ZingTruyen.Info

[HOÀN] [Đam] Chú ái tinh không

Chương 182+183

KhuCanhTru

Chương 182:

Hắn còn chưa kịp nghĩ cẩn thận, Lâm Lâm đã lên tiếng: “Các cậu lấy cơ giáp ở đâu ra?”

“Báo cáo trưởng quan Lâm, cơ giáp được tìm thấy ở tầng hầm dưới kho chứa khoang thuyền cứu hộ. Phó thuyền trưởng nói cho chúng tôi biết tin này.”

“Được, tôi hiểu rồi. Cậu xuống dưới đi, chuyện tiếp theo giao cho tôi.” Lâm Lâm đứng dậy rời khỏi chỗ che chắn. Từ lúc cơ giáp xuất hiện, bọn cướp đã chạy biến đi đâu mất. Chúng cũng không ngu, cơ giáp xuất hiện trên con thuyền này đồng nghĩa với cái gì, mọi người đều biết cả.

“Báo cáo trưởng quan, nhiệm vụ của tôi là bảo vệ hai vị, không thể rời khỏi cơ giáp.” Hạng Phi lớn tiếng đáp lời.

Lâm Lâm sầm mặt. Từ Bảo Quốc bên cạnh thì cười trộm. Mấy nhóc này giỏi lắm chứ chẳng vừa. Được anh họ khen nức nở, tất phải có chỗ hơn người. Hắn chỉ là văn chức, không thạo tác chiến, cho nên không cảm thấy chuyện được học sinh của mình bảo vệ có gì đáng xấu hổ. Lại nói, giao cơ giáp cho người có tài năng là một lựa chọn khôn ngoan. Nếu anh họ đã tin tưởng đội này như vậy, thì hắn cũng tin.

“Hạng Phi!” Lâm Lâm rất tức giận, “Các cậu chỉ là học sinh. Trong tình huống thế này, phải giao nhiệm vụ bảo vệ cho tôi mới đúng.”

“Báo cáo trưởng quan, cấp trên trực thuộc của tôi là hạ sĩ Ariel. Ngài ấy đã ra lệnh cho tôi phải bảo vệ hai vị an toàn cho đến khi trận chiến kết thúc. Cho nên, thành thật xin lỗi.” Hạng Phi không hề dao động. Cậu biết theo lý thường thì mình phải giao quyền điều khiển cơ giáp cho hai vị trưởng quan đây, nhưng sau khi nhận được lệnh của Ariel, Chung Thịnh đã thầm nhắc nhở rằng tuyệt đối không được giao cơ giáp, mục đích chỉ có một, đó là để phòng ngừa hai vị trưởng quan cướp quyền chỉ huy.

Ariel là ai? Là thiếu tướng trẻ tuổi nhất, ngôi sao sáng của Liên Bang.

Lâm Lâm và Từ Bảo Quốc chưa chắc đã hiểu rõ sự hung tàn của băng cướp vũ trụ mà họ đang phải đối mặt, rất có khả năng sẽ vạch ra một kế hoạch sai lầm.

Còn hắn thì khác. Người từng chiến đấu với băng cướp Huyết Dạ như hắn tuyệt đối sẽ không cho đối thủ bất cứ cơ hội nào. Nếu được, hắn chỉ mong có thể trực tiếp xử lý đầu não của chúng – Huyết Dạ.

Nhất là khi bây giờ Huyết Dạ còn chưa trở thành toán cướp càng nguy hiểm hơn như sau này. Tiêu diệt chúng ngay bây giờ chắc chắn sẽ có lợi lớn cho sự phát triển của Liên Bang.

Lâm Lâm và Từ Bảo Quốc, một người là thượng úy, một người là trung úy, đều là cấp trên của Ariel, đây là chuyện không phải bàn cãi. Nếu họ gia nhập trận chiến, quyền chỉ huy chắc chắn không đến phiên Ariel.

Không phải xem thường hay gì cả, sự thật là hai người này không thể so được với Ariel!

Để tránh xảy ra tranh cãi về quyền chỉ huy, Chung Thịnh dứt khoát bảo Hạng Phi không tiếp nhận họ chỉ huy, giảm bớt rắc rối cho Ariel.

Lâm Lâm chán nản. Từ Bảo Quốc cũng giận, nhưng cũng không nhịn được cười.

Thường ngày Hạng Phi trông có vẻ là người thông minh, đầu óc linh hoạt. Sao hôm nay lại trở nên “thiếu linh hoạt” thế này?

Vốn định khuyên Hạng Phi thêm vài câu, cậu ta đã đi thẳng theo hành lang, vừa đi vừa nói: “Mời trưởng quan theo tôi. Tôi sẽ đi trước mở đường. Trong đại sảnh còn rất nhiều người dân bình thường cần hai vị chiếu cố.”

Từ Bảo Quốc không còn biết nói gì trước sự vô sỉ của Hạng Phi. Thân là quân nhân, bảo vệ người dân bình thường đương nhiên là trách nhiệm của họ. Nếu có cơ giáp, họ còn có thể liều mạng chiến đấu với lũ cướp. Nhưng xem ra, Hạng Phi quyết không giao cơ giáp cho họ.

Ầy, thôi vậy. Thầm thở dài trong lòng, Từ Bảo Quốc cảm thán, học sinh do anh họ dạy dỗ quả nhiên chẳng có đứa nào là hạng vừa cả!

Từ Bảo Quốc vẫn khá là tin tưởng vào nhóm học viên được Từ Vệ Quốc khen không dứt miệng này. Hơn nữa, hắn cũng không biết tường tận tình hình bây giờ. Hắn chỉ đoán bọn cướp này có khả năng chỉ đến để cướp đi thứ gì đó, sau khi đạt được mục tiêu sẽ trực tiếp rời đi, cho nên không nghĩ chuyện này quá nghiêm trọng.

Nhưng Lâm Lâm thì không bình tĩnh được như vậy. Chưa bàn đến chuyện hắn không hề tin tưởng đám học viên này, chỉ riêng việc cậu học sinh trước mặt kháng lệnh mình đã đủ khiến hắn tức giận rồi.

Bực hơn nữa là thằng nhóc này đưa ra một lý do mà hắn không tìm được cớ nào để từ chối: Bảo vệ người dân. Trong bất kỳ tình huống nào, bảo vệ tính mạng của người dân luôn là nhiệm vụ quan trọng nhất của quân nhân.

Nghẹn một bụng tức, Lâm Lâm cầm súng laser hùng hùng hổ hổ đi theo sau cơ giáp.

Vì để phối hợp với tốc độ của bọn họ, Hạng Phi đi rất chậm. Nhưng quả nhiên là cơ giáp rất có tính uy hiếp. Dọc theo đường đi không thấy có tên cướp nào xuất hiện cả.

Chúng đâu phải đồ ngu, trước khi xác định được thân phận của người điều khiển, chúng sẽ không lộ diện. Chẳng may tên kia là con tin lọt lưới, vọt thẳng đến chỗ chúng nã một phát pháo, cầm súng laser mà đòi đấu với cơ giáp thì chết cũng không kịp ngáp.

“Lão đại, có ít nhất … ít nhất tám cơ giáp.” Gã đàn ông tuấn tú di chuyển tay nhanh như gió trên bàn phím. Hình ảnh của camera trên tàu không ngừng thay đổi, thỉnh thoảng lại thấy bóng một chiếc cơ giáp lóe qua.

“Tại sao trên thuyền này lại có cơ giáp?” Kẻ đeo mặt nạ hỏi với giọng bình tĩnh, nhưng gã kia nghe lại toát mồ hôi.

“Xin lỗi lão đại, tôi … cũng không biết. Nhưng theo những gì camera ghi lại thì hình như chúng được lấy từ kho chứa thuyền cứu hộ.”

Kẻ đeo mặt nạ nhìn chằm chằm bóng mấy chiếc cơ giáp thỉnh thoảng lại lóe qua màn hình, mắt nheo lại. Chúng hành động rất nhanh, có thể điều khiển cơ giáp cử động linh hoạt trong không gian nhỏ hẹp trên tàu, chứng tỏ trình độ rất cao.

“Gọi Rena về.”

“Vâng!”

Gã đàn ông mở bộ đàm, hét lớn: “Lẳng lơ, lão đại bảo về ngay.”

“Cái đồ ẻo lả kia, lại dám phá hỏng chuyện tốt của bà đây, thích chết hả?” Giọng Rena nghiến răng nghiến lợi truyền lại qua bộ đàm.

“Rena!”

“… Lão đại?”

“Về ngay.”

“Vâng!”

“Báo với người ở bên ngoài, tình hình có biến, bảo họ hành động nhanh lên.” Kẻ đeo mặt nạ quay sang nói với gã đàn ông tuấn tú.

“Vâng.” Gã kia đổ mồ hôi lạnh, vội gật đầu lia lịa. Lão đại vạch kế hoạch còn chính xác hơn cả quang não, đây là lần đầu tiên xảy ra biến cố ngoài dự đoán.

“Anh nói là chúng đang đẩy nhanh tốc độ?” Ariel điều khiển cơ giáp chạy nhanh như bay tới phòng hạm trưởng. Dọc theo đường đi, cứ chỗ nào không có người sống là trực tiếp phá tường chạy xuyên qua luôn.

Tường trên con tàu này được làm từ loại hợp kim rất cứng, đối với súng laser cũng có khả năng phòng ngự rất cao. Nhưng hiển nhiên là chúng không thể chịu nổi sức tàn phá của pháo laser, chỉ có một kết cục duy nhất đó là bị phá sập.

“Đúng vậy. Nếu cứ tiếp tục thế này, có lẽ chúng tôi không thể cầm cự nổi đến mười phút.” Bộ đàm truyền lại giọng nói của một viên bảo vệ tàu khác, nghe có vẻ nôn nóng.

Đội ngũ bảo vệ con tàu này trực thuộc một công ty bảo an. Bọn họ được thuê bảo vệ con tàu không gian này, người có chức vị đều là bộ đội xuất ngũ có kinh nghiệm chiến đấu. Đáng tiếc, người chỉ huy đội bảo vệ lần này là một cậu ấm nhà giàu quyền thế vừa vào quân đội trải nghiệm được ba năm thì đã thảm hại bị bắt xuất ngũ.

Vốn dĩ cậu ta đã thuộc dạng ăn chơi trác táng, ngoài khoác lác chém gió ra thì chẳng được tích sự gì. Lần này cậu ta cá cược với bạn bè rằng mình có thể hoàn thành tốt một lần nhiệm vụ bảo vệ, cho nên mới xin người mẹ cưng chiều mình giúp cậu ta lấy được vị trí chỉ huy.

Đây gần như là tuyến đường an toàn nhất mà bố mẹ cậu ta có thể lựa chọn, ai mà ngờ được trên tuyến đường “an toàn” này lại gặp phải cướp vũ trụ.

Ngay khi bị tấn công, cậu thiếu gia mặc đồng phục chỉnh tề, dương dương tự đắc ngồi trên ghế hạm trưởng đã đớ hết cả người. Nếu không nhờ nhân viên bảo vệ được bố trí từ trước trên thuyền còn có chút bản lĩnh, họ đã chẳng cầm cự được đến bây giờ.

Những mệnh lệnh sai lầm, kỹ thuật chỉ huy vụng về khiến tàu bảo vệ vốn chiếm ưu thế nay lại bị bọn cướp thua cả về số lượng lẫn trang bị đánh cho tơi bời hoa lá.

Năm con tàu bảo vệ nay chỉ còn hai chiếc lành lặn, ba chiếc còn lại một chiếc hỏng hẳn, hai chiếc kia không còn khả năng phản kích.

Cục diện bế tắc này khiến cậu ấm tái mặt, may là chưa mất lý trí, biết rằng nếu chạy trốn sẽ liên lụy đến gia tộc của mình. Chứ không chắc cậu ta đã hạ lệnh quay đầu rút lui rồi.

“Sao … sao lại thành ra thế này?” Cậu chàng mặt trắng bệch, nhìn tình hình chiến đấu ngày càng trở nên tồi tệ, trong đầu trống rỗng không nghĩ được gì.

Phó quan của cậu ta dốc hết sức lực mong có thể cứu vãn tình thế, nhưng vô ích.

“Thiếu gia …” trốn đi. Phó quan đắn đo không biết có nên nói ra câu này không. Nhìn tình hình bây giờ, mở tàu bảo vệ để đào tẩu là bất khả thi, mà điều khiển cả con tàu để chạy trốn cũng không ổn. Trong phòng hạm trưởng có rất nhiều người, họ sẽ không tha thứ cho sĩ quan chỉ huy lâm trận bỏ chạy.

“Ngài hạm trưởng, có tín hiệu liên lạc từ phi thuyền.” Một thông tín viên đột nhiên nói lớn.

“Cái gì?” Cậu ấm ngơ ngác trợn tròn mắt, dường như không hiểu anh ta đang nói gì.

Anh kia trong mắt hiện lên vẻ trào phúng rõ ràng, “Thưa ngài hạm trưởng, tôi nói là có tin hiệu liên lạc từ phi thuyền gửi tới, chúng ta có nhận hay không?”

Chương 183:

“Nhận? Nhận cái gì? Trong tình huống này mà bọn cướp còn định nói gì với chúng ta sao?” Cậu ấm mặt biến sắc. Nhìn tình hình bây giờ là biết họ không còn cơ hội đánh thắng rồi. Vừa rồi lúc kết nối thông tin với phi thuyền họ đã biết cả phi thuyền đã bị bọn cướp khống chế. Nay đối phương liên lạc với họ, chẳng lẽ là định ép họ đầu hàng?”

Thông tín viên do dự một lúc mới nói: “Tín hiệu liên lạc lần này không cùng tần số với lần trước.”

“Không phải từ phòng hạm trưởng? Còn có chỗ nào khác có thể liên lạc với tàu bảo vệ sao?” Phó quan phản ứng rất nhanh, tròn mắt hỏi lại.

Thông tín viên chần chừ. Do yêu cầu của vị trí công tác, anh ta cũng biết đến sự tồn tại của mười chiếc cơ giáp kia. Nhưng cậu thiếu gia này chỉ là loại chưng ra cho có, mọi người biết vậy nên không hề nói cho cậu ta biết trên phi thuyền còn có mười chiếc cơ giáp có thể sử dụng.

Họ cũng biết, trừ phi có những quân nhân cực kỳ xuất sắc ở trên thuyền, còn không dù lấy được mười chiếc cơ giáp cũng chưa chắc có người điều khiển nổi, mà điều khiển được để đối chọi với bọn cướp lại là một vấn đề khác.

“Đúng vậy, trên phi thuyền còn có mười chiếc cơ giáp. Tần số liên lạc lần này là tần số chuyên dùng cho cơ giáp.” Cuối cùng, thông tín viên vẫn quyết định nói chuyện này cho viên chỉ huy. Dù sao tình hình hiện tại của họ đã tệ lắm rồi, có thể sống sót trở về hay không còn khó nói, để lộ chút bí mật nhỏ đã là cái gì.

“Mau, tiếp nhận yêu cầu liên lạc!” Phó quan phản ứng nhanh hơn hạm trưởng. Hắn nhanh chóng hiểu ra ngoài bọn họ, trên phi thuyền còn một lực lượng khác có thể đấu lại bọn cướp.

“Chào anh.” Vừa kết nối, trên màn hình liền xuất hiện hình ảnh một thanh niên với khuôn mặt tinh xảo.

“Cậu …” Phó quan nghẹn lời. Nhìn mặt đã thấy cậu ta còn rất trẻ, nhìn kiểu gì cũng không giống một cao thủ.

“Tôi yêu cầu được nói chuyện với sĩ quan chỉ huy tàu bảo vệ.” Ariel chẳng buồn để ý đến phó quan kia. Toàn thân hắn bây giờ đều toát lên khí thế của người đứng trên địa vị cao. Người có tư cách nói chuyện với hắn là hạm trưởng, chứ không phải phó quan của anh ta.

“Là … là tôi, các cậu … các cậu ở trên thuyền sao?”

Chỉ một câu thôi, Ariel đã có thể xác định viên chỉ huy của tàu bảo vệ là một tên vô dụng. Nói thật, người hỏi một câu ngu xuẩn như thế chắc chắn không phải người chỉ huy phản kích từ nãy đến giờ. Ariel bắt đầu suy đoán xem người đó là ai.

Ánh mắt sắc bén đảo qua cậu ấm vô dụng mặc quần áo của hạm trưởng làm cậu ta lạnh cả người.

Nuốt nước miếng ực một cái. Rõ ràng trông cậu ta còn ít tuổi hơn mình, nhưng cái khí thế đó lại làm hắn nhớ đến lúc còn ở trong quân đội, nhớ lại ánh mắt như có thể giết chết hắn của tướng quân lúc kiểm duyệt binh lính.

Vô dụng, ăn hại!

Lúc ánh mắt của tướng quân đảo qua người hắn đã biểu đạt rất rõ điều đó. Mà nay, hắn lại nhận được ánh mắt tương tự như thế từ một thanh niên trẻ hơn mình rất nhiều.

Không thể tha thứ được!

Tướng quân khinh bỉ hắn thì thôi đi, hắn cũng biết mình chẳng được tích sự gì. Nhưng một thằng nhóc như cậu ta thì có tư cách gì mà nhìn mình như thế?

Cậu ngồi thẳng lưng, điều chỉnh lại nét mặt, định dùng ngôn ngữ sắc bén để chất vấn đối phương tại sao lại nhìn mình như vậy.

Nhưng câu tiếp theo của đối phương khiến hắn hoàn toàn suy sụp.

“Tôi là Ariel Clifford, con trai tướng quân John Clifford.”

Cậu ấm lập tức tắt lửa, rụt người trên ghế, không dám nhúc nhích. QAQ, đúng là lừa đảo, ông bố đã đáng sợ rồi, thằng con cũng không kém! Quả nhiên hai người có quan hệ huyết thống. Có nên nói là trực giác của mình rất nhạy bén không đây, ánh mắt của hai cha con nhà này nhìn mình đều biểu đạt cùng một ý!!!

Đúng vậy, vị tướng quân dùng ánh mắt nhìn rác rưởi để nhìn hắn lúc kiểm duyệt binh lính chính là tướng quân John Clifford.

“Tướng quân Clifford? Cậu là con trai tướng quân Clifford?” Mắt phó quan sáng rực lên, nhiệt tình như lửa nhìn chằm chằm Ariel. Xem ra đây cũng là fan cuồng của tướng quân Clifford.

“Đúng vậy.” Ariel không có thời gian để trò chuyện với người sùng bái cha mình. Hắn tranh thủ cơ hội để hỏi về tình hình chiến đấu hiện tại “Bên các anh bây giờ thế nào?”

“Rất không ổn. Còn hai chiếc tàu có khả năng phản kích, ba chiếc còn lại đều bị đánh cho tàn phế.” Phó quan ủ rũ đáp. Trước mặt con trai của thần tượng của mình mà phải nói ra tình hình chiến đấu tồi tệ thế này, chính hắn cũng thấy hổ thẹn.

Ariel giận tái mặt. Cả số lượng lẫn trang bị đều chiếm ưu thế mà lại bị đánh cho thành ra thế này, hắn mà là tư lệnh thì nhất định phải bắn chết sĩ quan chỉ huy trận chiến này.

Ánh mắt sắc bén đột nhiên bắn thẳng về phía tên thiếu gia vô tích sự đang giả vờ làm chim cút trên ghế hạm trưởng, ánh mắt biểu đạt rõ rằng: Sao anh chưa chết đi?

Cậu ấm khóc ròng trong lòng. Hắn biết mình là kẻ vô dụng, nhưng tốt xấu gì hắn cũng tự lượng sức mình rồi đấy chứ, ai mà ngờ được trên tuyến đường “an toàn” được bố mẹ lựa chọn cẩn thận lại gặp phải cướp vũ trụ. Hắn chỉ là lỡ mồm chém gió cá cược với bạn bè nên mới chạy đến đây thôi mà.

Biết trước thế này, có đánh chết hắn cũng không về. Ở tinh cầu thủ đô uống rượu chơi gái sướng biết bao nhiêu, vì cái quái gì hắn lại ngu thế chứ, cứ thích chạy về cá cược với người ta.

“Các anh còn cầm cự được bao lâu?” Ariel hít sâu một hơi, chậm rãi hỏi. Đáng tiếc bây giờ anh ta không phải cấp dưới của hắn, nếu không đã có thể trực tiếp hạ mệnh lệnh.

Cậu ấm rụt người, tiếp tục giả làm chim cút. Phó quan nhìn thiếu gia đang rất tủi thân, đau đầu xoa xoa huyệt thái dương: “Đại khái … khoảng năm phút?”

Ariel sầm mặt.

Phó quan gượng gạo lùi lại: “Nếu liều mạng thì chắc khoảng … bảy phút?”

Ariel tiếp tục sầm mặt.

Phó quan nhìn sang thiếu gia nhà mình. Bây giờ hắn cũng muốn khóc lắm, con trai thần tượng làm người ta thấy áp lực nặng nề quá đi … QAQ.
“Xin chào.”

Đúng lúc này, trên màn hình đột nhiên xuất hiện hình ảnh một thanh niên khác.

“À, chào cậu.” Phó quan trả lời theo phản xạ.

“Tôi là phó quan của hạ sĩ Clifford, tên Chung Thịnh.” Chung Thịnh lạnh mặt nói với phó quan tàu bảo vệ.

Phó quan: “…” Nghĩ bụng: nhìn con trai tướng quân Clifford nhà người ta kia kìa! Mới là hạ sĩ thôi đã có phó quan rồi! ĐM ông đây … ấy, gì cơ? Hạ sĩ đã có phó quan rồi á? Chuyện này không khoa học!!!

“Tôi đề nghị.” Chung Thịnh hoàn toàn không để ý đến vẻ rối rắm của phó quan, trực tiếp nói thẳng: “Các anh giao ra quyền chỉ huy.”

“Cái gì?” Phó quan đột nhiên cao giọng.

“Tôi nghĩ là mình đã nói rất rõ ràng.” Chung Thịnh cũng không bình tĩnh nổi. Bây giờ phải giành giật từng giây từng phút, thực sự không muốn lãng phí thời gian với một đám ngốc. “Tôi đề nghị các anh giao ra quyền chỉ huy, để ngài Ariel chỉ huy trận chiến này.”

“Không có khả năng!” Phó quan lắc đầu rất dứt khoát. Thần tượng rất lợi hại, con trai thần tượng trông có vẻ cũng rất khí thế. Nhưng giao quyền chỉ huy trận chiến cho một người còn chưa đến hai mươi tuổi? Hắn không làm được.

“Anh …” Chung Thịnh đột nhiên nghiêm giọng: “Với khả năng của anh chỉ có thể cầm cự được năm phút thôi đúng không?”

Phó quan gật đầu.

“Bây giờ chúng tôi đã lấy được cơ giáp trên phi thuyền, cũng thành công diệt trừ một bộ phận lũ cướp. Nhưng đừng quên, dù chúng tôi diệt sạch bọn cướp trên phi thuyền, thì khi đấu với ba chiến hạm của bọn cướp, chúng ta vẫn không thể chạy thoát. Chức trách của các anh là bảo vệ tàu chính, nhưng nhìn kết quả chiến đấu của các anh xem!!” Nói đến cuối, giọng Chung Thịnh đã để lộ rõ sự bất mãn.

Cứ thế, phó quan bị một người tuổi xấp xỉ Ariel nói cho phải hổ thẹn cúi đầu.

“Kết quả chỉ huy trận chiến này của anh quả thực chính là một sự sỉ nhục đối với thân phận quân nhân của anh!” Chung Thịnh nói câu này rất nặng nề. Anh chưa bao giờ rộng lượng với những người đã không có năng lực còn muốn ngồi trên vị trí cao. Cho dù chuyện hôm nay không thể đổ hết mọi trách nhiệm lên đầu vị phó quan này, nhưng bọn họ là người có nhiệm vụ bảo vệ thì phải chịu trách nhiệm cho sự thất trách của mình khi để tình hình trở nên tồi tệ như bây giờ.

Phó quan ảm đạm cúi đầu. Trên danh nghĩa hắn là phó quan của thiếu gia, nhưng thực tế chỉ là một người hầu. Khi thiếu gia xuất ngũ, hắn cũng xuất ngũ theo. Thế nên khi thiếu gia đến con tàu này đảm nhiệm chức vụ chỉ huy đội quân bảo vệ, hắn mới có thể đi theo với thân phận phó quan.

Đáng tiếc, với năng lực của hắn thì không thể điều khiển một trận đấu xảy ra ngoài vũ trụ như thế này. Tình hình hiện tại có một phần là do thiếu gia chỉ huy lung tung, nhưng cũng có liên quan đến năng lực hạn chế của hắn.

“Từ tình hình hiện tại có thể nhìn ra, mục tiêu của bọn cướp ở trên phi thuyền. Nhưng chúng cũng không định buông tha cho đội tàu bảo vệ của các anh. Nếu cứ tiếp tục thế này, hai con tàu còn lại của các anh cũng không giữ được.” – Chung Thịnh nghiêm mặt nói.

Phó quan bắt đầu do dự. Vốn dĩ hắn không phải người quả quyết, bình thường chỉ phụ trách đi theo hầu hạ thiếu gia. Nay đối mặt với áp lực nặng nề Chung Thịnh gây ra, hắn bất giác chuyển mắt sang nhìn thiếu gia.

Cậu ấm còn đang giả làm chim cút bỗng thấy lạnh sống lưng. Một ánh mắt không kém gì ánh mắt sắc bén vừa rồi lại nhằm vào cậu.

Cậu ấm chỉ muốn khóc. QAQ, chuyện này thì liên quan gì đến tôi chứ. Tôi chỉ là thằng vô dụng thôi, nhìn tôi làm gì?

Tác giả:

Phụt … o[[≥≤o] Buồn cười quá đi mất! Sao đột nhiên tôi lại cảm thấy cậu ấm vô dụng này rất đáng yêu nhỉ!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info