ZingTruyen.Info

{HOÀN} [Đam Mỹ] Đơn Xin Ly Hôn - Vân Gian | edit by Chu Chi

Chương 17: Càng làm càng thấy ngọt H+

chusie_moe

Trình Cẩn ngoan ngoãn đi tắm rửa sạch sẽ, còn bôi thêm chút gel, chờ tóc khô mới mặc áo ngủ đi ra.

Hiện tại là mùa thu, cậu mặc đồ ngủ vải dày mềm mại, phía trước còn có hai cặp mắt thỏ đáng yêu.

Lục Đào đã tắm trước cậu, giờ phút này đang ngồi trên giường xem trí não, bởi vì bật tiếng nhỏ nên Trình Cẩn nghe không rõ chồng đang xem gì.

Cậu chậm rãi bò lên giường, đang muốn hỏi chồng xem gì mà chăm chú vậy, ánh mắt đã đi trước một bước dừng trên màn hình, tức khắc cậu bị hình ảnh trước mắt làm sặc nước miếng.

Trên màn hình là hai diễn viên trần trụi đang vận động mạnh, kỹ xảo như phim bom tấn, quay rõ ràng từng góc, độ phân giải cao, còn rõ hơn khi dùng mắt thường nhìn.

Trình Cẩn chưa bao giờ xem qua mấy thước phim hành động như này, tuy cậu là bảo bối trong nhà nhưng mấy cái vấn đề này ba và anh rất nghiêm khắc, họ dùng phần mềm quan sát trên trí não của cậu, đến khi mười tám mới cho cậu tự do tìm hiểu.

Cho nên cậu tiểu thiếu gia nhìn ngoài thì ăn chơi chứ nhìn trong thì ngây ngô.

Giờ phút này cậu có hơi thẹn khi xem bộ phim thú vị này, theo bản năng che mắt lại.

Lục Đào thấp giọng cười cười, duỗi tay đem cậu ôm vào lòng, lại giữ tay cậu lại, ghé vào tai cậu thì thầm: "Cùng học tập nào."

"Anh, anh..." Trình Cẩn xấu hổ đến không chịu được, nhưng mà lòng hiếu kỳ của tuổi trẻ vẫn không kìm được, cuối cùng vẫn là mặt đỏ hồng nhìn màn hình.

Ở tinh cầu đế quốc diễn viên đóng AV hay GV đều là công việc hợp pháp, chỉ là loại công việc này được coi là loại hạ đẳng, ít nhiều gì cũng bị kỳ thị, nếu không phải vì kinh tế eo hẹp, người thường sẽ không đi làm loại công việc này.

Nhưng những người này cũng chỉ lén lút làm mà thôi, có vài diễn viên nổi tiếng sẽ may mắn được hoan nghênh, vô luận là nam hay nữ đều sẽ được gọi là Diễm tinh, mà trong đó có một người rất nổi tiếng đã gả cho một trung tướng, trở thành quý tộc.

Thứ Lục Đào đang coi chính là GV nhựa, diễn viên cũng không biết có phải là giới tính H hay không, cậu ta đeo mặt nạ, chỉ lộ mắt, chóp mũi và môi.

Tuy không lộ mặt nhưng cũng có thể đoán được người đó rất đẹp. Dáng người của nam diễn viên chuẩn, có hơi thiên hướng nữ tính, da trắng, chân tay cũng thon dài, lúc bị đâm vào còn phát ra tiếng khóc nức nở, có dáng vẻ câu nhân.

Diễn viên thủ vai nằm trên là một anh da đen với kiểu đầu trọc điển hình, toàn thân đều là cơ bắp. Dương vật cũng là loại thô to và đen, cây hàng đen to đâm vào huyệt phấn hồng rất là kích thích mắt nhìn.

Trình Cẩn chỉ mới xem được một phút đã thở không xong, tim đập thình thịch, chân cũng chậm rãi khép lại.

Lục Đào cảm thấy vợ đang bắt đầu trở nên lạ thường, bàn tay ấm áp vuốt ve lên bụng mềm của cậu, lại sờ xuống vật nhỏ đang run rẩy.

"A..." Trình Cẩn xấu hổ, cả người như bị điện giật, lỗ nhỏ bắt đầu mấp máy chảy ra nước, khiến toàn bộ bên trong ướt đẫm.

Diễn viên nằm dưới bị đâm đến chịu không nổi, một bên khóc một bên xin tha, giọng nói run rẩy: "Không làm nữa, muốn hỏng rồi." lại chỉ khiến người còn lại làm hung ác hơn.

"Em cảm thấy cậu ta có hỏng không?"

Đột nhiên âm thanh trầm thấp phả vào tai, Trình Cẩn ngẩng đầu, dùng cặp mắt ngập nước mang theo tình ý nhìn chồng, nhìn đến đôi mắt tối sầm của Lục Đào.

Trình Cẩn đỏ bừng mặt, chớp mắt hai cái, "Em cảm thấy, chắc là không đâu..."

Lục Đào thấp giọng cười, ngón tay xoa lên hai viên bi của cậu, "Vì sao?"

Tai Trình Cẩn đã đỏ, nhưng khát vọng lại đang cháy hừng hực khiến cậu vứt bỏ liêm sỉ, "Bởi vì nhìn rất thoải mái đó... Tuy miệng nói không làm nữa nhưng nếu người kia rút ra chắc cậu ta sẽ lại đuổi theo..."

Trình Cẩn đột nhiên nhớ ra mình cũng giống vậy, tuy nhiều lần muốn tránh, nhưng Lục Đào mà lui ra, cậu sẽ đuổi theo.

Nhận thấy nam nhân kia đang cười rất xấu xa, Trình Cẩn ý thức được chồng cố ý hỏi vậy, tức khắc liền xấu hổ muốn chùm chăn lên đầu. Cậu mới trốn vào chăn, Lục Đào đã bám theo, sau đó tiếng trí não cũng tắt đi.

Trong phòng trở nên an tĩnh, Trình Cẩn liền cảm nhận được hô hấp của mình đang rất dồn dập. Lục Đào đem cả người cậu ôm vào lòng ngực, dựa theo tia sáng mờ mịt tìm đến môi cậu hôn lên, thấp giọng cười nói: "Nghĩ đến cái gì? Sao lại thẹn thùng như vậy. "

"Anh trêu cợt em." Trình Cẩn nhỏ giọng lên án.

"Anh trêu cợt em như thế nào?"

Trình Cẩn đáp không được, lại nhỏ giọng nói: "Anh giễu cợt em."

"A vậy anh giễu cợt em cái gì?"

Trình Cẩn ngượng ngùng là thế, nhưng cậu rất thích được ở trong chỗ chặt hẹp như vậy với chồng, cậu nhịn không được câu lấy cổ Lục Đào, tìm được bờ môi yêu thích hôn lên.

Hôn môi Lục Đào như là ăn vào một quả nho mật vậy, rất ngọt. Cả hai rõ ràng không có kinh nghiệm về hôn môi nhưng lại có thể khiến người kia hưng phấn.

Môi lưỡi giao nhau, mà quần của Trình Cẩn đã bị lột sạch, nam nhân chạm vào huyệt nhỏ mềm, nhận thấy được nơi đó rất ướt át, thấp giọng cười nói: "Sao lại ướt như vậy?" Ngón tay chạm rãi tiến vào.

"A..." Trình Cẩn nhẹ nhàng liếm lên yết hầu chồng, "Dương vật, đem dương vật của lão công tiến vào đi... A..." Rõ ràng chỉ là ngón tay mà thôi, mà cậu đã cảm thấy thật thoải mái, trong ổ chăn ít sáng, Trình Cẩn đánh bạo mà buông lỏng bản thân.

Cậu banh hai chân ra, đằng sau để chồng khuếch trương, còn tay thì tiến tới sờ côn thịt lớn.

Côn thịt thô nóng nằm tay, lại rất lớn, không thua gì hàng trong GV. Trình Cẩn nghĩ đến hai diễn viên vận động mạnh kia, lại bị kích thích, hậu huyệt hung hăng mà kẹp mút. Lục Đào nhận thấy được vợ động tình, có chút kinh ngạc, "Mới vậy mà em đã hưng phấn rồi sao?" Liền rút ngón tay ra, đem chăn xốc lên, đưa ngón tay tới cho Trình Cẩn xem.

Ngón tay Lục Đào tất cả đều là chất lỏng trong suốt, khác với gel bôi trơn màu trắng đục. Thượng tướng đại nhân thấp giọng cười nói: "Em nhìn xem, có phải rất ướt không?"

Trình Cẩn xấu hổ che mắt, lại nhịn không được dùng chân cọ Lục em, thở dốc nói: "Muốn..."

Lục Đào đè lên cậu, "Muốn cái gì?"

"Muốn lão công..."

Vợ nhỏ hồng hào, vừa đáng yêu lại vừa gợi cảm làm lòng Lục Đào trở nên ngứa ngáy. Tiếp tục khiêu khích, "Muốn lão công làm cái gì?"

Trình Cẩn xấu hổ đến nói không nên lời, cả người cậu nóng ran khó chịu, cậu dùng chân vòng qua eo Lục Đào, sau đó chỉnh mông hướng đên côn thịt to dài, chỉ là chưa hướng đến đã bị Lục Đào giữ eo lại.

"Muốn lão công làm cái gì? Nói ra liền cho em."

Thượng lưu manh tướng kề sát mặt vào mặt cậu, ngũ quan tuấn tú không mang theo sắc lạnh mà lại ôn nhu và trêu đùa, trùng hợp là bộ dáng Trình Cẩn thích nhất. Trình Cẩn xấu hổ đến nức nở, thân thể vặn vẹo nhưng vẫn không chạm tới được món đồ yêu thích, cuối cùng chỉ có thể chịu đựng nhỏ giọng nói: "Muốn lão công... Đâm em... Cho em ăn... Ăn côn thịt lớn của lão công..."

Mỗi một từ đều mang theo ngượng ngùng mà nói nhưng lại rất ngọt ngào và mềm mại. Lục Đào bị mê hoặc đến thở không thông, hạ thân khô nóng, không thể nhịn được nữa, đem côn thịt to nóng đâm vào lỗ huyệt nhỏ của vợ.

"Ô... Lão công... Lão công lão công..." Trình Cẩn gọi Lục Đào, gọi đến khiến anh mất khống chế, đem dương vật đâm hết vào cậu.

Không có đeo bao, không có vật gì cản trở dương vật trần trụi mà tiến vào trong thân thể Trình Cẩn, xâm chiếm cậu, lấp đầy cậu. "Là muốn đâm em như vậy sao?"

"Ô ô... Còn chưa đủ......Muốn tiến vào khoang sinh sản..." Trình Cẩn cảm thấy mình đã đánh mất lý trí mới có thể nói ra những lời như vậy.

"Tiểu dâm đãng, khoang sinh sản còn chưa có mở ra, hiện tại không đi vào được." Lục Đào phía sau lưng đã toát mồ hôi, cả người lại có chút mất khống chế.

Bị chồng kêu là "Tiểu dâm đãng" làm Trình Cẩn cảm thấy ủy khuất, càng cảm thấy thẹn, cậu nhỏ giọng phản bác, "Em không phải tiểu dâm đãng..." Miệng trên nói vật nhưng miệng dưới lại đang mút mát dương vật.

"Chính là tiểu dâm đãng, thích ăn dương vật của lão công, tiểu dâm đãng." Lục Đào nâng mông Trình Cẩn lên, như vậy đã có thể nhìn rõ nơi hai người giao nhau, "Nhìn xem, cắn nuốt anh đến mở rộng, còn không chịu nhả anh ra."

Hình ảnh làm Trình Cẩn ngẩn người, cậu chưa từng xem qua nơi này kia hai người làm, mà giờ phút này cứ như vậy hiện ra trước mắt cậu,.

Cậu nhìn vào huyệt nhỏ bị mở rộng do nuốt côn thịt lớn, lỗ nhỏ gắt gao nuốt lớn côn thịt, còn rất ướt át, quả thực trông rất dâm đãng.

"Mới không phải... Ô..." Trình Cẩn xấu hổ không chịu xem tiếp, lấy tay che mắt lại. Lục Đào liền sung sướng mà cười, lại lần nữa đem dương vật dùng sức đâm mạnh.

Khoang sinh sản bị cọ xát đã mở ra, quy đầu to đâm vào, Trình Cẩn run rẩy, nước miếng chảy ra từ khóe miệng, gậy thịt ngóc đầu, âm thanh nức nở không dứt, lúc quá sướng còn mở miệng gọi lão công.

Lục Đào cũng gọi Trình Cẩn, gọi là tiểu dâm đãng, lại gọi bảo bối dâm đãng. Anh cứ đâm vào điên cuồng, vợ nhỏ càng làm càng thấy ngọt. Ngọt đến khiến anh rung động.

Làm xong một lần, Trình Cẩn bắn hai lần, cũng trào nước một lần. Bên trong bị rót đầy tinh dịch.

"Bắn nhiều như vậy, rất muốn thụ thai sao?" Lục Đào xoa bụng nhỏ của cậu, tâm tình vui sướng hỏi.

Trình Cẩn đỏ mặt chỉ biết lắc đầu, mãnh liệt quá lớn nên cậu chưa thể mở miệng ra nói chuyện. Nhưng cậu biết rằng, mình sẽ không thụ thai.

Dù sao Trình Cẩn vẫn uống thuốc tránh thai.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info