ZingTruyen.Info

{HOÀN} [Đam Mỹ] Đơn Xin Ly Hôn - Vân Gian | edit by Chu Chi

Chương 36: Bị làm trong bộ đồ hầu gái H+

chusie_moe

Sau khi cuộc thi kết thúc cũng là lúc chuẩn bị tiệc đêm.

Phòng ăn của nhà Hữu Tư rất lớn, có ba chiếc bàn dài rộng được đặt giữa phòng, trên bàn ngập tràn đồ ăn, đầu tiên là món khai vị, món chính, sau đó là món tráng miệng cùng trái cây tươi, nho mật xếp thành núi trên dĩa.

Phần lớn các cô cậu trẻ ở đây đều rất dè dặn, đặc biệt là các cô gái, ăn rất ít, nhưng nếu bạn nhìn thấy ai đó ăn nhiều, một miệng đầy ụ đồ ăn, thì chắc chắn đó là mỹ nam thiếu nữ nhà Rigel.

Nhưng Trình Cẩn và Lục Đào không tham gia tiệc tối, cả hai đã sớm lên phi thuyền trở về nhà.

Phi thuyền được sử dụng trong quân đội, dưới danh nghĩa tư nhân của thượng tướng Lục Đào, tính riêng tư và an toàn rất tốt, lúc bay trên không, bộ thăng bằng hoạt động rất nhẹ nhàng và ổn định, còn biết tự động dừng lại khi gặp đèn giao thông hay qua trạm kiểm soát. Hơn nữa phi thuyền là tự động lái nên chủ nhân cũng không cần động tay.

Sau khi leo lên phi thuyền, Trình Cẩn bị chồng áp sát vào cửa, trong đôi mắt sắc của nam nhân cao lớn lộ rõ vẻ thèm khát, đầu tiên là cắn mút môi cậu, nhìn cậu như nhìn thỏ, giống như muốn ăn cậu vào bụng vậy.

Trình Cẩn bị chồng nhìn đến có chút xấu hổ, lòng bàn tay áp lên bờ ngực rộng, ý muốn đẩy ra, nhưng vốn dĩ không có cách nào đẩy được, chỉ có thể nói nhỏ: "Đi về, đi về rồi làm sau có được không?"

"Không được."
Nam nhân lại áp người qua, cắn nhẹ môi cậu một cái, "Anh cứng rồi." Bàn tay thon dài sờ lên váy vợ, đầu tiên là niết lớp viền ren rồi giật mạnh, dường như rất thích thú, "Thật dễ thương."

Trình Cẩn đỏ mặt, vô thức muốn kéo gấu váy của mình xuống.

Chiếc váy hôm nay cậu mặc quá ngắn, khi đi lại thường xuyên lộ ra phần ren trên quần tất, vì lý do này, cậu hết lần này đến lần khác phải giữ váy để không bị lộ hàng.

Nhưng cậu chưa động được, tay của thượng tướng đại nhân đã tự tiện luồn vào, trực tiếp sờ bên trong lớp váy của cậu, sờ lên phần mông cậu, dùng lực xoa bóp.

"Ư..."Dục vọng dễ dàng bị khơi gợi, Trình Cẩn chỉ cảm thấy lòng bàn tay của chồng rất nóng, dường như muốn nung chảy cậu thành nước.

Bàn tay dùng lực đạo mạnh mẽ xoa nắn, còn mò đến phía trước, ngón tay từ mép quần lót chầm chậm tiến vào, sờ vào gậy thịt mềm mại, gậy nhỏ cứ thế dần dần cứng lên.

Trình Cẩn nhắm mắt, cuối cùng không quan tâm gì nữa, cậu câu lấy cổ chồng kéo xuống, hôn lên đôi môi mình luôn ao ước.

Khoảng khắc nhìn thấy Lục Đào xuất hiện, nhìn thấy chồng chiến thắng, còn nhu săn sóc, đưa phần thưởng anh nhận tặng cho mình.... Trình Cẩn chỉ có một suy nghĩ duy nhất, chính là phải giữ gìn khoảng khắc này, liều mạng lưu lại vết tích trên người đàn ông này.

"Ăn mặc đáng yêu như vậy, không sợ lộ hàng sao?" Nghe thấy mùi vị giấm chua đặc trưng của chồng, Trình Cẩn thấp giọng: "Em có chú ý... luôn dùng tay che váy...."

"Thế thì càng dễ khiến người ta chú ý, làm người ta luôn nhịn không được muốn nhìn mông xinh của em." Lục Đào mạnh mẽ cắn xuống môi cậu, như thể trừng phạt, cắn đến khiến Trình Cẩn rơi lệ.

Lục Đào lại nói: "Chân mang tất dài trông thật lẳng lơ dâm đãng." anh đưa tay chạm vào cặp đùi nằm trong tất, vuốt ve qua lại, "Khiến anh rất rất muốn làm em."

Câu nói tà mị này nếu để người khác nghe thấy, không biết họ sẽ chấn động tới nhập viện hay gào thét đến đứt dây gân đây, dù sao chắc có lẽ cũng không ai có thể nghĩ thượng tướng đại nhân lạnh lùng này lại có thể nói ra lời khiến người kia đỏ mặt tía tai như thế.

Trình Cẩn mềm nhũn đỏ mặt nói nhỏ: "Vậy thì anh... Làm em đi..."

Cậu đã không còn quan tâm đây là trên phi thuyền nữa rồi, ngoan ngoãn cởi quần lót ra rồi vểnh mông quay lưng về phía chồng, dùng cặp mông trắng tròn mềm mại cọ vào hạ bộ của nam nhân, bắt lấy tay chồng đưa lên miệng ngậm lấy, ngón trỏ và ngón giữa được mút mát kĩ càng.

Vợ nhỏ chủ động như vậy đúng là khiến thượng tướng đại nhân hưng phấn, hai mắt hơi nheo lại, cố ý nói: "Thuần thục như vậy? Không phải em không thích dùng tư thế này sao?"

Trình Cẩn mặt đỏ bừng như táo đỏ, khiến người ta nhịn không được muốn cắn một miếng.

Cậu thấp giọng: "Có gương ở đây nên có thể nhìn thấy mặt ông xã... không phải ở đây không có gel bôi trơn sao? Như thế này thì dễ mở rộng hơn..."

Thực ra trước mặt cậu không phải là gương mà là tấm kính thuỷ tinh, nhưng bởi toàn bộ phi thuyền được điều chỉnh chế độ riêng tư, vì vậy không thể nhìn thấy bên ngoài và ngược lại, tấm kính thủy tinh trong suốt chỉ có thể phản chiếu được bên trong.

Trình Cẩn ngoan ngoãn dùng lưỡi liếm liếm ngón tay chồng, rất nhanh ngón tay đã bị liếm đến ướt đẫm, mới ngượng ngùng nói: "Có, có thể rồi..."

Lục Đào trầm thấp cười nói: "Anh đi lấy gel bôi trơn."
Trình Cẩn sững sờ: "Lấy...ở đâu?"

"Chỗ A Lê"

A Lê tên đầy đủ là Hữu Tư Lê, là cháu trai của Hữu Tư Quỳ, tuổi tác ngang với nhóm anh em Lục Đào, chơi thân nhất với Ashe, quan hệ với Lục Đào cũng không tồi.

Lục Đào nói đến đây, từ trong túi lấy ra một lọ gel bôi trơn, còn cố ý lắc lắc nó trước mặt Trình Cẩn.

Mặt Trình Cẩn càng đỏ hơn, thậm chí còn muốn tìm cái lỗ để chui xuống, "Anh, anh tìm cậu ấy lấy cái này.... vậy cậu ấy có biết chúng ta, chúng ta..."

"Có vấn đề gì sao? Chúng ta là vợ chồng hợp pháp mà." Lúc đó có bị trêu, nhưng thượng tướng đại nhân không hề để tâm đến đám quần chúng ngu ngốc đó.

Má Trình Cẩn vẫn không kiềm được mà đỏ bừng, ngay cả hơi thở cũng có chút nóng ran, như muốn rơi nước mắt vì xấu hổ.

Lục Đào mở nắp hộp bôi trơn ra, bóp chất lỏng màu trắng vào lòng bàn tay, sau đó nói: "Kéo váy lên nào cậu nữ hầu."

Trình Cẩn nghe lời kéo váy xuống, đối mặt với ông xã, lại chủ động vén váy, thậm chí còn nâng mông lên cao một chút.

Da Trình Cẩn trắng như tuyết, lỗ hồng hào lại ẩn hiện giữa hai bờ mông tròn trịa, mở hai chân ra một chút, liền có thể nhìn rõ toàn cảnh nơi thịt hồng. 

Nó đã hơi ướt rồi...

Giới tính H lúc động tình, khoang sinh sản sẽ tự tiết ra dịch nhờn, nhưng không đủ để bôi trơn, bình thường vẫn cần khuếch trướng bằng gel bôi trơn, Lục Đào nhịn không được cắn xuống mông vợ một cái.

"A..." Cắn không mạnh nhưng kích thích mạnh, cổ họng Trình Cẩn phát ra tiếng rên rỉ thút thít như một con thú nhỏ vô hại, lại ngượng ngùng nỉ non hai tiếng "Ông xã".

Lục Đào nhìn cậu, ngón giữa chậm rãi tiến vào trong huyệt đạo nóng ẩm. Kể từ sau khi mất trí nhớ, đời sống tình dục của hai vợ chồng diễn ra rất thường xuyên, hầu như đêm nào cũng đều là một cảnh dâm loạn với đủ loại play khác nhau, chỉ có gần đây, Lục Đào bị lôi kéo đến các tiệc thi đấu, số lần làm tình mới ít đi một tí.

Trình Cẩn cũng đã quen thuộc với sự xâm chiếm của nam nhân, không giống như trước đây, rõ ràng đã kết hôn 7 năm, nhưng lỗ nhỏ luôn có cảm giác như nó chưa bị khai nụ lần nào.

Ngón tay thô dài chui vào, khi hoàn toàn nằm gọn bên trong, eo Trình Cẩn đã mềm nhũn, chỉ có thể nắm một thanh ngang bên cạnh cửa để chống đỡ cơ thể, cậu phát ra tiếng rên rỉ.

Lục Đào để lại trên mông cậu đầy dấu hôn đỏ chót, còn thấp giọng nói: "Thật đẹp." Được chồng khen, Trình Cẩn trừ vui còn có một chút đau lòng.

Bất kể lúc nào, cậu luôn luôn có thể nhớ ra chuyện này chỉ làm tạm thời, chỉ cần nghĩ đến không lâu sau chồng sẽ khôi phục như ban đầu, cậu liền sẽ cảm thấy buồn bực.

"Không chuyên tâm! Em đang nghĩ gì thế?" Lục Đào nhạy bén nhận thấy vợ phân tâm, bất mãn dùng ngón tay ma sát mạnh bạo nơi nhạy cảm của vợ.

Trình Cẩn phát ra một tiếng rên nhỏ, dùng lực lắc đầu: "Không có không chuyên tâm, em luôn chỉ nghĩ đến ông xã..."

Ngón tay thứ hai của Lục Đào đi vào, "Nhớ đến anh lúc trước sao?" Trình Cẩn nhắm mắt lại, một giọt nước mắt lăn dài trên má cậu, cậu khẽ "Dạ." một tiếng.

Lục Đào đột nhiên nói: "Không cho nhớ! Không cho nghĩ!"

Trình Cẩn giật mình, "Tại sao?"

"Anh ghen, không thích!" Lục Đào bày ra vẻ mặt ganh tị, anh cúi người, cắn một cái lên môi vợ

Cảm giác nhoi nhói khiến Trình Cẩn từ trong thương cảm thoát ra, mắt mở to, "Tại sao... rõ ràng người đó cũng là anh mà..."

"Anh không có kí ức của người ta, không thể coi là cùng một người được." Lục Đào tuyên bố độc quyền, "Cho nên hiện tại chỉ có thể nghĩ đến anh!"

Đôi khi Trình Cẩn có cảm giác người bên cạnh mình không phải là chồng mình, chỉ là lớp vỏ bên ngoài, còn bên trong là lõi khác.

Nhưng cậu rất vui! Vì nam nhân này không còn thờ ơ với cậu nữa, sẽ yêu cậu, sẽ hôn cậu, ôm cậu và vì cậu mà ghen, quả thật là giấc mơ đẹp nhất của cậu.

Trình Cẩn nhanh chóng lắc đầu, mím môi hôn đáp lại chồng, "Không nghĩ nữa, bây giờ chính là chỉ nghĩ đến ông xã thôi..."

Lông mi lay động, cậu thì thào: "Đủ rồi, có thể, có thể vào rồi, ông xã..."

Mông tròn nâng cao hơn một chút, ý muốn mời gọi.

Cái lỗ hồng phấn đã ướt đẫm, chất lỏng màu trắng giống như tinh dịch, Lục Đào thở gấp, rút ngón tay ra, bắt đầu kéo khoá quần, sau đó cầm lấy cự vậy thô dài, đặt vào cửa huyệt chật hẹp, ma sát lên nụ hoa mấy cái, sau đó đâm thẳng vào.

"A..." Bị khoái cảm lấp đầy khiến Trình Cẩn chỉ muốn khóc, cậu giữ chặt thanh xà, nhưng không đành lòng nhắm mắt lại, si mê nhìn hình ảnh hiển thị qua tấm kính.

Nam nhân đang làm cậu, hơn nữa còn lộ ra biểu tình vui vẻ. Nghĩ đến bản thân có thể làm anh hài lòng, tiểu hậu huyệt của Trình Cẩn vô thức cắn mút, trong cổ họng lại phát ra âm thanh rên rỉ: "Ông xã... ông xã..."

Xấu hổ khen: "Ông xã thật to... a..." Thượng tướng đại nhân lộ ra nụ cười hài lòng, lại cố ý nói: "Lẽ nào không dài sao?" Trình Cẩn mặt đỏ bừng: "Cũng rất dài... đâm rất sâu... sắp đến bụng em rồi..."

Trình Cẩn vẫn còn mặc trang phục hầu gái, ở trên phi thuyền lại bị chồng thương yêu đút ăn, loại trải nghiệm này quả thực rất kích thích.

Ở nơi này làm khiến Trình Cẩn hứng thú hơn bình thường rất nhiều.

Chất lỏng không ngừng chảy ra khỏi khoang sinh sản, theo sự rút ra cắm vào của nam nhân, dệt thành sợi tơ nhỏ chảy xuống sàn, cuối cùng đọng lại thành một vũng dịch nhỏ.

"Thật thoải mái quá đi... A... Thoải mái..." Lúc bị cắm vào khoang sinh sản, Trình Cẩn gần như sướng đến độ muốn sụp đổ, miệng không thể khép lại được nữa, khuôn mặt thì đỏ như gấc.

Trình Cẩn nhìn mặt mình thông qua cửa kính, vì được nam nhân yêu thương mà trở nên vô cùng khác lạ, quả thật giống như hoa cam nở rộ, xinh đẹp động lòng người.

Lục Đào đột nhiên rút dương vật ra, ôm Trình Cẩn lên đặt cậu dựa lên cửa, dùng tư thế này tiếp tục tiến vào.

Trình Cẩn vội vàng ôm lấy cổ chồng, trong cổ họng cũng phát ra một tiếng thét dài.

Nam nhân áp sát tới, mút lấy đầu lưỡi của cậu, hỏi: "Thích ông xã làm em như thế này không?"

"Ư... Thích mà..." Trình Cẩn ý loạn tình mê, còn biết chủ động chồm đến hôn Lục Đào, lại mơ màng nói: "Yêu ông xã... cũng yêu được ông xã làm em..."

Quá ngoan rồi! Quá ngọt rồi! Lục Đào chỉ cảm thấy trái tim mình đang đập điên cuồng chỉ sợ sẽ văng ra khỏi lồng ngực, hạ thể gia tăng tốc độ mãnh liệt đâm vào, đến khi đưa vợ nhỏ lên đỉnh hưng phấn, bản thân cũng đem tinh dịch bắn ra lấp đầy khoang sinh sản.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info