ZingTruyen.Info

Hoan Dam Chu Ai Tinh Khong

Chương 266:

Editor: Nguyệt

“Vậy sau này xin được giúp đỡ.” Chung Thịnh cười đáp lại.

“Không thành vấn đề. Nhưng mà … hề hề …” Wright đột nhiên cười nham hiểm, “Quà gặp mặt vẫn phải có. Ra tay!” Vừa dứt lời, anh ta liền lùi lại vài bước, ngay sau đó ba binh sĩ theo sau lập tức lao lên, phối hợp cực kỳ ăn ý cùng tấn công Chung Thịnh.

“Trưởng quan!” Cuttino và Trương Lam hốt hoảng hô to, định xông lên cứu trợ.

Ariel đột nhiên đưa tay cản họ lại, nói: “Không sao đâu, đây là thói quen của Wright.”

Hai người nghe vậy thì sửng sốt, nhìn về phía Chung Thịnh, quả nhiên thấy ba người kia không hề có sát khí, chỉ đơn giản đấu giao hữu với nhau một trận.

“Hà hà, thế nào, đây là những người giỏi nhất đội tôi đấy. Cậu bảo họ có thể đánh bại Chung Thịnh không?” Wright cười đắc ý tới bên Ariel.

“Mười lăm phút.”

“Gì cơ?”

Ariel nhìn anh ta: “Mười lăm phút sau sẽ có kết quả.”

“Ồ, chắc chắn thế à?” Wright gãi cằm. Anh ta cao gần hai mét, Ariel đứng cạnh chỉ tới vai anh ta, lại thêm gương mặt cuồng ngạo đường nét góc cạnh, khí thế như áp đảo người khác.

Ariel khẽ nhếch môi cười, nhìn Chung Thịnh đang đánh với ba người mà không nói gì. Mười mấy năm rèn luyện, sau khi sống lại cũng không một phút lơ là, ngay cả mấy anh lính quèn này còn không xử lý được thì chắc buổi tối hắn phải trừng phạt một phen mới được. … Ửm? Nếu nghĩ thế thì, có lẽ Chung Thịnh thua cũng hay đấy chứ.

Bốn người đấu nhau hết sức gay cấn, các binh sĩ trên chiến hạm thì vẫn không ngừng di chuyển.

Những người xuống tàu đều tự giác đứng thành hàng nghiêm chỉnh, bộ phận hậu cần thì đến hỏi phó quan của Wright xem địa điểm đóng quân mới ở đâu.

Wright nhìn thoáng qua đội quân hàng lối chỉnh tề, bắt đầu làm việc đâu ra đấy, huých vai Ariel: “Dạy bảo tốt ghê đó.”

Ariel không quay đầu nhìn cũng biết các sĩ quan do mình bổ nhiệm xuất sắc cỡ nào, ngay cả chút việc cỏn con đó còn không lo xong thì thà hắn bắn chết họ luôn cho rồi.

Tuy không nói gì nhưng Wright vẫn thấy được vẻ hài lòng trong mắt Ariel. Anh ta chép miệng: “Này … cậu làm thế nào mà thu phục được đám người đó thế? Một người đồng nghiệp của tôi cũng từng tới đó làm sĩ quan chỉ huy, nhưng chưa đầy một tháng đã xin được điều về, đến giờ tôi vẫn không biết lý do tại sao.”

“Đồng nghiệp của anh?”

“Ừ, tên là Bạch Phàm, thuộc sư đoàn 6.”

“À.” Ariel gật đầu với vẻ đăm chiêu, không nói gì.

“Này! Cậu có biết gì không? Nói tôi nghe đi.” Wright nhìn hắn với vẻ hào hứng.

Ariel hấp háy mắt, quay sang nhìn anh ta: “Anh … muốn biết thật hả?”

Wright chần chừ một lát, nhưng lòng hiếu ký vẫn chiếm thượng phong, thế nên gật đầu.

“Nhưng thật đáng tiếc, chuyện này liên quan đến đời tư cá nhân của đương sự nên tôi không tiện nói ra.” Ariel nhíu mày, nhử mồi xong liền dứt khoát quay đầu lại nhìn trận đấu của Chung Thịnh.

Wright: …

Mặc dù biết Wright không có ý gì với Chung Thịnh, nhưng Ariel vẫn thấy cái ôm nhiệt tình vừa rồi rất ngứa mắt.

Mười lăm phút sau, trận đấu kết thúc.

Chung Thịnh bị vài vết thương nhỏ, còn ba anh lính kia thì bị đánh tơi tả, không đứng dậy được.

“Chậc chậc, sao cứ có cảm giác Chung Thịnh lại mạnh lên vậy nhỉ.” Wright gãi cằm cảm thán.

“Cậu ấy chưa bao giờ ngừng phấn đấu.” Ariel nhẹ giọng đáp, rồi mang phó quan của mình đến phòng y tế.

“Hầy … Ariel ngày càng hẹp hòi.” Wright nhìn cảnh Ariel “vô tình” đạp mấy anh lính kia mà phì cười.

Thấy bóng hai người đã đi xa, Wright liền nghiêm mặt, quay sang nói với các binh sĩ đứng xem nãy giờ: “Nhìn thấy chưa? Người ta giỏi như thế đấy, không có bản lĩnh bằng người ta thì phải biết điều, đừng để tôi phát hiện ra có ai đi khiêu khích người của trung đội 7, nếu không … hừ hừ.”

Còn chưa nói hết câu đã làm các binh sĩ rùng mình. Mấy người ở đây còn lạ gì độ hung tàn của Wright nữa, tuy là hơi khó chịu với đám “đầu gấu” nổi tiếng mới đến, nhưng nếu đội trưởng đã nói vậy thì họ sẽ không đi gây sự.

“Nhưng …” Wright chuyển giọng, “Đối phương xuất sắc như vậy, chúng ta cũng nên học hỏi nhiều hơn, không thì lãng phí. Cho nên, phòng huấn luyện chung chính là đấu trường của các cậu, tự tin vào bản thân thì cứ tới khiêu chiến đối phương, thắng thì có lợi, mà thua thì … ngoan ngoãn về nhà rèn luyện gấp đôi cho tôi, nghe rõ chưa?”

“Rõ!” Tiếng đáp vang rền đến đinh tai.

Wright ngoáy ngoáy lỗ tai, phẩy tay: “Mau biến đi, đừng có làm tôi mất mặt, không thì biết tay tôi.”

Vừa lòng nhìn thấy mấy tên đứng gần nhất run rẩy cả người, Wright mắt sáng như đèn pha nhìn sang phía binh sĩ của trung đội 7.

Anh ta đã sớm biết năng lực của Ariel và Chung Thịnh, không biết các thành phần cá biệt này sau khi được họ dạy bảo sẽ trở nên thế nào đây. Lính của anh ta cũng rất khá, chỉ có điều đã quá quen thuộc nhau cho nên khi đấu tập khó mà học được điều gì mới mẻ. Hiện giờ có đội quân mới gia nhập, hai sĩ quan chỉ huy với hai phong cách khác nhau, để lính của hai bên trao đổi học hỏi lẫn nhau sẽ tiến bộ lên nhiều.

Wright rất mong đợi, không biết lính của mình sẽ học được những gì.

Một tuần sau.

“Này Chung Thịnh, bật mí tí đi, rút cuộc các cậu huấn luyện kiểu gì vậy?” Bộ mặt hung dữ của Wright nay lại tỏ ra xun xoe nịnh nọt làm Chung Thịnh nhìn mà nổi da gà.

“Thì huấn luyện căn bản thôi.”

“Ngoài ra còn gì nữa không?” Wright quàng vai Chung Thịnh, không bận tâm đến ánh mắt sắc như dao của Ariel, quyết phải moi bằng được bí quyết huấn luyện.

Trong suốt một tuần qua, tổng cộng có sáu mươi hai binh sĩ đến khiêu chiến người của trung đội 7, tất cả đều thua. Kết quả này khiến anh ta không thể nào tin nổi.

Anh ta hiểu rõ lính của mình chứ, mặc dù hơi kém hơn so với mấy thành phần cá biệt đó, nhưng đâu phải dạng cùi bắp gì.

Cứ cho là kém nhiều đi, nhưng làm gì có chuyện không ai hơn được đối phương. Vậy mà đấu sáu mươi hai trận thua cả sáu mươi hai, không kinh ngạc sao được. Không, anh ta thấy mất mặt nhiều hơn.

“Ngoài huấn luyện căn bản ra còn có chương trình huấn luyện trong không gian ảo nữa, cái này chắc anh cũng biết.” Chung Thịnh cũng bất đắc dĩ. Wright một mực cho rằng họ có bí quyết gì đó, nhưng thực tế làm gì có bí quyết gì, chỉ đơn giản là huấn luyện nhiều hơn, quen tay hay việc thôi mà.

“Thật không?” Wright có vẻ không tin, “Tôi kém thông minh, cậu đừng có lừa tôi.”

Chung Thịnh: “… Tôi lừa anh thì được gì?”

“Nói cũng phải …” Wright gật gù: “Vậy cậu nói chi tiết xem các cậu huấn luyện thế nào đi.”

Chung Thịnh chán nản ngẩng nhìn trời xanh: “Huấn luyện căn bản thì anh biết rồi, phòng huấn luyện không gian ảo anh cũng từng dùng rồi, còn bảo tôi dạy gì nữa.”

“Nhưng cùng nội dung huấn luyện, không lý nào lính của tôi lại kém lính của mấy cậu nhiều thế được.” Wright nói với vẻ không phục.

“Có lẽ …”

“Có lẽ gì cơ?”

“Có lẽ vấn đề nằm ở lượng huấn luyện.”

“Nói thế là có ý gì?”

“Ý Chung Thịnh là, tuy cùng nội dung huấn luyện như thế, nhưng chúng tôi huấn luyện nhiều gấp năm lần bình thường, còn có thể từ từ gia tăng, huấn luyện trong không gian ảo thì chỉnh mức độ đau đớn lên 100%.” – Ariel lạnh mặt nói.

“Cái gì?!” Wright khiếp sợ.

Chung Thịnh cũng kinh ngạc, nhưng rồi nhanh chóng quay mặt đi, không để lộ biểu cảm của mình.

“Năm lần?” Wright giơ năm ngón tay lên.

“Đúng vậy.” Ariel gật đầu, giọng điệu nhẹ nhàng đến khác thường.

“Các cậu … điên thật.” Wright không dám tin.

“Điên?” Ariel hừ lạnh, “Đừng bảo các anh từ trước đến giờ đều huấn luyện theo số lượng quy định, chẳng trách lính của mấy anh lại yếu thế.”

Các binh sĩ còn đang chịu khó rèn luyện tự dưng dính chưởng.

“Nhưng mà huấn luyện thông thường …” Wright còn định phân bua.

Ariel phẩy tay: “Huấn luyện thông thường khác, giờ đang là thời chiến, anh thích để binh sĩ đổ mồ hôi trên sân tập hay đổ máu trên chiến trường?”

Wright trầm mặc hồi lâu mới nói: “Tôi hiểu rồi.”

Sau đấy, anh ta quay người rời đi.

Từ lúc Ariel lên tiếng đến giờ Chung Thịnh vẫn không nói gì, lúc này mới quay sang nhìn Ariel với vẻ rối rắm.

“Sao?” Ariel nhíu mày, nghe giọng có vẻ nguy hiểm.

“Không có gì.” Chung Thịnh rất sáng suốt lắc đầu. Ngài Ariel đúng là ngày càng hẹp hòi. Lính của họ phải qua ba tháng mới đạt mức huấn luyện gấp năm lần bình thường. Với tình hình hiện tại thì tốt nhất là bắt đầu từ lượng huấn luyện gấp đôi rồi mới tăng dần lên.

Một phát tăng lên gấp năm lần thì cũng được, nhưng mà … giai đoạn đầu các binh sĩ sẽ phải chịu nhiều khổ sở.

Nhớ lại thảm trạng của đám đầu gấu kia đi, mà đấy mới là huấn luyện gấp ba thôi đấy.

Chung Thịnh âm thầm thắp nến cho các binh sĩ của Wright.

Mặc kệ các binh sĩ của đội Wright kêu la thảm thiết đi huấn luyện, các đồng chí cá biệt của trung đội 7 hết sức vui vẻ với tình hình này.

Bởi vì khu vực số 68 do trung đội 7 và trung đội 13 cùng phòng thủ, hiện giờ trung đội 13 tạm thời không thể xuất chiến, nhiệm vụ chiến đấu đương nhiên là giao cho trung đội 7 của bọn họ rồi.

Đám đầu gấu của trung đội 7 vui vẻ nhận nhiệm vụ. Sau vài trận đánh, tuy có tổn thất một chút, nhưng cảm giác kích thích khi chém giết quân địch lại khiến đám cuồng chiến đấu nín nhịn suốt một thời gian dài trên tinh cầu vệ tinh số 17 nay mặt mày hớn hở vui tươi phơi phới.

Chương 267:

Editor: Nguyệt

“Đúng là kinh thật!” Một thanh niên đen gầy băng bó cho người lính bị thương nọ, nhân tiện lau máu trên mặt.

“Phù … kinh quá đi chứ, tôi còn tưởng không sống nổi.” Một gã đô con để kiểu tóc bông xù cười khà khà nói, “Anh làm nhanh lên, có khi lại kịp khúc cuối.”

“Tay sắp đứt đến nơi còn đòi thể hiện.”

“Sợ quái gì.” Gã đô con ra vẻ phớt đời, “Đã đứt đâu mà lo.”

Thanh niên kia câm nín một hồi mới bảo: “Chờ nó đứt thì muộn rồi.”

“Khà khà, được đánh một trận thế này có đứt thật cũng đáng. Bà nó chứ, tôi xử lý ba thằng cải tạo gene, chỉ cần sống sót trở về là sẽ được thăng chức. Tôi ở cái hạng thiếu úy này lâu lắm rồi.”

“Vâng vâng vâng, anh ngồi yên cho tôi nhờ! Tướng quân tương lai, anh cứ loi choi nữa là thành tướng quân cụt tay luôn đấy.” Thanh niên đen gầy nhanh nhẹn xử lý các vết thương, sau đó nhân lúc gã kia không chú ý dùng cán dao đập một phát vào gáy gã.

Gã đô con ngất luôn tại trận.

“Xong! Các anh đưa anh ta về đi.” Thanh niên mỉm cười, nói với mấy anh lính quân y theo sau mình.

Lính quân y sớm đã quen với tình cảnh này nên lập tức mở cáng di động, nhanh nhẹn buộc chặt anh chàng đô con trước lúc ngất còn hô hào đòi đi giết địch vào cáng cứu thương. Từ lúc được phân làm đội lính quân y của trung đội 7, họ đã làm việc này rất nhiều lần rồi.

Tít tít tít!

Quang não đeo trên cổ tay thanh niên hiện lên bản đồ với một điểm đỏ nhấp nháy.

“Đi thôi, còn rất nhiều người đang chờ chúng ta.” Thanh niên thở dài, vươn vai một cái, đấm đấm cái lưng nhức mỏi. Cứ chữa mãi cho đám cuồng chiến đấu này rồi lính quân y như anh cũng phải thành phần tử bạo lực.

Tình huống này cũng thường xảy ra trên chiến trường. Đội quân tập hợp thành phần cá biệt của Ariel còn chưa đủ lập thành một trung đội theo biên chế, cho nên sư đoàn 1 đã bổ sung cho quân của họ rất nhiều nhân viên, lính quân y và lính hậu cần đã tăng thêm không ít.

Đáng tiếc là các nhân viên mới tới còn chưa quen với tác phong như mưa rền chớp giật của Ariel, nhưng rồi bị đám đầu gấu kia “ân cần dạy bảo”, sau cùng vẫn bị bắt phải nhanh chóng thích ứng.

[Hầu hết lính quân y và lính hậu cần mới đến đều khóc ròng … Cái trung đội này toàn một lũ lưu manh …]

Con người càng bị áp lực thì lại càng bộc phát tiềm năng. Thượng úy hậu cần Raul rất vui mừng khi thấy các binh sĩ mới đến nhanh chóng thay đổi dưới sự chèn ép đầy ý đồ xấu của đám đầu gấu.

[Ừm … trở nên vô sỉ hơn, bất chấp thủ đoạn hơn, và … tác phong nhanh nhẹn dứt khoát?]

Ariel thì thấy sự thay đổi này chẳng có vấn đề gì, cứ để kệ họ thường xuyên đuổi đánh quân địch xuyên biên giới, chạy sang cả đất của khu 67 với khu 69, đánh đập quân địch ngay trước mặt đội bạn.

Sĩ quan chỉ huy khu 67 và khu 69 từng phàn nàn với hắn vài lần, nhưng sau cùng đều do Wright bận tập trung huấn luyện binh sĩ gánh hết.

Đùa chắc, các anh không đàn áp được quân địch, để chúng chạy sang khu tôi gây sự, bọn tôi có lòng xử lý thay, thế mà các anh lấy oán trả ơn chỉ trích bọn tôi vượt biên giới?

Wright tỏ thái độ rất kiên quyết, chỉ huy khu 67 với 69 không làm gì được, cuối cùng đành phải quay về răn dạy lính của mình một phen. Thủ trưởng mất mặt, binh sĩ cũng không được yên. Wright có thể nâng cao năng lực của binh sĩ bằng cách tăng lượng huấn luyện thì họ cũng làm được.

Vì thế … tiếng kêu gào thảm thiết từ doanh trại của Wright bắt đầu lan sang hai bên. Chỉ huy các khu khác thấy biện pháp này có hiệu quả nên cũng noi theo. Thế là phong trào tăng lượng huấn luyện căn bản lan rộng khắp chiến khu.

Ariel dẫn dắt trung đội 7 tiếng tăm lừng lẫy nổi danh khắp chiến khu. Phong cách chiến đấu hùng hổ không sợ chết, quả cảm kiên cường cùng thực lực áp đảo khi đối đầu với chiến sĩ cải tạo gene của họ đã truyền đến tai tổng chỉ huy Quân khu IV.

Khác với râu quai nón, khi nhìn thấy tên Ariel trên tin báo thắng trận, tổng chỉ huy quân khu IV liền giật giật khóe miệng.

Con trai một của tổng chỉ huy Quân khu I chạy đến chỗ ông làm gì? Không lừa nhau chứ?!!

Ai chẳng biết cái tên cáo già Clifford kia mặt ngoài lạnh lùng nhưng thực chất cực kỳ bao che khuyết điểm, con hắn ở chỗ mình mà xảy ra chuyện gì thì kiểu gì hắn cũng liều mạng với mình cho xem.

Bực mình nhất là cái thằng con đầu đất của ông đến giờ vẫn chưa phát hiện ra, báo cáo sớm cho ông thì có phải đỡ bị động hơn không.

Hiện giờ Ariel đã là trung tá, tăng lên một bậc nữa sẽ thành thượng tá, được xếp vào tầng lớp sĩ quan cấp cao, không thể dùng ba cái lý do chả đâu vào đâu để điều cậu ta đi được nữa. Luther mặt cau mày có sờ cái đầu trơn bóng của mình, đắn đo mãi rồi quyết định gọi một cuộc cho thằng con mình, mắng nó te tua rồi cúp máy.

Đằng nào cũng không làm gì được, thôi cứ coi cậu ta như không tồn tại đi vậy. Có điều … ông vẫn phải trao đổi với tướng quân Clifford một phen, để nhỡ sau này có chuyện gì mình cũng dễ ăn nói.

Râu quai nón gãi cằm chẳng hiểu ra làm sao. Vừa rồi ông già nhà gã vừa mắng gã một trận không nhấc mặt lên được, khó hiểu nhất là ông già cứ lặp đi lặp lại nói trung tá Ariel không phải người đơn giản. Nhưng rõ ràng gã đã tra rồi, lý lịch không có vấn đề gì mà.

Chẳng lẽ gã bỏ sót cái gì sao?

Không hiểu ý cha già là gì, râu quai nón dứt khoát mượn chuyện thăng chức để gọi một loạt các sĩ quan lập nhiều chiến công dạo gần đây đến sở chỉ huy sư đoàn 1.

Tiếp đãi mọi người xong, râu quai nón giữ Ariel lại nói chuyện.

Râu quai nón vừa vuốt râu vừa nhìn chằm chằm Ariel một lượt, như thể chiếu phim X-quang.

Dưới ánh nhìn sớn tóc gáy đó của râu quai nón, Ariel vẫn lù lù bất động, lãnh đạm như thường. Chung Thịnh nhìn vẻ mặt buồn bực của râu quai nón mà cười thầm trong lòng.

Lúc trước khi vào quân đội, Ariel không giấu giếm thân phận của mình. Khi đã bắt đầu bộc lộ tài năng, hắn lại nhờ bạn bè của bố ngụy trang đôi chỗ trong hồ sơ của mình.

Một tuần trước, hắn triệt hạ căn cứ số 16 của quân Liên minh trên tinh cầu Torch. Tính ra trong một năm này, hắn đã phá được sáu căn cứ địch. Căn cứ mới phá tuần trước là căn cứ cỡ trung, tính khắp cả chiến khu tinh cầu Torch quả thật là một chiến công lừng lẫy.

Thành tích huy hoàng như vậy tất nhiên phải báo cáo cho tổng chỉ huy chiến khu. Cho dù bình thường Ariel khiêm tốn thế nào, thì tướng quân Luther cùng cấp với bố hắn vẫn sẽ nhận ra.

Đã sớm biết thân phận mình sẽ bị lộ, nhưng phản ứng của râu quai nón quả thật rất thú vị.

“Có thấy gì lạ đâu.” Râu quai nón lẩm bẩm với vẻ khó hiểu.

Thằng nhóc này ngoài cái mặt hơi trắng một chút, đẹp một chút, thực lực mạnh một chút … à không, là rất mạnh, ngoài ra đâu có điểm gì đặc biệt. Sao ông già lại vì nhóc này mà mắng mình một trận?

Chung Thịnh thấy mình sắp không nhịn cười nổi nữa nên lên tiếng trước: “Khụ khụ, không biết trưởng quan giữ chúng tôi lại là có chuyện gì?”

“Hả? Không có gì, tôi chỉ không hiểu sao cậu lại có quan hệ với bố tôi.”

“Bố ngài?” Chung Thịnh hơi khó hiểu, nhưng cẩn thận quan sát gương mặt của râu quai nón một hồi thì chợt ngộ ra. Trước đây không để ý, nay nhìn kỹ mới thấy thủ trưởng của họ khá giống tổng chỉ huy Quân khu IV.

“À, là thượng tướng Luther đó.” Râu quai nón không bận tâm lắm. Quan hệ cha con của gã với tướng quân đã công khai từ lâu, gã cũng đã dùng năng lực bản thân để chứng minh gã không dựa vào bố mình để lên chức vị này.

“Thì ra là vậy. Thế … tướng quân Luther đã nói gì với ngài sao?” Chung Thịnh hỏi với vẻ ngạc nhiên. Anh không tiếp xúc nhiều với thượng tướng Luther, chỉ gặp ngài đôi lần trong các buổi tiệc rượu, cho nên không rõ tính cách ông ra sao.

“Cũng không có gì …” Râu quai nón đảo mắt lảng tránh. Sao có thể nói chuyện mình bị cha già mắng một trận cho cấp dưới được.

“Vậy … phải chăng ngài đã bị khiển trách vì chuyện của ngài Ariel?” Chung Thịnh hỏi dò, nghĩ mãi cũng chỉ thấy có lý do này là giải thích được thái độ hiếu kỳ của râu quai nón với Ariel.

“À … xem như vậy.” Râu quai nón đáp chung chung.

Trầm mặc nãy giờ, cuối cùng Ariel quyết định lên tiếng: “Có lẽ là vì bố tôi …”

“Bố cậu?” Râu quai nón trợn tròn hai mắt, mãi lâu sau mới lắc đầu: “Không thể nào, sao cậu có thể là con riêng của bố tôi được. Mặt mũi có giống nhau đâu. Kể cả giống đi nữa, đời nào có chuyện bố tôi ngoại tình, không thì đã bị mẹ tôi làm thịt từ lâu rồi.”

Ariel: …

Chung Thịnh: Phụt!!

Anh thề là anh không cố tình cười ra tiếng đâu!!! Nhưng lối suy nghĩ của trưởng quan cũng lạ thật, làm anh không nhịn được cười. Nhất là khi nhìn cái đầu bóng loáng của râu quai nón rồi lại nhìn sang mái tóc dài mềm mại vàng óng của Ariel, anh phải xoay mặt đi, bả rai run lên vì nhịn cười.

Ariel vỗ trán chán nản, nhìn râu quai nón mà không biết nói gì.

Cái kiểu liên tưởng kỳ quặc gì đây, sao lại nghĩ đến chuyện con riêng được chứ.

Ariel lườm Chung Thịnh đang nhịn cười đến khổ sở, quyết định tối nay “đi sâu” bàn luận vấn đề tôn nghiêm của trưởng quan với anh!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info