ZingTruyen.Info

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.

Chương 77-78

tata9x

Chương 77: Ở trên giường tu luyện

Dằn vặt một đêm, mãi đến tận mặt trời lộ ra, Linh Thứu mới nặng nề ngủ, sau đó liền ngủ đến buổi chiều.

Mơ mơ màng màng mở mắt ra, khẽ động, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức không thôi, phía dưới sưng làm cho nàng cảm giác có chút không khỏe, đột nhiên nhớ tới đêm qua Mộ Hàn hắn...

Linh Thứu trong nháy mắt liền tỉnh táo, không nhịn được đỏ mặt, quá xấu hổ a... Nghĩ đến, cầm chăn liền hướng trên đầu mình trùm kính.

"Ha..." bên tai truyền đến một tiếng cười khẽ.

Linh Thứu ngẩn người, lò đầu ra, đập vào mắt chính là ánh mắt buồn cười của Mộ Hàn đang nhìn mình.

Linh Thứu nhất 囧: "A?Mộ Hàn? Chàng không đi lâm triều sao?"

"Đi rồi." Lãnh Mộ Hàn đưa tay nặn nặn gương mặt của Linh Thứu. "Chỉ là nhớ nàng, vì lẽ đó nhanh chóng trở lại."

Trong hoàng thất, vị trí Thái tử này của hắn làm cho hắn trở thành tầm ngắm của, hắn luôn bị bọn đệ đệ thiết kế hãm hại, lần lượt trong hiểm cảnh mà cầu sinh, cho tới bây giờ ứng đối như thường, nó có thể trở nên mạnh mẽ đồng thời cũng làm cho trái tim hắn càng thêm lạnh lẽo lãnh đạm.

Nếu như không phải gặp Linh Thứu, hắn nghĩ, hắn khả năng vĩnh viễn đều sẽ không biết, nguyên lai hắn cũng có thể trôi qua rất vui vẻ như thế, mà vui sướng này lại là cực kỳ đơn giản như vậy, chính là nhìn nàng tỉnh lại, nhìn nàng mở mắt ra người thứ nhất nhìn chính là chính mình.

"Linh Nhi, nếu như có thể vẫn như vậy, dù cho không cần vị trí Thái tử, ta cũng đồng ý." Lãnh Mộ Hàn nhìn Linh Thứu, đột nhiên mở miệng nghiêm túc nói.

Linh Thứu nghe vậy cả kinh, sắc mặt cũng trắng bệch một hồi, không khỏi rơi vào hồi ức kiếp trước.

Kiếp trước Lãnh Trạch Phong biết được Mộ Hàn đối với nàng động tình, liền bắt đầu làm cho nàng khuyên Mộ Hàn từ bỏ quyền thế, cũng muốn nàng nghĩ trăm phương ngàn kế để Mộ Hàn làm lỡ triều chính, làm cho hắn mất đi lòng tin của Hoàng Thượng và các đại thần.

Nàng vĩnh viễn cũng sẽ không quên khi nàng vì nam nhân khác hỏi hắn, có thể vì nàng không làm tiếp vị trí này hay không, lúc đó trong mắt Mộ Hàn chứa bi thương, nhưng dù là như vậy, vẫn như trước luôn sủng nịnh nói với nàng được...

Kỳ thực, khi đó đau lòng làm sao chỉ một mình Mộ Hàn, nàng vốn tưởng rằng đáp án kia chính là điều nàng muốn, nhưng khi nàng thật sự nghe được một tiếng "Được!" kia, thì trái tim của nàng liền như bị người khác đâm vào một đau. Đau đến nàng không thở nổi. Khi đó Nàng không biết tại sao kình lại đau đến như thế, đau đến bây giờ khi nghe lại câu nói này, nàng liền cảm giác giống như trở lại lúc đó.

Không, nàng không muốn Mộ Hàn vì nàng mà từ bỏ vị trí Thái tử này, nàng không muốn Mộ Hàn vì nàng mà thương tổn bản thân hắn, nàng không muốn không muốn... Vị trí này là của Mộ Hàn, ai cũng không thể cướp đi được, ai cũng không thể thương tổn đến Mộ Hàn, dù cho chính bản thân nàng cũng không thể....

Nhìn sắc mặt của Linh Thứu như bị mất máu, Lãnh Mộ Hàn hơi nhíu mi, có chút bận tâm sờ lên trán Linh Thứu "Nàng sao thế? Nơi nào không thoải mái sao?"

Linh Thứu lấy lại tinh thần, che giấu cười nói. "Ha, không..., không có chuyện gì."

Trầm mặc một hồi, Linh Thứu mới đưa tay kéo lấy tay Lãnh Mộ Hàn. "Mộ Hàn, ta... Không quản chàng có phải hay không là Thái tử, ta đều vĩnh viển bồi cùng chàng..."

Lãnh Mộ Hàn ngẩn người, trong mắt chợt loé lên gì đó, ôn nhu nở nụ cười. "Ừm, ta tin tưởng nàng."

Từ khi nàng lén lút chuồn ra Thái tủ phủ, làm cho toàn bộ Thái tử phủ rối loạn, Linh Thứu đã mấy ngày không có đi ra ngoài, ban ngày ở trong không gian tu luyện, buổi tối cùng Mộ Hàn ở trên giường 'Tu luyện', chuyện này đã thành sinh hoạt cố định mỗi ngày của nàng, nói tóm lại vẫn là rất bận....

Mà Túc Cửu Diệu bởi vì cùng Linh Thứu khế ước, Linh Thứu chỉ cần dùng bí âm liền có thể cùng hắn liên lạc, còn Hoa Dực Ca, Linh Thứu đã căn cứ Túc Cửu Diệu miêu tả để chúng quỷ bắt đầu tìm kiếm.

Đổng Lão cùng Đổng lão bà trong ngày thường liền giúp Linh Thứu làm giấy vàng, chăm sóc hoa cỏ trong sân, thêm vào khoảng thời gian này ở chung, Linh Thứu cũng bắt đầu chậm rãi tin tưởng bọn họ.

Mấy ngày bên trong, Linh Thứu tu luyện linh lực cùng đấu khí đều có chút ít tăng lên, còn có bùa chú cũng đã vượt qua ngưởng cửa người mới học, bắt đầu càng thêm thâm nhập sâu vào.

Ngày hôm đó, Linh Thứu đi tới trong phòng của Đổng Lão, để mấy tên quỷ đem bên ngoài gian nhà bảo vệ xung quanh

"Thái tử phi đến rồi." Nhị lão nhìn thấy Linh Thứu thân thiện mà lại không thiếu tôn kính. "Là giấy vàng không đủ dùng sao? Lão Đổng liền lấy cho ngài."

"Thái tử phi, đây là bánh ngọt dân phụ vừa làm xong, vừa định đưa cho ngài nếm thử, ăn ngon, dân phụ lại làm thêm."

"Nhị lão không cần bận bịu đâu." Linh Thứu bảo hai người ngừng lại, cười nói. "Chúng ta ngồi xuống nói đi, đúng rồi, Đổng Vũ đâu."

Nhị lão xem sắc mặt của Linh Thứu tựa hồ là có chính sự muốn nói, liền đều ngồi xuống, trong lòng có chút nghi hoặc. "Vũ nhi ở trong nhà luyện chữ, này còn nhờ vào Thái tử phi cho hắn cơ hội đi học, lão đi gọi hắn."

Linh Thứu giơ tay. "Không vội, chúng ta thương lượng trước rồi lại tìm hắn sau."

Nhị lão nghe vậy liếc mắt nhìn nhau, xem ra chuyện này là quan hệ đến cháu trai của bọn họ, bởi không rõ đến cùng là chuyện gì, vì lẽ đó trong con ngươi vẫn là toát ra chút ít lo lắng.

"Thái tử phi mời nói." Đổng lão mở miệng nói.

Linh Thứu mỉm cười. "Tổ tông của Đổng lão là bùa chú sư đúng không."

Đổng lão sững sờ, không nghĩ tới Linh Thứu sẽ hỏi cái này, gật gật đầu. "Vâng, phải."

"Đổng lão có nghĩ tới chấn hưng lại bùa chú sư?" Linh Thứu sờ sờ chén.

Nghe được câu này, Nhị lão lại là sững sờ, chấn hưng lại bùa chú sư? Bọn họ vẫn đúng là không nghĩ tới, không phải là không muốn, mà là tự biết bọn họ không có năng lực như vậy.

Tinh hoa của bùa chú đã theo từng đời mai một dần dần mất đi, chính là bọn họ muốn học cũng đều không có cửa mà vào, hiện tại toàn bộ đại lục, bùa chúa sư giỏi nhất cũng chỉ có thể làm một số bùa đuổi xà trùng, giống như bọn họ liền chỉ có thể làm chút giấy vàng, còn nói gì chấn hưng lại?

Đổng Lão thở dài, trong lòng cũng có tiếc nuối. "Aizz, nói cũng có chút xấu hổ, bây giờ chúng ta liền bùa chú sư cũng không đáng danh xưng, còn nói gì tới chấn hưng? Chính là có tâm cũng vô lực a! Thực sự là thẹn với liệt tổ liệt tông!"

Nói đi nói lại, nếu như thật sự có thể trùng chấn bùa chú sư, bọn họ cũng sẽ không sợ hãi một tên đệ đệ của quý phi chuyên ỷ mạnh hiếp yếu kia.

Linh Thứu nhìn ra Đổng lão tiếc nuối. "Nếu như ta có thể giúp các ngươi."

Cái gì? Đổng lão tưởng chính mình nghe lầm, nhìn về phía Linh Thứu.

"Nếu như ta có thể làm cho Đổng gia chấn hưng lại bùa chú sư, không biết Đổng lão có nguyện ý hay không?." Linh Thứu vẫn kiên nhẫn lập lại.

Nhị lão đang xác định chính mình có nghe lầm hay không nhìn nhau một chút. "Thái tử phi, Lão Đổng nói thẳng, bùa chú này nếu không có người truyền thụ, tự mình rất khó tìm tòi, chính là tài lực nhân lực đều không thể được..."

Bằng không, mấy trăm năm, bùa chú sư làm sao sẽ càng thêm suy yếu, chưa bao giờ có cải thiện, dù cho một điểm nhỏ đi nữa...

Linh Thứu cười cười, cũng không nói nhiều, mà đưa tay ra, trong lúc đó, một lá bùa màu vàng kẹp giữa bên trong hai ngón tay, chỉ là nhẹ nhàng hơi lay động ngón tay một chút, lá bùa kia liền lập tức hóa thành một ngọn lửa.

Nhị lão chấn động, này, này không phải là bùa chú thuật sao! "Thái, Thái tử phi, ngươi..."

Đổng lão có chút kích động nói không ra lời, hắn, hắn đây là tận mắt nhìn đến bùa chú thuật sao!

Đối với hắn mà nói, không cách nào truyền thừa bùa chúa từ tổ tông là tiếc nối nhất đời này của hắn, mà tuổi càng lớn, hắn càng bi thống, ngẫm lại một chức danh nguyên bản được người ngoài kính ngưỡng, nhưng suy yếu đến mức độ bây giờ đều bị một người phàm ức hiếp, trong lòng là có cỡ nào không cam lòng.

Mà hắn đã già, cũng không là cái gì, nhưng tôn tử của hắn đâu? con đường sau này của nó vẫn còn dài! Chẳng lẽ muốn một đời tôn tử của mình vẫn giống như mình sao?

Linh Thứu tay lại là vung lên, ngọn lửa trong nháy mắt biến mất, nhìn một khuôn mặt kinh ngạc của Nhị lão mỉm cười. "Vừa nãy ta dùng, vẫn là trụ cột nhất bùa chú thuật, như thế nào, có thể không?"

Đổng Lão trong đôi mắt già nua hiện ra nước mắt kích động, gật đầu liên tục. "Có thể có thể!" Không cần nói còn có cao cấp hơn không có xuất ra, chính là trụ cột bùa chú thuật này cũng làm cho bùa chú sư bọn họ đột phá a!

"Chỉ là, Thái tử phi vì sao..." Kích động qua đi, Đổng lão vẫn là rất nhanh bình tĩnh lại.

"Ta cần bồi dưỡng thế lực của ta." Linh Thứu nói không e dè, nàng tin tưởng bọn hắn.

Đổng lão thoáng cúi đầu suy nghĩ một chút, có chút không biết lựa chọn thế nào, hắn cũng là có lo lắng, hoàng thất phức tạp, bọn họ dân chúng cũng không phải hoàn toàn không biết.

Hơn nữa Linh Thứu lại là Thái tử phi, không nói Thái tử với mỗi vị hoàng tử minh tranh ám đấu, chính là sau này Thái tử có trắc phi sau, nữ nhân tranh đấu sẽ không thiếu được, sợ là sợ cuối cùng bọn họ không có phát triển bùa chúa sư, ngược lại biến thành công cụ cho người khác đoạt quyền.

Linh Thứu hiểu rõ Đổng lão lo lắng, lo lắng như vậy kỳ thực là rất bình thường.

"Đổng lão, nhân quyền là xây dựng ở quyền lực với thực lực bên trên, nếu không có những điều kia, sinh tử liền đều ở trên tay của người khác, lão thật sự hi vọng tương lai Đổng Vũ liền cả đời tầm thường vô vị như vậy sao, luôb bị người ức hiếp sao?

Đổng lão cứ yên tâm đi, ta cũng không phải không nghĩ đến, chỉ cần hắn không phản bội ta, ta có thể bồi dưỡng hắn, để hắn đem bùa chú phát dương quang đại, cũng sẽ đem hết toàn lực bảo vệ hắn, đối với ta mà nói, hắn chính là đệ đệ của ta, kiên quyết sẽ không vì đạt mục đích của mình mà hi sinh hắn."

"Chuyện này..." Đổng lão nghe nói có chút động lòng, nếu thật như là Thái tử phi nói, cái kia chưa chắc không thể.

"Nếu không, chúng ta hỏi ý kiến Vũ nhi một chút đi." Đổng lão thở dài.

"Con đồng ý theo Thái tử phi tỷ tỷ học tập bùa chú!" Đổng lão mới vừa nói xong, Đổng Vũ liền từ sau cửa đi ra, cũng không biết hắn nghe được bao lâu rồi.

Khuôn mặt Đổng Vũ kiên định, đi tới trước mặt Linh Thứu, nghiêm túc nói. "Thái tử phi tỷ tỷ, đệ đồng ý theo tỷ học tập bùa chú thuật, đệ muốn trở nên mạnh mẽ, đệ muốn bảo vệ gia gia nãi nãi, cũng muốn bảo vệ Thái tử phi tỷ tỷ, còn có Thái tử ca ca!"

Linh Thứu nở nụ cười. "Không sợ gian khổ?"

"Không sợ!" Đổng Vũ vang dội đáp.

Đổng lão nhìn tôn tử kiên định như vậy, thêm vào lời hắn đối thoại, đứng lên đối Linh Thứu cúi đầu. "Vậy làm phiền Thái tử phi dạy bảo rồi!"

Linh Thứu nâng Đổng lão lên. "Đổng lão yên tâm, ngày khác, Vũ nhi ổn thỏa có thể trở thành nhân thượng chi nhân."

Linh Thứu bảo là muốn mang Đổng Vũ đi một chỗ chuyên tâm học tập, mỗi nửa tháng có thể trở về Thái tử phủ một lần, Nhị lão ngẫm lại cũng không có hoài nghi, cũng liền bắt đầu thu thập đồ vật và thức ăn cho Đổng Vũ.

Linh Thứu đi ra gian nhà Đổng lão ở, đi ngang qua gian phòng của Thiệu Lỗi, lúc này mới nhớ tới dường như mấy ngày rồi chưa thấy hắn.

Đi tới, còn chưa kịp gõ cửa Linh Thứu liền nghe đến trong phòng ẩn nhẫn tiếng kêu đau, còn có âm thanh của Thiệu Ngôn.
—-O—-

Chương 78: A! Nhẹ chút!

"Ngươi thực sự là hồ đồ, nàng ta không hiểu quy củ trong phủ, ngươi cũng không hiểu sao?" Linh Thứu nghe được Thiệu Ngôn đang chỉ trích Thiệu Lỗi.

"Ta không có hồ đồ! A! Nhẹ chút!" Thiệu Lỗi nói đột nhiên kêu lên.

"Nhẹ? Ta xem ngươi chính là da dày, ngươi liền không nghĩ tới nàng ta để ngươi cùng nàng ta đi ra ngoài phủ, có thể là muốn báo cừu lúc trước? Hoặc là nàng ta đang có âm mưu gì khác muốn hại Thái tử?"

Linh Thứu ở ngoài cửa nghe, nhíu mày, nàng đúng là muốn nghe một chút Thiệu Lỗi làm sao trả lời đây.

"Thiết, ngươi làm như người khác đều giống như ngươi sao, bụng đầy ruột méo? Nàng mới không có hại ta." Thiệu Lỗi không chút suy nghĩ liền phủ định lời Thiệu Ngôn nói.

Thiệu Ngôn rất có cảm giác chỉ tiếc mài sắt không thành kim: "Ngươi biết nàng không hại ngươi sao! Ngươi chờ bị bán  còn giúp người ta kiếm tiền đi!"

"Aizz? Ta nói ngươi làm gì cứ mãi nhằm vào nàng a? Liền bởi vì nàng ta từng có danh tiếng phế vậy sao, ngươi liền bắt nạt nàng có phải không!" Thiệu Lỗi giúp Linh Thứu biện hộ nói.

"Ta! Ta nhằm vào nàng ta?!" Từ trước đến giờ trầm ổn không cùng người tính toán, Thiệu Ngôn lần thứ nhất không kìm chế được nỗi lòng, lúc trước là ai đi tra xét về tới báo tin nói Bắc Ảnh Linh Thứu có khả nghi? Là ai vì loại trừ Bắc Ảnh Linh Thứu mà đồng lõa với Nguyệt Dung hãm hại người ta? Là ai?

Muốn giết nàng nhằm vào nàng chính là hắn ta, bây giờ hắn ta dám đứng lên nói nàng là người tốt còn dám chỉ trích hắn: "Ta còn muốn hỏi ngươi! Nàng ta cho ngươi uống thuốc gì mà ngươi hôm nay lại giúp nàng ta nói chuyện"

"Ngươi mới uống thuốc!" Hừ, chờ hắn giúp Thái tử có một thế lực lớn mạnh, xem Thiệu Ngôn còn dám nói hắn như vậy hay không!

Linh Thứu ở cửa có chút buồn cười, Thiệu Lỗi này cũng thật là được người ta yêu thích như vậy a! Hừ, còn tên Thiệu Ngôn này nữa, sau lưng dám nói nàng như vậy, nàng sau này nhất định phải cố gắng chiêu đãi hắn mới được!

Bất quá, Thiệu Lỗi làm sao sẽ bị thương? Hắn với nàng đi ra ngoài lúc trở về đều tốt mà?

Nghĩ như vậy, Linh Thứu đẩy cửa ra.

Trong phòng Thiệu Lỗi nằm sấp ở trên giường, bị thương đều là quyền cước thương tổn, con mắt cũng đã biến thành mắt gấu trúc, bất quá chỉ là có một con, khiến cho người ta đặt biệt giúp hắn đem con mắt còn lại đánh luôn liền giống gấu mèo a.

Khụ khụ, nàng nghĩ xa quá rồi, Linh Thứu lắc lắc đầu.

Thiệu Lỗi với Thiệu Ngôn nghe được tiếng mở cửa liền quay đầu, vừa nhìn thấy là Linh Thứu liền là ngẩn ra.

Thiệu Lỗi vì bản thân quần áo còn không chỉnh tề mặt đỏ lên, nhanh chóng kéo chăn lên che kín người, mà vì kích động, làm vết thương trên người đau đến hàm răng đều cắn chặt.

Thiệu Ngôn đúng là vẫn cứ bình tĩnh tự nhiên, không hề có một chút chột dạ nào vì nói xấu người khác mà bị tóm, đứng dậy. "Thái tử phi."

Linh Thứu nhíu mày, vòng qua hắn đi thẳng tới bên giường. "Làm sao bị thương?"

"Không, không có gì! Bị thương ngoài da!" Thiệu Lỗi lắc lắc tay một mặt không thèm để ý.

Linh Thứu nhíu mày, tại sao nàng thấy Thiệu Lỗi bị thương tựa hồ còn rất vui vẻ thế nhỉ?

Nghi hoặc nhìn Thiệu Lỗi, Thiệu Lỗi nhìn ra Linh Thứu ý tứ, nở nụ cười ha ha, sờ sờ con mắt gấu trúc của mình như bảo bối. "Đây là chủ tử tìm ta tỷ thí lúc đó lưu lại, chủ tử từ trước đến giờ không cùng người khác tỷ thí, không nghĩ tới dĩ nhiên để ta cùng ngài ấy luận bàn một chút, ha ha, xem ra chủ tử vẫn là rất coi trọng ta, ha ha!"

Mắt Thiệu Ngôn nhướng lên, hắn có thể làm bộ không quen biết con lợn này được hay không?

Linh Thứu cũng là sững sờ, giật giật khóe miệng, người khác khả năng không biết, thế nhưng nàng là hiểu rõ Mộ Hàn vô cùng, luận bàn? Là muốn tìm cớ đánh Thiệu Lỗi thì đúng hơn? Nguyên nhân rất có thể bởi vì nàng và Thiệu Lỗi đồng thời chuồn ra Thái tử phủ a.

Linh Thứu cười gượng hai tiếng, nàng liền nói mà, Mộ Hàn nóng giận vẫn là rất đáng sợ nha, lời nói ngày đó làm sao dễ dàng lừa dối qua ải như vậy, hóa ra là Mộ Hàn đã đem lửa giận chuyển đến trên người Thiệu Lỗi ...

"Ha ha, ân, chủ tử nhà các ngươi thật sự rất coi trọng ngươi nha! Ân, làm rất tốt, cố gắng tĩnh dưỡng, khụ khụ, ta đi đây, tạm biệt..." Linh Thứu vỗ vỗ vai Thiệu Lỗi, một bộ vì trọng trách của ngươi, sau đó làm như bình tĩnh mỉm cười đi ra gian phòng.

Nàng là tuyệt đối sẽ không nói cho Thiệu Lỗi biết, hắn lần này bị đánh tất cả đều là bởi vì nàng... Liền để hắn ở bên trong mộng ảo của chính mình mà cao hứng đi... Linh Thứu phi thường không đạo đức nghĩ đến...

——
Một tháng đi qua rất nhanh, mà đoạn thời gian này cũng quá dị thường bình tĩnh, bình tĩnh đến mức làm cho Linh Thứu có chút bất an.

Lãnh Trạch Phong cũng không có đi tìm nàng, có lẽ là sợ Mộ Hàn phát hiện, dù sao Thái tử phủ vẫn là đề phòng phi thường nghiêm ngặt.

Linh Thứu nằm nhoài ở một bên bệ cửa sổ, nhìn bên ngoài, nhưng cũng không biết đến cùng là đang nhìn cái gì.

Bây giờ Cung điện dưới lòng đất đã thu phục, còn có hai tổ chức sát thủ nha, chờ qua mấy ngày để Thiệu Lỗi tự mình đi thu đi, nàng chỉ cần để Băng, Hỏa với Quỷ lão đầu bảo vệ hắn là có thể.

Đột nhiên eo bị người từ phía sau ôm lấy, Linh Thứu mới hoàn hồn, là hơi thở quen thuộc: "Mộ Hàn?" Linh Thứu xoay người ôm lấy hắn.

Cọ cọ trong lòng Lãnh Mộ Hàn. "Chàng trở về." Nàng phát hiện mình là càng ngày càng thích Mộ Hàn, yêu mỗi ngày đều sâu sắc thêm, lại sâu hơn, mãi đến tận khắc thật sâu bên trong tận xương máu.

"Vừa nãy đang suy nghĩ gì đấy, ta vào phòng cũng không phát hiện." Lãnh Mộ Hàn cũng là ôm nàng lưu luyến ngữi mùi thơm từ người Linh Thứu.

Linh Thứu nở nụ cười, nhón chân lên nghịch ngợm ở trên mặt Lãnh Mộ Hàn hôn một cái. "Là đang nghĩ làm sao ăn được chàng!"

Lỏa lỏa khiêu khích có đúng không, Lãnh Mộ Hàn liền ôm lấy Linh Thứu vào bên trong phòng dùng hành động thực tế nói cho nàng, làm sao 'Ăn được' hắn, hắn thực rất sảng khoải được nàng ăn nha...

Sau một lúc lâu, Linh Thứu mệt đến nỗi đến nằm nhoài trên người Lãnh Mộ Hàn, mặt dán vào lồng ngực của hắn, như con chó nhỏ thở hổn hển.

Lãnh Mộ Hàn yêu thương vuốt ve đầu nàng, một mặt thỏa mãn nở nụ cười,

"Ngày mai trong cung có tiệc tối." Lãnh Mộ Hàn tay dừng một chút, giơ lên khuôn mặt nhỏ của Linh Thứu. "Muốn đi không?"

Linh Thứu nháy mắt một cái. "Đi a." nàng là Thái tử phi của hắn, có thể không đi sao? Sợ là nàng không đi, lại đến cho Mộ Hàn đưa tới phiền phức không tất yếu.

"Nhưng mà, ngày mai người Bắc Ảnh gia cũng sẽ đi, lần yến hội này là vì Đấu Linh đại hội tổ chức, vì đoán gió(chào đón) cho các hoàng thất của các nước cùng với tám đại gia tộc." Nhớ tới Bắc Ảnh gia mang đến thương tổn cho Linh Nhi, trái tim hắn liền đau.

Hóa ra là vì cái này. Linh Thứu cười nói. "Yên tâm đi, ta không có chuyện gì, ta hiện tại cũng chỉ có một ngôi nhà, một người thân, chính là chàng, Lãnh Mộ Hàn."

Lãnh Mộ Hàn nở nụ cười, nụ cười kia lóng ánh như ngôi sao trên bầu trời, Linh Thứu nhìn đến có chút si mê, ở trong trí nhớ của nàng, Mộ Hàn rất ít khi cười như vậy.

Linh Thứu cũng nở nụ cười theo, tay vỗ vỗ lên gò má của Mộ Hàn, Mộ Hàn cười thật là đẹp mắt nha, nàng sẽ để hắn vĩnh viển bảo lưu lại phần nụ cười này.

Hai người nhìn thấy thâm tình lẫn nhau, không khỏi lại một phen điên long đảo phượng.

Bởi ngày thứ hai còn muốn tiến cung, Lãnh Mộ Hàn vẫn là khắc chế không ít, chí ít không để Linh Thứu không xuống giường được.

Hôm nay, Linh Thứu mặc một bộ thân váy màu xanh nhạt, trang điểm nhẹ một chút, đẹp không sao tả xiết.

Mà Lãnh Mộ Hàn cũng là một thân trường bào màu xanh, cùng Linh Thứu vô cùng xứng đôi.

Thời gian đến dự cung yến đều là có quy định, hơn nửa thân phận càng là cao quý càng muốn tới trễ, mà Lãnh Mộ Hàn bọn họ hẳn là muốn cùng tám đại gia tộc đồng thời đến, vì thế mà hai người ăn điểm tâm một chút mới đi Hoàng cung.

Xuống kiệu, Lãnh Mộ Hàn đỡ Linh Thứu xuống, nhìn nàng ôn nhu nở nụ cười, cũng không biết cữ động này của hắn để bao nhiêu đại gia khuê tú nhìn mà đỏ mắt đố khị, hận không thể thay thế là Linh Thứu, người được  hắn đỡ là chính các nàng.

Linh Thứu tất nhiên là chú ý tới ánh mắt bất thiện xung quanh, ánh mắt như vậy, kiếp trước nàng nhìn không ít, vì lẽ đó mà không có cảm giác gì.

Người của tám đại gia tộc cũng đều gần đến cùng lúc với bọn họ, Linh Thứu kiếp trước cũng chỉ là biết bọn họ, nhưng bởi vì một lòng giúp Lãnh Trạch Phong đoạt vị, bởi vậy cũng không có cùng người khác tiếp xúc bao nhiêu.

Lãnh Mộ Hàn cũng không muốn để Linh Thứu cùng những đại gia tộc tiếp xúc quá sâu, cho dù biết nàng thâm tàng bất lộ, nhưng vẫn là vì nàng lo lắng.

Đại gia tộc, có thể nói là liền ngay cả phụ hoàng của hắn đều phải lễ nhượng ba phần, nếu như nói hoàng thất là chống đỡ một quốc gia, đại gia tộc chính là chống đỡ hoàng thất, nếu như không có những gia tộc này tồn tại và phân bố bình quân, tam quốc bây giờ tình thế sợ là sớm rối loạn.

Cũng chính bởi vì thế mà trong tám đại gia tộc, đứng đầu Nam Cung gia tộc ở Dập Nham quốc, vì lẽ đó Dập Nham quốc cũng tự nhiên mà trở thành quốc gia mạnh nhất trong ba nước, cái này cũng là nguyên nhân tại sao Nam Cung Nguyên Trinh, chỉ là thứ nữ một chi, lại có thể cùng mẫu hậu hắn chống đối được.

Hiên Viên Linh Nhai với Hiên Viên Yên Nhi cũng vừa mới tới, nhìn thấy Linh Thứu, hai người liếc mắt nhìn nhau.

Nhìn ra được muội muội của mình có chút hưng phấn, Hiên Viên Linh Nhai không khỏi lên tiếng nhắc nhở. "Nhớ tới lần này ra ngoài phụ thân đã căn dặn muội như thế nào, không nên chọc chuyện."

"Muội không có gây sự a! Chính là muốn quen biết một chút thôi mà!" Hiên Viên Yên Nhi xẹp xẹp miệng, sau đó quay đầu lại ánh mặt cực nóng nhìn chăm chăm Linh Thứu.

Nóng a, ánh mắt như thế làm cho Linh Thứu căn bản không có cách nào lơ là, quay đầu nhìn liền thấy một nữ tử nhìn mình hai mắt tỏa sáng thẳng muốn chảy nước miếng...

Linh Thứu chà xát vai, vị nữ tử này nàng không quen biết chứ? Làm gì nhìn nàng như vậy? Sẽ không phải là..

Lãnh Mộ Hàn cũng cảm giác được, rất có địch ý trừng mắt nhìn thoáng qua Hiên Viên Yên Nhi một chút, cau mày, tay đem Linh Thứu ôm gần mình một chút, như đang cảnh cáo Hiên Viên Yên Nhi, nàng là nữ nhân của hắn.

Hiên Viên Linh Nhai giật giật khoé miệng, bất quá cũng đúng, nếu một nam nhân nhìn hắn như vậy, hắn cũng sẽ hiểu sai, liền kéo Hiên Viên Yên Nhi đang chảy nước miếng đi vào trong, không xong rồi, quá mất mặt hắn muốn đem muội muội tha đi.

Linh Thứu trừng mắt nhìn, nhìn Lãnh Mộ Hàn lắc lắc đầu. "Không quen biết."

Cảm giác được Lãnh Mộ Hàn đột nhiên ngẩng đầu, Linh Thứu sững sờ, theo ánh mắt của hắn nhìn lại, là một tên nam tử.

Nam tử một thân cẩm bào màu đen, tướng mạo cao ráo tuấn lãnh, mi tâm có ấn kí màu đỏ, nhưng lại không khiến người ta cảm thấy hắn bất nam bất nữ, trái lại làm cho người ta cảm giác hắn rất nguy hiểm.

Nhìn ra trong mắt hai người bùm bùm chớp giật, Linh Thứu hơi nghi hoặc một chút, mãi đến tận hai người gặp thoáng qua, không biết có phải ảo giác hay không, nàng cảm giác nam tử kia đi ngang qua nàng nhìn nàng có một thâm ý khác.

Không giống như là có địch ý, trái lại có cảm giác tán thưởng, đó là vẻ mặt người bên trên đối đãi với thuộc hạ.

Linh Thứu ngẩng đầu nhìnvề Lãnh Mộ Hàn. "Mộ Hàn, hắn là ai?"

Lãnh Mộ Hàn thu tầm mắt lại, cúi đầu, vẻ mặt có chút nghiêm túc, trầm mặc một lát mới nói. "Hắn là biểu ca của Lãnh Trạch Phong, Nam Cung Mặc."

Nói đến Lãnh Trạch Phong thì, Lãnh Mộ Hàn lơ đãng nhìn Linh Thứu một chút, thấy Linh Thứu sững sốt, quả thực, nàng ấy là nhận thức Lãnh Trạch Phong...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info