ZingTruyen.Info

[Hoàn-Cấm Kỵ] Câu Dẫn

Chương 7 : Về nhà mẹ đẻ bị hàng xóm thanh mai trúc mã cưỡng bức

yeutinhluoibieng

Nhà mẹ đẻ của Triệu Lệ ở nông thôn, nằm trong một cái thôn nhỏ, bà luôn lấy tiền của mình chu cấp cho cha mẹ nhà ở, cha mẹ Triệu Lệ luôn xem bà như trẻ nhỏ, hết mực yêu thương bà. Trong nhà, người thân  nhất với bà chính là mẹ, ở nhà mẹ đẻ, Triệu Lệ trải qua những ngày yên bình.

Triệu Lệ một năm rồi không có về nhà, Triệu mẫu thấy Triệu Lệ trở về liền hết sức kích động, nghe nói con gái đã kết hôn, gia cảnh nhà trai cũng không tệ, cho nên bà cũng cảm thấy vui mừng cho con gái, đến nổi chuyện Lục Nghiêu không mời hai vợ chồng bà đến tham dự tiệc kết hôn với lí do hôn sự diễn ra quá gấp, cũng không khiến hai ông bà khó chịu, chỉ cần con gái sống tốt là được.

Trong nhà Triệu Lệ có rất nhiều muỗi làm cho bà ngủ không ngon giấc, thế nên bà quyết định ra ngoài mua một hộp nhang muỗi, trên đường về nhà, khi đi ngang qua một con hẻm nhỏ  tối thui, bà đột nhiên bị một người đàn ông ôm lấy.

“Cường Tử, mau thả tôi ra, tôi đã kết hôn, không thể như vậy được!” Triệu Lệ bị gã gắt gao ôm vào ngực, nhớ đến hôn nhân của mình, còn có gương mặt băng lãnh của Lục Nghiêu, liền giãy dụa, mắt nhìn cửa nhà mình,không dám lớn tiếng, sợ cha mẹ hoặc ai khác thấy bà cùng người có vợ ở bên nhau, chắc chắn sẽ bị người người chỉ trích.

Triệu Lệ giãy dụa muốn tránh thoát cái ôm của gã, thế nhưng sức lực giữa nam và nữ vốn cách biệt một khoảng không nhỏ, Triệu Lệ căn bản không phải là đối thủ của đàn ông hằng năm làm việc đồng án. Ngược lại, bởi vì thân thể bà không ngừng vặn vẹo qua lại, hai cánh mông vô tình cọ xát côn thịt gã, cho đến khi côn thịt sưng to, chống lên mông Triệu Lệ, lúc này bà mới ngừng lại.

“Tao hóa, ông nhớ em muốn chết, ông mặc kệ em đã kết hôn hay chưa kết hôn, trước khi em kết hôn không phải cũng về quê cho ông đây thao tiểu huyệt hay sao? Dương vật lão tử đã sắp nổ tung, bà vợ ông mấy ngày nay không có ở nhà, mau đến nhà ông đi.” Người đàn ông kéo Triệu Lệ đi tới nhà hắn.

Nhà Triệu Lệ và nhà gã chỉ cách nhau có một bức tường, hai người là hàng xóm, do Triệu Lệ bảo dưỡng rất tốt, nên mấy người phụ nữ trong thôn không thể so sánh với bà. Cường Tử đem Triệu Lệ vứt trên giường lớn, nhanh chóng cởi sạch quần áo của mình, sau đó lên giường, đem váy trên người nữ nhân cởi ra, hai bàn tay to dùng sức vuốt ve cặp vú bự của Triệu Lệ, vú Triệu Lệ rất lớn nhưng lại rủ xuống, thế nhưng Cường Tử lại không chê, ghé trên người bà, há miệng ngậm lấy đầu vú màu nâu, liên tục ngậm mút giống như một đứa trẻ sơ sinh.

“A, Cường Tử, nhẹ thôi, núm vú bị anh ăn muốn hỏng rồi,...ưm~ nhẹ thôi...thật thoải mái”Triệu Lệ lúc đầu cự tuyệt nhưng đã hoàn toàn bị động tác thô lỗ của người đàn ông đánh bại, bản tính phong lưu dâm đãng bày ra trước mặt gã. Chồng hay kết hôn đã sớm bị bà vứt ra sau đầu, chỉ cần bà không nói sẽ không có người biết. Hiện tại, việc tiểu huyệt bị người ta thao là quan trọng nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info