ZingTruyen.Info

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.

Chương 39-40

tata9x

Chương 39: Hắn không biết.

"Một mình ngươi bị giam gần mười năm, biết được cũng rất nhiều?" Lãnh Mộ Hàn xoay người, trong giọng nói có thâm ý khác.

Ách. . . Linh Thứu mở mắt ra, chớp chớp, trực tiếp dời đi đề tài. "Ngủ đi, sắc trời muộn lắm rồi, Thái tử ngày mai không phải còn muốn lâm triều sao?" Nói xong, hướng về giường bên trong chếch qua một bên.

Không phải nàng không muốn nói tất cả mọi chuyện cho hắn biết, mà căn bản nàng không biết sẽ nói thế nào, nàng không cách nào chính miệng nói cho hắn biết, chuyện nàng từng tự tay giết hắn, hơn nữa chuyện trùng sinh hoang đường như vậy, chính bản thân nàng còn không dám tin tưởng huống chi là hắn?

Lãnh Mộ Hàn liếc mắt vị trí trống không trên giường, đột nhiên cúi người xuống tới gần Linh Thứu, vốn là cái tay nắm cùng tay Linh Thứu, bây giờ lại tới gần, tư thế của hai người càng thêm ái muội...

Hơi thở ấm áp phả vào cổ, làm Linh Thứu rụt cổ một cái, mặc dù là buổi tối, nhưng từ khi bắt đầu tu luyện, thị lực của Linh Thứu cũng có tăng lên, nhìn khuôn mặt của Mộ Hàn gần trong gang tấc, trong nháy mắt mặt của Linh Thứu liền đỏ, trái tim cũng nhảy bịch bịch theo.

"Vội vã như vậy là muốn yêu thương nhung nhớ sao." Lãnh Mộ Hàn đùa giỡn nở nụ cười, sau đó cách chăn nhìn quét thân thể Linh Thứu một chút. "Thế nhưng. . . Ngươi cho rằng ngươi có chỗ nào là đáng giá hấp dẫn bản thái tử?"

Linh Thứu nín lặng, kiếp trước là ai nói? Ai nói nàng bất luận nơi nào đều đang hấp dẫn hắn? Cảm tình ngày xưa hắn nói với nàng đều là giả a...

"Ngủ đi, yên tâm, ta sẽ không đối với Thái tử làm cái gì." Linh Thứu rầu rĩ nói, nhưng thẳng đem Lãnh Mộ Hàn như bị thiên lôi đánh mà kinh ngạc, ho nhẹ một tiếng: "Sáng sớm ngày mai ngươi có thể về Mai Uyển của mình, bản thái tử thấy thân thể của ngươi khôi phục không sai."

Phê duyệt tấu chườn một buổi chiều, Lãnh Mộ Hàn đúng thật là mệt mỏi, hơn nữa Linh Thứu đều nói như vậy, hắn lại không được tự nhiên là biến tướng thừa nhận chính mình không yên lòng, sợ nàng đối với mình làm cái gì?

Ngồi dậy, Lãnh Mộ Hàn cũng không lập dị, thoát đi áo ngoài của mình, trực tiếp nằm ở phía chổ trống ngoài rìa.

Linh Thứu không nhìn tất cả nàng không muốn nghe đến, lại chếch qua một bên, cười híp mắt nói. "Ngủ nhích vào một chút, đừng ngã xuống."

Lãnh Mộ Hàn nghe vậy quay đầu, giờ khắc này Linh Thứu cười như hài tử đạt được đường vậy, nắm bàn tay của hắn đều là mồ hôi nhưng cũng nhất quyết chết cũng cầm lấy không chịu buông lỏng một chút, thật giống như là sợ hắn chạy thoát vậy.

          Rũ mắt xuống, hay là, nếu như nàng không phải là người của bất kỳ bên nào, hắn sẽ suy xét tiếp thu vị Thái tử phi thú vị này của hắn, chỉ là đáng tiếc, hắn từ trước tới giờ ghét nhất là lừa dối, lấy thật tình lại đổi lấy lừa dối.

          Một đêm này, Lãnh Mộ Hàn hiếm thấy ngủ rất an ổn, vì lẽ đó hắn không biết Linh Thứu lén lút đem chăn của mình chia cho hắn một nữa, cũng không biết Linh Thứu nhìn hắn cả đêm, khi thì cười khúc khích, khi thì rơi lệ, mãi đến tận trời sắp sáng, nàng mới chậm rãi ngủ.

Thời điểm Linh Thứu lần thứ hai mở mắt ra bên người đã không có bóng của Lãnh Mộ Hàn nữa, nỗ lực ngồi dậy, nhưng mà vừa hơi động liền liên lụy đến vết thương trên người, đau đến nước mắt đều sắp chảy ra.

Hơi suy nghĩ, Băng với Hỏa lôi kéo Quỷ lão đầu liền xuất hiện ở trong phòng Lãnh Mộ Hàn.

"Chủ nhân người không sao chứ?"

"Nha đầu nghe nói ngươi bị thương? Thương tổn chỗ nào? Ai thương tổn ngươi ngươi nói cho ta! Ta liền giúp ngươi đi báo thù!"

Linh Thứu nở nụ cười, không giống như dĩ vãng hờ hững, trái lại thêm một chút long lanh. "Không có chuyện gì, ta. . ." Còn chưa nói hết, bên ngoài cửa liền truyền đến tiếng bước chân.

—————————————————

Chương 40: Trí đấu tình địch.

Linh Thứu không lên tiếng, Băng với Hỏa nhìn nhau, hơi thở này... Tựa hồ không phải là người hôm qua để bọn họ phải kiêng kỵ.

Chỉ nghe ngoài cửa bỗng có thêm âm thanh của nam tử. "Nguyệt cô nương, xin lỗi, Thái tử dặn dò, thời điểm không có Thái tử ở bất luận người nào cũng không được đến gần phòng của Thái tử."

Sau đó là thanh âm của một cô gái. "Vậy nàng kia đâu! Phế vật kia còn ở bên trong!"

"Chuyện này. . . Nàng là Thái tử mang vào."

"Vậy là nói nàng ta còn ở bên trong! Nàng ở bên trong qua một đêm.!"

"Nguyệt cô nương, Thái tử dặn dò, xin ngươi không nên làm khó chúng tôi!"

Chỉ nghe nữ tử trầm mặc một hồi, sau đó nhẹ giọng đối với hai ám vệ nói gì đó, sau một khắc cửa bị đẩy ra, đi vào là một nữ tử mặt một bộ màu vàng nhạt.

Nhìn người đến, Linh Thứu khóe mắt vừa kéo, đột nhiên có chút hoài nghi thật sự sống lại không? Thật vất vả dọn dẹp sạch sẽ tình địch, giờ lại phải thanh lý một lần nữa.

Đương nhiên, nàng cũng là tùy tiện ngẫm lại, sống lại đương nhiên là tốt, bằng không nàng cũng không thấy được Mộ Hàn không phải sao?

Không sai, nữ tử đi vào chính là Nguyệt Dung, chỉ thấy nàng ta vừa vào gian nhà liền đi hướng phòng ngủ chính, đầu tiên đập vào mắt chính là quần áo nữ tử đầy đất, lại ngẩng đầu nhìn đến Linh Thứu trên giường che kín chăn nhưng rõ ràng là vai để trần.

Nguyệt Dung lúc này chỉ vào Linh Thứu, không thể tin tưởng trợn to hai mắt. "Ngươi! Ngươi! . . ."

Linh Thứu giả vờ thẹn thùng lôi kéo chăn, ôn nhu nói. "Ngươi là?"

"Ngươi! Ngươi vô liêm sỉ! Ngươi lại! Ngươi lại!" Nguyệt Dung không khống chế được, nàng biết được phế vật này ở trong phòng Thái tử một đêm cũng nhiều nhất chính là lòng không quá thoải mái, đó là bởi vì nàng nhận định Thái tử sẽ không chạm vào nàng ta.

Nhưng hiện tại, sự thực ở trước mắt, nàng cũng không hiểu nỗi, Thái tử tại sao có thể như vậy! Phế vật này tại sao có thể không biết xấu hổ như vậy! Bọn họ tại sao có thể... tại sao có thể.

"Hả?" Linh Thứu tỏ rõ vẻ nghi hoặc mà nhìn Nguyệt Dung. "Cô nương, ngươi không sao chứ? Ngươi là muốn tìm Mộ Hàn sao? Chàng đi lâm triều rồi, chàng trở về ta sai người đi thông báo cho ngươi?"

Lời Linh Thứu nói mặc dù ôn nhu, trên mặt nhìn cũng vô hại, nhưng mà giữa những hàng chữ đều tiết lộ tin tức nàng là nữ nhân của Lãnh Mộ Hàn, trực tiếp đem Nguyệt Dung tức giận đến nổi trận lôi đình.

Xem ra nàng thật sự quá coi thường phế vật này rồi! Vốn là Thái tử cưới phế vật này nàng còn không để ở trong lòng, hơn nữa nghe ý tứ của Thiệu Ngôn Thiệu Lỗi, nữ nhân này rất khả năng với nhị hoàng tử có quan hệ! Mà Thái tử cũng biết!

Nhưng mà hôm qua! Hôm qua Thái tử dĩ nhiên bởi vì phế vật này mà mắng nàng! Bây giờ vẫn cùng phế vật này. . .

Tĩnh tâm tĩnh tâm, nàng không thể giận, không thể giận, nàng hôm nay mục đích tới là để phế vật này biết khó mà lui! Nữ nhân như vậy, ngoại trừ có một chút sắc đẹp, nơi nào bằng nàng được?

Tỉnh táo lại Nguyệt Dung cười nói. "Ta là tới tìm ngươi, ngươi chính là Thái tử phi?"

Linh Thứu gật gật đầu, rất khiêm tốn hỏi. "Ừm, cô nương là thiên kim nhà ai? Vì sao gặp bản thế tử phi mà không hành lễ?" Sau đó bỗng nhiên tỉnh ngộ nói. "Lẽ nào là vị công chúa kia? Muội muội của Mộ Hàn?"

Mấy câu này không thể nghi ngờ là đâm Nguyệt Dung đến đau đớn, nàng cũng vì phụ mẫu đều mất, cũng không có bối cảnh hiển hách, lúc nào cũng đều kém người khác một bậc.

Cho dù nàng ái mộ Thái tử, bồi Thái tử mấy năm, giúp Thái tử trị liệu thương tổn có lớn có nhỏ, cũng chỉ có thể lấy thân phận thuộc hạ ở bên cạnh hắn.

Mà nàng ta! Chỉ là một phế vật! Bất quá là bởi vì sinh ở trong đại gia tộc, không hề làm gì, lại có thể gả cho Thái tử!

"Ta không phải muội muội của Thái tử, ta là người của Thái tử!" Nguyệt Dung cố ý đem lời nói ra như có hai nghĩa..

Linh Thứu căn bản là không hiểu sai: "Há, hóa ra là thuộc hạ của Mộ Hàn a!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info