ZingTruyen.Info

[Hoàn-Cấm Kỵ] Câu Dẫn

Chương 17 : Làm tình với cha dượng khi mẹ đang ngủ

yeutinhluoibieng

Toàn thân Vân Mộc Cẩn hiện tại cực kỳ khó chịu, tiểu huyệt truyền đến một cảm giác trống rỗng chưa từng có, tuy rằng Lục Nghiêu hăng say liếm liếp hạ thể, tuy vừa mới trải qua một trận khoái cảm, nhưng không thể giảm bớt xúc cảm trống rỗng ngày một lớn dần. Lúc này, đôi mắt cô tràn ngập xuân tình, nhìn Lục Nghiêu không ngừng khẩu giao cho mình.

Lục Nghiêu đem quần lót cởi ra, để lộ dương vật đã sớm sưng to, quy đầu thẳng tắp đỉnh nhẹ vào nơi riêng tư của Vân Mộc Cẩn. Dưới ánh trăng mông lung, Vân Mộc Cẩn nhìn vào côn thịt ông, thời gian trước đây chính nó đã trừu động, càn quấy khoang miệng cô. Cô vẫn còn nhớ rõ căn côn thịt kia hết thô to đến đáng sợ, nhớ đến đây vẻ động tình ban đầu của Vân Mộc Cẩn cũng phai đi không ít.

Côn thịt ông ta quá lớn, sắp bằng cánh tay nhỏ của cô luôn rồi, huyệt của mình nhỏ như vậy, nếu như bị cắm vào, không phải là đau đớn đến chết sao?

Vân Mộc Cẩn thầm nghĩ.

Biểu tình vừa yêu vừa sợ trên mặt Vân Mộc Cẩn không qua khỏi đôi mắt của Lục Nghiêu, ông ghé lên người cô, trong mắt hàm chứa tình dục và ôn nhu “Mộc Cẩn, đừng sợ, ta sẽ nhẹ nhàng, hôm nay con sẽ được hưởng thụ tính phúc thật sự mà phụ nữ nên có, tin tưởng ta, từ nay về sau không được rời bỏ ta.”

Đôi mắt mê người ấy làm cho tâm trạng Vân Mộc Cẩn vốn đang kinh hãi bỗng chốc cảm thấy vô cùng an toàn. Trong đầu bỗng nghĩ đến trước kia cô từng thấy ông và Triệu Lệ làm tình, Triệu Lệ bị căn côn thịt lớn của Lục Nghiêu cắm vào mà còn kêu tao lãng như vậy.

Có lẽ chuyện đó cũng không quá đau đớn. Vân Mộc Cẩn tự cổ vũ chính mình.

Nhìn thiếu nữ chậm rãi thả lỏng thân thể, Lục Nghiêu đem lớp vải mỏng như cánh ve trực tiếp xé rách, váy ngủ không còn, dáng người mềm mại xinh đẹp tràn ngập sức sống của tuổi trẻ phơi bày trước mặt ông không một chút giấu diếm.

Thân thể thiếu nữ đầy đặn, làn da trắng nõn tinh tế làm ông sờ đến yêu thích không thôi, hai vú bự cùng hai quả thủy tinh lớn giống hệt nhau, đầu vú phấn nộn giống như nụ hoa kiều nộn chưa hé mở, vòng eo nhỏ nhắn chỉ cần dùng sức một chút là có thể bẻ gãy, mỗi bộ phận trên cơ thể Vân Mộc Cẩn đều là hấp dẫn dụ hoặc đối với Lục Nghiêu, như miếng mồi đưa ông sa vào địa ngục, nhưng ông cam tâm tình nguyện bị cô mê hoặc.

Lục Nghiêu cúi đầu ngậm lấy núm vú, giống như một đứa trẻ đang bú sữa mẹ, lần lượt bao lấy, liếm, cắn rồi mút, cho đến lúc đầu vú cô đỏ lên mới dừng lại, rồi lại chuyển sang một bầu vú còn lại, thẳng đến lúc hai vú đều thấm ướt nước bọt, ông mới buông tha.

Hành động của Lục Nghiêu càng dấy lên ham muốn trong lòng Vân Mộc Cẩn, âm thanh kiều suyễn từ trong miệng phát ra càng lớn, đôi mắt dục cầu bất mãn trừng Lục Nghiêu như muốn trách ông, tại sao còn chưa thỏa mãn cô?

Lục Nghiêu thấy Vân Mộc Cẩn bị lửa dục quấn thân, miệng ông kề sát tai cô, nói : “Tiểu tao hóa, có muốn đến mấy cũng phải chờ, ta phải làm huyệt con thích nghi, nếu không làm sao chứa được dương vật ta?”

Ông vừa dứt lời, miệng rộng lập tức hôn lên cái miệng nhỏ, đem đầu lưỡi với vào miệng cô, cùng cô trao đổi nước bọt, chơi đùa, bàn tay xoa tiểu huyệt, huyệt trào ra dâm thủy xối ướt bàn tay ông.

Dương vật chạm vào rốn nhỏ, một bàn tay ông len lỏi xuống, dùng một ngón tay cắm vào tiểu huyệt, ông lập tức cảm nhận được tầng lớp thịt non điên cuồng liếm láp ngón tay ông, sướng đến mức quy đầu rỉ ra không ít chất lỏng, chỉ một ngón tay mà đã chật như vậy, côn thịt ông mà cắm vào chắc sướng đến phát điên.

Tiểu huyệt đột nhiên bị dị vật xâm nhập, có cảm giác bành trướng nhưng lại không hề khó chịu, ngược lại làm cho cơn ngứa ngày trong hoa huyệt cô giảm đi không ít, đầu lưỡi nhỏ chủ động câu lấy lưỡi ông, cô chủ động không khác gì đang khiến ông có thêm động lực.

Ngón tay Lục Nghiêu chuyển động qua lại một vòng bên trong tiểu huyệt, ngón tay ông di chuyển đến đâu, thịt non ấm áp liền bao vây đến đó. Nhìn ông không ngừng cắm vào hoa huyệt nhưng cô không có một chút thống khổ. Lục Nghiêu cho thêm một ngón tay vào, lần này Vân Mộc Cẩn bắt đầu giãy dụa, ông lập tức cho thêm ngón tay thứ ba vào, Vân Mộc Cẩn cảm giác hạ thân truyền đến một cổ bị xé rách rất nhỏ, tay chống trước ngực ông giãy dụa, đầu không phối hợp mà di chuyển lộn xộn, muốn nói gì đó nhưng lại bị ông thờ ơ, còn dùng sức hôn lên đôi môi nhỏ nhắn.

Vân Mộc Cẩn phản kháng kịch liệt, ông đương nhiên biết, nhưng đó là chuyện cô phải trải qua, tiểu huyêt chật như vậy nếu ông không nới lỏng ra thì sẽ  rất khó cất chứa côn thịt của ông. Không để tâm đến việc cô đang giãy dụa, ba đầu ngón tay bắt chước côn thịt thọc vào rút ra trên dưới càn quấy. Thiếu nữ chậm rãi thích nghi kích cỡ ngón tay ông, không còn giãy dụa nữa mà bắt đầu cảm nhận được một cổ khoái cảm tê dại, dâm thủy chảy ra như lũ.

Sau khi ngón tay Lục Nghiêu rời đi tiểu huyệt, ông điều chỉnh tư thế, đem hai chân cô tách ra, vòng lấy eo mình, thừa dịp Vân Mộc Cẩn còn đang ý loạn tình mê, động tác lưu manh nhanh nhẹn cắm vào tiểu nộn bức, trực tiếp phá đi tấm màn xử nữ, sau đó ở trong nộn bức không hề chuyển động, cứ thế cảm nhận cảm giác sung sướng.

“A!” Cái miệng nhỏ bị ông hàm trụ, tiếng gào thét thống khổ bị miệng ông chặn lại, chỉ dư lại thanh âm phát ra từ cái hôn của ông.

Vân Mộc Cẩn chưa bao giờ trải qua cảm giác thống khổ như thế này, nửa thân dưới như bị xé làm hai mảnh, tiểu huyệt căn bản không thể hàm chứa dương vật nhưng dương vật lại làm tiểu huyệt căng trướng. Cô rất đau, đau đến mức muốn kêu thành tiếng, nhưng bị ông dùng miệng chặn lại, hai tay nhỏ đã nổi gân xanh nắm lấy lấy cánh tay đầy cơ bắp, hai đùi vô lực ngã lên giường.

Lục Nghiêu biết Vân Mộc Cẩn đang rất thống khổ, kỳ thật so với cô, ông cũng đau đớn không kém. Tiểu huyệt chật hẹp bị ông ép buộc phải căng ra làm cho thịt mềm đều ngậm mút thân gậy của ông, ông cũng không hề dễ chịu nhưng cũng rất sảng khoái. Ông muốn điên cuồng thao cô gái dưới thân, nhưng vẫn nén nhịn chờ cô thích ứng.

Dâm thủy hào cùng máu tươi làm tiểu huyệt phi thường ướt át, dương vật cứ như vậy xông vào khiến Vân Mộc Cẩn đau đến chảy nước mắt, thời gian trôi qua, ông liền nhẹ nhàng trừu động, Vân Mộc Cẩn khó chịu nhíu mày.

“Mộc Cẩn, ráng nhịn một chút, ta sẽ làm cho con sướng, phụ nữ ai cũng trải qua cảm giác này, về sau sẽ không như vậy, thậm chí có khi con còn muốn tao thao nát huyệt con.”

Lục Nghiêu buông lỏng cái miệng nhỏ, nhẹ nhàng trấn an Vân Mộc Cẩn.

Môi cô bị hôn đến sưng lên, khóe mắt rưng rưng, nhìn thấy mà thương, dương vật lớn của Lục Nghiêu chỉ mới cắm vào một nửa, còn một nửa lộ ra bên ngoài, nhìn cô có chút thích ứng, lúc này mới thong thả thúc vào cắm ra.

Động tĩnh của hai người không đánh thức Triệu Lệ đang ngủ say, côn thịt cứ cắm vào rồi lại rút ra khiến cho sự đau đớn dưới hạ thân dần tan biến, hạ thể bắt đầu cảm thụ được một cổ khoái cảm, mông nhỏ khó chịu vặn vẹo.

“Tao hóa, không đau, để ông dùng dương vật lớn cắm em.”

Thấy Vân Mộc Cẩn không còn bài xích sự xâm nhập của ông nữa, ông không cần phải kìm nén dục vọng, hai tay bắt lấy cánh mông, động eo, dùng sức va chạm tiểu huyệt.

Dương vật ông rất lớn, lại còn thô, Vân Mộc Cẩn chỉ cảm thấy dưới thân bị một cây gậy càn quấy đưa cô đến khoái cảm tê dại. Vân Mộc Cẩn dần đắm vào khoái cảm sa đọa.

Trong lòng nghĩ thì ra đây chính là thao huyệt, làm tình, thật sướng, trách không được ai cũng thích làm tình.

“Nhẹ chút, quá sâu!”

Động tác của ông quá mức thô lỗ, cắm vào tận sâu bên trong, hô hấp của Vân Mộc Cẩn có chút không thông.

Lục Nghiêu vừa thúc hông, vừa nói lời tràn ngập sắc tình : “Nhẹ sao có thể làm thỏa mãn tiểu toa hóa như con, phải mạnh thì mới sướng.”

Nói xong, liền đem hai chặt Vân Mộc Cẩn đặt lên vai mình, hai đùi nửa chống lên giường, dương vật dưới thân đâm vào rất sâu và mãnh liệt, thao thiếu nữ đến trợn trắng mắt, chỉ có thể cầu xin tha thứ.

“Con từ bỏ ~ ưm...quá sâu, tiểu huyệt con muốn hỏng rồi...không cần...a...”

Thiếu nữ hiện giờ đang bị tình dục khống chế, côn thịt chôn trong tiểu huyệt thao càng tàn nhẫn, tiếng rên rỉ càng lúc càng lớn, một đôi nam nữ điên cuồng làm tình mà quên mất rằng bên cạnh họ còn có người.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info