ZingTruyen.Info

Hoan Dam Chu Ai Tinh Khong

Chương 172:

Dù sao đó cũng là Ariel. Chỉ cần là yêu cầu do Ariel đưa ra, anh sẽ đồng ý vô điều kiện, cho dù đó là yêu cầu làm anh xấu hổ đến mức nào chăng nữa.

"Em đang nghĩ gì đấy?" Ariel hỏi, giọng khàn khàn, mắt sâu thăm thẳm.

Bàn tay còn đang lề mề cởi từng cúc áo của Chung Thịnh lập tức cứng đờ. Chẳng lẽ lại nói thật với Ariel?

Nghĩ lại, nếu nói ra, có khi đối phương sẽ lập tức đưa ra yêu cầu như thế. Vậy nên Chung Thịnh quyết không nói ra mấy giả thiết vừa rồi.

Mặt nghẹn đến đỏ bừng, thân thể cứng đờ, Chung Thịnh không muốn lừa Ariel, rồi lại không muốn nói ra cái ý nghĩ hạ lưu đó.

Ariel nâng tay chống cằm, mắt nhìn Chung Thịnh với vẻ nghiền ngẫm. Ngay khi Chung Thịnh bị nhìn đến mức chột dạ, thậm chí đã quyết định ăn ngay nói thật, hắn lại đột nhiên buông tha: "Tiếp tục đi."

Chung Thịnh thở phào nhẹ nhõm. May là ngài Ariel không hỏi đến cùng, nếu không ... Mặt lại nóng bừng, Chung Thịnh vội vàng dời sự chú ý sang mấy cái cúc áo.

Ariel nhìn Chung Thịnh lắc lư thân hình một cách hơi vụng về theo điệu nhạc, môi không giấu được ý cười. Những màn múa thoát y hắn từng xem dù là nam hay nữ đều rất khêu gợi, tràn đầy ham muốn *** trắng trợn, động tác lả lơi quyến rũ, đường cong mềm mại, gương mặt kiều diễm, sự quyến rũ được thể hiện trên từng chi tiết của người múa.

Nhưng Chung Thịnh thì khác. Dường như Chung Thịnh chưa bao giờ để lộ nét quyến rũ của mình trước người khác, vẻ mặt rất nghiêm túc, ánh mắt sắc bén, có vẻ chẳng hề giải phóng chút nội tiết tố nào.

Một phó quan nghiêm túc, đây là ấn tượng chung của mọi người về Chung Thịnh. Giờ nghĩ lại, Ariel cũng muốn bật cười. Rõ ràng Chung Thịnh chẳng khác mấy so với đời trước, vậy mà nay hắn gần như không có sức kháng cự trước Chung Thịnh, chỉ một màn múa thoát y vụng về cũng đủ khơi gợi ham muốn cùng sự hưng phấn trong hắn.

Tình yêu, đúng là thứ làm người ta ngây ngất. Có lẽ trước đây, mẹ cũng bị bố mê hoặc, cho nên mới bám riết lấy bố, cuối cùng ôm được băng nam về nhà.

Nhìn Chung Thịnh dùng động tác cứng còng cởi kiếm bên hông, Ariel bật cười. Thử nghĩ xem, Chung Thịnh phải yêu mình đến nhường nào mới có thể kìm nén mười năm ròng, làm bạn bên mình với thân phận phó quan.

Tâm trạng vui đến lạ. Ariel thầm quyết tâm, sau này sẽ cố kiềm chế không bắt nạt Chung Thịnh, nếu không kiềm chế được thì ... quên đi vậy.

Đột nhiên nghe được tiếng cười của Ariel, Chung Thịnh giật mình, cứng người đứng đó vì nghĩ mình nhảy tệ quá.

Từ lâu anh đã biết mình chẳng phải dạng thiếu niên mềm mại, múa thoát y gì chứ, chỉ giống thằng hề thôi!

"Sao lại ngừng?" Chẳng biết từ bao giờ, Ariel đã đến bên Chung Thịnh, nhẹ nhàng ôm lấy anh, dùng hạ thân căng phồng cọ vào người anh một cách mờ ám.

Chung Thịnh không dám nhìn thẳng vào Ariel. Không một từ ngữ nào có thể hình dung sự quẫn bách của anh lúc này.

"Cởi tiếp đi." Ariel ngửa đầu hôn lên cổ Chung Thịnh, để lại trên đó một dấu hôn hồng nhạt.

Chung Thịnh cứng cả người. Bây giờ anh bị Ariel ôm trọn vào lòng, gần như không thể nhúc nhích, vậy thì cởi kiểu gì!!!

Bên tai truyền đến tiếng cười khẽ của Ariel, Chung Thịnh cảm giác mặt mình càng đỏ hơn, gần như thẹn quá thành giận.

"Được rồi, không cản trở em nữa, làm tiếp đi." Ariel lùi lại, ánh mắt dịu dàng nhìn Chung Thịnh.

Chung Thịnh nhìn Ariel chỉ cách mình có một bước chân, lại nhìn áo sơ mi và quần dài trên người. Mặc kệ, đằng nào mình cũng chẳng nhảy được, cởi luôn cho rồi!

Bực mình cởi phăng cái áo sơ mi, ném quần dài đi, chẳng cần đến mười giây, Chung Thịnh đã cởi sạch. Ariel nhướn mày, nhìn Chung Thịnh khoả thân đứng trước mặt mình, trong đầu đột nhiên nảy ra một ý tưởng.

Sau khi cởi quần áo, trông Chung Thịnh rất tuyệt, làn da màu lúa mạch, đường cong rõ nét, cơ bụng săn chắc, bắp đùi thon dài, những múi cơ hiện rõ trên từng bộ phận, toàn thân toả ra nét quyến rũ đầy nam tính.

Ariel thích Chung Thịnh khoả thân, thích những múi cơ quyến rũ của anh, càng thích cửa sau căng chặt ướt rượt.

Nhưng vừa rồi, hắn đột nhiên nảy ra một ý. Ý nghĩ đó như một con mèo nhỏ cào nhẹ móng vuốt lên lòng hắn, khiến hắn cứ muốn thử cho bằng được.

"Mặc quần áo vào." Giọng Ariel rất khàn, như thể đây là một quyết định vô cùng gian nan.

Chung Thịnh sửng sốt, không hiểu sao Ariel lại đưa ra mệnh lệnh như vậy. Anh có thể cảm nhận được Ariel đang rất hưng phấn, từ phía anh có thể nhìn thấy phía dưới bộ âu phục trắng là phần hạ thân căng cứng.

Mặc quần áo vào? Mệnh lệnh này hình như có hơi khác thường.

"Mặc lễ phục vào cho anh xem, chỉ mặc áo khoác ngoài thôi, không cần quần lót và áo sơ mi." Ariel cố kiềm chế bàn tay muốn vuốt lên làn da có tính đàn hồi cực tốt của Chung Thịnh, sợ mình sờ lên rồi sẽ không nhịn được đè anh ra ngay lập tức.

Chung Thịnh có vẻ khó hiểu, nhưng vẫn nghe lệnh, chỉ mặc áo khoác ngoài. Đắn đo nhìn thanh kiếm, rồi lại nhìn Ariel, có cần đeo cái này không?

Ariel hít sâu một hơi, phần thân dưới nóng rực ngày càng khó nhịn. Nhưng với khả năng tự chủ của hắn thì còn chịu đựng được.

Hắn vươn lưỡi liếm cánh môi khô. Đúng như những gì hắn nghĩ, Chung Thịnh mặc quân phục sẽ toả ra hơi thở cấm dục rất hấp dẫn.

Đời trước, hắn biết có người nói rằng hắn có vẻ đẹp của sự cấm dục. Lúc ấy hắn hoàn toàn không hiểu được ý nghĩa của từ này. Nhưng nhìn Chung Thịnh bây giờ, hắn đã hiểu rồi. Có những người trời sinh ra để mặc quân phục, mà Chung Thịnh thì càng thích hợp để mặc quân phục rồi bị hắn đè dưới thân.

Đôi mắt ngày càng trở nên sâu thẳm. Ariel cảm nhận một cách rõ rệt rằng mình sắp mất kiểm soát. Đời trước mặc quân phục mười mấy năm trời, vậy mà hắn không biết mình lại là người mê quân phục.

Giờ nghĩ lại vẫn thấy khó tin. Chung Thịnh quyến rũ thế này, thế quái nào mà mình hoàn toàn không để ý đến anh những mười năm trời.

"Lại đây." Ariel không dám tin cái giọng khản đặc này là của mình. Cái giọng tràn đầy ham muốn *** ấy vậy mà lại phát ra từ miệng mình.

Tim Chung Thịnh đập rộn ràng. Hai gò má đã đỏ bừng từ lâu. Ánh mắt Ariel quá trắng trợn, mang tính công kích rõ rệt, làm chân anh như muốn nhũn ra, đi vài bước cũng khó khăn.

Lê từng bước lại gần Ariel. Ariel lại lùi một bước đến bên giường, nhìn Chung Thịnh mặc lễ phục trắng từ từ đi tới.

Lễ phục phẳng phiu ôm lấy cơ thể Chung Thịnh, vẽ ra từng đường cong hoàn mỹ, phần hạ phúc phồng lên thấy rõ lại làm anh có vẻ sắc tình.

"Em thật hưng phấn." Là câu trần thuật, không phải nghi vấn.

Chung Thịnh xấu hổ vô cùng. Không có quần lót nên trạng thái của cái thứ kia chẳng thể giấu được ai.

"Anh cũng rất hưng phấn." Giọng Ariel nghe rất bình tĩnh, nhưng ánh mắt hắn thì không bình tĩnh chút nào.

Chung Thịnh lại gần Ariel, đưa tay vuốt lên gò má Ariel.

Mặt Ariel rất nóng, phần thân dưới cũng căng phồng.

Phát hiện này làm Chung Thịnh thấy khá hơn. Anh và Ariel là người yêu, hai bên luôn hấp dẫn lẫn nhau.

Một cái xoay người, Ariel bất chợt đè Chung Thịnh dưới thân. Chung Thịnh chẳng hề phản kháng, để mặc đối phương từ trên cao nhìn xuống mình.

"Chung Thịnh, nói em yêu anh." Đôi mắt màu lam của Ariel rất nghiêm túc.

"Ariel, em yêu anh." Chung Thịnh tiếp tục vuốt ve hắn, miệng nói lời yêu không một chút chần chừ.

"Em thuộc về anh." Ariel nhẹ nhàng cởi một cúc áo, để lộ vùng ngực màu lúa mạch.

"Phải, em thuộc về anh." Chung Thịnh chậm rãi lặp lại, bàn tay không hề ngừng, lần lượt cởi từng cúc áo trên bộ lễ phục của Ariel.

Ariel mỉm cười hài lòng, cúi đầu, nhẹ nhàng hôn lên ***g ngực Chung Thịnh.

Một hàng cúc chỉ cần không đến năm giây là có thể cởi hết, Ariel lại cố tình kéo dài thời gian, tốn gần ba phút mới xong.

Trái lại, Chung Thịnh dứt khoát hơn nhiều, nửa người trên của Ariel đã được cởi sạch, để lộ làn da trơn nhẵn.

Chung Thịnh rướn người lên, muốn Ariel giúp mình cởi lễ phục ra. Nhưng Ariel lại đè bả vai anh lại, cứ để lễ phục treo lửng lơ trên khuỷu tay, chẳng những không cởi được, mà còn cản trở hành động của anh.

Hành động này của Ariel làm mặt Chung Thịnh nóng rực. Mê quân phục gì đó, anh cũng không phải thiếu niên ngây thơ mà không biết gì. Chẳng qua trước giờ ngài Ariel chưa từng để lộ sở thích này. Chẳng lẽ hôm nay đột nhiên nổi hứng?

"Không tập trung thì phải bị phạt." Ariel cười như không cười nhìn Chung Thịnh.

Chung Thịnh lập tức rùng mình. Với anh, cái từ "phạt" này tương đương với việc một ngày không xuống được giường. Ở trường thì thôi đi, bây giờ đang ở trang viên nhà Clifford, có đánh chết anh cũng không dám đối mặt với ánh mắt tràn ngập ý cười của phu nhân Clifford.

"Ariel ..." Chung Thịnh nâng chân lên, quặp lấy eo Ariel, dùng nửa người dưới cọ lên phần hạ thân đã cứng như thép của Ariel.

Tác giả:

Thịt hầm!!!! [﹃] Dạo này mọi người có vẻ đói khát quá, làm một nồi thịt cho bổ đi!!

Chương 173:

Ariel nheo mắt lại, hít sâu một hơi, nhìn chằm chằm Chung Thịnh một lúc, rồi cúi đầu cắn lên ngực anh.

Chung Thịnh thầm thở phào một hơi, cuối cùng cũng … qua cửa.

“Ư …” Phần mẫn cảm ở ngực bị răng nanh cắn miết, cảm giác nhoi nhói đó làm Chung Thịnh không kìm được tiếng rên rỉ.

Bàn tay mang lớp chai mỏng vuốt dọc theo vùng eo thon, dấy lên từng cơn tê dại.

Quần áo mới cởi một nửa, vướng ở phần khuỷu tay, quần âu lửng lơ mắc ở phần đầu gối, vướng giày ống nên không cởi hết được.

Rõ ràng không phải toàn thân trần trụi, vậy mà bộ dạng nửa kín nửa hở này làm Chung Thịnh cứ thấy xấu hổ không thôi.

Thật … thật *** đãng! Chung Thịnh che mặt nghĩ vậy.

Anh chưa từng nghĩ rằng quần áo cởi một nửa lại khiến mình thẹn thùng còn hơn cả khi khoả thân.

Toàn thân mềm nhũn, không có chút sức lực nào kháng cự lại bàn tay linh hoạt của Ariel. Chung Thịnh thấy mình như đang lơ lửng trên tầng mây, lúc lên lúc xuống theo nhịp nắm vuốt phần hạ thân.

“Có thoải mái không?” Ariel hỏi khẽ.

Chung Thịnh đã sướng đến nỗi nói không ra lời, chỉ có thể mơ màng gật đầu vài cái.

“Thật ra trong phòng anh có một thứ rất đặc biệt. Anh chưa dùng bao giờ, nhưng có lẽ hôm nay nên thử xem sao.”

Giọng Ariel nghe loáng thoáng khi xa khi gần, Chung Thịnh nghe được lời hắn nói, nhưng trí óc chìm ngập trong những cơn khoái cảm dồn dập đã chẳng thể lý giải hàm nghĩa câu nói đó.

“Mở trần.”

Theo tiếng nói nhẹ nhàng của Ariel, Chung Thịnh đột nhiên thét lên, toàn thân căng chặt, ửng lên màu đỏ hồng, dòng dịch trắng sữa phụt ra, vương vãi trên bụng.

Hai mắt Chung Thịnh phủ đầy hơi nước, nhìn cảnh vật cũng lờ mờ. Nơi bí ẩn đằng sau bị xâm nhập, nhưng lúc này anh không để ý đến nó, mà chỉ biết sững ra nhìn trần nhà.

Phòng Ariel được bố trí ngăn nắp gọn gàng, lấy xanh lam làm tông màu chính, trần nhà bằng kim loại sáng bóng chậm rãi mở ra trước mắt Chung Thịnh, để lộ một tấm gương lớn.

Chung Thịnh ngơ ngẩn nhìn tấm gương trên trần nhà, phản chiếu hình bóng anh đang nằm trên giường lớn.

Mặt ửng hồng, nhuốm màu ***. Hai tay vướng lễ phục buông lỏng bên đầu. Trên làn da màu lúa mạch điểm xuyết những dấu hôn đo đỏ. Dịch trắng sữa chảy lênh láng trên cơ bụng săn chắc. Hai chân thon dài giơ cao, quần âu mắc ở cẳng chân chẳng những không có tác dụng che đậy, mà còn làm bật lên cái vẻ *** dục anh để lộ trong vô thức. Giày ống đen bóng vốn có vẻ trang nghiêm, nay lại bị bầu không khí nóng bỏng biến đổi thành thứ sắc thái cấm dục lạ kỳ.

Ariel với mái tóc vàng óng đang cúi đầu mở rộng phần cửa sau nhỏ hẹp. Tấm gương này quá sáng, đến nỗi Chung Thịnh có thể nhìn rất rõ hai ngón tay mảnh khảnh đang ra vào nhanh chóng thế nào.

“Không …” Chung Thịnh không chịu nổi, che kín mặt.

Anh không biết lúc mình chìm đắm trong dục vọng lại toát ra dáng vẻ như thế.

Thật đáng xấu hổ!

Thật *** đãng!

Anh … sao anh lại để lộ ra dáng vẻ *** dục như thế …

Bình thường lúc làm tình với Ariel, Chung Thịnh không nhìn thấy bộ dạng mình thế nào, nhưng khi thực sự nhìn thấy tất cả thông qua tấm gương lớn kia, Chung Thịnh chỉ thấy xấu hổ đến độ không biết giấu mặt vào đâu.

Hai chân bất giác kẹp chặt. Chung Thịnh có cảm giác toàn bộ các thớ cơ trên người mình đều căng hết lên rồi.

“Thả lỏng.” Ariel nói với vẻ bất mãn. Chung Thịnh vừa bắn một lần, nhưng hắn vẫn còn nghẹn đây này. Chung Thịnh đột nhiên co cứng người làm cửa sau vừa mới nới ra một chút lại thít chặt vào.

“Ariel … đ … đóng gương đi.” Chung Thịnh che mặt cầu xin.

Không nhìn thấy còn có thể giả vờ như không biết, giờ thấy rõ thế này … Anh sợ mình sẽ chết vì ngượng mất.

“Thả lỏng!” Ariel nheo mắt lại, nói với giọng ra lệnh. Hắn thích dáng vẻ thẹn thùng của Chung Thịnh, toàn thân một màu đỏ rực trông vô cùng ngon miệng, làm thằng nhỏ của hắn càng căng cứng đến phát đau.

Chung Thịnh cố đè nén ý muốn chạy trốn, từ từ mở rộng hai chân, nhưng vướng quần nên không thể đạt đến yêu cầu của Ariel.

Ariel rút ngón tay bị kẹp chặt ra, đột nhiên nắm chặt eo Chung Thịnh, dùng sức lật người anh lại, để anh nằm sấp xuống giường.

“A!”

Còn chưa kịp thoải mái vì ở tư thế này sẽ không nhìn thấy mình trong gương, Chung Thịnh đã cảm nhận được một thứ thô to cứng nóng thúc mạnh vào trong cơ thể mình.

“Ư!” Hai cánh tay bủn rủn của Chung Thịnh chẳng thể chống đỡ được sức nặng cơ thể. Nửa người trên của anh nằm rạp trên giường. Cảm giác tê dại truyền từ cửa sau dọc theo sống lưng lên thẳng não bộ. Chung Thịnh bật ra tiếng rên rỉ, cơ thể lại căng chặt.

“Em kẹp chặt quá, anh không động đậy được.” Ariel cúi người, cắn nhẹ lên vành tai Chung Thịnh. Lồng ngực dán sát vào lưng Chung Thịnh, lớp vải hơi cứng của lễ phục vướng giữa hai cơ thể lại tạo cảm giác ma sát với hiệu quả rất kỳ lạ.

Chung Thịnh đỏ ngầu hai mắt, cửa sau căng chặt đã chẳng chịu sự khống chế của anh. Va chạm kịch liệt, cú thúc mạnh vào điểm mẫn cảm trong cơ thể, tất cả đều khiến anh mất khả năng làm chủ cơ thể mình.

“Chung Thịnh, bảo bối, thả lỏng nào, để anh yêu em.” Giọng Ariel nghe rất khoan khoái, có chút gì đó như trêu chọc.

Chung Thịnh cắn chặt môi, bắt buộc mình thả lỏng cửa sau.

“Ưm!”

Vừa nới ra một chút, phân thân thô dài liền rút ra ngoài. Chung Thịnh còn chưa kịp cảm thấy trống rỗng đã lại bị nó lấp đầy lần thứ hai.

Vách thịt căng chặt như run rẩy siết lấy phân thân xâm nhập vào trong. Vì lần va chạm thứ hai này mà tình hình mới tốt lên một chút đã lập tức trở nên tồi tệ.

“Em yêu, em cũng không muốn hai ta cứ giằng co thế này mãi chứ?”

Chung Thịnh nghĩ mình sắp thẹn quá thành giận rồi. Nếu không phải Ariel cứ thoả sức đâm thẳng vào chỗ đó như thế, thì anh cũng đâu ra nông nỗi này.

Hai chân mềm nhũn, còn đang run run. Chung Thịnh cố gắng thả lỏng cơ thể mà không được.

Ariel ung dung cảm nhận phần cửa sau đang thít chặt lấy mình từ từ thả lỏng, dù chưa đủ để hắn thuận lợi ra vào cũng không sốt ruột.

Hậu đình căng chặt, còn bên trong lại như có vô vàn cái miệng nhỏ đang ra sức hút lấy phân thân của hắn. Cảm giác sung sướng này chẳng kém gì lúc rút ra thúc vào kịch liệt, thế nên hắn rất thích ý hưởng thụ loại khoái cảm này, nhân thể nhìn ngắm khuôn mặt đỏ bừng của Chung Thịnh.

Chung Thịnh có một gương mặt rất nam tính, đôi mắt nghiêm nghị, mang vẻ lạnh lùng cứng cỏi như sắt thép. Có lẽ không ai tưởng tượng ra được, lúc này Chung Thịnh cuốn hút đến mức nào.

Thật quyến rũ, thật ngon miệng.

Mỗi lần thân thiết với Chung Thịnh, Ariel đều có cảm giác mình đang thưởng thức món ngon tuyệt nhất trần đời, muốn nhìn lâu thêm một chút, muốn ăn nhiều thêm một chút.

Tìm ra càng nhiều nét cuốn hút ở anh, chỉ để cho mình mình thưởng thức.

Ariel liếm môi, cảm giác cổ họng hơi khô. Thật kỳ lạ, đời trước hắn chưa từng nghĩ mình là người thích ***, ngay cả khi có vị hôn thê cũng chưa quan hệ với đối phương lần nào. Elena từng ám chỉ với hắn nhiều lần, nhưng chung quy hắn vẫn chẳng có chút hứng thú.

Vậy mà đời này, khi chính thức cùng Chung Thịnh làm người yêu của nhau, dường như hắn vô cùng thích thú với cơ thể anh, có cơ hội là phải kéo anh lên giường, nhìn anh lộ ra đủ sắc thái tình cảm là lại không kiềm chế nổi cơn hưng phấn.

Ví dụ như … lúc này.

“Bảo bối, anh bắt đầu cử động đây.”

Cửa sau không còn chặt như trước nữa, đương nhiên hắn phải tranh thủ thời cơ, nắm chặt eo Chung Thịnh, thúc thật mạnh vào sâu bên trong.

Mông Chung Thịnh rất vểnh, sờ lên thích vô cùng. Ariel thích xoa nắn hai cánh mông anh, thỉnh thoảng lại vỗ vài cái theo nhịp va chạm.

Ariel cố tình tránh điểm mẫn cảm của Chung Thịnh, cứ lởn vởn quanh đó, như vậy vừa có thể làm Chung Thịnh cảm nhận được khoái cảm ở mức tối đa, vừa không vì kích thích mạnh mà thít chặt lấy hắn.

Chung Thịnh dán mặt vào đệm, miệng hơi hé chảy ra từng dòng nước trong suốt, thấm ướt ga giường màu trắng tinh. Mắt anh khi tỏ khi mờ, mặt đỏ bừng, tiếng va chạm ở đằng sau không ngừng truyền vào trong tai. Anh không dám ngẩng đầu xem trong gương đang phản chiếu cảnh tượng hạ lưu đến mức nào nữa.

“A … ha …” Hậu huyệt run lên từng đợt. Khoái cảm mãnh liệt làm Chung Thịnh gần như mất hết lý trí, miệng không ngừng bật ra những tiếng rên tình ái mà lúc tỉnh táo sẽ không bao giờ phát ra. Dưới sự khống chế của Ariel, anh hoàn toàn mất kiểm soát.

“Ariel … Ariel … Ariel …” Chung Thịnh dường như không biết mình đang nói gì, chỉ mơ màng thì thào gọi tên Ariel.

Ariel vuốt lưng Chung Thịnh như vỗ về an ủi, đẩy nhanh tốc độ.

“Ư … á … Em sắp … ưm …” Chung Thịnh ngẩng phắt đầu lên, phần cổ và tấm lưng dài tạo thành một đường cong duyên dáng. Ngay sau đó, như một sợi dây căng hết cỡ rồi đứt phựt, cả người đổ ụp xuống giường.

“A!” Ariel ngẩng đầu lên, đôi mắt màu lam vốn trong veo cũng bắt đầu mơ màng. Hậu huyệt thít chặt mang đến khoái cảm quá lớn. Hắn thúc mạnh thêm vài cái rồi bắn thẳng vào trong cơ thể Chung Thịnh.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info