ZingTruyen.Info

Cố ý mê hoặc - Thất Thải Mã Lệ Tô

THÔNG BÁO

totohuuhanh

Xin chào cả nhà!

Kỳ thật mình rất ghét việc phải đăng thứ gì đó chen ngang vào các chương truyện như thế này. Nhưng hôm nay có một sự việc mà mình bắt buộc phải thông báo với cả nhà.

Như mình đã nói từ trước, "Cố ý mê hoặc" là truyện edit phi lợi nhuận và chưa được sự cho phép của tác giả. Bởi vì niềm yêu thích của cá nhân nên mình đã edit và đăng tải lên Wattpad với mong muốn chia sẻ một tác phẩm thú vị đến với mọi người. Thật sự thì hoàn thành một chương truyện không tốn quá nhiều thời gian và công sức, nhưng cũng không phải chỉ cần khua chân múa tay một cái là xong. Khi truyện được chia sẻ lên đây, ngoài sự yêu mến và ủng hộ thì mình cũng mong nhận được sự tôn trọng tối thiểu đến từ người đọc. 

Các bạn có quyền đọc trước bản convert và thoải mái thảo luận về nội dung truyện nhưng điều đó không được phép xuất hiện tại Wattpad của mình. Mình dám chắc không chỉ riêng mình, mà hầu hết các bạn Editor khác cũng chẳng vui vẻ gì khi thấy có người khác spoil về bộ truyện mà họ tốn công sức hoàn thành. Nhất là khi người đó còn spoil thẳng vào nhà của họ nữa chứ, nếu các bạn cũng là editor vậy thử hỏi các bạn có thấy vui không? Có thể có bạn sẽ nghĩ mình đang quan trọng hóa vấn đề nhưng rất tiếc phải nói rằng... Đây là Wattpad của mình, sân chơi của mình nên nếu ai không thích thì say bái bai nhé, mình cần những người đọc chất lượng hơn là số lượng.

Mong rằng sẽ không có lần thứ hai xảy ra việc spoil nội dung của "Cố ý mê hoặc" và cả những bộ truyện khác mà mình sẽ edit trong tương lai. 2020 rồi, hãy là những người đọc lịch sự và có hiểu biết các bạn nhé!

Yêu cả nhà!



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info