ZingTruyen.Info

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh không

Chương 254+255

KhuCanhTru

Chương 254:

Editor: Nguyệt

Ariel với Chung Thịnh ăn rất vui vẻ, không hề có cảm giác gì với gần hai trăm con mắt nhìn chằm chằm xung quanh.

Hai người vừa ăn vừa bình luận tay nghề của đầu bếp, như thể đang ngồi trong một nhà hàng cao cấp thưởng thức bữa ăn hạng sang, chứ không phải bị một đám người nhìn với ánh mắt đói khát hung dữ.

Đến khi Ariel buông đũa, cầm khăn ăn lau miệng, mười lăm binh sĩ đáng thương kia mới dừng bữa, thở phào một hơi.

Nói thật, vừa rồi họ chẳng để ý nổi mình cho vào mồm cái gì. Đồ ăn ngon đến mấy mà ngồi ăn trong tình cảnh này thì cũng không nếm ra vị.

Ariel động tác vô cùng tao nhã đặt khăn ăn xuống, mỉm cười với tất cả các binh sĩ: “Tôi tên là Ariel Clifford, sĩ quan chỉ huy mới, rất vui được làm quen với mọi người. Phải nói thật là hôm nay mọi người tạo cho tôi ấn tượng vô cùng sâu sắc. Đương nhiên, tôi mong là mình cũng để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người. Còn bây giờ … chương trình huấn luyện hôm nay đến đây là kết thúc. Hy vọng vào buổi huấn luyện ngày mai, mọi người sẽ đạt được thành tích tốt hơn.”

Nói rồi, hắn đứng dậy rời khỏi nhà ăn, để lại cả đám binh sĩ ngây ra như phỗng.

Giờ họ mới nhận ra vị sĩ quan chỉ huy này lúc đầu không hề tự giới thiệu bản thân, như thể đã biết khi ấy dù có giới thiệu, các binh sĩ cũng chẳng để trong lòng.

Nhưng giờ thì khác. Sau một màn ra oai phủ đầu, Ariel đã để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc cho các binh sĩ. Cho dù bị búa đập vào đầu, họ cũng không thể quên được tên Ariel.

Mợ nó chứ cái tên thủ trưởng âm hiểm tàn độc vô sỉ như thế họ có muốn cũng không quên được!!!

Ariel chẳng để tâm đến sự xáo động mình gây ra cho căn cứ này. Chỉ là một căn cứ nhỏ mà thôi, thế này mà còn không quản lý được thì đời trước làm sao hắn thăng chức lên nắm quyển kiểm soát cả một quân khu chứ.

Bây giờ, điều quan trọng nhất là tranh thủ thời gian ngắn nhất huấn luyện các binh sĩ trong căn cứ. Trông bọn họ giống một đống rắc rối lớn thế thôi, chứ thực ra tố chất quân sự tốt hơn binh sĩ các nơi khác nhiều. Thế nên có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian trong huấn luyện căn bản, chỉ cần củng cố và nâng cao nền tảng của họ, là Ariel dám chắc có thể đào tạo ra một đội quân tinh nhuệ chuyên đối phó người cải tạo gene.

Trung đội này chính là cơ sở để hắn thăng chức trong tương lai. Chỉ có nắm trong tay quyền lợi càng lớn, hắn mới càng dễ tiến hành các chiến lược nhằm vào người cải tạo gene. Liên Bang sống trong hòa bình đã lâu, ngoài vật tư tương đối dư dả ra, các phương diện khác đều không thể chiếm ưu thế khi đối mặt với người cải tạo gene.

Tất cả mọi người đều hiểu, càng kéo dài thời gian, người cải tạo gene càng thích ứng với cơ thể và khả năng mới, cũng sẽ có càng nhiều người bị biến đổi gene.

Chiến tranh kéo dài, ưu thế sẽ dần nghiêng về phía người cải gene. Điều Ariel muốn làm chính là chấm dứt cuộc chiến tranh này trước khi ưu thế lớn đến mức đủ để quyết định kết quả của cả cuộc chiến.

Ariel không phải nhà khoa học, cũng không phải nhà xã hội học, không biết biến đổi gene có phải phương hướng phát triển đúng đắn của nhân loại hay không. Nhưng hắn biết một điều, dù vì bất kỳ lý do gì, thì việc xâm phạm nhân quyền cưỡng ép người dân tiến hành cải tạo gene là sai.

Cái tỉ lệ sống sót 50% đó, cái sự thờ ơ trước sống chết con người đó khiến hắn không thể chấp nhận được.

Cuộc chiến này cần phải kết thúc nhanh chóng!

Ariel đã dùng câu này làm câu kết trong thư gửi bố mình. Hắn tin rằng chỉ cần là người đạt đến phẩm cấp như bố mình, không ai là không nhìn xa xu thế phát triển của người cải tạo gene. Hắn muốn mượn thân phận địa vị của bố mình để nhắc nhở những người còn đang ở phái trung lập, những người còn đang chần chừ do dự rằng, cuộc chiến này bùng nổ là kết quả của việc không thể hòa giải mâu thuẫn giữa Liên Bang và người cải tạo gene, muốn dùng đàm phán hòa bình để giải quyết là chuyện phi thực tế.

Giơ tay chạm vào nút gửi thư, Ariel thoáng liếc thấy Chung Thịnh bước ra từ phòng tắm, thuận tay đóng quang não lại, ngồi nghiêm chỉnh trên ghế.

Chú ý tới động tác của Ariel, Chung Thịnh chợt dừng bước. Đối phương bày ra tư thái “chờ xem trò hay” này làm anh thầm hô to trong lòng không ổn. Anh biết không thể tránh hoạt động trên giường tối nay được. Nhưng ý kiến mà Ariel đưa ra chiều nay thật là …

Ariel hơi nhướn mày, nở nụ cười nửa miệng nhìn Chung Thịnh.

Chung Thịnh bị nhìn với ánh mắt nóng rực đó thấy người nóng lên, rõ ràng phần thân dưới vẫn còn quấn khăn tắm rất dày, vậy mà có cảm giác như trong mắt đối phương mình hoàn toàn trần trụi.

Ariel chưa làm gì cả, chỉ lẳng lặng ngồi đó, cặp mắt xanh dần dần bị dục vọng nhuốm màu, ánh mắt nhìn Chung Thịnh ngày càng cháy bỏng.

Nhiệt độ cơ thể không ngừng tăng lên. Chẳng cần soi gương Chung Thịnh cũng biết lúc này mặt mình đỏ bừng. Quan hệ giữa anh và Ariel đã vô cùng thân mật, chỉ một ánh nhìn thôi là anh đã hiểu đối phương đang nghĩ gì.

Nếu người khác có mặt ở đây sẽ chỉ cảm thấy Ariel nhìn Chung Thịnh với ánh mắt nhiệt tình hơn bình thường. Còn Chung Thịnh lại đoán ra được lúc này Ariel đang dùng ánh mắt cắt bỏ cái khăn tắm duy nhất trên người anh.

Hơi thở ngày càng dồn dập, đầu ti không ai chạm tới mà đã cứng lên. Ánh mắt Ariel càng thêm cuồng nhiệt, tựa như một cái lưỡi nóng ướt liếm lên từng tấc da thịt trên người Chung Thịnh.

“Ariel …” Chung Thịnh chỉ muốn cầm khăn bao lấy cả người mình. Ánh mắt trắng trợn, cháy bỏng, khao khát, đòi được thỏa mãn đó khiến anh không tài nào từ chối được.

“Em muốn từ chối đề nghị buổi chiều của anh?” Ariel rất vừa lòng với việc cơ thể Chung Thịnh có phản ứng chỉ với ánh mắt của mình.

“…” Chung Thịnh không nói gì, nhưng từ vẻ mặt có thể nhìn ra đề nghị kia hình như thực sự đã đột phá giới hạn xấu hổ của anh.

Đáng tiếc, về mặt này thì Ariel hoàn toàn không phải một trưởng quan chu đáo tận tình. Hắn đã quyết định việc gì thì rất khó thay đổi.

“Vậy không phải đề nghị nữa, mà là mệnh lệnh.” Câu này của Ariel khiến mặt Chung Thịnh đỏ lừ. Lệnh cho anh phải tự mình mở rộng ư, liêm sỉ của ngài Ariel đã mất sạch rồi!!!

“Lên giường đi.” Giọng Ariel rất nhẹ, hiếm có khi mang cảm giác dụ dỗ lường gạt người khác.

Chung Thịnh trừng mắt ai oán nguýt hắn một cái. Tiếc là ánh mắt đầy tình tứ đó chẳng thể nào truyền đạt được nỗi bất mãn trong lòng anh, ngược lại càng châm lên lửa dục của Ariel, ngay cả thứ vừa rồi nổi hứng quên lấy giờ cũng lôi ra luôn.

“Đây là cái …” Chung Thịnh thắc mắc, còn chưa hỏi hết câu đã nhìn đến dòng chữ “Vị ô mai, ăn được” trên lọ bôi trơn kia.

Mặc dù biết Ariel ngoài mặt lãnh đạm trong lòng trái ngược, nhưng cái loại thuốc bôi trơn tình thú có thể ăn được này vẫn khiến Chung Thịnh đổi mới cái nhìn về Ariel.

“Chúng ta còn rất nhiều thời gian. Có điều, anh nghĩ nếu em cứ lần chần thế này thì có lẽ sẽ không đủ thời gian đâu.” Ariel thấy vẻ mặt phức tạp đó của Chung Thịnh rất buồn cười, nhưng hắn càng coi trọng bữa tiệc sắp tới hơn. Chuẩn bị có cảnh đẹp bày ra trước mắt, đã là đàn ông thì về cơ bản không ai có thể kiên nhẫn chờ đợi quá lâu.

Im lặng cắn môi dưới, Chung Thịnh mặt nóng bừng tưởng như luộc được cả trứng. Anh tuyệt vọng nhận ra rằng Ariel không định tha cho mình lần này, đành phải cắn răng cởi khăn tắm trên người, quỳ sát trên mép giường, đưa lưng về phía Ariel.

Biết rõ mình đang bịt tai trộm chuông, nhưng Chung Thịnh thực sự không có cách nào làm chuyện này khi nhìn trực diện vào Ariel, chỉ tưởng tượng ra đôi mắt nóng rực đó thôi, là anh đã thấy chân mình nhũn ra rồi, ngón tay lần ra cửa sau không kìm được khẽ run rẩy.

“Chung Thịnh …”

Hành động chậm chạp của anh cuối cùng đã tiêu hao hết kiên nhẫn của ngài Ariel. Hắn đứng dậy, từ từ đi đến mép giường. Nghe tiếng bước chân đằng sau, Chung Thịnh giật mình thon thót. Không ai hiểu cái tính lòng dạ hẹp hòi của Ariel hơn anh. Nếu để người này đích thân ra tay thì cái chờ đợi anh đằng sau sẽ là chuyện càng xấu hổ, càng khó xử, càng khiến anh không thể chấp nhận hơn nữa.

Tách một tiếng, nắp lọ bôi trơn bật mở, mùi hương ngọt ngào ùa vào cánh mũi. Chung Thịnh từ từ nhắm mắt lại, đổ dịch trơn ra tay, kiên trì đứng thẳng dậy, lần mò ngón tay vào cửa sau của mình.

Tiếng bước chân đằng sau khi còn cách anh khá gần thì dừng lại. Chung Thịnh hạ quyết tâm, nhân có dịch trơn trợ giúp, đút ngón tay thứ hai vào trong.

“Ưm …” Những lần hoan ái trước đều do Ariel làm khúc dạo đầu, đây là lần đầu tiên Chung Thịnh tự mở rộng cho mình.

Khác hoàn toàn với khi tẩy rửa chỗ đó lúc tắm, vết chai mỏng trên ngón tay ma xát vách thịt non mềm khiến Chung Thịnh có cảm giác rất kỳ lạ.

Có dịch làm trơn, với anh hai ngón tay không quá khó tiếp nhận. Không hiểu sao mà lúc Ariel làm, Chung Thịnh thấy rất hưng phấn, đến khi tự mình làm lại chẳng có cảm giác này.

Chung Thịnh vô thức nhíu mày, cố gắng kìm nén sự xấu hổ trong lòng, đổ thêm một lượng dịch trơn lớn ra tay. Chất lỏng theo động tác ngón tay ra vào cửa huyệt màu nâu nhạt từ từ tràn ra, khiến cái mông Chung Thịnh trở nên ướt rượt gợi tình.

Chương 255:

Editor: Nguyệt

“Nằm sấp xuống.” Ariel vươn tay, nhẹ nhàng ấn vai Chung Thịnh, ý bảo anh nằm xuống rồi tiếp tục.

Chung Thịnh cứng người, nhưng ngay sau đó làm theo lời hắn, mông nhếch lên cao, để lộ lối vào ướt rượt giữa hai cánh mông.

“Tiếp tục, đừng ngừng lại. Để anh xem một chút.” Ariel nói bằng giọng khàn khàn.

Chung Thịnh nghe giọng nói nhuốm mùi tình dục đó, không nghĩ rằng đến giờ phút này rồi mà Ariel vẫn cố kìm nén, chỉ để nhìn anh tự mở rộng.

Chung Thịnh vùi mặt vào gối, cam chịu số phận dùng hai tay tách mông mình ra, để lộ lỗ nhỏ đang co giãn ở giữa.

Không biết có phải vì cảm nhận được ánh nhìn của Ariel không, mà lỗ nhỏ cứ không ngừng co giãn như bị kích thích, làm Ariel bừng bừng lửa dục, không kìm được cúi xuống hôn lên chỗ đó.

Uỳnh!

Như một tiếng nổ rầm trời.

Chung Thịnh cảm nhận được hành động của Ariel, cả người đơ như khúc gỗ.

Anh gần như tránh né theo phản xạ. Nhưng Ariel kịp thời phát hiện, túm chặt lấy: “Em muốn phản kháng anh? Hửm?”

“Không … không phải … anh …” Chung Thịnh lắp ba lắp bắp. Bây giờ anh chẳng nghĩ được gì cả, phản xạ cơ thể cũng chậm đi nhiều.

Ariel lại không cho anh bất cứ cơ hội nào, dùng khăn tắm dễ dàng trói hai tay anh ra sau lưng, đè eo anh xuống, khiến anh duy trì tư thế xấu hổ mặt chôn vào nệm giường, mông nhếch cao.

“Ariel … anh không thể …” Chung Thịnh cuống đến độ mặt mũi trắng bệch. Anh không ngờ rằng Ariel lại làm vậy. Mặc dù đã tạo thành thói quen ngày nào cũng cọ rửa chỗ đấy, nhưng đó vẫn là … ngài Ariel sao có thể …

Ariel nheo mắt lại đầy nguy hiểm, nắm cằm Chung Thịnh, nhìn chằm chằm vào mắt anh: “Em nhớ cho kỹ, em thuộc về anh, chỉ cần anh muốn, anh có thể làm bất cứ điều gì với em.”

“…” Chung Thịnh nhất thời cứng lưỡi, nhưng ngay lập tức phản ứng lại, phản bác với vẻ quẫn bách: “Không được … ngài Ariel …”

“Không được?” Ariel hơi nhíu mày.

Tét!

Vỗ mạnh một phát lên mông Chung Thịnh, Ariel lớn tiếng chất vấn: “Em đang từ chối tôi?”

Chung Thịnh đớ người, trên gương mặt cương nghị lộ ra vẻ không tin nổi.

Anh … anh bị ảo giác sao? Vừa rồi hình như anh bị ngài Ariel đánh mông …

Tét!

Lại một tiếng giòn vang.

Lần này thì Chung Thịnh xác định, lúc nãy không phải anh bị ảo giác, ngài Ariel quả thực … đánh mông anh.

Chung Thịnh giật giật khóe miệng, đã không nói được gì nữa rồi. Từ lúc nãy Ariel “gian dâm bằng mắt” đến bắt anh tự mở rộng, cho đến bây giờ là đánh mông, chuyện xảy ra tối ngày hôm nay đã hoàn toàn đột phá giới hạn xấu hổ của anh. Anh có cảm giác, kể cả bây giờ Ariel có đột nhiên đưa ra yêu cầu làm ngoài trời, anh cũng không ngạc nhiên.

“Ariel …” Chung Thịnh dùng chút ít xấu hổ cuối cùng để nhắc nhở Ariel, nhưng ánh mắt cố chấp của đối phương khiến anh nuốt câu định nói xuống bụng.

Thôi … ngài Ariel muốn thế nào thì làm thế đó đi. Chung Thịnh đã bỏ hẳn ý định thảo luận về hàm nghĩa của từ “xấu hổ” với Ariel rồi. Dù xét từ khía cạnh nào, thì quyền chủ động trong quan hệ giữa anh và Ariel vẫn luôn thuộc về Ariel. Anh cứ im lặng phục tùng là được rồi.

“Ưm …” Chung Thịnh không phản kháng nữa nhưng Ariel vẫn không cởi trói, bởi vì hắn lo người trong lòng tuy là khuất phục trên mặt tinh thần nhưng cơ thể có khả năng vẫn sẽ trốn tránh theo phản xạ.

Chung Thịnh im lặng nằm trên giường, mặt vùi sâu vào nệm giường, quyết định để ngài Ariel muốn làm gì thì làm.

“A!”

Vừa mới quyết định xong thì hậu huyệt đột nhiên bị cái gì đó mềm mềm nóng ướt chạm vào khiến Chung Thịnh không kìm được kêu thốt lên.

Hai tay bị trói sau lưng khiến Chung Thịnh khó dùng sức. Nhưng cái cảm giác tê dại đến gai chân tóc đó khiến anh bất giác co chặt hậu huyệt.

Tét! Lại một phát nữa.

“Thả lỏng!”

Chung Thịnh đỏ lừ cả cổ, vùi mặt vào nệm như thể chỉ muốn làm mình ngạt chết luôn.

Ariel nhíu mày nhìn lỗ nhỏ co chặt. Hiếm có khi nổi hứng, Chung Thịnh lại không phối hợp khiến hắn không hiểu sao thấy khó chịu.

Hắn không biết mình trong lòng Chung Thịnh cao quý cỡ nào, nhưng mấy hoạt động tình ái giữa người yêu với nhau thế này nào có xấu hổ không chịu nổi như anh nghĩ. Họ là người yêu của nhau, đôi bên bình đẳng, huống chi hắn cảm thấy việc này không khác khẩu giao là mấy, đều là tiếp xúc xác thịt, chỉ là vị trí khác nhau thôi.

Lỗ nhỏ dính đầy dịch trơn trong mịn, mùi thơm ngọt ngào của ô mai tràn ngập khắp phòng.

Ariel đưa ngón tay sờ lên hậu huyệt thít chặt. Ngón tay dính một lớp dịch trơn trong suốt hơi cong một cái, lỗ nhỏ nới ra một khe hẹp.

Dường như phát hiện ra gì đó thú vị, Ariel hưng phấn đút thêm một ngón tay vào.

Hai ngón tay nhẹ nhàng nới rộng hậu huyệt ra hai hướng khác nhau. Nơi tối mật nhất trong cơ thể Chung Thịnh cứ thế phơi bày trước mắt Ariel.

“Ư!” Chung Thịnh vẫn vùi mặt vào nệm giường, nhất quyết không chịu ngẩng đầu. Hành động của Ariel khiến anh không kìm được rên lên.

Dưới ánh đèn sáng rọi, hậu huyệt màu nâu nhạt hoàn toàn mở ra, để lộ phần thịt non mềm màu phấn hồng bên trong. Bởi vì đã đổ một lượng lớn dịch trơn vào trước đó, cho nên bây giờ ánh lên sắc nước, xúc cảm trơn mịn sượt qua đầu ngón tay Ariel, vách thịt mẫn cảm cảm nhận được sự xâm lấn của ngón tay, lập tức bọc lấy như thể đói khát.

Ariel cúi nguời, đầu lưỡi liếm lên nếp nhăn xung quanh lỗ nhỏ. Mùi vị thơm ngọt, hắn vậy mà không hề phản cảm.

“Đừng như vậy … ngài Ariel …” Chung Thịnh phát ra tiếng nức nở khó kìm chế. Cảm giác đầu lưỡi mềm mại lùa vào trong cơ thể quá kích thích khiến anh không rõ rút cuộc đây là sung sướng hay tra tấn.

Ariel làm lơ lời cầu xin của Chung Thịnh, tiếp tục hưng phấn dùng đầu lưỡi thăm dò bên trong Chung Thịnh.

“Ư ư … A …” Chung Thịnh nằm sấp trên giường, cơ thể không ngừng run rẩy, màu da lúa mạch nay ửng đỏ. Lối vào phía sau bị cái thứ mềm mại nóng rẫy nọ liếm mút, tuy không vào sâu nhưng khiến người ta ngứa ngáy khó nhịn.

Dương vật đã cứng từ lâu, quy đầu không ngừng chảy dịch. Chung Thịnh thấy mình thật hạ lưu, thật dâm đãng. Rõ ràng muốn từ chối ngài Ariel, nhưng cảm giác sung sướng khi vấy bẩn vị thần sâu trong lòng mình khiến cơ thể anh không nghe theo lý trí.

“Ưm … ư …”

Tiếng rên nức nở như chực khóc đó của Chung Thịnh khiến màu mắt Ariel càng sậm, dương vật bị ghì chặt dưới lớp quần quân phục cứng đến phát đau. Ariel hít sâu một hơi, không hề áy náy vì đã bắt nạt Chung Thịnh thành ra thế này. Với hắn, khiến phó quan nghiêm cẩn chín chắn đời trước để lộ nhiều sắc thái như vậy đem đến cho hắn cảm giác thành tựu khó tả.

Người này thuộc về hắn, tình cảm, lòng trung thành, tất cả đều thuộc về hắn. Trong lòng dâng lên thỏa mãn vì hoàn toàn chiếm lấy Chung Thịnh, chỉ nghĩ đến mọi sắc thái anh lộ ra đều là do hắn, Ariel lại thấy thỏa mãn không gì sánh được, thậm chí còn sung sướng hơn khi trở thành người quyền cao chức trọng trong quân đội đời trước.

Vội vàng cởi cúc quần, Ariel thậm chí không kịp tụt quần xuống, chỉ kéo quần lót rồi lập tức đâm thẳng vào bên trong Chung Thịnh.

“A …” Dương vật thô to tiến vào cơ thể, cảm giác ngứa ngáy khó chịu khi bị đầu lưỡi trêu chọc giảm bớt, Chung Thịnh thỏa mãn đến rên ra tiếng, bất giác co chặt hậu huyệt.

Tét!

“Đừng có siết chặt như thế.” Hình như Ariel đánh mông Chung Thịnh đến nghiện, lại nâng tay làm thêm phát nữa.

Chung Thịnh theo phản xạ co lại cửa sau, siết chặt đến nỗi Ariel không nhịn được bật ra tiếng rên.

“Em cố ý!” Ariel nheo mắt lại, giọng nói đầy sự nguy hiểm.

Chung Thịnh khóc không ra nước mắt. Cái này làm sao mà kiểm soát được. Nhưng vào thời điểm này, Ariel hiển nhiên không định làm rõ lý lẽ với anh.

Phần eo săn chắc bị ôm chặt, hai tay trói sau lưng không thể động đậy. Tiếng va chạm xác thịt liên tục vang bên tai Chung Thịnh. Hậu huyệt bí ẩn bị va chạm mãnh liệt khiến anh có cảm tưởng như cả người sắp sửa bị xỏ xuyên.

“A … Ariel … Chậm thôi …” Chung Thịnh chảy nước mắt sinh lý, đồng tử mờ sương nhìn chẳng rõ cái gì, miệng khẽ hé chảy ra chất lỏng trong suốt, rớt xuống thấm ướt nệm giường.

“Cưng ơi …” Ariel xoa vuốt cơ thể dưới người, yêu thích không nỡ rời tay. Chung Thịnh có dáng người rất tuyệt, cơ bắp săn chắc, đường cong cơ thể rõ nét, mỗi một chỗ đều toát lên vẻ đẹp đầy quyến rũ.

Cùng trải qua rèn luyện khắc khổ, mà Ariel lại hoàn toàn khác Chung Thịnh. Da thịt hắn trắng mịn nhẵn bóng như ngọc, trông thì có vẻ mềm mại, thực ra lại ẩn chứa sức mạnh không thua gì Chung Thịnh.

Cấm dục gần hai tháng trời tưởng như đã mài sạch lòng kiên nhẫn của Ariel. Nay cuối cùng lại được tiến vào hậu huyệt căng chặt của Chung Thịnh, hắn có hơi hưng phấn quá mức, được một lát đã bắn.

Nhìn thằng nhỏ của Chung Thịnh nằm dưới vẫn căng cứng, Ariel đen mặt. Thân là đàn ông, người yêu chưa thỏa mãn mà mình đã lên đỉnh. Điều này không thể nghi ngờ là sự sỉ nhục đối với hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info