ZingTruyen.Info

[Hoàn-đang chỉnh sửa] Quỷ phi trọng sinh- Ai dám đụng đến phu quân ta.

Chương 132

tata9x

Chương 132 : Nàng sẽ đau lòng.

Khi đau đớn trong lòng biến mắt, hắn vẫn còn chưa kịp phản ứng, đợi hắn biết được Linh Nhi đang làm gì, nhìn thấy con sâu độc nằm lăn lốc giữa vũng máu trên đất, loại sợ hãi mất mát kia cùng với phẫn nộ nồng đậm ngay lập tức liền trào dâng trong lòng hắn.

Lãnh Mộ Hàn dùng ánh mắt tức giận đầy nộ hoả hướng Linh Thứu quát lên: "Bắc Ảnh Linh Thứu! Nàng có biết làm vậy rất là nguy hiểm hay không!!!" Đây có thể là lần đầu tiên từ khi gặp mặt nàng đến nay hắn gọi đầy đủ tên của nàng, đủ thấy được sự phẫn nộ của Mộ Hàn mãnh liệt đến cỡ nào.

Trên mặt Linh Thứu vẫn còn mang theo nước mắt, bị Lãnh Mộ Hàn quát mắng làm nàng sững sờ, sau đó nhìn thấy nỗi sợ hãi quan tâm trong mắt Mộ Hàn. Linh Thứu kéo lấy tay Mộ Hàn, nở nụ cười nhìn hắn, nhẹ giọng thủ thỉ: "Ta biết, thế nhưng ta cũng biết, ta không thể mất đi chàng..."

Nếu như không có Mộ Hàn, như vậy nàng sống còn có ý nghĩa gì nữa?

Lời nói mềm nhẹ làm cho trong lòng Lãnh Mộ Hàn không cách nào lại nói ra được lời chỉ trích nào với nàng, chỉ phải nắm chặt tay Linh Thứu, ôm nàng vào lòng, nhắm mắt lại che giấu nổi đau này: "Linh Nhi, sau này không được làm thế nữa..."

Hắn thật sự không thể nào tưởng tượng được, nếu như lúc đó nàng không kịp đem huyết sâu độc bức ra ngoài, sẽ có kết quả thế nào...

Đau đớn đó ngay cả hắn đều không thể chịu đựng nổi, nếu như đổi lại là nàng, hắn phải làm sao đây!

Linh Thứu cảm giác được Lãnh Mộ Hàn trầm mặc, biết hắn là thật sự rất tức giận, nhưng mà, nếu như lại gặp phải tình huống như vậy thêm lần nữa, nàng vẫn sẽ chẳng do dự lựa chọn cứu Mộ Hàn, bởi vì Mộ Hàn là nguồn sống của nàng, bởi vì nàng thật sự yêu thảm người nam nhân này.

Linh Thứu chậm rãi tựa vào lồng ngực Lãnh Mộ Hàn đưa tay ôm chặt lấy..., còn có, nàng rốt cuộc tìm được Mộ Hàn rồi, nàng rất nhớ...
           
Lãnh Mộ Hàn không có đợi được Linh Thứu hứa hẹn, mở mắt ra đã thấy Linh Thứu ôm chặt lấy hắn, cảm giác ấm áp ấy làm trái rim hắn cũng ấm nồng theo, loại cảm giác như đã lâu không gặp.., để hắn không nỡ buông tay...

Tay dần dần vòng lấy Linh Thứu, một tay khác nhẹ nhàng xoa xoa đầu Linh Thứu, giống như đang vuốt nhẹ vỗ về một con mèo nhỏ, mang theo thương tiếc cùng nồng đậm yêu thương.

Hắn làm sao không biết suy nghĩ của nàng, nếu như hôm nay đổi lại là hắn, hắn tất nhiên cũng sẽ như Linh Nhi lựa chọn như thế, nhưng mà khi sự thật thật sự phát sinh, hắn vẫn là không cách nào tiếp thu được, giống như nàng không thể mất đi hắn, hắn đồng dạng cũng không thể mất đi nàng.

Huyết Kỳ Lân nhìn dáng vẻ hai người nùng tình mật mật, miệng thở ra một hơi thở vẩn đục, bọn họ ngược lại ở chổ đó ngươi ôm ta ấp...!! Đáng thương nó vẫn phải đang đối phó kẻ địch a, còn phải thời thời khắc khắc lo lắng che chở bọn họ!!! Đáng thương nó a!

Ầm ầm ầm! Đột nhiên một trận đất rung núi chuyển, nằm ở trong lồng ngực Lãnh Mộ Hàn, Linh Thứu bất ngờ, nhìn thấy trận hình bên ngoài. "Nguy rồi!" Trận hình đã dàn trận xong rồi!

Lãnh Mộ Hàn cũng cảnh giác lên, bất đắc dĩ trái tim đã bị thương, hắn có thể kiên trì đến hiện tại đã quá sức lắm rồi, muốn đứng lên, thật sự có chút khó khăn.

Chỉ thấy chung quanh cây cối đồng loạt vặn vẹo, sau đó cành cây giống như là có sinh mệnh cấp tốc biến dài ra.

Ánh mắt Linh Thứu biến đổi, triệu ra Tiểu Kim, Đại Hoàng, Tử Dực một sừng thú, cùng với Thanh Long, canh giữ ở cạnh Lãnh Mộ Hàn, chính mình rời khỏi lồng ngực của Lãnh Mộ Hàn, đứng lên, cầm lấy thanh kiếm bên cạnh thi thể, gia nhập chiến đấu.

"Linh Nhi!" Lãnh Mộ Hàn gọi lại Linh Thứu, nhưng Linh Thứu tựa hồ cũng không tính nghe theo, nàng biết Mộ Hàn đang lo lắng nàng, nhưng mà nàng không muốn làm chim nhỏ vẫn phải tiếp tục được Mộ Hàn cẩn thận che chở, nàng muốn làm, là có thể cùng Mộ Hàn sóng vai, thậm chí là khi Mộ Hàn gặp phải nguy hiểm, liền có thể đứng trước người hắn bảo vệ hắn...

Hắn là phu quân của nàng, không chỉ là trời của nàng, tính mạng của hắn, càng là đầu quả tim trong lòng nàng, cũng giống như nam nhân muốn che chở cho người mình thương yêu vậy.

Không che giấu năng lực của chính mình nữa, hai tay hơi mở ra, hắc nguyên tố chậm rãi đem cả người nàng bao lại, tất cả cành cây muốn tới gần công kích nàng đều bị hắc khí ăn mòn, phát sinh tiếng vang chít chít.

Lãnh Mộ Hàn kinh ngạc nhìn tình cảnh này. "Ám nguyên tố!"

Hắn vẫn biết Linh Nhi của hắn không phải nữ tử yếu đuối, cũng biết đấu khí của nàng rất kỳ lạ, nhưng mà hắn chưa từng nghĩ tới,  linh căn của nàng dĩ nhiên là ám linh căn!

Hắn đối với ám linh căn không có phiến diện, cũng không giống như những người khác cảm thấy người có ám linh căn thuộc về ma đạo, là phù thủy dùng tà thuật, hắn không có nông cạn như vậy, hắn biết đó là bởi vì ám nguyên tố quá mức mạnh mẽ để những người khác sinh ra lòng kiêng kỵ, vì lẽ đó cố ý lan truyền đồn thỏi, nếu như bị người khác biết được năng lực của Linh Nhi, như vậytất nhiên sẽ khiến Linh Nhi bị mọi người phỉ nhổ, thậm chí là sẽ luôn gặp nguy hiểm!

Lời đồn đáng sợ, nhưng hắn không ngại, sẽ đem hết toàn lực hộ nàng, nhưng mà nếu tất cả hợp lại cùng tấn công, như vậy đối với nàng chính là vô cùng nguy hiểm, vì thế hắn nhất định phải giúp nàng bảo vệ bí mật này, chỉ cần hắn sống sót, sẽ không có người có thể thương tổn nữ nhân của hắn!

Lãnh Mộ Hàn lập tức cưỡng chế bản thân hắn ngừng suy nghĩ, bình tĩnh lại, liếc mắt bốn con ma thú đang che chở hắn, nhắm lại mắt, cùng ám nguyên tố vừa vặn chống lại quang nguyên tố dần dần từ trong cơ thể hắn khuếch tán, quay quanh thân thể hắn, tự chữa trị...

Ánh sáng phát ra, đem sắc mặt cùng hơi thở lúc này của Lãnh Mộ Hàn tôn lên càng thánh khiết càng thần thánh hơn.

Nếu như nói hiện tại Lãnh Mộ Hàn như thượng tiên rơi vào thế gian, thì Linh Thứu lúc này liền giống như Địa ngục ma quỷ...

Hắc khí đem nàng bao phủ, chỉ có thể từ bên trong nhìn thấy hình dáng bóng người của nàng, bên trong lộ ra hào quang màu đỏ sậm chiếu ra ngũ quan mơ hồ của nàng, nhìn thấy đều cảm nhận đến âm lãnh không ít.

Linh Thứu nghĩ đến vết thương trên người Mộ Hàn, cơn phẫn nộ áp chế lúc đó lại càng hóa thành sát khí, xuất ra công kích chiêu nào chiêu nấy vô cùng tàn nhẫn, mặc kệ là cây vẫn là những tên Khẩn y nam tử kia, phàm là bị nàng đánh trúng đều là bị hắc khí màu đen nuốt chửng, một tia huyết nhục cũng không chừa lại.

Dù là ở một bên Huyết Kỳ Lân cũng bị sức mạnh quỷ dị mà lại mạnh mẽ của Linh Thứu làm kinh sợ, thế gian này sợ là ngoại trừ nàng, thật không có người có thể xứng đôi với chủ nhân đâu!

Bất quá điều này cũng làm cho nó chiến đấu càng hưng phấn, Tiểu Kim chúng nó cũng là vô cùng kinh ngạc đến ngây người, bất quá nghĩ đến chủ nhân của mình mạnh như vậy, chúng nó làm sao có thể yếu chứ? ! Liền đồng thời dùng tới toàn lực bắt đầu phá hủy cây cối xung quanh, cùng bảo vệ Lãnh Mộ Hàn, không cho cành cây nào tới gần đại chủ.

Quỷ lão đầu ở chính giữa bay tới bay lui, có chút bất đắc dĩ, những cây này không sợ đau, vì thế mà hắn một chút biện pháp cũng không có, hơn nữa cũng không có cây nào cảm giác được hắn, chớ nói chi là công kích hắn, hắn rất tẻ nhạt có hiểu không!

Trận pháp như vậy Linh Thứu kỳ thực cũng không xa lạ gì, sống thêm một đời, tuy rằng bây giờ rất nhiều chuyện phát sinh đều có thay đổi, thế nhưng thủ đoạn của Lãnh Trạch Phong chỉ có những trò âm hiểm thọc gậy đằng sau,... kiếp trước hắn đã dùng qua một lần, khi đó nàng không biết, nhưng hiện tại nàng đã biết những điều này, sợ là đợt ám sát này còn là tác phẩm của Nam Cung Mặc đây.

Rất tốt! Nam Cung Mặc!

Lúc trước nàng cũng không coi hắn là kẻ địch, nàng chỉ muốn diệt trừ đi Lãnh Trạch Phong, cho rằng không còn Lãnh Trạch Phong, Mộ Hàn liền an toàn, nhưng hôm nay xem ra, Nam Cung Mặc cũng đồng dạng, xem ra, chờ nàng sau khi rời khỏi đây, nàng là nên đi gặp hắn.

Linh Thứu ở đông đảo cây cối rốt cuộc tìm được một gốc cây đại thụ khác với tất cả đại thụ khác, gốc cây kia muốn so với cái khác càng thô cuồng hơn một chút, dựa theo Mộ Hàn kiếp trước nói, đây chính là mắt trận trong toàn bộ trận hình.

Gốc cây kia dường như đã lĩnh giáo sức mạnh Linh Thứu, bắt đầu sợ hãi ám nguyên tố nuốt chửng, chỉ là Linh Thứu không có dự định buông tha nó, Địa ngục nham hỏa từ trong cơ thể nàng tuôn ra, giống như một con rồng giương cái miệng lớn như chậu máu hướng về nó lao xuống.

Đại thụ hầu như trong nháy mắt khi Rồng lữa đụng tới, liền hoá thành hư ảo, ngay cả một chút tro tàn đều không có.

Mắt trận phá, trận pháp cũng là bị hủy, cây cối dừng lại di động, thu hồi cành, chậm rãi biến trở lại cây bình thường.

Linh Thứu nhìn thi thể đầy trên đất, hài cốt, trong đó còn có, một nữ nhân đã không có hô hấp, nói vậy nàng ta chính là Hồ Nương.

Vì giết chết Mộ Hàn, bọn họ đúng là ra tay thật lớn a, nào là thích khách, nào là cổ trùng, nào là trận pháp, nàng thật sự phải cố gắng đáp lễ bọn họ một phen mới được.

Trở lại bên người Lãnh Mộ Hàn, hai mắt đang khép hờ, nhìn dung nhan an tường bình thản ấy làm cho sát khí trên người của Linh Thứu từ từ biến mất, cả trái tim cũng thuận theo yên tĩnh lại, khóe môi của Linh Thứu cũng tự nhiên cong lên.

Mà lúc này Lãnh Mộ Hàn mở mắt ra, nhìn thấy chính là cảnh tượng như vậy, ánh mắt Linh Thứu say mê nhìn hắn, mang theo ý cười ấm áp, để cả trái tim hắn đều hòa tan.

Lãnh Mộ Hàn đồng dạng cũng nở nụ cười nhìn nàng, ngắn ngủi điều tức chữ trị vết thương nhưng vẫn chưa có thể khôi phục hoàn toàn, chỉ đã không còn quá đau đớn như trước, thân thể đã có thể cử động được.

Thấy Lãnh Mộ Hàn muốn đứng dậy, Linh Thứu nhanh bước tới trước đỡ hắn. "Chàng thế nào rồi? Khá hơn chút nào không? Có nơi nào không thoải mái hay không?" Sau đó nghĩ tới điều gì đó, từ bên trong không gian lấy ra viên đan dược nàng giữ lại khi nàng luyện chế cho Lạc Thanh, chọn viên phẩm cấp cao nhất đặt vào trong miệng Mộ Hàn, viên đan dược này có thể chữa trị gân mạch cùng ngũ tạng lục phủ, có lẽ trái tim vẫn có thể chữa trị được?

Lãnh Mộ Hàn không do dự nuốt vào, đan dược vào miệng tức tan, sau đó hắn cảm giác được bên trong thân thể một dòng nước ấm chạy khắp cả toàn thân, mà ngực cũng có chút ấm áp, rất là thoải mái, hô hấp cũng thông suốt rất nhiều.

Dựa vào Linh Thứu nâng đỡ, nhưng hắn vẫn là cẩn thận mà để cho mình không cần ép đến nàng. "Tốt lắm rồi, nàng không cần quá lo lắng." Vừa nói vừa dùng tay vuốt ve mi tâm đang nhíu chặt của Linh Thứu, nỗ lực đưa nó vuốt thẳng lại.

Linh Thứu thấy động tác của Mộ Hàn không khỏi buồn cười, biết hắn là không hy vọng mình lo lắng, bất quá cân nhắc đến thương thế của hắn, cười nói. "Ừm, chúng ta hôm nay liền ở đây tìm một chỗ nghỉ ngơi một đêm thế nào? Ngày mai lại đi?"

Lãnh Mộ Hàn nghe vậy, nhìn qua bốn phía, ở đảo qua thi thể Hồ Nương thì dừng một chút, buông xuống mi mắt, cổ trùng là nàng ta hạ, nàng ta đến cùng là người của ai? ...Bất quá..., bất kể là người của ai, bọn họ dĩ nhiên bỏ vốn ra nhiều như vậy muốn đẩy hắn vào chỗ chết, sẽ nhất định không dễ dàng buông tha hắn, có thể sẽ khônh lâu nữa sẽ có người đến đây, nhìn hắn đến cùng là đã chết hay chưa.

Lắc lắc đầu, Lãnh Mộ Hàn nói ra kiêng kỵ trong lòng. "Nơi này đã không an toàn, chúng ta vẫn là mau chóng rời đi đi."

Linh Thứu suy nghĩ một chút liền biết điều Lãnh Mộ Hàn lo lắng, nhưng hắn bị thương, nàng dù như thế nào cũng không nỡ để hắn chạy đi, chính là cưỡi ma thú cũng có xóc nảy, vậy làm sao chịu nổi!

Linh Thứu tỏ ra bất mãn, hắn thân đau đớn, nàng cũng sẽ đau lòng có biết hay không. "Ta nói nghỉ ngơi liền nghỉ ngơi!" Lời nói xong, cũng không chờ Lãnh Mộ Hàn nói nữa, ánh sáng trắng lóe lên, tất cả liền biến mất ở tại chỗ, mà cùng lúc đó, bên trong không gian của Linh Thứu xuất hiện hai bóng người, chính là Linh Thứu với Lãnh Mộ Hàn.

Lãnh Mộ Hàn có chút kinh ngạc, có không gian bên người hắn cũng không xa lạ gì, nhưng có thể mang người vào không gian, hắn biết, thế gian là không có, quay đầu lại nhìn một chút tiểu thê tử của hắn, thở dài, hôm nay hắn cũng thật là vui mừng không thôi a, điều này cũng đại biểu hắn càng đến gần nàng không phải sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info