đẹp!" Đổng Vũ lên tiếng trước nhất.

Thiệu Lỗi cũng phản ứng lại. "Này là nơi nào?"

Linh Thứu mỉm cười. "Nơi này là không gian của ta." Sau đó cúi đầu nói với Đỗng Vũ: "Vũ nhi, cái này là bí mật của tỷ tỷ, dù là ai đều không thể nói, có biết không? Chính là gia gia nãi nãi của đệ cũng không thể."

Đổng Vũ cũng là một hài tử thông minh, gật gật đầu, bảo đảm nói: "Vũ nhi biết rồi, nhất định sẽ không nói cho người khác, ai cũng không nói."

Linh Thứu hài lòng gật gật đầu, nhìn về phía Thiệu Lỗi.

Thiệu Lỗi tuy rằng trong lòng rất là khiếp sợ, bất quá hắn là người nặng nhất là 'coi trọng nghĩa khí', người khác tin hắn, hắn tất nhiên là chết cũng sẽ bảo vệ bí mật này! "Hừ, ngươi đừng nhìn ta như thế, ta mới không có thời gian nhàn rỗi ở bên ngoài nói linh tinh mấy thứ này."

Linh Thứu buồn cười, nàng lại không nói gì, tính tình của Thiệu Lỗi nàng vẫn là rất tin tưởng, bằng không cũng sẽ không cho hắn biết.

"Thanh âm gì?" Đột nhiên Thiệu Lỗi ra tiếng.

Linh Thứu trừng mắt nhìn, trong mắt loé ra một chút nghịch ngợm, khụ một tiếng, nghiêm túc nói. "Ha, đúng rồi, không gian này của ta dưỡng một ít thứ đặc biệt."

Thiệu Lỗi vừa nghe con mắt sáng lên, dưới cái nhìn của hắn, Linh Thứu chính là nhân vật nghịch thiên, dưỡng đồ vật nhất định rất cường đại, chẳng lẽ là ma thú? Hoặc là Linh thú? Sẽ không phải là Thần Thú chứ?

Rất hiển nhiên, hắn cả nghĩ quá rồi...

Làm Thiệu Lỗi nhìn thấy một bộ xương đỏ chính là đang hướng bên này đi tới, bỗng chốc cả người cảm giác muốn cử động một chút cũng không được, này, này đây là xương người, còn có thể chạy a....

"A!!!!!" Dù là một đại nam nhân cũng không khỏi sợ hết hồn, ngơ ngác sau liền nhảy ra phía sau một bước.

Đổng Vũ còn hơi tốt hơn một chút, có thể là nghé con mới sinh không sợ cọp, cũng chưa từng thấy thi thể biến thành bộ xương, nên sợ hãi dĩ nhiên là ít đi nhiều, chỉ là nhìn Bộ Xương Máu, cảm thấy dáng vẻ của nó thật là lợi hại, hắn thật thích nha!

Mà Bộ Xương Máu vốn là không thèm nhìn hai người kia, dính lên Linh Thứu, bọn họ không phải quỷ, ăn không ngon, đây là hắn nhận thức.

Linh Thứu sờ sờ Bộ Xương Máu, Bộ Xương Máu cũng là dị thường ngoan ngoãn dịu ngoan, Thiệu Lỗi nhìn thấy con mắt đều trừng lớn.

Linh Thứu buồn cười hỏi. "Làm sao? Ngươi cũng muốn sờ nó sao?"

Thiệu Lỗi kinh ngạc. "Không, không, không cần không cần, ngươi sờ, ngươi sờ..." Đùa giỡn! Cái kia.., đó là một bộ xương sống sờ sờ đó! Ai muốn sờ nó chứ!

Bất quá thế giới này có phải hay không thật là huyền huyễn? Ai có thể lại nói cho hắn biết, tại sao bộ xương lại có thể cử động, còn có thể chạy nữa? Nghĩ đến khi chém giết kẻ địch, nếu như những thi thể này biến thành bộ xương đứng lên lần nữa, còn đuổi theo bọn họ chạy...

Thiệu Lỗi chà xát vai, thật sự quá khủng bố rồi!

"Ha ha, ngươi sợ nha?" Linh Thứu vô lại cười haha, tiếp tục trêu chọc hắn.

"Ai! Ai sợ a! Ta là cảm thấy buồn nôn! Ắw..." Thiệu Lỗi âm thanh liền dừng, nguyên nhân không gì khác, ai bảo Bộ Xương Máu không hiểu gì khác, nhưng ai ở trước mặt Linh Thứu nói xấu hắn, hắn liền hiểu chứ.

Bộ Xương Máu thâm trầm nhìn về phía Thiệu Lỗi, kẽo kẹt cọc kẹt cử động, Thiệu Lỗi sợ đến mức lập tức ngậm miệng lại, trong lòng lớn tiếng chửi một câu, đây rốt cuộc là quái vật thế! Lại còn biết hắn nói hắn ta buồn nôn.

Đối lập với Thiệu Lỗi sợ sệt, Đổng Vũ lại là hai mắt tỏa sáng, hắn muốn sờ a, tại sao Thái tử tỷ tỷ không hỏi hắn? Đại ca ca kia thật ngốc, cơ hội tốt như vậy cũng không biết nắm!

Băng, Hỏa với Quỷ lão đầu cũng trời vừa sáng liền được Linh Thứu thu vào không gian đến, chỉ là bọn họ là quỷ, cũng có thể nói là hồn, vì lẽ đó Thiệu Lỗi với Đỗng Vũ không nhìn thấy bọn họ. Nhìn thấy Thiệu Lỗi như thế cũng cân bằng đôi chút...

Đi tới một góc trong không gian, Linh Thứu ở bên trong huyết trì lấy hai giọt nước, nhỏ vào hai cái bồn tắm. "Các ngươi ở đây ngâm một chút đi, Đỗng Vũ ta dặn đệ một chút, đệ nha, nếu sau khi hồi phủ, liền nói là giúp ta đi mua mì sợi Dương Châu."

Dương châu, Mì sợi Dương Châu? Thiệu Lỗi giật giật khoé miệng.

Linh Thứu vẫy vẫy tay: "Vào đi, ngâm xong trở ra."

Không phải nàng hẹp hòi dùng huyết trì hòa vào nước cho bọn họ sử dụng, mà là vì huyết trì này năng lượng quá mạnh mẽ, hầu như là 'dẻo dai' hoán cốt a! Nàng từng ngâm qua, đau đớn hơn một ngày mới đỡ hơn đôi chút. Lúc đó ngay cả cử động nhỏ đều đau đến tận xương tuỷ. Tinh thần cũng chấn động không nhẹ. Nên nàng không dám mạo hiểm để cho hai người làm như thế.

Ngay tại Linh Thứu chuẩn bị rời đi, lúc này trên cổ liền cảm giác mát lạnh, Tiểu Kim Xà xông ra. "Này! Bản tôn cũng muốn ngâm cái kia!"

Linh Thứu dùng tay kéo đuôi nó, đưa nó từ trên cổ kéo xuống, Tiểu Kim Xà bị dốc ngược lại nâng lên. Nữ nhân đáng ghét này! Lại cầm đuôi nó nữa!!!!

"Ngươi chắc chắn chứ?" Linh Thứu nhíu mày.

"Đương nhiên!" Tiểu Kim Xà ngẩng đầu lên, quấn lấy cổ tay Linh Thứu, không cần đem xách đuôi nó lên có được không?

Linh Thứu cười híp mắt nhìn nó. "Vậy ngươi muốn ngâm thuần huyết trì nhất, vẫn là một chút đây?"

"Đương nhiên là thuần nhất!" Thuần khẳng định thuần nhất so với một chút chắc chắn lợi hại hơn a, đương nhiên ngâm thứ lợi hại nhất, này không phải phí lời sao!

Linh Thứu gật gật đầu, cười đến để Tiểu Kim Xà có chút sởn cả tóc gáy: "Tốt a."

Nói xong liền đem Tiểu Kim Xà ném đi, ném vào bên trong huyết trì, tuy rằng ra tay có chút tàn nhẫn, bất quá nàng vẫn là rất hiền lành để Băng với Hỏa coi sóc nó, nếu như vật nhỏ này không xong liền đem nó vớt lên.

Bất quá chỉ chốc lát sau, Linh Thứu liền nghe được bên trong không gian truyền ra âm thanh giết rắn, a, âm thanh vang như vậy, rõ ràng sức lực vẫn còn rất tốt nha, tiếp tục ngâm đi.

Linh Thứu ra không gian, một mình trở lại Thái tử phủ, nhìn như không khác gì, nhưng ai có thể nghĩ đến, kỳ thực lúc đi ra ngoài chính là ba người, trở về vẫn là ba người? Chỉ là Thiệu Lỗi với Đổng Vũ bây giờ ở bên trong không gian mà thôi.

Ngày tiếp, rốt cục có quỷ truyền đến tin tức, nói là tìm được Hoa Dực Ca.

Nghĩ đến Mộ Hàn gần nhất cũng không thường trở về sớm, suy nghĩ một chút vẫn là nàng nên trực tiếp đi tìm người đi, nhưng vẫn để lại Quỹ lão đầu ở lại trông coi, nếu như Mộ Hàn đến liền truyền tin cho nàng.

Linh Thứu đi theo tên Quỷ dẫn đường kia, vận linh lực xuyên qua rừng cây, từ nơi này đi không dễ dàng bị người khác phát hiện, mãi đến tận khi muốn vào thành, Linh Thứu mới cất bước đi vào, sờ sờ bụng mình, có chút đói bụng nha, nhìn xung quanh một chút.

"Thính Vũ Hiên" Linh Thứu niệm lên tiếng, nhìn bên trong người ăn cơm đều rất yên tĩnh, không giống như tửu lâu náo động, gật gật đầu, giống như không sai, liền chọn nhà này đi.

—-O—-
Chương 90: Ấn đường biến thành màu đen.

Linh Thứu đi vào, tùy ý nhìn lướt qua, hướng về một bàn trống ngồi xuống.

Tiểu nhị rất nhanh đi tới, Linh Thứu gọi hai món ăn, một chén cơm trắng cùng một chén trà.

Nhìn người chung quanh ăn mặc, tựa hồ cũng không phải người bình thường, nói vậy chắc là bọn họ cũng muốn đến tới Đô Thành.

Đang lúc này trước cửa chính của Thính Vũ Hiên lại đi vào hai nam một nữ, ăn mặc thống nhất một bộ cẩm y màu trắng, hẳn là ở cùng một môn phái.

Linh Thứu mắt sắc liếc mắt nhìn qua liền thấy bên hông bọn họ đều mang theo ngọc bội, ở giữa ngọc bội là một chữ 'Thánh', với khối ngọc Tuyết Tế đưa cho nàng cũng có chút tương tự, bất quá ngọc bội của bọn họ nhỏ hơn nhiều, cũng đơn giản rất nhiều, không có hoa văn khác.

Linh Thứu nhíu mày, mấy người này nhìn so với nàng đều lớn tuổi hơn, không biết bối phận tính lên, bọn họ phải gọi nàng là gì nữa.

Nếu nàng biết Ly Yên Minh chính là đệ tử cuối cùng của Tuyết Tế, cũng là tiểu đồ đệ lén lúc thu dưỡng ở bên ngoài của lão, mà những đệ tử khác đều đã gần hơn năm mươi sáu mươi tuổi, một nhóm như vậy, ít nhất là tăng đồ tôn của nàng, cũng có thể càng nhỏ hơn nữa...

Ba người vừa tiến đến đầu tiên là quét nhìn một vòng. "Sư huynh, thật không còn bàn trống." Nhìn qua một nam tử khá nhỏ tuổi mở miệng nói trước.

Nam tử được gọi là sư huynh còn chưa nói, nữ tử bên cạnh hắn đúng là có chút không vui.

Nhiều nhà tửu lâu như vậy, nàng duy nhất vừa mắt chính là nơi này, muốn nàng đi chổ tửu lâu ầm ĩ đó, với một đám tiểu dân thấp hèn ngồi cùng một chổ, nàng mới không làm đâu!

Chỉ vào vị trí của Linh Thứu: "A kia kìa, nàng ta không phải món ăn đều còn chưa lên sao? Cho nàng ta ít bạc để cho nàng ta đem vị trí đó cho chúng ta!"

"Sư muội!" Nam tử được gọi là Đại sư huynh nhíu nhíu mày.

Nữ tử tựa hồ đối với hắn như vậy có một chút sợ, thế nhưng vẫn ỷ vào ngày thường mọi người sủng nàng, tùy hứng nói: "Muội mặc kệ, ngày hôm nay muội phải ăn ở chổ này!"

Tửu lâu vốn yên tĩnh, hơn nữa thanh âm của nữ tử này cũng không nhỏ, tất nhiên rất nhiều người nghe được, mọi người đều nhìn qua bọn họ.

Nhìn một chút ba người kia ngay lập tức liền nhận ra là người của Thánh Linh điện, mà bọn họ đại đa số đều chuẩn bị chạy tới Đô thành tham gia Đấu Linh đại hội, đụng phải người Thánh Linh điện, không thể nghi ngờ cho bọn họ thêm một phần hi vọng tiến vào Thánh Linh điện.

Người ở một bàn kia đầu tiên đứng lên, chắp tay: "Tại hạ Phong Tư Mã, hai vị này là đệ đệ của tại hạ, mấy vị nếu không chê có thể cùng ngồi chung, tại hạ mời."

Nữ tử thoáng kinh bỉ liếc mắt nhìn bàn kia, đều ô uế còn không thấy ngại xin bọn họ cùng ngồi ăn, hơn nữa nàng mới không thèm cùng người khác ngồi chung đâu, thật hạ thấp thân phận.

Lại nhìn Linh Thứu vẫn như cũ ngồi ở nơi đó không có ý tứ đứng dậy nhường chổ, cảm thấy không vui, người này cũng quá không biết nhìn người, không chút nào nể mặt nàng.

Nữ tử đi tới. "Này, chúng ta muốn nơi này, ta cho ngươi bạc, ngươi đi tửu lâu đối diện ăn đi!"

Linh Thứu nhíu mày.

Vị đại sư kia huynh chạy tới, đem nữ tử kéo đến bên cạnh, trừng nàng một chút, nhìn về phía Linh Thứu. "Sư muội không hiểu lễ tiết, kính xin cô nương nhiều bao dung."

Nữ tử bị kéo đến bên cạnh có chút không phục. "Sư huynh! huynh làm gì phải nói xin lỗi nàng ta! Muội không có làm sai, nàng ta một người chiếm hết một cái bàn, ba người chúng ta thì sao! Đã nói là cho nàng ta bạc, làm cho nàng ta đi tửu lâu đối diện mà thôi!"

Linh Thứu liếc nhìn nàng ta, trên dưới đánh giá một phen, người Thánh Linh điện liền như vậy sao? Nữ nhân này nàng nên nói nàng ta đơn thuần tùy hứng? Vẫn là điêu ngoa ngang ngược không biết lý lẽ mới đúng đây?

Nữ tử tên Lạc Mộng này thấy Linh Thứu nhìn mình như vậy, cũng không để ý sư huynh sư đệ không đồng ý. "Làm sao! Ta có nói sai sao?"

Linh Thứu buồn cười. "Ha ha, sư phụ của ngươi chính là dạy ngươi như vậy sao?"

Lạc Ngân với Lạc Dịch nhíu mi, Lạc Ngân sắc mặt hơi lạnh. "Sư muội! Không được vô lễ!" Sau đó hơi có thâm ý nhìn Linh Thứu nói. "Sư muội tuổi nhỏ, nói lời đắc tội, kính xin cô nương thứ lỗi."

Linh Thứu gật gật đầu, một mặt là trả lời hắn, một mặt nhưng là cảm thấy người này cũng không tệ lắm, còn có nam tử bên cạnh hắn, xem ra Thánh Linh điện vẫn có người bình thường.

Ai cũng không giúp nàng, sư huynh thuyết khách nói chuyện nữ nhân kia còn gật đầu! Lạc Mộng trong lòng tức giận.

Tiểu nhị đúng là không để ý chút nào chiến trường lúc này đầy khói thuốc súng, vẫn như thường lệ mang món ăn lên, hai món một chén cơm rất nhanh được bày biện lên bàn, Lạc Mộng vừa thấy nhất thời mặt lộ vẻ trào phúng: "A, rõ ràng nghèo nàn như vậy, còn giả bộ danh môn cái gì, buồn nôn."

Lạc Mộng nói năng dị thường khó nghe, Linh Thứu lại cành không để ý chút nào, nàng đúng là hiếu kỳ lão bản đứng sau màn của tửu lâu này, không chỉ đem tửu lâu chế tạo một phong cách riêng biêyj như vậy, liền ngay cả tiểu nhị đều cũng không phải người đơn giản nha.

Linh Thứu vừa cầm đũa nếm thử vừa nghĩ, hoàn toàn chính là lãng quên bên người còn có ba người đang đứng, Lạc Mộng thấy thế, lại không ngừng tức giận, nữ nhân này rõ ràng là đang gây hấn với nàng! Nàng ta đến cùng có biết hay không bọn họ là người Thánh Linh Điện! "Ngươi!...."

Lạc Ngân kéo Lạc Mộng, nhìn Linh Thứu một chút, con ngươi lóe lên, nữ nhân này hắn cảm thấy không đơn giản, ở bên ngoài, hắn không muốn quá so đo gây sự, bất quá đã đồng ý mang theo sư muội đi ra, đúng là một sai lầm.

Mọi người nhìn qua hoặc là xem trò vui, hoặc là muốn nịnh bợ đoàn người Lạc Ngân, hoặc là chờ xem Linh Thứu hối hận.

"Sư tỷ, bàn kia trống rồi, chúng ta đi bàn kia đi?" Lạc Dịch vội vã cất lời, phá vỡ cục diện bế tắc.

Đáng tiếc Lạc Mộng căn bản là không cảm kích, liếc mắt một cái nhìn bàn đã trống kia, nàng không muốn ngồi nơi đó, nàng ngày hôm nay chính là muốn ngồi ở chổ này: "Ngươi quá không coi ai ra gì! Ta đã nói ngươi có nghe hay không!"

Linh Thứu ngẩng đầu lên nhìn nàng ta. "Ừm, trong mắt ta nhìn không phải là người."

"Xì xì!" Người chung quanh phản ứng nháy mắt đều là nhịn không được cười lên, Lạc Dịch đen mặt, thảm rồi, sư tỷ để ý nhất chính là sĩ diện...

Quả thực, Lạc Mộng sắc mặt tái xanh, Lạc Ngân sắc mặt cũng có chút không tốt, cũng không phải bởi vì Linh Thứu, mà là cảm thấy Lạc Mộng quá đáng, trong ngày thường ở trong điện bọn họ nhường nàng, nhưng đã đi ra ngoài vẫn kiêu căng như vậy.

Tay Lạc Mộng nhẹ nhàng xoay một cái, tụ tập một luồng đấu khí, chính là màu xanh lam, hướng Linh Thứu đánh tới, Thánh Linh Điện trình độ bình quân so với bên ngoài muốn cao hơn một đoạn, nếu không cần bùa chú, nàng cũng chỉ có thể đánh hòa với nàng ta.

Linh Thứu nhẹ nhàng tránh thoát, đấu khí màu xanh lam xuyên qua người Linh Thứu, sau một khắc liền đem cái bàn đối diện đánh nát.

Linh Thứu chú ý tới trong mắt tiểu nhị hiện ra ánh sáng, con ngươi lóe lên, nổi lên nụ cười có chút khả nghi, nàng gọi ra những tiểu quỷ mới thăng cấp ra.

Lạc Ngân chú ý tới Linh Thứu vừa nở nụ cười, theo bản năng muốn kéo Lạc Mộng còn muốn ra tay tiếp, thấp giọng trách mắng: "Muội nếu còn như vậy liền lập tức trở về cho ta."

Linh Thứu nơi nào sẽ để Lạc Ngân thực hiện được, nếu sư muội hắn chọc nàng, tự nhiên phải trả giá thật lớn, cho là nàng làm bùn nắm sao? Vậy coi như thế là xong sao?

"Các ngươi đã thích vị trí này như vậy, vậy các ngươi ngồi đi, ta ngồi bên kia là được." Linh Thứu đột nhiên rộng lượng mở miệng, tự mình bưng cơm nước liền hướng về phía bàn trống khác ngồi xuống.

Lạc Ngân hơi sững sờ, hắn cũng không nhận ra nàng lại chịu nhường cho bọn hắn, tuy nhiên không nên lại nói thêm gì nữa.

Lạc Mộng tức giận đến phát điên, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy có người không nể mặt như thế, trước đó nàng nói nàng ta đi nàng ta không đi, hiện tại có chổ trống ngồi nàng ta lại thay đổi, còn đem cái bàn nàng ta dùng qua cho bọn họ!

Lạc Mộng là không có nghĩ qua, là nàng trước không cần cái bàn kia, nhất định phải tranh với Linh Thứu.

Nhưng nhìn đến sư huynh đã muốn ngồi xuống cũng không tốt nói thêm gì nữa, lạnh rên một tiếng cũng phải ngồi xuống, chỉ là 'bịch' một tiếng, ghế không biết vì sao tự nhiên đứt đoạn, Lạc Mộng trực tiếp ngã ngữa trên mặt đất.

Biến cố đột nhiên xuất hiện làm cho Lạc Ngân cùng Lạc Dịch đều bất ngờ, Lạc Mộng nháy mắt mặt đỏ bừng lên, xung quanh cũng đều lặng thinh trong nháy mắt.

Cũng đúng, một nữ tử nếu đem một cái ghế ngồi gãy, đó là nặng cỡ nào nha? Tuy rằng nhìn vóc người của nàng rất tốt, nhưng dù sao cũng sẽ làm cho người khác không ngừng liên tưởng...

Lạc Mộng phản ứng lại lập tức đem đầu mâu chuyển hướng Linh Thứu. "Là ngươi, là ngươi ra tay ở trên ghế"

Mọi người thấy nàng ta chỉ về Linh Thứu vẫn như cũ bình tĩnh không hề có một chút nào kinh ngạc, ánh mắt hồ nghi mà nhìn nàng.

Linh Thứu tiếp tục dùng bữa, không để ý chút nào tự thuật nói: "Ta ngồi chính là cái ghế đối diện ngươi ngồi." Ý tứ, căn bản không thể đụng ghế của Lạc Mộng, mọi người nghĩ một hồi, thật giống như là đúng là chuyện như thế a.

Lạc Mộng thấy mọi người lại nhìn sang, đều muốn kiếm cái hố để chui vào bên trong.

Lạc Ngân nhìn về phía Linh Thứu, tuy rằng hắn không biết nàng làm thế nào, thế nhưng hắn là khẳng định, chính là nàng làm, bất quá hắn cũng không tính vạch trần, cho Lạc Mộng một bài học cũng tốt, bằng không muội ấy quá tự đại, không biết nhân ngoại hữu nhân thiên ngoại hữu thiên.

Lạc Dịch lúng túng nâng Lạc Mộng dậy. "Sư tỷ, tỷ không đau ở đâu chứ?"

Câu nói còn chưa dứt lời, Lạc Mộng lại cảm thấy quá mất mặt, mạnh mẽ trừng mắt nhìn Linh Thứu, nhưng nàng không có chứng cứ, nắm chặt nắm đấm, nàng bảo đảm chỉ cần để cho nàng chờ đến cơ hội, nàng nhất định cố gắng giáo huấn nàng ta thật tốt!

"Sư tỷ, tỷ ngồi ghế đệ đi!" Lạc Dịch nói liền dời một bên khác ngồi xuống.

Tuy rằng hắn cũng không xác định có phải cô nương kia làm hay không, nhưng hắn cũng không dám coi thường cô nương kia, hơn nữa vị cô nương đó thật trấn định, thật có khí phách như sư huynh...

Lạc Mộng hừ lạnh, ngồi xuống, chỉ là lại nghe 'rắc' một tiếng, ghế lại đứt đoạn, hai lần ngã xuống đất, làm cho nàng hầu như không dám ngẩng đầu lên, một lần khả năng là ghế có vấn đề, nhưng hai lần như vậy là sao? Hơn nữa ghế này người khác ngồi không sao.

Lạc Ngân nhìn lướt qua Lạc Mộng trên đất, tuy rằng muốn cho nàng một bài học, nhưng dù thế nào vẫn là sư muội của hắn, hắn cũng sẽ không tuyệt tình thái quá, đứng dậy đi tới trước mặt Linh Thứu: "Cô nương đại nhân đại lượng, xin hãy tha thứ sư muội tại hạ lỗ mãng."

Lời này vừa nói ra, không thể nghi ngờ là đem tất cả chuyện vừa nãy đều đẩy trên người Linh Thứu.

Linh Thứu cười nói. "Công tử lo xa rồi, tiểu nữ cũng không để ở trong lòng, khiến cho sư muội công tử bây giờ như vậy, sợ là bị quỷ quấn thân đi, ta vừa nãy là thấy ấn đường vị này đã biến thành màu đen."

Lạc Ngân mi tâm càng nhíu chặt. "Hả? Cô nương còn biết xem tướng sao?"

"Xem tướng thì không, chỉ là xem được cát hung thôi, xem sư muội của công tử như vậy, tuy là tướng hung, nhưng sẽ không có nguy hiểm đến tính mạng, công tử có thể yên tâm."

"Hoang đường! Ngươi mới bị quỷ quấn thân thì có!" Lạc Mộng đứng lên, cái mông còn đau, nhưng chân bước đến, chỉ vào Linh Thứu, nhất định là nàng ta giở trò quỷ!

Linh Thứu cơm nước đã xong, để đũa xuống, nháy mắt một cái. "Ngươi vẫn là tích chút đức đi, bằng không quỷ quấn quít lấy ngươi sẽ càng ngày càng nhiều đấy."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info