ZingTruyen.Info

[Hoàn-Cấm Kỵ] Câu Dẫn

Chương 21 :Bị lão nam nhân cắm rất lâu

yeutinhluoibieng

Trên giường lớn khách sạn, cả người Vân Mộc Cẩn bị Lục Nghiêu làm cho run rẩy, vừa mới bị ông đưa lên cao trào, cô đã không còn sức, nửa người tựa lên giường lớn rầm rì rên rỉ, mông dẩu lên bị ông dùng sức nhéo, bị động thừa nhận những đợt tấn công thô bạo cùng cuồng dã của ông.

Gương mặt mỹ lệ lộ ra một tầng đỏ ửng và có chút mỏi mệt, trên làn da trắng nõn phủ một lớp mồ hôi mỏng, Vân Mộc Cẩn đã cao trào quá nhiều lần cho nên thân thể cô đã sớm bủn rủn rã rời, nhưng người đàn ông sau lưng cô lại giống như đang đóng cọc, hận không thể mở cửa tử cung xâm nhập sâu vào bên trong.

Vân Mộc Cẩn cảm thấy thời gian bắn tinh của ông kéo dài thật lâu, đã đến tuổi này rồi mà còn lợi hại như vậy, hồi còn trẻ chắc chắn còn lợi hại hơn. Vân Mộc Cẩn miên man suy nghĩ.

"A!"Vân Mộc Cẩn đột nhiên kêu một tiếng, vào lúc cô đang thất thần, Lục Nghiêu bất ngờ đem côn thịt cắm sâu vào tử cung, đã vậy còn không di chuyển, cố tình chống lên miệng tử cung.

"Ông làm gì đó? Mau ra ngoài! Đau quá!"Miệng cổ tử cung của cô vừa đau còn bị ma sát, Vân Mộc Cẩn không khỏi sốt ruột nói.

Sắc mặt Lục Nghiêu có chút âm trầm, hương vị của người phụ nữ này quá mức tuyệt diệu, ông làm bao nhiêu lần mà vẫn thấy không đủ, vậy mà cô lại dám thất thần trong khi ông đang cắm huyệt cô, ông cảm thấy tôn nghiêm đàn ông của mình bị khiêu chiến, cho nên mới dùng dương vật thao tử cung.

Tử cung chưa từng trải qua việc sinh con, non nớt kiều nộn, lực hấp dẫn cực lớn, Lục Nghiêu cắm vào cảm giác giống như đang ở trên thiên đường, sướng không chịu được, theo bản năng muốn  tiếp tục đỉnh sâu vào trong, nhưng khi nhìn đến gương mặt trắng bệch của Vân Mộc Cẩn, dương vật hơi rút ra, nói bằng thanh âm thô ách,

"Vừa rồi con lại dám không tập trung, lão tử nhất định phải đâm nát tử cung con, sau đó rót tinh dịch vào, làm cho con biết lão tử lợi hại đến mức nào."

Lục Nghiêu dán lên lưng Vân Mộc Cẩn, miệng ghé vào tai cô uy hiếp.

"Vân Mộc Cẩn chỉ cảm thấy ông không biết nói lý, hôm nay cô thật sự quá mệt mỏi, còn bị ông uy hiếp, đáy lòng không khỏi tức giận : "Tại sao đến giờ ông còn chưa bắn? Tôi mệt sắp chết rồi, nhanh lên một chút! Tôi muốn ngủ/"

Dương vật màu đen ướt đẫm dâm thủy không ngừng cắm vào, khi rút ra còn mang theo chút thịt non, hai viên tinh hoàn ngâm đen đánh lên môi âm hộ làm cho hai cánh hoa đỏ lên.

Lục Nghiêu không để ý đến lời cô nói, điều chỉnh tư thế một chút, nâng mông cô lên, sau đó động thân, dương vật tím đen nhanh chóng cắm vào toàn bộ, âm thanh bạch bạch lại vang lên một lần nữa.

Huyệt nhỏ hứng chịu ông mạnh mẽ va chạm đến tê tê dại dại, cả người cô lâng lâng, cái miệng nhỏ phát ra tiếng rên rỉ êm tai, dâm đãng cực kỳ.

Hùa theo tốc độ trừu động càng lúc càng nhanh, âm độ Vân Mộc Cẩn bỗng kẹp chặt, rồi phun ra lượng lớn dâm thủy tưới lên quy đầu.

Cơ thể nhỏ nhắn xụi lơ ngã lên giường, hôn mê bất tỉnh, mà Lục Nghiêu phía sau cũng bị âm đạo kẹp đến khó nhịn, tinh dịch đặc sệt bắn vào âm hộ. 

Sau một hồi phát tiết, thân hình cao to đè lên người thiếu nữ đã ngủ say, ôm cô vào lòng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info