ZingTruyen.Info

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.

Chương 181

tata9x

Chương 181: Phát hiện chuyện thú vị.

Linh Thứu một lời nói nói tới mạnh mẽ hiên ngang, miễn cưỡng đem đen nói thành trắng, Lãnh Mộ Hàn vì sao đại khai sát giới mọi người làm sao không biết, rõ ràng tất cả mọi người đều biết nàng là cãi chày cãi cối, nhưng lại không thể nào phản bác lại, không khỏi tâm trạng thầm buồn bực.

Mà kỳ thực Linh Thứu nói lời này, người kia phản bác là thứ yếu, mục đích của nàng là nói cho bá quan cùng bách tính nghe, không có tường nào gió không lọt qua được, đặc biệt hoàng cung nơi thị phi này, tin tưởng không quá ba ngày, những câu nói này liền sẽ truyền khắp Tề Dự quốc, thậm chí là toàn bộ đại lục.

Đây chính là bước thứ nhất nàng muốn làm, lý do này tuy rằng không thể bình phục tất cả oán khí của bách tính đối với Mộ Hàn, dù cho lời giải thích này tác dụng bé nhỏ không đáng kể, nàng cũng muốn làm như thế, Mộ Hàn vốn không phải người tàn bạo, nếu như tất cả vì nàng mà ra, hiện tại nàng đã mạnh khỏe trở về, nàng không hy vọng hắn lại gánh chịu thế nhân chỉ trích.

Đối lập với con cháu thế gia đã đen mặt, các đại thần sắc mặt đều khá hơn nhiều, Linh Thứu không những không có cho Tề Dự quốc bọn họ mất mặt, trái lại còn cứu vãn lại hình tượng của Hoàng Thượng, hơn nữa quan trọng nhất chính là, lời nói kia khiến người ta càng nghĩ càng cảm thấy có đạo lý.

Nếu như bách tính, thậm chí những quan viên kia không có bởi vì một chuyện ám nguyên tố tùy ý đại náo, Hoàng Thượng của bọn họ cũng căn bản sẽ không biến thành như vậy, nói cho cùng, sai không ở ám nguyên tố, cũng không phải Hoàng Hậu là họa quốc, hết thảy tất cả là ở những lời đồn này, mà lời đồn sẽ không vô cớ truyền ra, nhất định là có người thiết kế bày mưu tất cả.

Nghĩ như thế, nếu bọn họ càng muốn lật đổ Linh Thứu, càng chọc đến Hoàng Thượng cùng bọn họ ly tâm, liền càng trúng kế của đối phương, nhất thời trong lòng bất mãn đối với Linh Thứu giảm nhiều, có càng là sinh ra tâm ý kính phục, không thể không nói Linh Thứu từ lúc ra trận đến hiện tại đều rất có phong độ một quốc gia chi mẫu, còn xinh đẹp đánh trả nước khác khiêu khích.

Ánh mắt Lãnh Mộ Hàn sáng rực mà nhìn Linh Thứu, khóe môi cong lên, tựa hồ rất là hưởng thụ người nào đó đang bảo vệ nha.

Phía sau bọn họ Thiệu Ngôn Thiệu Lỗi sớm thành thói quen hoàng hậu 'Ngang ngược hộ con', với 'Chim nhỏ nép vào người' Hoàng Thượng, cảnh tượng như vậy khi Lãnh Mộ Hàn vẫn là Thái tử liền đã từng xuất hiện qua, mà Hoàng Thượng của bọn họ còn rất  thích hoàng hậu che chở như vậy?

Gia Cát Ngự Kình nhìn Linh Thứu, hắn nhớ được nàng, là nữ tử cưỡi ma thú xuất hiện trong rừng lúc đó, như vậy xem ra nàng bị vây giết là không giả, cũng là mới trở lại Tề Dự quốc không lâu, càng là ở dưới mí mắt của bọn họ ngầm chạy thoát, thật thú vị.

Hắn ngược lại cũng không đến nỗi tức giận, dù sao lúc trước hắn vốn là không tán thành xuất ra nhiều lực lượng của gia tộc đi đối phó một người nữ nhân, còn phát động trưởng lão trong gia tộc, tuy rằng cuối cùng kết cục thật sự thoát khỏi dự liệu của hắn.

Đưa mắt dời về phía Gia Cát Lưu Sa, Gia Cát Ngự Kình không khỏi đánh giá Gia Cát Lưu Sa khi đối đầu với Bắc Ảnh Linh Thứu có mấy phần thắng, nhưng không thể nghi ngờ, không quản từ phương diện nào xem, Gia Cát Lưu Sa đều là một phương thảm bại. Gia Cát Ngự Kình cúi đầu nhìn chén rượu, suy nghĩ ....

Cùng lúc đó, Linh Thứu cũng chú ý tới hắn, dung mạo gần tương tự, Linh Thứu không khỏi nhớ tới Gia Cát Vô Ưu, hắn cuối cùng nói với nàng đoạn đối thoại kia, tuy rằng nàng trả lời vẫn là như thế, nhưng nàng thiếu nợ hắn, sợ là cả đời này đều không trả nổi, cũng không biết hắn hiện tại có vẫn mạnh khỏe hay không, chỉ mong thời gian có thể làm cho hắn để xuống được.

Lãnh Mộ Hàn thấy Linh Thứu nhìn Gia Cát Ngự Kình ngẩn ra, ánh mắt vốn đen tối càng sầm tối lại, trước là Gia Cát Vô Ưu, hiện tại là Gia Cát Ngự Kình, mặc kệ nguyên nhân gì, hấp dẫn ánh mắt nữ nhân của hắn, hắn chính là khó chịu.

Đối mặt có gia tộc bắt đầu ngẩng đầu lên đề nghị, để nữ tử hiến nghệ chúc mừng hắn đăng cơ, Lãnh Mộ Hàn cố ý biểu hiện cảm thấy rất hứng thú, còn lớn tiếng nói tốt.

Linh Thứu cũng là bị câu 'tốt' này gọi tỉnh táo lại, lại nhìn người nào đó giả 'Sung sướng' đến không thể lại giả hơn, đầu tiên là có chút không rõ, nhưng thoáng nghĩ liền có thể biết hắn đây là làm sao, Linh Thứu không khỏi buồn cười, bình giấm này càng ngày càng lớn a.

Lãnh Mộ Hàn thấy Linh Thứu ở một bên cười trộm tự nhiên cũng là biết hành động này của mình rất ấu trĩ, mà thấy được mỹ nhân nở nụ cười hắn cũng là cao hứng theo, buồn bực trong lòng cũng là vơi đi hơn nửa.

Lãnh Mộ Hàn hắn nở nụ cười, thế nhưng muốn nghĩ rằng hắn liền vì điều này mà quên đi, như vậy liền sai rồi, bởi vì câu nói tiếp theo chính là. "Hoàng hậu cảm thấy những nử tử này như thế nào?"

Nói xong quay đầu đối với đang diễn tấu Thượng Quan Lộ Hân lộ ra một chút cười khẩy, trêu đến Thượng Quan Lộ Hân lập tức liền đỏ mặt, nhưng cũng lớn gan lên.

Đối mặt Lãnh Mộ Hàn cố ý trêu hoa ghẹo nguyệt, dường như đang trả thù nàng vừa nãy nhìn Gia Cát Ngự Kình mà đờ ra, Linh Thứu không cười nổi. "Cũng không tệ nha, nếu không Hoàng Thượng liền đều thu?" Tuy nói như vậy, nhưng khuôn mặt kia tức giận rõ ràng là đang nói, 'Nếu như ngươi thật sự dám thu, ngươi liền chết chắc!'

Lãnh Mộ Hàn ngoắc ngoắc môi, thân thể hướng về Linh Thứu tới gần một ít, tiến đến bên tai của nàng. "Trẫm ngược lại là cảm thấy các nàng cũng không bằng hoàng hậu đâu."

Linh Thứu nhẹ hừ một tiếng, quay đầu xem biểu diễn, hắn thù dai, nàng cũng thù dai đấy! Vừa nãy hắn đối với nữ nhân khác cười đừng tưởng rằng nói lời khen nàng nàng liền quên rồi!

Vẫn âm thầm chú ý cử động của Lãnh Mộ Hàn, những gia tộc kia tự nhiên là không có để sót hắn với Linh Thứu trong lúc đó mờ ám, trong lòng trầm trầm, nghe đồn vị Hắn tàn bạo, nghiêm túc thận trọng giờ khắc này lại lộ ra vẻ mặt thâm tình như vậy, xem ra địa vị hoàng hậu này ở trong lòng hắn thật sự không thấp.

Thượng Quan Lộ Hân một khúc hoa trong mộng vừa kết thúc.

Đông Phương Y Liên lợi dụng vẻ mặt tương tư hướng về Lãnh Mộ Hàn biểu lộ ái mộ.

Mà Đông Phương Y Lan bởi vì trước còn không biết Linh Thứu là đùa bỡn nàng, thật sự mặc một kiện váy áo dị thường bại lộ, đem ngực nàng chống đở bày ra càng chói mắt, còn đặc biệt chuẩn bị một bộ vũ đạo cực kỳ diêm dúa, liền không kịp lần nữa tìm cách chỉ nhắm mắt nhảy xong, chọc đến không ít đại thần âm thầm nói đồi phong bại tục, Đông Phương Y Lan tuy nổi nóng, khá vậy cũng chỉ có thể mạnh nuốt xuống.

Đông đảo nữ tử đều là sử xuất bản lĩnh toàn thân, liền ngay cả Bắc Ảnh Tĩnh Nhu và Bắc Ảnh Tinh Nguyệt cũng đều đi theo Bắc Ảnh Trì Hoàn đến, hai người nhìn như tính nết thu lại không ít, có thể từ biểu hiện của các nàng khi biểu diễn tài nghệ không khó nhìn ra hai người bỏ ra tâm tư không ít, Bắc Ảnh Trì Hoàn đối với hai nữ nhi hài lòng gật gật đầu, lại nhìn về phía Lãnh Mộ Hàn bên cạnh Linh Thứu thì lại là mờ mịt rất nhiều.

Dưới cái nhìn của hắn, nữ nhi này cùng Bắc Ảnh gia đoạn tuyệt quan hệ đã là sự tình mọi người đều biết, bây giờ nữ nhi luôn không được sủng ái này làm hoàng hậu, còn hết sức được Hoàng Thượng sủng ái, mà Hoàng Thượng rất có thể liền bởi vì quan hệ đến nàng mà bắt đầu hời hợt gia tộc Bắc Ảnh của bọn họ, thêm vào bây giờ Hoàng Thượng với Linh Thứu từ lâu vượt xa quá khứ, một người nắm giữ đại quân Ma Thú, một người là ám hệ linh căn, điều này làm cho Bắc Ảnh gia bọn họ bị không ít chê cười.

Nếu như còn tiếp tục như vậy, Bắc Ảnh gia tộc bọn họ ở bên trong tám đại gia tộc liền thật sự cũng không còn địa vị nữa, vì lẽ đó việc cấp bách bây giờ, chỉ có hai cái nữ nhi này cũng được Hoàng Thượng sủng ái, chỉ có như vậy, bọn họ mới có cơ hội quật khởi lần nữa.

Bắc Ảnh Trì Hoàn bản thân tính toán bàn tính như ý, nhưng còn chưa ý thức được không phải hắn có tâm sắp xếp, Lãnh Mộ Hàn sẽ như ý hắn thích Bắc Ảnh Tĩnh Nhu cùng Bắc Ảnh Tinh Nguyệt.

Đối mặt mỹ nữ như mây, Lãnh Mộ Hàn nhưng cũng không đặt ở trong mắt, mục đích của bọn họ hắn biết rõ, không phải là muốn ở bên cạnh hắn xếp người vào sao, nhưng mà, cũng phải xem bọn họ có mệnh trở về mới được.

Còn về phía Linh Thứu vừa ăn mỹ thực vừa nhìn biểu diễn, rất thích ý nha...

Bắc Ảnh Tinh Nguyệt vừa khảy đàn bên cạnh dùng ánh mắt si tình nhìn Lãnh Mộ Hàn, nhưng đáng tiếc Lãnh Mộ Hàn liền một ánh mắt cũng không cho nàng, trái lại Bắc Ảnh Linh Thứu nhìn ra rất là nhàn nhã, mà dáng vẻ của Bắc Ảnh Linh Thứu càng như vậy không thèm để ý tới, đối với nàng mà nói liền càng là trào phúng, đã từng... nàng nhìn xuống người tỷ tỷ này, nhưng hôm nay, nàng ta cao cao tại thượng, chính mình lại nhận hết dằn vặt, chỉ có thể dựa vào cơ hội duy nhất lần này để vươn mình.

Lúc trước mẫu thân đều đáp ứng nàng, nếu không có Bắc Ảnh Linh Thứu, nam nhân cao cao tại thượng kia chính là của nàng, hiện tại hoàng hậu là nàng ta, mà nàng ta không chỉ đoạt nam nhân của nàng, hậu vị của nàng, còn phế bỏ linh lực của nàng, làm cho nàng thành phế vật! Hiện tại, nàng ta lại còn từ trên cao nhìn xuống mà xem nàng biểu diễn? Nhục nhã nàng như vậy! Nàng làm sao không não!

Thế nhưng cũng bởi vì linh lực bị phế, để cho nàng nếm hết không ít lạnh ấm trong đời này, nàng ngày xưa điêu ngoa từ lâu lột xác đến hỉ giận không thay đổi sắc.

Bắc Ảnh Tinh Nguyệt đối với Linh Thứu gật gật đầu, làm như chào hỏi, nàng thật sự chịu đủ lắm rồi, sinh hoạt những ngày như vậy, nếu Hoàng Thượng lúc trước đồng ý cưới phế vật Bắc Ảnh Linh Thứu, liền nhất định cũng có thể tiếp nhận nàng, vì thế lần này nàng chỉ cho phép thành công, không cho phép thất bại, vì thành công, nàng cái gì cũng có thể nhẫn nhục.

Linh Thứu có chút bất ngờ, nhưng nàng cũng sẽ không liền dễ dàng như vậy tin tưởng nàng ta là thay đổi tốt hơn, một nữ nhân dòm ngó nam nhân của nàng đối với nàng còn mỉm cười? Nàng chỉ có càng thêm đề phòng nàng ta.

Linh Thứu dời tầm mắt, nàng cũng không có hứng thú biểu diễn tỷ muội tình thâm, các nàng đã không có bất cứ quan hệ gì, mà cứ như vậy dời mắt nhìn qua, vô tình Linh Thứu liền phát hiện chuyện thú vị.

Nữ tử bên cạnh Gia Cát Ngự Kình, một thân hồng y khuôn mặt xinh đẹp không kém bất kỳ ai ở đây, nhưng ánh mắt lại đang sáng quắc mà nhìn cái gì đó, nàng là nữ tử duy nhất ở đây không có nhìn Mộ Hàn nhà nàng nha, đến cùng là cái gì đẹp mắt đến như vậy? Linh Thứu theo tầm mắt của nàng nhìn lại, phương hướng kia không phải là gia tộc Mộ Dung sao? Mà gia tộc Mộ Dung, Mộ Dung Sùng Tĩnh cũng không ở trong đó, đồng lứa nam tử cũng bất quá chỉ mấy người, chính là không biết nàng ta vừa ý là người nào, không biết, có phải là Mộ Dung Thích Dật?

Nghĩ như vậy, Linh Thứu nhất thời trong đầu nổi lên suy nghĩ..., xem nữ tử kia một thân hồng y với ánh mắt không hề che giấu chút nào liền có thể nhìn ra cá tính của nàng ta, mà Mộ Dung Thích Dật nàng là biết đến, tuy rằng nhìn như thành thục, nhưng đối với phương diện tư tình nhi nữ vẫn là thuần khiết như một tiểu hài tử a, chỉ sợ đối với nữ tử như hổ như sói chỉ có tránh còn không kịp đây, nếu mà người nàng ta vừa ý thực sự là Mộ Dung Thích Dật, như vậy sẽ rất thú vị đây.

Quả nhiên không ngoài sở liệu của Linh Thứu, Gia Cát Lưu Sa chuẩn bị chính là vũ đạo nữ tử Việt An quốc hướng nam tử trong lòng mà bày tỏ. Nhưng mà vốn hẳn là múa cho Lãnh Mộ Hàn xem, bước chân lại đang chậm rãi hướng về phía gia tộc Mộ Dung tới gần, chính là Gia Cát Ngự Kình cũng là phát hiện không đúng, hơi nhíu nhíu mày.

Rốt cục khi động tác kết thúc cuối cùng thì, Gia Cát Lưu Sa xoay tròn chân sau quỳ gối trước người Mộ Dung Thích Dật, Mộ Dung Thích Dật đang uống rượu còn đang vì ca ca hắn rời nhà đi mà phát sầu, tâm tư đã sớm bay đến lên chín tầng mây, trước mặt phù một tiếng mới lấy lại tinh thần, nhìn đến đối diện nữ tử trước mắt ngẩn người. "Là ngươi?"

Chính mình đặc biệt vì hắn khiêu vũ, nhưng hắn lại thất thần, Gia Cát Lưu Sa có chút không vui, nhưng mà vừa nghe đến hắn còn nhớ nàng, nhất thời tất cả thất lạc đều tan thành mây khói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info