ZingTruyen.Co

[Hoàn] Cực Hạn Săn Bắn - Nhất Thế Hoa Thường

Chương 46 - Bài Xích

NgcElf

Từ sau đó Tống Triết liền nghe lời ở đây làm thí nghiệm thân thể, bởi vì phải nghiên cứu thuốc thử trì hoãn, mà trên người Tống Triết cũng không có loại thuốc kia, cho nên trong khoảng thời gian này Hắc Yến đều sẽ tiêm vào cho y cùng loại thuốc trên người Tả Xuyên Trạch, sau đó mới có thể chậm rãi nghiên cứu lại thử nghiệm từng chút. Nhưng mà thứ này ngược lại không phải là đặt ở trên tim của y, mà là trực tiếp tiêm vào đến trong máu, bởi vì không có thiết bị cho nên dược tính sẽ không theo thời gian trôi qua mà gia tăng, chỉ phát tán một đoạn thời gian sẽ từ từ rút lui. Nhưng Hắc Yến rõ ràng không có lúc nào buông tha y, hầu như mỗi lần đều mượn cớ dùng thực nghiệm cho y tiêm vào, như vậy thuốc trong cơ thể Tống Triết liền càng để lâu càng nhiều, nhưng mà người này tự chủ luôn luôn rất mạnh, những thứ này ngược lại cũng sẽ không tạo thành cho y quá nhiều phiền phức.

Biệt thự Hắc Yến rất nhỏ, phòng thí nghiệm xây dưới đất, đi thang máy thẳng xuống sau đó sẽ thấy phòng thí nghiệm to lớn thiết bị hoàn mỹ, nơi đó có rất nhiều bác sĩ cùng bảo vệ thân mặc tây trang màu đen, trừ lần đó ra còn có rất nhiều người bị bắt tới, đủ mọi loại da đều có, bọn họ yên lặng đợi ở bên trong căn phòng thuỷ tinh chế tạo, ánh mắt dại ra, thoạt đầu vừa nhìn giống như là bên trong cất giữ tiêu bản rất lớn.

Ôn Bạch trong khoảng thời gian này cũng giữ lại, một mặt là trợ giúp Hắc Yến tiếp tục nghiên cứu của ông, về mặt khác cũng là muốn ở lại chỗ này chiếu cố Tống Triết, đương nhiên cậu không thể làm lộ liễu như vậy, mà là âm thầm hỗ trợ hoặc tránh cho Hắc Yến cho y dùng thuốc gì quá liều hoặc âm thầm cho y điều trị thân thể, miễn cho Hắc Yến làm thí nghiệm suy sụp. Hắc Yến đối với cậu ta không có chút hoài nghi nào, giống như Tống Triết nói vậy, Ôn Bạch là một thiên tài y học, Hắc Yến đối với cậu ta là rất xem trọng, hơn nữa đã từng nhiều lần mời cậu ở lại giúp ông ta luôn, nhưng Ôn Bạch cũng có bận chuyện của mình, cậu ta dù sao lại còn có một phòng phám bệnh, Hắc Yến đối với từ chối của cậu cũng không tức giận, lựa chọn yên lặng theo dõi kỳ biến, nhưng là lòng muốn thu nhận người này vào dưới trướng của mình cũng chẳng bao giờ thay đổi qua.

Những hành động này của Hắc Yến đều trong dự liệu Tống Triết, liền mặc cho người này tiêm thuốc vào cho y sau đó tạo điều kiện cho ông ta thí nghiệm. Nhưng mà y có khiết phích, cho nên bàn thí nghiệm cùng máy móc đều là mới tinh, y ở phòng khách cũng đều muốn quét dọn sạch sẽ, bình thường ăn cái gì đó cũng vô cùng chú ý. Sáng mỗi ngày y đều phải xem báo mới một lần, ít nhất uống một ly trà, lá trà là Hoàng Nha tốt nhất, lúc không có thí nghiệm y thích ra ngoài đi dạo một vòng, nhìn ngắm phong cảnh, nếu không thì ở trong phòng của y thông qua điện thoại liên lạc thủ hạ xử lý một ít công việc cần thiết, thảnh thơi thật giống như là đang nghỉ phép.

A Nhã đã từng mắt lạnh nhìn y nói một câu, "Chưa từng thấy qua vật thí nghiệm được nuông chiều như vậy."

Tống Triết lại cười nói một câu, "Đó là bởi vì tôi được vốn nuông chiều."

A Nhã liền "Hừ" một tiếng quay đầu bước đi, giận đùng đùng đi tìm Hắc Yến, hỏi, "Hắc Yến, ông sẽ không sợ hắn liền lạc thủ hạ hoặc liên lạc ông nội hắn phái người qua đây tìm?"

Hắc Yến chỉ cười không nói, ông nhìn người luôn rất chuẩn, biết người đàn ông này trước lúc thuốc thử trì hoãn điều chế được cũng sẽ không có bất kỳ động tác gì, nhưng mà để phòng ngừa sau này làm ra việc qua cầu rút ván ông ở trong cơ thể y tiêm một loại thuốc độc, loại thuốc độc này độc tính rất chậm, cần tuần hoàn hai tháng mới có thể phát tán, ông chuẩn bị hai tháng sau cho y rót vào thuốc thử giải độc thì sẽ trộn lại một lần thuốc độc, như vậy có thể kéo hai tháng, cũng sẽ không sợ người này bỗng nhiên trở mặt.

Tống Triết đương nhiên biết Hắc Yến tìm cách, y đối với lần này không thèm để ý chút nào, tuỳ ông ta đi, mỗi ngày nhàn nhã dạo chơi mà qua như trước, ngoại trừ mỗi lần thí nghiệm sau đó phải tê liệt ở trên giường tu dưỡng mấy ngày nhìn qua tương đối suy yếu ngoài ra bình thường căn bản nhìn không ra thân thể y có vấn đề gì.

Thỉnh thoảng lúc không có chuyện gì làm y còn có thể cùng Hắc Yến ngồi chung một chỗ uống trà nói chuyện phiếm, hai người kia bề ngoài đều là tuyến đường ôn nhã, bởi vậy ngồi chung một chỗ nếu không có mùi vị giương cung bạt kiếm trái lại có vẻ trò chuyện với nhau thật vui, ngược lại đem A Nhã tức giận không nhẹ, đối Tống Triết cũng càng phát ra chán ghét.

"Tôi vẫn rất kỳ lạ, nếu Tả Xuyên Trạch đối với ông quan trọng như vậy, vì sao ông còn muốn ở trên người cậu ấy thả cái thứ linh tinh đó?" Hôm nay Tống Triết liền cùng người kia ngồi ở sân thượng nói chuyện phiếm, trên đỉnh đầu bọn họ nhô ra một ô dù che nắng thật to, lúc này phương Bắc khí trời đang từ từ trở nên lạnh, mà nơi này ánh dương quang lại vẫn như cũ nóng rực. Y đặt ly trà xuống mỉm cười nhìn người đối diện, "Cậu ấy nếu có một ngày thật sự trở nên không thể khống chế thậm chí tử vong, cuối cùng đau lòng cũng nhất định sẽ là ông, đương nhiên, điều kiện đầu tiên là ông thực sự biết đau lòng là gì."

Hắc Yến lắc đầu mà cười, "Nghe ý của cậu tôi hình như không có thất tình lục dục."

Tống Triết đan hai tay, ôn hoà nói, "Ông phải biết khi một người ở một mặt nào đặc biệt có thiên phú thì người đó ở những mặt khác chú ý sẽ giảm đi nghiêm trọng thậm chí thiếu hụt, mà ông chính là một ví dụ rất điển hình, nhưng mà ông cũng không phải thiếu mất, chỉ là còn không có gặp được loại tình huống có thể khiến nó chạm vào tận đáy lòng mà thôi."

Hắc Yến suy nghĩ một chút, cười nói, "Có lẽ đi."

Tống Triết gật đầu, "Như thế quay lại trọng tâm câu chuyện trước, ông tại sao muốn đối với cậu ấy như vậy?"

Hắc Yến không đáp lại nói, "Chuyện tôi cùng nó cũng không phải một đôi lời là có thể nói rõ, cậu ngược lại, nếu cậu thông minh như vậy sẽ không tự mình đi đoán như vậy đi?"

"Tôi đoán..." Tống Triết mắt xếch trong trẻo nhưng lạnh lùng hơi híp một cái, mỉm cười nhìn ông, chầm chậm nói, "Lúc trước ông cũng không biết tác dụng thuốc này bá đạo như vậy, cũng không biết kết quả xấu nhất sẽ làm cậu ấy đến chết, cho nên ông bây giờ mới vội vàng tìm Tả An Tuấn, ông... Chẳng lẽ muốn đem máu Tả An Tuấn thay cho cậu ấy sao?"

Hắc Yến ngước mắt nhìn người trước mắt, cho dù ở dưới ánh mặt trời nóng rực trên người người đàn ông này cũng tản ra một tầng hơi thở âm lãnh, giống như rắn độc, vô cùng nguy hiểm.

"Trạch là trân bảo của tôi, chớ nhìn dáng vẻ hiện giờ này, nó lúc nhỏ đối với tôi là rất ỷ lại, hai người chúng tôi trong lúc đó không có bất kỳ kẽ hở nào khiến cho người lạ chen chân vào." Sau một hồi trầm mặc Hắc Yến mới mở miệng, giọng nói và vẻ mặt vẫn không có gì thay đổi, "Tôi biết nó hiện giờ rất muốn giết tôi, nhưng mà không quan hệ, nó sớm muộn có một ngày sẽ quay lại bên cạnh tôi, bởi vì nó chỉ thuộc vể một mình tôi."

Ông ta không có nói cũng chưa nói là không đúng, chỉ nói một đống lời nói lộn xộn, nhưng mà Tống Triết lại tinh tường biết ý tứ của ông ta, cũng đã nhận ra người này độc chiếm mãnh liệt. Người này tính tình luôn luôn nhẹ nhàng, khi ông nói ra những lời này sẽ mang đến tương phản mãnh liệt, cho dù bản thân ông ta đối với lần này hồn nhiên không hay.

Vậy rốt cuộc sau cùng hắn sẽ thuộc về ai đây... Tống Triết khoé môi nhếch nụ cười nhạt như cũ, con ngươi trong trẻo nhưng lạnh lùng trầm xuống chút.

Hắc Yến không đợi y mở miệng liền đứng lên hướng bên trong đi nói, "Đi thôi, đến lúc, tôi ngày hôm nay còn phải tiêm vào cho cậu một ít thuốc."

Tống Triết liền cũng đứng dậy theo, tuy rằng mỗi lần dược tính đều tiêu tán rất nhanh, nhưng y mơ hồ đã nhận ra khác biệt, y có thể cảm nhận được thuốc trong cơ thể không bị khống chế, hơn nữa mỗi lần tiêm vào sau đó lúc dược tính biến mất càng ngày càng dài, mặc dù chỉ là sự khác biệt nho nhỏ, nhưng y vẫn có thể cảm nhận được. Y nghĩ Hắc Yến ngoại trừ điều chế thuốc thử trì hoãn ngoài ra còn đang tiến hành thí nghiệm người, nói ví dụ như — chỉ thông qua ngoại lực tiêm vào là có thể khiến cho một người một lần triệt để mất đi không chế.

Y nghĩ chuyện này có khả năng rất lớn, mà y rõ ràng trở thành vật thí nghiệm này, xem ra có cơ hội y phải đi tìm Ôn Bạch thương lượng một chút cách đối phó mới được, Tống Triết híp mắt một cái, chậm rãi đi vào.

Thời gian vội vội vàng vàng mà qua, mắt thấy lại qua một tháng. Tả Xuyên Trạch mỗi ngày vẫn như cũ sống kiêu ngạo, không có Tống Triết bên cạnh chướng mắt xác thực khiến cho hắn nhàn rỗi một đoạn thời gian, thế nhưng như thế sau qua nửa tháng hắn liền có chút buồn tẻ vô vị, dù sao ngày nhàn rỗi dễ buồn chán, không ai cùng hắn đấu võ mồm trong lúc nhất thời lại khiến hắn có chút không quen, nhưng mà không quan hệ, lại muốn đến trăng tròn rồi, hắn tin tưởng người đàn ông kia nhất định sẽ đi ra.

Phùng Ma ngoại trừ làm sát thủ ngoài ra cũng có buôn bán bên ngoài, cho nên hôm nay Tả Xuyên Trạch được mời đi tiệc rượu thương mại cỡ lớn, trong đại sảnh sáng rực ăn uống linh đình, trang phục đẹp đẽ, hắn chậm rãi bước đi vào, trong nháy mắt liền hấp dẫn toàn bộ chú ý.

Hắn cũng không thèm để ý, một mình tìm một chỗ ngồi xuống, từ từ uống rượu.

"Thưa ngài, một mình sao?" Lúc này một giọng nữ dễ nghe truyền đến, Tả Xuyên Trạch nhướng đôi mi đẹp mắt, chỉ thấy đứng trước mặt hắn môt cô gái tóc dài xinh đẹp, cô gái này mặc một bộ lễ phục dạ hội màu đen, đường cong gương mặt rất tinh xảo, trong con ngươi xinh đẹp lộ ra cổ khí chất lãnh ngạo, vừa nhìn chính là một người đẹp lạnh nhạt.

Tả Xuyên Trạch quan sát nhìn cô một hồi, nghĩ người phụ nữ này lớn lên coi như cảnh đẹp ý vui, liền gật đầu nói, "Phải, một mình."

Người đẹp kia khoé miệng nhướng lên mỉm cười, "Nếu như vậy, cùng uống một ly rượu thế nào?" Cô nói xong cũng không nhìn phản ứng của hắn, tự mình ở bên cạnh hắn ngồi xuống. Cô không phải người trong giới, chưa từng nghe qua danh tiếng Tả Xuyên Trạch, nhưng cô thích người này, từ ánh nhìn đầu tiên liền khơi gợi yêu thích, cô quen cao ngạo cũng quen tự phụ, mong muốn thứ gì liền phải lấy được trong tay, cho nên cô bắt đầu hành động.

Tả Xuyên Trạch đưa tay rót một ly rượu đưa cho cô, cười nói, "Được."

Dáng tươi cười nơi khoé miệng hắn làm cho cô thất thần một cái chớp mắt, sau đó nhanh hoàn hồn tiếp nhận ly rượu, ý nghĩ muốn chiếm của cô càng thêm trỗi dậy mãnh liệt. Vì vậy liền bắt đầu cùng hắn bắt chuyện, cố gắng có thể hiểu càng nhiều về hắn hơn, nhưng bọn họ nói chuyện sau một lúc cô vẫn là không có nhìn thấu người này, hắn giấu quá sâu, giống như một đoàn sương mù dày đặc, cô xuyên thấu qua con ngươi cực đen cái gì cũng đọc không ra. Điều này làm cho cô phi thường đau lòng, liền không chút suy nghĩ liền nghiêng thân qua muốn đi hôn hắn.

Tả Xuyên Trạch từ lúc đầu chỉ biết người phụ nữ này tìm cách cùng mục đích, người vậy hắn thấy nhiều rồi, hắn sẽ không vì bọn họ thay đổi cũng sẽ không động lòng ở lại, tính tình hắn hiện giờ mặc dù có thể chịu đựng ở chỗ này nói chuyện phiếm đơn thuần là lần trước săn người đẹp bị Tống Triết cắt đứt, mà hôm nay cũng không phải trăng tròn một kẻ chướng mắt lại vừa đúng không ở chỗ này, cơ hội tốt như vậy không nắm chặt thật sự là đáng tiếc. Hẹn họ? Đó là cái thứ gì? Cùng hắn một chút quan hệ cũng không có. Chỉ là hắn còn chưa có bắt đầu hành động chỉ thấy người phụ nữ này chủ động đưa tới cửa, hắn lạnh nhạt nhìn môi đỏ mọng càng ngày càng gần, cũng không có từ chối.

Người đẹp thấy thế cho là hắn đối với mình cũng có hứng thú liền càng thêm chủ động, hai tay cũng đi quấn ôm lấy cổ của hắn, ngẩng đầu lên liền muốn hôn qua.

Tả Xuyên Trạch biểu tình không đổi, lúc người này cùng mình càng ngày càng gần thì hắn từ trên người cô ta nghe thấy một mùi nước hoa nồng nặc, hắn không khỏi thở dài nói, "Tôi vẫn tương đối thích hương trà."

Người đẹp ngẩn ra, ngừng động tác nhìn chằm chằm vào hắn hỏi, "Cậu nói cái gì?"

Tả Xuyên Trạch khoé miệng câu lên nụ cười mê chết người không đền mạng như trước, thấp giọng nói, "Tôi nói là, vẫn là hương trà dễ ngửi." Hắn dừng một chút, từ từ đem cánh tay người này trên người gạt ra, cười nói, "Còn có, không nên tuỳ tiện đụng tôi, cơ thể của tôi hình như chống lại tôi."

Người đẹp vừa ngẩn ra, "Có ý gì?"

"Ý chính là thân thể tôi hình như không thích cô đụng chạm." Tả Xuyên Trạch vừa nói vừa cười đứng lên, ném những lời này cũng không quay đầu lại đi, người phụ nữ này vừa rồi đụng hắn trong nháy mắt khiến cho hắn bỗng nhiên nổi lên một loại cảm giác khó chịu mãnh liệt, giống như đáy lòng kháng nghị nghiêm trọng, lớn tiếng nói: Không phải loại cảm giác này. Theo đó ngay cả thân thể cũng nổi lên bài xích, một chốc trong đầu hắn lại vang lên một giọng nói dịu dàng...

Trạch, dùng mạng sống của em nhớ kỹ tất cả cảm giác tôi cho em.

Đây là giọng nói nghe được sau cùng ngày đó trước khi hắn ngất đi, tuy rằng hắn ngay lúc đó ý thức từ lâu rơi vào hỗn loạn, nhưng chẳng biết tại sao giọng nói này lại vô cùng rõ ràng truyền vào trong tai, cho tới bây giờ cũng không có quên.

Chết tiệt, Tả Xuyên Trạch vừa đi ra phía ngoài vừa chửi bới dưới đáy lòng, đều là liên quan đến tên khốn nạn kia, loại ý niệm kỳ quái này trước khi biến mất tôi sẽ không đi săn người đẹp, tôi cũng muốn nhìn lực ảnh hưởng của anh có thể kiên trì bao lâu!

Lang Trì vốn cho là chủ nhân nhà gã ngày hôm nay nhất định sẽ cùng người đẹp kia đi mướn phòng, ai biết mắt thấy tình trạng liền muốn bước vào, chủ nhân nhà anh lại không giải thích được đứng dậy đi, anh không khỏi dưới đáy lòng cảm khái, chủ nhân nhà anh quả nhiên đã bắt đầu vì đại công tử Tống gia thủ thân rồi sao, điều này thật sự là không thể tin, lẽ nào kỹ thuật Tống Triết thực sự tốt như vậy sao? Anh một bên dưới đáy lòng oán thầm một bên cung kính đi theo phía sau hắn ra khách sạn.

Mà đúng lúc này một chiếc xe quân đội ở trước mặt bọn họ "Két" một tiếng ngừng lại, từ trên xe đi xuống hai người mặc đồ lính, bọn họ đi tới trước mặt Tả Xuyên Trạch dừng lại, một người trong đó nói rằng, "Ngài Tả, Tống tư lệnh chúng tôi cho mời."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Co