ZingTruyen.Info

[Hoàn-Cấm Kỵ] Câu Dẫn

Chương 23 : Thao huyệt ở nhà bếp

yeutinhluoibieng

Dạo gần đây Triệu Lệ không tìm ra được chứng cứ chứng minh Lục Nghiêu ngoại tình, nhưng bà là phụ nữ nên trực giác rất chuẩn. Bà không dám hỏi Lục Nghiêu, bà biết điều gì sẽ xảy đến nếu bà đâm thủng tầng giấy mỏng manh kia, bà phải duy trì cuộc hôn nhân với Lục Nghiêu đến cuối đời.

Bà đã từng tuổi này mà có thể gả cho Lục Nghiêu đã coi như là may mắn, trong xóm ai cũng biết bà gả cho người có tiền, nếu ly hôn, người thua thiệt sẽ là bà, cho nên tuy trong lòng Triệu Lệ cực kỳ căm hận ả hồ ly tinh kia, nhưng mặt ngoài vẫn sắm vai 'hiền thê lương mẫu', cố gắng níu kéo cuộc hôn nhân rách nát này.

Sau khi khi ăn xong cơm tối, Vân Mộc Cẩn bước vào phòng bếp rửa trái cây, không nghĩ tới cô vừa đi vào, Lục Nghiêu cũng đi theo cô.

Vân Mộc Cẩn mặc một chiếc váy ngắn màu hồng nhạt, tóc được thắt thành kiểu đuôi sam, nhìn qua tràn ngập hương vị thanh xuân.

Eo nhỏ Vân Mộc Cẩn bị đôi tay hữu lực của Lục Nghiêu ôm lấy, lưng cô cũng thân hình rắn chắc phía sau dán sát gắt gao.

"Đáng ghét, chú đúng là không biết xấu hổ, lỡ chẳng may Triệu Lệ nhìn thấy được thì tính sao đây?" Vân Mộc Cẩn đã sớm thích ứng với việc câu dẫn cùng thỏa mãn dục vọng của ông, cô vừa rửa trái cây, vừa hờn dỗi nói.

Lục Nghiêu ôn hòa cười cười, lúc nãy khi ăn cơm, ông thấy cô mặc một chiếc váy vừa gợi cảm vừa thanh thuần, dương vật ông lập tức có phản ứng, hận không thể đem cô tử hình ngay tại chỗ, thấy cô đi vào phòng bếp, ông cũng đi theo.

Lục Nghiêu mặc quần áo ở nhà, bàn tay to không an phận xoa nắn eo nhỏ, dương vật không an phận chống lên cặp mông vểnh của thiếu nữ, hơi thở ấm áp thổi vào tai cô, giọng khàn khàn vang lên.

"Ta muốn thao con, lúc nãy ăn cơm đã muốn thao con."

Vừa dứt lời, Lục Nghiêu đã vội vàng kéo khóa quần xuống, giải phóng côn thịt, bàn tay to xốc váy Vân Mộc Cẩn lên, liền thấy cô mặc một chiếc quần lót màu hồng nhạt, dương vật Lục Nghiêu càng run rẩy vài cái, sau đó đem dương vật cắm vào giữa hai đùi thiếu nữ, cách lớp quần lót cọ xát hoa môi.

"Không được, Lục Nghiêu, Triệu Lệ sẽ thấy!"Vân Mộc Cẩn không khống chế nổi hơi thở dồn dập, Lục Nghiêu đối với cô thật sự đã đến mức không còn kìm chế được.

Lục Nghiêu nhéo cánh mông kiều nộn, dương vật lớn cách lớp quần lót không ngừng cọ xát, chỉ mới vài cái, quần lót cô liền ẩm ướt.

"Ướt rồi, Triệu Lệ thấy được thì đã sao? Có ta ở đây, con còn sợ cái gì?Yên tâm để ta thao huyệt là được."Lục Nghiêu không biết xấu hổ nói.

Lục Nghiêu cảm nhận được quần lót đã ướt dầm dề, chính dương vật ông cũng bị dâm thủy làm ướt, thấy thiếu nữ vô lực dựa lên thành bếp, vành tai trắng nõn đã sớm trở nên phấn hồng. Lục Nghiêu yêu thích cực kỳ, ông vươn đầu lưỡi liếm láp lỗ tai xinh xắn, nghe thấy cô phát ra thanh âm khó nhịn, chỉ cười cười.

Lục Nghiêu kéo quần lót cô xuống, sau đó hơi hạ thấp eo, dùng quy đầu cọ cọ cửa động cho đến khi dâm thủy hoàn toàn làm ướt một phần gậy thịt, Lục Nghiêu trực tiếp động thân đi vào toàn bộ, dương vật đột ngột tiến vào làm âm đạo căng ra.

"Thật lớn, nhẹ chút!"

Dương vật Lục Nghiêu quá lớn, lần nào ông đi vào cô cũng nghĩ mình sẽ bị ông thao hỏng. Âm đạo bị căng đến cực hạn, thịt non gấp gáp bao lấy thân gậy, tay nhỏ cô chống lên gạch men, nghênh đón từng đợt thúc vào của người đàn ông.

"Lớn mới tốt, không lớn thì làm sao thao con sướng được, huyệt này bị ta thao biết bao nhiêu lần rồi mà còn chặt đến vậy, đúng là cái huyệt dâm đãng."

Lục Nghiêu phun ra lời nói tràn đầy sắc tình, dương vật màu đen không ngừng ra vào hoa huyệt phấn nộn còn kéo theo một lượng lớn dâm thủy. Động tác ông vô cùng mãnh liệt khiến cho vòng eo cô cũng đung đưa với tốc độ nhanh chóng, bàn tay cách lớp váy nhéo lên một bên vú mềm mại.

Âm thanh bạch bạch hòa cùng với tiếng nước chảy, âm đạo cô bị ông dùng dương vật bị ông thao đến tê dại, cái miệng nhỏ phát ra tiếng rên rỉ dễ nghe, một lúc sau, mông nhỏ còn chủ động vặn vẹo, phối hợp cùng người đàn ông.

Vân Mộc Cẩn nhận ra cô ngày càng trầm mê trong tình ái, mỗi lần làm tình, Lục Nghiêu lúc nào cũng làm cô sướng đến lên thiên, cô thấy mình không còn chán ghét Lục Nghiêu nữa, ngược lại ngày càng cảm thấy ông có mị lực.

Vân Mộc Cẩn bị ông thao đã hơn 20 phút, quy đầu đột nhiên đâm phải điểm G khiến hoa huyệt lại chảy ra rất nhiều dâm thủy. Lục Nghiêu tức khắc phát hiện ra điểm mẫn cảm của cô, càng dùng sức đâm vào điểm đó. Dẫn đến Vân Mộc Cẩn chẳng mấy chốc đã đạt đến cao trào, cùng lúc đó âm đạo cô chợt co rút lại, kích thích quy đầu, ông không nhịn được mà bắn vào âm đạo của thiếu nữ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info