ZingTruyen.Info

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.

Chương 79-80

tata9x

Chương 79: Bị Mộ Hàn tóm gian.

Biểu ca của Lãnh Trạch Phong, Nam Cung Mặc? Là hắn? Chẳng trách, hắn sẽ đối với nàng lộ ra vẻ mặt như vậy.

Ahhhh, nàng lúc trước là thật đúng là ngu muội, nguyên lai... bọn họ đều biết, nàng chỉ là một con cờ mà bọn họ lợi dụng..., chỉ có nàng ngu muội không nhận ra vẫn luôn vì sự hứa hẹn của Lãnh Trạch Phong mà luôn làm tổn hại đến Mộ Hàn.

Bất quá, lần này, ai là kẻ bại liền không nhất định.

"Chúng ta đi thôi." Lãnh Mộ Hàn mắt buống xuống, không có nói ra, chí ít hiện tại nàng còn đang ở bên cạnh hắn, chỉ cần như vậy, vẫn tiếp tục như vậy, là tốt rồi.

Xuyên qua từng toà từng toà cửa cung, đi tới đại điện.

"Thái tử, Thái tử phi đến!" Thanh âm sắc bén của một vị nội cung vang lên, mọi người đang nói chuyện rơm rã đều dồn dâph nhìn về cửa điện.

Thái tử phi? Không phải là phế vật kia sao? Đương nhiên, nghe nói Thái tử phi đã không phải phế vật nữa mà là đấu khí sơ cấp chỉ có vài người biết, bất quá trong mắt bọn họ đấu khí sơ cấp cũng giống như phế vật mà thôi.

Mà khi bọn họ nhìn thấy dung nhan của Linh Thứu đều sững sờ ngây ngốc, nhưng cũng chỉ là trong nháy mắt, nếu chỉ có khuôn mặt đẹp không có thực lực, vậy thì chỉ là một cái bình hoa, chỉ có trói buộc mà thôi.

Ở thế giới lấy võ vi tôn này, nữ nhân như vậy bọn họ là xem thường.

Linh Thứu theo Lãnh Mộ Hàn đi vào đại điện, ánh mắt mọi người khác thường cùng xì xào bàn tán, Linh Thứu thì hờ hững chẳng quan tâm, Lãnh Mộ Hàn lại là lạnh mặt, đưa tay ôm lấy Linh Thứu.

Hắn chính là muốn để tất cả mọi người biết, nàng Bắc Ảnh Linh Thứu là nữ nhân của hắn, chẳng sợ cái gì cả, nàng còn có hắn, dám nói nữ nhân của hắn, chính là đánh vào mặt hắn, hắn muốn xem ai có lá gan lớn như vậy, dám bất kính với nữ nhân của hắn!

Linh Thứu được Lãnh Mộ Hàn bảo hộ như vậy, hầu như toàn bộ thân thể đều kề sát trên người hắn, khuôn mặt vừa vặn kề bên lồng ngực, nghe được từng tiếng tim đập mạnh mẽ của Mộ Hàn làm cho nàng có loại cảm giác thật an lòng.

Chỉ là nàng vẫn còn lo lắng, nàng không muốn vì nàng, Mộ Hàn lại vô tình đắc tội những người của đại gia tộc kia, chí ít trước khi nàng vẫn chưa hoàn toàn đủ thực lực.

Quả nhiên, động tác này Lãnh Mộ Hàn rất nhanh liền đem đến tác dụng, những người kia đều nhìn thấy, mà những người thực lực chân chính bối cảnh mạnh mẽ, căn bản sẽ không nhàm chán đi nghị luận người khác, tự nhiên đại điện nháy mắt yên tĩnh rất nhiều.

Chổ ngồi của Mộ Hàn ngồi ở bên phải dưới vị trí của hoàng đế, Linh Thứu hiển nhiên ngồi bên người Mộ Hàn, lúc này Linh Thứu mới chú ý tới, Lãnh Trạch Phong lại ngồi đối diện Mộ Hàn.

Theo lý thuyết, Lãnh Trạch Phong hẳn là phải xếp dưới người đại diện của tám đại gia tộc, Thái tử bởi vì là người tương lai đứng đầu, đương nhiên có thể ngồi trên tám đại gia tộc, mà Lãnh Trạch Phong chỉ là được phong vương, nhưng xem ra, đây là Hoàng Thượng cho Nam Cung gia xem.

Lãnh Trạch Phong từ lúc Linh Thứu tiến vào đại điện liền vẫn không có dời tầm mắt khỏi nàng, hắn luôn cảm thấy hôm nay Linh Thứu dị thường chói mắt, kỳ thực hắn đã sớm biết nàng rất đẹp, chỉ là hôm nay tựa hồ càng đẹp hơn lúc trước.

Đáng tiếc, chung quy chỉ là một phế vật không được sủng ái, nếu thiên phú của nàng tốt hơn một chút, ở Bắc Ảnh gia tộc địa vị cao chút, hắn cũng có thể chú ý tới nàng, nạp nàng làm trắc phi, tốt xấu gì cũng là đích nữ của một đại gia tộc không phải sao?

Thấy Linh Thứu nhìn mình, Lãnh Trạch Phong lập tức đổi thành một bộ mặt thâm tình, hắn không biết Linh Thứu bây giờ nhìn hắn từ lâu không có cảm giác nào, chỉ có một loại cảm giác muốn buồn nôn.

Hai người đối diện nhìn nhau, nhưng mỗi người có suy nghĩ riêng, Lãnh Mộ Hàn không biết trong đó là chuyện gì, nhìn ánh mắt hai người ẩn dấu đưa tình, tiệc rượu còn chưa bắt đầu, liền một ly lại một ly rượu rót vào trong bụng.

Linh Thứu thu tầm mắt lại mới phát hiện Lãnh Mộ Hàn khác thường, hơi kinh ngạc, Mộ Hàn làm sao vậy?

Mắt thấy Lãnh Mộ Hàn lại muốn rót rượu, Linh Thứu vội vàng đè tay hắn lại. "Mộ Hàn?"

Lãnh Mộ Hàn nghe được âm thanh của Linh Thứu, dừng lại, lại nhìn bàn tay nhỏ đang đè lên mu bàn tay mình, đè xuống đau xót trong lòng, ngẩng đầu nở nụ cười với nàng, nhưng nụ cười này của hắn lại làm cho trong lòng nàng không khỏi đau lòng.

Linh Thứu lo lắng nhìn Lãnh Mộ Hàn, tay Lãnh Mộ Hàn liền nắm lấy tay Linh Thứu, kéo xuống dưới, hai tay nắm chặt.

Tuy rằng trên mặt không khác ngày thường, nhưng Linh Thứu có thể cảm nhận được Mộ Hàn nắm lấy tay nàng rất chặt, tay còn đang khẽ run.

Nếu không phải nàng hiểu rõ tính cách của Mộ Hàn, có lẽ nàng sẽ không nhìn ra chàng khác thường, Mộ Hàn đây là đang sợ hãi sẽ mất nàng sao? Linh Thứu theo bản năng nắm chặt lấy tay Mộ Hàn, nổ lực biểu hiện để cho Mộ Hàn an lòng.

"Ta không sao!" Lãnh Mộ Hàn cũng cảm giác được tay Linh Thứu nắm chặt, quay đầu nhìn Linh Thứu cười nói, dường như thật sự chẳng có chuyện gì.

Không chờ Linh Thứu hỏi lại, cửa lại là truyền đến thanh âm: "Hoàng Thượng giá lâm, Hoàng hậu nương nương giá lâm, Lệ phi nương nương giá lâm, Vương thục phi giá lâm!"

Mọi người nghe vậy liền đứng dậy, ngoại trừ không phải người Dập Nham quốc, đều hành lễ. "Hoàng Thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, Hoàng hậu nương nương thiên tuế thiên tuế, thiên thiên tuế."

Bốn người đi đến trung tâm thượng vị ngồi xuống, hoàng hậu ngồi bên cạnh, mà Lệ phi và Vương thục phi ngồi ở hai bên vị trí đài cao.

Theo một câu bình thân, mọi người đứng dậy, Linh Thứu vừa đứng lên đến liền phát hiện trên đài cao một đạo ánh mắt bất thiện, là đến từ hoàng hậu, bây giờ cũng là mẫu hậu của nàng.

Hoàng hậu không thích nàng, kiếp trước chính là như vậy, bởi vì cảm thấy nàng không xứng với Mộ Hàn, làm lỡ Mộ Hàn, đến cuối cùng càng là hại Mộ Hàn.

Không thể không nói, bà là một mẫu thân tốt một vị mẫu thân vĩ đại, tất cả việc bà làm đều là luôn bảo vệ ủng hộ Mộ Hàn, đến cả khi sắp chết đều che chở Mộ Hàn, vì thế nàng không tức giận, cũng không oán giận, thậm chí tôn trọng bà, cám ơn bà đã thật lòng đối đãi Mộ Hàn không tiết bất cứ thứ gì.

Ngồi trở lại vị trí, Linh Thứu ăn món ăn Mộ Hàn gấp cho nàng, nghe mọi người nói một ít chuyện không quá quan trọng, tình cờ cũng dặn Mộ Hàn uống ít rượu lại.

Kỳ thực buổi yến tiệc này bất quá là ăn bữa tiệc đón gió, màn kịch quan trọng đều ở buổi tối.

Mắt thấy trong chén rượu lại không còn, một nha hoàn đi lên phía trước cho Linh Thứu thêm rượu, nhưng lại không cẩn thận tay khẽ vung lên, toàn bộ bình rượu đều đổ lên người Linh Thứu.

Linh Thứu vốn là có thể ngăn cản, nhưng lơ đãng ngẩng đầu nhìn thấy Lãnh Trạch Phong nháy mắt ra hiệu, trong lòng hiểu rõ...

Hắn ta rốt cục không nhịn được muốn động thủ sao?

Quay đầu nhìn Mộ Hàn mỉm cười nói: "Mộ Hàn, quần áo của ta bị ướt rồi, ta đi thay một chút."

Từ đầu đến giờ Lãnh Mộ Hàn không có bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nào, nhìn bóng lưng Linh Thứu đi ra ngoài, có chút thất thần, cũng không biết đang suy nghĩ gì.

Linh Thứu theo nha hoàn đi thay đổi một bộ đồ khác, mới vừa đi ra liền bị Lãnh Trạch Phong không biết lúc nào cũng lặng lẽ chạy ra ngoài, che miệng nàng lại, xoay người một cái, hai người chuyển tới sau núi giả.

Linh Thứu bị Lãnh Trạch Phong ôm, hơi có chút tránh né, há mồm nhưng còn phải giả vờ e thẹn. "Phong, không nên như vậy, vạn nhất bị lộ, bị Thái tử nhìn thấy, gian khổ trước đó chúng ta sẽ uổng phí."

Lãnh Trạch Phong nghe nói không thể làm gì khác hơn là thả ra. "Linh nhi, khoảng thời gian này nàng có nghĩ tới ta không?."

Linh Thứu âm thầm trợn tròn mắt, nàng phải thăm dò Lãnh Trạch Phong, đầu tiên là cùng đàm luận cảm tình, nói xong hắn sẽ đem đề tài chuyển đến mục đích của hắn.

Tuy rằng trong lòng nghĩ buồn cười, trên mặt Linh Thứu vẫn là thuận theo nói. "Nghĩ."

Vẻn vẹn một chữ, Linh Thứu là thật sự cũng không muốn nói thêm lời nào, đối với hắn ta nói thêm nữa, nàng chỉ cảm thấy buồn nôn, phi thường muốn nôn.

Lãnh Trạch Phong nhíu mày lại. "Linh Thứu, nàng sao vậy? Là bởi vì ta mấy ngày gần đây không đi tìm nàng, vì thế nàng giận ta rồi sao?"

Linh Thứu vì không để cho mình lộ ra sơ hỡ, không thể làm gì khác hơn là ưu thương nói. "Xin lỗi, Phong, ta, ta chỉ là không biết phải đối mặt với chàng như thế nào nữa, hắn... hắn cưỡng bức ta, ta vốn định... định giữ thân cho chàng, nhưng,... ta vẫn không thể..."

Linh Thứu nói liền cuối đầu dùng tay áo giả vờ như gạt lệ, kì thực là muốn che khuấy ánh mắt của mình, ai bảo nàng khóc không nổi chứ.

Chỉ là, tại sao nàng nói như vậy lại có loại cảm giác tội ác nha, Mộ Hàn cưỡng bức nàng? A, ngày đó thật giống là Mộ Hàn hỏi nàng có nguyện ý hay không nha, là nàng chủ động a, coi như cưỡng bức cũng là nàng cưỡng bức Mộ Hàn nha...

Lãnh Trạch Phong đã sớm nghĩ tới việc Lãnh Mộ Hàn sẽ chiếm lấy Linh Thứu, cái này cũng là hắn kỳ vọng, nói rõ Linh Thứu có thể càng thân cận hắn ta, chuyện này với kế hoạch sau này của bọn họ đều sẽ là trợ giúp rất lớn.

Nhưng mà khi hắn thật sự chính tai nghe được Linh Thứu nói Lãnh Mộ Hàn muốn nàng thì nội tâm của hắn lại không thể nào tiếp thu được, giống như là đồ vật vẫn luôn là của hắn, đột nhiên bị người khác đoạt đi, hắn thật sự có chút khó chịu. Nhưng mà hắn cũng không suy nghĩ một chút, đồ vật đó là hắn tự tay ném đi.

Lãnh Trạch Phong giả ý tiến lên cầm lấy tay Linh Thứu, an ủi: "Vì ta, nàng oan ức rồi, Linh Nhi, nàng yên tâm, chỉ cần chúng ta đẩy ngã hắn, chúng ta có thể cùng nhau, nàng vì ta mới bị hắn... Vì lẽ đó, ta sẽ đối với nàng phụ trách, ta sẽ vẫn như cũ sẽ lấy nàng, sẽ yêu nàng.."

Linh Thứu thả tay xuống, nháy mắt một cái, đáng thương nhìn Lãnh Trạch Phong. "Chàng nói, là thật sao?"

"Đương nhiên! Ta lúc nào lừa gạt nàng?" Lãnh Trạch Phong nói giống như một lí lẽ thẳng thừng.

Linh Thứu trong lòng cười lạnh, lúc nào lừa gạt? Thiệt thòi hắn không ngại ngùng thốt ra câu này, hắn lúc nào cũng đều là lừa nàng!

"Ừm, ta tin tưởng chàng sẽ không gạt ta, Phong, chàng thật tốt." Linh Thứu buộc chính mình nói ra những câu nói này, mặc dù có chút đông cứng, cũng may Lãnh Trạch Phong cũng không có phát hiện.

"Đúng rồi, Linh Thứu, có một việc, ta nghĩ xin nhờ nàng."

Nha? Cảm tình đàm luận xong bắt đầu nói mục đích chính sao? Linh Thứu mỉm cười thâm tình nói. "Phong, chàng nói đi, vì chàng, không cần nói một chuyện, chính là mười hay một trăm chuyện ta cũng vì chàng mà làm."

Lãnh Trạch Phong khá là cảm động, chỉ là sự cảm động này thật giả cũng chỉ có chính hắn rõ ràng. "Ta muốn nàng..." Lãnh Trạch Phong nói chậm rãi ở bên tai Linh Thứu, tai vách mạch rừng đạo lý này hắn vẫn là hiểu.

Chỉ là hiểu tai vách mạch rừng là không có tác dụng, còn phải biết cái gì gọi là cách sơn có mắt mới được a!

"Linh Nhi!" Thanh âm của Lãnh Mộ Hàn bỗng truyền tới.

Linh Thứu với Lãnh Trạch Phong đều là cả kinh, vội vàng tách ra.

Linh Thứu kinh ngạc nhìn Lãnh Mộ Hàn, thảm rồi, lần này Mộ Hàn khẳng định hiểu lầm!

Lãnh Mộ Hàn nhìn thấy sắc mặt Linh Thứu nháy mắt trắng bệch, điều này ngược lại càng thêm khẳng định suy nghĩ trong lòng hắn, hai tay nắm thành đấm thật chặt, rồi lại buông ra, rồi lại nắm thậy chặt, cứ lặp lại nhiều lần như vậy....

Lãnh Trạch Phong trong lòng nói thật là thất sách, hắn căn bản không nghĩ tới Lãnh Mộ Hàn sẽ theo tới nơi này, theo cá tính của hắn ta làm sao sẽ ra đây tìm một nữ nhân chứ!

"Đại ca, ngươi không nên hiểu lầm, vừa nãy đại tẩu suýt nữa ngã sấp xuống, ta dưới tình thế cấp bách lúc này mới giúp đỡ đại tẩu, kính xin đại ca lượng thứ." Lãnh Trạch Phong chân thật nói.

Lãnh Mộ Hàn không có bất kỳ biểu lộ gì, chỉ là nhìn Linh Thứu. "Hắn nói là thật sự sao?"

Linh Thứu cắn cắn môi, trong lòng có chút oan ức, nhưng nàng cái gì cũng nói không được. "Ân."

-------
Chương 80: Ác mộng.

Lãnh Mộ Hàn nhìn chằm chằm Linh Thứu một hồi lâu, không nói gì, cũng không có bất kỳ tâm tình gì. Nhưng Linh Thứu biết, Mộ Hàn hắn giận rồi, có lẽ nói, là khổ sở.

Linh Thứu cảm thấy mắt có chút chua xót, nhưng bị vướng vì Lãnh Trạch Phong còn ở đây, nàng không thể tỏ ra quá nhiều chân tình, chỉ thật nhanh chóng cúi đầu che giấu đôi mắt đã ửng đỏ, nàng không thể để cho Lãnh Trạch Phong nghi ngờ.

Đây vẫn là lần đầu tiên hắn cảm nhận được cảm giác đau lòng, nhưng...một mực trong lòng hắn vẫn muốn nàng, hắn chính là yêu thảm nữ nhân này. Dù cho nàng làm cho hắn đau lòng, hắn cuzng sẽ không ở trước mặt Lãnh Trạch Phong biểu hiện ra.

Lãnh Mộ Hàn đi tới, một tay nắm lấy Linh Thứu, nhìn về phía Lãnh Trạch Phong lãnh đạm lên tiếng. "Ý của Nhị đệ là bản thái tử phải đa tạ Nhị đệ."

"Ha ha, đại ca nói đùa, giữa chúng ta không cần nói những lời đó." Lãnh Trạch Phong cười cười, thật giống như vừa nãy đúng là một chuyện hiểu lầm mà thôi.

Lãnh Mộ Hàn cũng hơi ngoắc ngoắc môi, trong mắt sát ý chợt lóe lên. "Bất quá bản thái tử muốn nhắc nhở Nhị đệ một câu, không phải nữ nhân nào, Nhị đệ cũng có thể chạm nổi."

Nói xong, Lãnh Mộ Hàn ôm lấy Linh Thứu liền đi, Lãnh Trạch Phong nhìn chằm chằm bóng lưng Lãnh Mộ Hàn, cắn răng, mắt lộ ra dữ tợn, không còn xuân phong như lúc trước.

Linh Thứu bị Lãnh Mộ Hàn ôm thật chặt vào trong ngực, có chút sợ sệt sự trầm mặc lúc này, nhưng nàng nên giải thích như thế nào đây, nếu Mộ Hàn biết tất cả, vậy kế hoạch kia làm sao có thể triển khai, nàng làm sao có thể đem Lãnh Trạch Phong từng bước từng bược trừ khử đây?

"Mộ Hàn." Linh Thứu cúi đầu, tận lực để cho âm thanh của mình ôn hòa một ít.

Ngay tại Linh Thứu coi chính mình không chờ được đến trả lời thì. "Ân." Lãnh Mộ Hàn khẽ đáp lời, chỉ là một tiếng, không còn gì khác.

Đến cùng Linh Thứu không có kiên cường như tự mình nghĩ đến như vậy, nàng có thể hờ hững đối mặt với mọi người cười nhạo, có thể không thèm nhìn Bắc Ảnh gia tộc xem thường nàng, mặc kệ bị người khác hiểu lầm hay hoài nghi.

Nhưng, chỉ có Mộ Hàn, nàng không chịu được sự lạnh nhạt của chàng một chút nào. Dù cho chỉ là một chút mà thôi nàng đều cảm thấy thật sợ hãi, nàng sợ Mộ Hàn đối với nàng thất vọng, sợ Mộ Hàn vì nàng mà thương tâm, khổ sở, càng sợ Mộ Hàn sẽ cảm thấy mệt mỏi, không còn muốn yêu nàng nữa. Nàng sợ hãi... sợ đến không dám thốt lên lời.

Nước mắt một giọt lại một giọt lặng yên rơi xuống, cũng không biết Lãnh Mộ Hàn đưa Linh Thứu đến nơi nào, mãi đến khi hắn dừng bước.

"Nàng xem nơi này có phải là rất đẹp không?" Linh Thứu nghe được thanh âm của Lãnh Mộ Hàn âm thanh, hơi sững sờ, vô thức ngẩng đầu lên.

Đập vào mắt chính là một con sông, sông rất rộng, cũng rất dài, vẫn kéo dài tới cực xa...

"Ta khi còn bé thường xuyên đến nơi này, sau đó thường xuyên ảo tưởng, nếu như ta có thể từ nơi này bơi đi, bơi đi, có phải là có thể bơi ra khỏi hoàng cung hay không, có thể thoát khỏi vận mệnh làm Thái tử, từ đây ta làm tên ăn mày cũng được, bị một đôi vợ chồng nông gia thu dưỡng cũng được, ta có phải có thể sống càng vui vẻ tự tại hơn một ít? Không có âm mưu quỷ kế, không có hư tình giả ý..."

Lãnh Mộ Hàn mỗi một câu nói, trái tim của Linh Thứu liền đau một lần, chỉ vì nàng đã thương tổn hắn.

Mà những ký ức ấy lại như là một cơn mộng yểm, mãnh liệt mà ra, Linh Thứu lắc đầu, không, không phải như vậy, nàng không muốn thương tổn Mộ Hàn, nàng không nghĩ tới, không nghĩ tới...

Lãnh Mộ Hàn vẫn nói. "Mãi đến khi gặp được nàng, ta đột nhiên lại có chút vui mừng, vui mừng ta có thân phận Thái tử này, nếu như ta không phải Thái tử, có thể, nàng liền sẽ không trở thành thê tử của ta, thậm chí ta liền không cách nào gặp được nàng."

"Linh Nhi." Lãnh Mộ Hàn nghiêng người sang đối diện nhìn Linh Thứu, đưa tay muốn nâng gò má Linh Thứu, nhưng lại thấy trên mặt Linh Thứu toàn là nước mắt. Lông mày hơi ninh lên, lúc này mới phát hiện Linh Thứu khác thường, nàng, đang run?

Chỉ thấy Linh Thứu đột nhiên ngẩng đầu, tay có chút luống cuống cầm lấy tay Lãnh Mộ Hàn, nước mắt lại vẫn không ngừng như mưa cuồn cuộn mà rơi. "Mộ Hàn, không phải như vậy, thật sự không phải như vậy, chàng tin tưởng ta, ta không nghĩ tới, ta không nghĩ tới..."

Linh Thứu nói có chút kích động, vừa nói vừa lắc đầu, ánh mắt tựa hồ là nhìn Lãnh Mộ Hàn, lại tựa hồ không có tiêu cự.

Những ký ức kia giống như vết sẹo nàng không dám đụng vào, nàng đời này nỗ lực làm, thật sự rất nỗ lực, chính là muốn quên đi một ít quá khứ, nàng thường xuyên lừa gạt chính mình, những hồi ức kia chỉ là giấc mộng thôi, hiện tại mới là chân thực, nàng không có thương tổn Mộ Hàn, chưa từng có, chưa từng... nhưng, tại sao nàng vẫn không cách nào quên được..., không cách nào quên tất cả tội nghiệt chính mình tạo nên.

Tất cả đều là chính tay nàng tạo nên. Chính hai bàn tay này đã thương tổn thật sâu người nam nhân tha thiết yêu nàng! Cũng chính hai tay này từng nhiễm lấy máu tươi của Mộ Hàn, toàn bộ... đâu đâu cũng là máu của Mộ Hàn.

"Linh Nhi." Lãnh Mộ Hàn nhìn Linh Thứu mất khống chế, trong lòng hoảng hốt, đáng chết! Hắn chỉ lo chính mình khổ sở, nhưng vẫn không biết Linh Thứu không đúng.

"Linh Nhi, nàng tỉnh lại đi, ta là Mộ Hàn, nhìn ta, Linh Nhi?" Lãnh Mộ Hàn lo lắng nâng lên khuôn mặt Linh Thứu, nỗ lực làm cho nàng tỉnh táo lại.

"Mộ Hàn, không, ta không có... Ta không có..." Linh Thứu cấp thiết nói, dường như muốn thuyết phục Lãnh Mộ Hàn, hoặc là nói chính là thuyết phục bản thân nàng, có ai tới nói cho nàng biết, quá khứ tất cả chỉ là một cơn ác mộng, nàng không có thương tổn Mộ Hàn?

"Đúng, đúng, nàng không có, Linh Nhi nàng không có." Lãnh Mộ Hàn hoàn toàn không hiểu hàm nghĩ trong lời nói của Linh Thứu, không thể làm gì khác hơn là theo nàng, hy vọng có thể bình phục được kích động của nàng.

"Ta không phải cố ý, thật sự..." Linh Thứu run rẩy, tay cũng bắt đầu không tự chủ cầm lấy tóc của chính mình.

Lãnh Mộ Hàn trong lòng nhất thời cực kỳ sợ, lại vô cùng đau lòng, mạnh mẽ ôm Linh Thứu thật chặt, không muốn nàng lại thương tổn tới chính nàng.

Hắn thực sự là tên khốn khiếp, hắn căn bản không biết Linh Thứu đã từng trải qua cái gì, coi như nàng đúng là người Lãnh Trạch Phong phái đến bên cạnh hắn, vậy cũng nhất định là có nguyên nhân.

Hắn cái gì cũng không biết, dọc theo đường đi đều không để ý đến nàng, hắn nhìn thấy nàng ngay lúc đó căng thẳng, cảm giác được nàng trên đường yên tĩnh, nhưng lại không có quan tâm đến nàng, mà một mực chỉ nhớ chính mình, nàng là nữ nhân của hắn, mà hắn lại không có bảo vệ nàng tốt.

Bên trong không gian, ba quỷ đều cảm giác được hơi thở của Linh Thứu dị thường, Bộ Xương Máu cũng cảm thấy bất an, ở tại chổ dùng tay kẽo kẹt kẽo kẹt buồn bực động xương cốt.

Chỉ là bọn hắn lại gấp cũng vô dụng, không gian này trừ Linh Thứu không có ai có thể mở ra, bọn họ không ra được, nghĩ biện pháp hô hoán Linh thứu lại phát hiện đầu óc của nàng hỗn loạn, âm thanh của chính mình căn bản là không có cách nào đến được.

"Nàng là rơi vào ác mộng, để ta đến đi." Ở ngoài, một thanh âm u tĩnh truyền đến.

Lãnh Mộ Hàn ôm Linh Thứu quay đầu lại.

Là một nam tử, nam tử tướng mạo phi phàm, mái tóc dài, một thân trường bào(áo dài) màu trắng tơ vàng, áo choàng màu vàng nhạt, nhưng trong đôi mắt lại mang theo chút u buồn, nhưng vẫn không mất đi khí chất cao quý từ bên trong.

"Các hạ là?" Lãnh Mộ Hàn hơi nghi hoặc một chút.

"Gia Cát Vô Ưu." Gia Cát Vô Ưu trực tiếp báo lên tên họ của mình.

"Hóa ra là Gia Cát nhị công tử, vậy làm phiền." Nghe được đối phương là Gia Cát Vô Ưu. Lãnh Mộ Hàn đề phòng mới thoáng thả lỏng một chút, Gia Cát gia đời đời điều tinh thông y thuật, cũng là luyện đan tông sư, không kém một chút nào so với Đan dược hiệp hội.

Lãnh Mộ Hàn đem Linh Thứu cẩn thận đỡ ngồi xuống, tay vẫn nắm thật chặt tay nàng, Gia Cát Vô Ưu ngồi phía đối diện.

"Xin hỏi ác mộng là thế nào?" Để cho an toàn, hắn phải hỏi rõ ràng, hắn tuy không hiểu y thuật, nhưng không có nghĩa là hắn không thể nhận biết lời nói của đối phương là thật giả.

"Ác mộng, cũng có thể nói là tâm ma." Gia Cát Vô Ưu giải thích, hắn vốn là nghĩ muốn ra ngoài hóng mát một chút, kết quả vô ý đi đến nơi này, mà hắn liếc mắt là đã nhìn ra nữ tử này không đúng.

Tâm ma thế nào mà lại có thể làm cho một nữ nhân lâm vào ác mộng như thế, Không biết là hiếu kỳ vẫn là lòng tốt, hắn cứ thế mà nói ra thôi.

Lãnh Mộ Hàn nghe Gia Cát Vô Ưu nói, tâm ma? Nàng... Trước đây đến cùng trải qua cái gì? Một loại đau lòng ở Lãnh Mộ Hàn trong lòng lan tràn ra, kéo dài hồi lâu.

Gia Cát Vô Ưu duỗi ra hai ngón tay điểm vào giữa mi tâm của Linh Thứu, trong nháy mắt, Linh Thứu không lộn xộn nữa, giống như đang ngủ say vậy. Nhưng kỳ thực điều này cũng chỉ là thể xác đang ngủ say, mà linh hồn của Linh Thứu vẫn như trước rơi vào bên trong ác mộng.

Cái gọi là ác mộng, chính là chuyện một người nắm giữ điều khiến cho họ sợ sệt, sợ hãi, lo lắng, chấp nhất, khát vọng, mà Linh Thứu khả năng là rơi vào ác mộng chính là những chuyện kiếp trước làm nàng sợ hãi nhất, đương nhiên cũng có thể làm nàng vẫn sợ sệt phát sinh không phải chuyện ở bên trong.

Hắn muốn làm, chính là đi vào ác mộng của nàng, sau đó nghĩ biện pháp đưa nàng mang ra.

Thời gian một phần một giây trôi qua, Gia Cát Vô Ưu nhìn thấy một nữ hài đang bị mọi người ức hiếp, sau đó là bị người lớn quở trách, mẫu thân giận dữ mà quất roi nữ hài, nữ hài lúc ban đầu quật cường, phản kháng, đến cuối cùng  lại nhu nhược, bất lực...

Sau đó nữ hài từng ngày từng ngày lớn lên, vết thương trên người từ lâu đã để lại trong lòng thương tích đầy mình, mãi đến khi tiểu nha hoàn duy nhất luôn ở bên cạnh che chở nàng, chết trước mặt nàng, hai mắt nàng bị cừu hận che mất, không biết làm sao lan ra một luồng khói mù màu đen, làn khói màu đen đó nuốt chững một tiểu nữ hài đang bắt nạt nàng...

Lại đi qua, tới khi nữ hài gặp phải một vị thiếu niên, thiếu niên kia giúp nàng chạy ra khỏi phủ khi nàng sắp nhanh chết đói, đầy cõi lòng của nàng cảm kích cùng ái mộ...

Hình ảnh lại chuyển đổi, là thiếu niên kia sau khi lớn lên, hắn muốn nàng gả cho người khác, mà nàng từng bước một hãm hại thiết kế, cuối cùng giết chết phu quân của nàng, chỉ là khi phu quân nàng chết đi, nàng lại rơi một giọt nước mắt máu...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info