ZingTruyen.Info

{HOÀN} [Đam Mỹ] Đơn Xin Ly Hôn - Vân Gian | edit by Chu Chi

Phiên ngoại 15: Kỵ Thừa (Anh Trai) H

chusie_moe

*Note: một bạn reader đã nhắn tin với mình và nói rằng truyện có 17 phiên ngoại, tuy đã nghi từ đầu nhưng mình vẫn tìm bản Trung để xem thử. And OMG!!! Đúng là cóa 17 phiên ngoại đóa!!!

Với lại giờ mình có việc gấp cần đi nên chưa check chính tả được, ai gảnh thì check giúp mình nha.

...

Chỉ cần Ngạn Thất nhìn thấy Trình Húc là chẳng thèm che giấu dục vọng ẩn sâu trong mình nữa. Khi Trình Húc đến tinh cầu Đế Quốc, Ngạn Thất chủ động lái xe đi đón anh, hắn vẫn đang còn cần phải ngồi xe lăn nên thật ra ngồi ô tô cũng không tiện lắm, nhưng mà hắn vẫn muốn đi, hơn nữa còn không muốn đưa ai đi cùng hết.

Cho nên khi Trình Húc vừa nhìn thấy hắn thì hắn đang ngồi trên xe lăn.

Đôi chân bị thương vì bị đá đè kia, mặc dù có được trải qua ba lần phẫu thuật cũng không thể khôi phục lại trạng thái ban đầu, nhiều nhất cũng chỉ có thể đi lại hoặc chạy bộ thôi, còn chơi muốn chơi mấy trò kích thích giống hồi trước -- ví dụ như xe trượt gì đó thì chắc chắn là không thể.

Trình Húc nhìn dáng ngồi xe lăn của hắn, cảm giác thương tiếc nơi đáy lòng bắt đầu trỗi dậy, cơ hồ như anh đã chạy chậm (?) đến trước mặt hắn, sau đó ngồi xổm xuống nhìn hắn, nói: "Đã nói với em là không cần đến đón anh rồi mà, anh có thể tự đi được. Em ngồi xe lăn cũng không có tiện, nếu ngã thì phải làm sao đây?"

Ngạn Thất nhìn chằm chằm anh, chờ đến khi thấy rõ sự quan tâm trong ánh mắt của anh mới thoáng có chút hài lòng: "Em chỉ muốn có thể thấy anh sớm một chút thôi mà." Hắn nói xong thì tiến lại gần, môi hơi vểnh lên một chút, mười phần ám chỉ.

Dòng người qua lại, mặt của Trình Húc hơi ửng đỏ nhưng vẫn nén xuống cái cảm giác xấu hổ để hôn lên môi của Ngạn Thất một cái.

Thân mật như vậy khiến cho vài người phải chú ý, Trình Húc vội vàng đứng lên, đẩy xe lăn của Ngạn Thất đi.

Đương nhiên anh nào có bỏ qua nụ cười thật tươi trên gương mặt của nam nhân được, nhưng trong lòng anh lại không thấy chán ghét.

Sau khi thẳng thắn thành khẩn, thật ra Ngạn Thất cũng đã được xem như là một người đàn ông không tồi rồi, chỉ là "Cảm giác an toàn." hắn cảm nhận được rất thấp, vẫn luôn lo lắng Trình Húc sẽ rời khỏi hắn, cho nên sẽ dùng đủ mọi cách để kiểm chứng.

Trước kia là ở trên giường làm một vài chuyện quá mức, nói một ít lời quá kì, giờ thì đã biết cách cứu vãn bằng cách biến thành làm nũng hoặc là lấy lùi làm tiến.

Nhưng đã học được cách tôn trọng người khác rồi thì ít nhất việc Trình Húc về tinh cầu Địa Nhiệt, dù hắn có không bằng lòng cũng không dùng thủ đoạn để ngăn cản anh nữa mà ngược lại còn góp công không ít cho sự nghiệp của anh.

"Chúng ta trực tiếp đến nhà của Tiểu Cẩn đi? Không biết bảo bảo thế nào rồi, cũng đã vài ngày anh chưa gọi video cho họ rồi." Trình Húc vừa đi vừa nói chuyện phiếm.

Ngạn Thất nghe anh đề cập đến Trình Cẩn là bày ra biểu tình không hứng thú lắm: "Lớn lên giống Trình Cẩn, là một cục ngốc bạch ngọt, em chỉ hy vọng đầu óc của đứa bé kia có thể giống thượng tướng Lục, nếu không thì về sau nói trước bước không qua nổi đâu."

"Tiểu Cẩn rất tốt!" Trình Húc rất nghiêm túc mà sửa lại cho hắn.

Ngạn Thất không cho là anh đúng: "Rất tốt?"

Trình Húc nói: "Đương nhiên là rất tốt rồi, trước kia tính cách của em ấy có chút kiêu căng, nhưng cũng là anh sai, anh quá cưng chiều em ấy nên có một số phương diện không có dạy dỗ em ấy đàng hoàng." Anh lại nói: "Em về sau cũng đừng có nhắm vào thằng bé nữa."

Ngạn Thất ngẩng đầu lên nhìn anh, dáng vẻ ủy khuất: "Anh bớt chiều cậu ta lại một chút thì em chắc chắn sẽ không nhắm vào cậu ta nữa đâu."

Trình Húc có hơi bất đắc dĩ, nói: "Thằng bé là em trai ruột của anh, anh cưng chiều nó cũng là chuyện bình thường. Hồi em còn nhỏ, anh đối xử với em cũng không tồi đúng không?"

Ngạn Thất nói: "Khi không đụng tới Trình Cẩn đúng thật là không tồi đâu nhưng đụng đến cậu ta là giúp thân không thèm giúp lý."

Nói chuyện được một lút thì đã đi đến trước ô tô, Trình Húc mở cửa xe, vươn tay muốn ôm Ngạn Thất lên.

Ngạn Thất vội nói: "Anh đỡ em là được rồi, em nặng, lắm chưa chắc anh ôm nổi đâu."

Tầm mắt của Trình Húc dừng trên mặt hắn, đột nhiên duỗi tay nhẹ nhàng ra nhéo má hắn, khẽ cười nói: "Hơn hai tháng này đã gầy đi rất nhiều rồi, chắc là anh có thể."

Ngạn Thất cong đuôi mắt, cười mỉm: "Đau lòng à?"

Vừa thấy Trình Húc gật đầu, hắn vui như mở hội, ám chỉ: "Nếu như đau lòng thì phải bồi thường cho em thật tốt đó."

Sau khi ngồi lên xe, Trình Húc lập tức thấm được ý "Bồi thường" mà hắn nói có nghĩa gì.

Rõ ràng hai chân không thể nhúc nhích mà tay thì cứ như đang bận sờ lên người Trình Húc lắm vật, nụ hôn nóng bỏng như muốn đốt cháy anh.

Lộ trình không dài, hai người gần như vẫn luôn hôn môi cả quãng đường, Trình Húc bị hôn đến mơ hồ, lúc anh sắp bắn trong tay của Ngạn Thất thì em trai đi đến khiến anh bừng tỉnh.

Bữa tiệc tổ chức cho bảo bảo vừa náo nhiệt lại vừa ấm áp, phía Ngạn gia chỉ có mỗi Ngạn Thất và Ngạn Nhất tới, Ngạn Nhất đem hết quà của cha mẹ và các anh em khác tới.

Trình Húc cũng tặng quà cho bảo bảo, đó là một cái khóa trường mệnh được làm tại một trấn nhỏ nào đó trên tinh cầu Địa Nhiệt, phía dưới còn có lục lạc, lúc lắc nó lên sẽ phát ra tiếng vang dễ nghe.

Nhưng món quà mà Ngạn Thất đưa mới là thứ trân quý nhất, là một bức tranh được làm từ các loại đá quý lớn nhỏ không đồng nhất, mà người ở trong tranh chính là bảo bảo.

Trong lòng Trình Cẩn đã có thành kiến với Ngạn Thất, cho nên đối với món quà của hắn cũng chỉ vội vàng nhìn lướt qua, không hề nhìn kỹ, còn Trình Húc lại nghiêm túc ngắm nhìn.

Anh hơi nhíu mày, đợi đến khi người khác không chú ý thì mới nói với Ngạn Thất: "Món quà này của em... Cũng quá quý giá rồi, hai viên đá quý lớn nhất ở kia, không phải là đôi mắt thạch đã từng được truyền tụng như huyền thoại trong giới đấu giá sao?"

Gọi là "Đôi mắt thạch" bởi vì trông chúng giống hệt con ngươi của con người nên mới trở nên nổi tiếng, trên toàn thế giới chỉ có hai viên, có thể nói là vô cùng trân quý.

Ngạn Thất cố ý cười nói: "Anh Húc còn chưa có gả cho em mà đã bắt đầu tiếc tiền dùm em rồi sao?"

Trình Húc có hơi bất đắc dĩ, nói: "Rốt cuộc là em... Có ý gì?"

Ngạn Thất giữ chặt tay anh rồi lắc lắc, nói: "Coi như là bồi thường cho ba trăm viên lam châu của cậu ta đi, tiếc là cậu ta không biết nhìn hàng, em vốn còn mong chờ cậu ta sẽ nhìn em với cặp mắt khác hơn nữa, còn đảm bảo với em sẽ không tranh anh Húc với em nữa cơ mà."

Trình Húc dở khóc dở cười, nhẹ giọng nói: "Anh sẽ đi nói cho em ấy hiểu, chỉ cần em ấy không chú ý một chút, nói không chừng sẽ bị người ta lừa."

Ngạn Thất cười nói: "Ồ, vậy là anh Húc cũng thừa nhận em trai anh là cái đồ ngu ngốc dễ dàng bị lừa?"

Trình Húc nói: "Đừng có nói mấy lời này nữa."

Ngạn Thất lè lưỡi với anh.

Đêm đến Trình Húc muốn ngủ lại, Ngạn Thất cũng nhất quyết phải ở lại.

Từ sau khi tiến vào trong phòng, ánh mắt của Ngạn Thất liền thay đổi, cho dù là Trình Húc đứng ở chỗ nào, ánh mắt của hắn cũng sẽ đi theo, cực nóng đến mức khiến người khác không thể làm lơ.

Lúc Trình Húc muốn đi tắm, Ngạn Thất điều khiển xe lăn đến cửa phòng tắm, giở cái giọng điệu đáng thương, nói: "Anh Húc, buổi tối ngày hôm nay có thể không?"

Da mặt của Trình Húc có hơi nóng lên, anh xoa trán, có hơi bất đắc dĩ nói: "Vết thương của em còn chưa ổn đâu, chưa thích hợp để làm chuyện này..."

"Cây hàng của em nào có bị thương đâu."

Ngạn Thất sờ lên eo của anh, lòng bàn tay dường như bốc cháy, nóng đến mức làm cho Trình Húc muốn né tránh.

Ngạn Thất liếm môi, âm giọng trầm thấp: "Em không thể động nhưng không phải là anh Húc có thể sao? Anh cho em một lần thôi được không? Em thật sự thèm lắm, coi chừng nổ đó..." Hắn nói tới đây, còn cố ý ưỡn ưỡn eo, để lộ ra túp lều trang dựng đứng cho Trình Húc xem.

Trình Húc xấu hổ nói: "Đây là nhà của Tiểu Cẩn, không, không tốt lắm đâu..."

"Có liên quan hả?"

Trình Húc nghĩ không ra lý do để phản bác hắn, một hồi sau mới ấp a ấp úng nói: "Cũng không có gel bôi trơn..."

Hai mắt  Ngạn Thất sáng lên, hắn móc một tuýp gel bôi trơn từ trong túi ra: "Em có."

Trình Húc có hơi bị ngạc nhiên, mặt anh giờ còn đỏ hơn lúc đầu: "Em chuẩn bị từ hồi nào vậy?"

Ngạn Thất cười nói: "Em nói rồi mà, lúc ở cạnh anh những thứ khác có thể không mang theo, nhưng cái này tuyệt đối không thể thiếu."

Trình Húc hít một hơi thật sâu, vươn tay cầm lấy gel bôi trơn.

Đóng cửa phòng tắm lại, cởi quần áo ra, Trình Húc cúi đầu đã thấy gậy thịt của mình cũng đã sớm cương lên.

Thật ra người khát vọng được tiếp xúc thân mật, từ trước đến nay không chỉ có mỗi mình Ngạn Thất.

Mở vòi sen ra để tắm sạch toàn thân, rồi tiếp đến rửa sạch hậu huyệt, Trình Húc nhắm mắt lại, cắn môi bôi gel vào trong huyệt nhỏ đã được làm sạch, tưởng tượng đến cảnh tí nữa bên trong sẽ nuốt được dương vật thô to nóng bỏng, anh bắt đầu thở hổn hển, cơ thể hơi run lên, đầu vú dù chưa đụng đến cũng đã cứng lên.

Muốn, anh cũng muốn Ngạn Thất.

Miễn cưỡng khuếch trương hậu huyệt thật tốt, Trình Húc mặc quần lót màu đen lên, rồi khoác áo sơmi trắng, sau đó mới mở cửa đi ra.

Ánh sáng trong phòng ngủ đã được chỉnh cho tối xuống, xung quanh rất tối, chỉ có vùng quanh giường là sáng, mà Ngạn Thất đang nằm trên giường, cơ thể trần trụi, chỉ có dưới đùi vẫn còn bọc thạch cao.

Trình Húc hơi sửng sốt một chút, khi mắt liếc vào dương cụ thẳng đứng của đối phương, tim anh đập lỡ một nhịp, hô hấp loạn nhịp.

"Anh Húc."

Ngạn Thất vẫn luôn nhìn về phía anh từ khi anh mở cửa ra, ánh mắt giống như đang ẩn chứa một ngọn lửa, bất cứ lúc nào cũng có thể đốt cháy Trình Húc.

Hắn duỗi tay sờ lên địa phương cương cứng của mình, chậm rãi chuyển động, mỗi lần tuốt một chút, bầu không khí vang lên tiếng ái mụi, như là tiếng nước.

Tầm mắt của Trình Húc cũng không biết nên để ở nơi nào cho đúng, nghe được Ngạn Thất nói "Đi lên.", cuối cùng vẫn chọn cởi quần lót mới vừa mặc lên ra, sau đó bò lên trên giường.

"Anh Húc thật là ngoan, đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, cho em xem có được không?" Khi anh tới gần, Ngạn Thất liền ôm chặt lấy anh, tay tùy ý vuốt ve khắp cơ thể của anh, còn liếm lên môi anh.

Trình Húc cảm thấy xấu hổ, nhưng dù sao tuổi của anh cũng lớn thế này rồi, cho nên chỉ cứng đờ vài giây là liền từ từ tách hai chân ra, tay chống ở phía sau, khiến cho hậu huyệt bị lộ rõ trước mắt nam nhân.

Giữa hai cặp đùi trắng như tuyết, lông cũng đã bị cạo sạch sẽ từ sớm, cho nên dù là gậy thịt có đứng thẳng, hay là cái miệng nhỏ đỏ tươi ướt át thì đều có thể nhìn thấy vô cùng rõ ràng.

Hơi thở của Ngạn Thất cũng loạn, ngón tay thon dài xoa cái miệng nhỏ hơi mấp máy, nhẹ nhàng đẩy vào bên trong.

"Ưm..." Khoái cảm bắt đầu lan ra khắp cơ thể, Trình Húc cảm thấy bản thân giống như đã mất đi lý trí, hay nói cách khác lúc này đây mới chính là suy nghĩ thật sự của anh.

Anh bám vào bả vai của hắn, mở hai chân ra đầy dâm loạn, chủ động dùng miệng huyệt ướt át ngậm lấy dương vật thô to của nam nhân.

Dương vật lớn như vậy, anh nuốt vào thật sự rất vất vả, nhưnh chưa từng có phút giây nào anh muốn từ bỏ cái chuyện này, anh hoàn toàn vứt bỏ cảm giác xấu hổ, chỉ biết vặn mông lắc eo, thẳng đến khi nuốt vào nguyên cây thịt vào mới thôi.

Nếp nhăn bị căng ra, nơi không nên được tiến vào lại chứa đựng một cây dương vật lớn, nhưng Trình Húc lại không hề có cảm giác đau đớn nào, ngược lại là vô cùng vui thích.

Áo sơmi của anh chỉ treo ở trên cánh tay, da thịt bởi vì nóng mà toát ra mồ hôi, sau khi cảm giác trướng đau ban đầu biến mất, mỗi một lần phun ra nuốt vào đều mang theo cảm giác vui sướng khoái cảm, sướng đến mức Trình Húc nỉ non: "Thật thoải mái... Tiểu Thất... A... Gel bôi trơn... Có phải có thành phần kích dục hay không?"

Ngạn Thất cực kỳ hài lòng với việc anh chủ động, nghe vậy thì liếm lên đầu vú của anh, có chút ủy khuất mà nói: "Sao anh Húc lại có thể nghi ngờ em cơ chứ? Cái em lấy chính là gel bôi trơn bình thường."

"Vậy thì sao lại có thể... A... Thật là thoải mái..." Điểm mẫn cảm được cọ xát, tràng đạo bị chen đến tràn đầy, mỗi một lần cảm giác thỏa mãn mãnh liệt ập đến sẽ khiến cho Trình Húc phát ra tiếng khóc thút thít.

"Đó là bởi vì anh Húc thích em, khát cầu em. Anh Húc thật giỏi vặn, vặn eo thật là tuyệt."

Ngạn Thất cực kỳ yêu anh, hận không thể hòa thành một thể với anh: "Anh Húc chảy thật nhiều nước, có phải là rất sướng hay không?"

"Ư... Rất sướng... A a a......" Trình Húc không thể ngăn bản thân ngừng rên, loại cảm giác này thật sự quá mức thoải mái, làm cả người anh quay vòng trong cơn lốc tình dục, thế cho nên anh không phát hiện ra cửa phòng ngủ của bọn họ đã bị mở và em trai đang khiếp sợ nhìn một màn này.

Dựa theo góc độ của Ngạn Thất đương nhiên đã nhận ra bên ngoài có người rình trộm, nhưng hắn không hề hoảng loạn, chỉ kéo chăn mỏng qua một chút, vòng lên eo Trình Húc, còn cố ý hỏi: "Anh Húc, có yêu em không?"

Trình Húc thở dốc nói: "Yêu em... A..."

Dương vật ở trong cơ thể quả thực đã khiến anh sướng đến điên, tốc độ lên xuống của anh càng lúc càng nhanh, tràng huyệt gắt gao kẹp lấy căn dương vật.

"Thích làm tình với em không?"

"Thích......"

Trình Húc vô cùng thẳng thắn, anh nhắm mắt, nỗ lực thả chậm tốc độ, muốn kéo dài loại khoái cảm này: "Tiểu Thất, thích làm tình với em lắm..."

Nóng bỏng, khiến người ta phải dục tiên dục tử, là loại cảm giác chưa bao giờ được trải nghiệm khi làm tình với người khác.

Một năm ở chung, có lẽ ngay cả khi con tim anh còn chưa chấp nhận, cơ thể đã thần phục Ngạn Thất.

Ngạn Thất ôm chặt lấy anh, hôn lên môi anh, trong giọng nói mang theo cả sự kích động không thể khắc chế: "Em
cũng thích!"

"Em thích anh Húc nhất!"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info