ZingTruyen.Info

[Hoàn-Cấm Kỵ] Câu Dẫn

Chương 11 : Con là của ta

yeutinhluoibieng

Trong phòng khách Lục gia, cha dượng và con gái riêng đang làm một việc khiến người ta kinh hãi.

Tinh dịch tồn đọng mấy ngày này của Lục Nghiêu đều phun đầy trên gương mặt tuyệt mĩ của Vân Mộc Cẩn. Dương vật sưng to một vòng, quy đầu màu đỏ đen phun ra một lượng tinh dịch đặc sệt.

Quy đầu màu đỏ đen phun ra vài dòng tinh dịch đặc sệt, lúc người đàn ông đạt đến cao trào, cổ họng phát ra tiếng gầm nhẹ trầm tính thỏa mãn.

Mà Vân Mộc Cẩn hai tay bị trói nằm dưới thân ông, vì lúc nãy giãy dụa kịch liệt, hai cổ tay đã bị ma sát hằn lên màu đỏ nhàn nhạt. Thiếu nữ bị ông cưỡi lên người quần áo hỗn độn, hai mắt hồng lên, cái miệng nhỏ vì khẩu giao một thời gian khá lâu nên sưng đến đáng thương . Điểm chết người là gương mặt thanh lệ đã thấm đẫm tinh dịch của đàn ông, trông cực kỳ dâm mĩ, cô hệt như kỹ nữ hạ tiện nằm dưới háng cho nam nhân bắn tinh lên mặt.

Sau khi bắn tinh, thần trí Vân Mộc Cẩn thanh tỉnh không ít, thấy trên mặt Vân Mộc Cẩn dính đầy tinh dịch của ông, ông liền biết mình vừa gây ra chuyện gì.

Chính ông say rượu làm vấy bẩn Vân Mộc Cẩn, nhưng ông không hề hối hận, kể từ lúc Vân Mộc Cẩn giở trò câu dẫn ông, ông nhận ra mình đã động tâm,chỉ cần nhìn thấy Vân Mộc Cẩn, liền lập tức nảy sinh ham muốn chiếm hữu. Tuy nhiên, một tầng quan hệ cấm kỵ đang tồn tại lại khiến ông do dự, trăn trở không thôi. Cho nên ông cứ luôn tự mình lừa dối người.

Sống được 40 năm, lần đầu tiên nếm trải qua cảm giác yêu một người con gái, lần này ông nhất định phải có được Vân Mộc Cẩn, là cha dượng thì đã sao,rõ ràng ông và cô không có chút quan hệ huyết thống.

"Khụ khụ" Thiếu nữ bên dưới khó chịu ho khan một tiếng,vô tình đánh thức người đàn ông đang trầm tư.

Lục Nghiêu rời khỏi người Vân Mộc Cẩn, gậy thịt tuy đã bắn tinh nhưng vẫn cứng rắn như cũ, lắc lư theo từng chuyển động của ông. Lục Nghiêu cởi bó trói buộc trên tay Vân Mộc Cẩn, rồi lấy khăn giấy trên bàn lau mặt cho cô.

Chát

Âm thanh vang lên trong phòng khách yên tĩnh trở nên cực kỳ rõ ràng.

Trong lúc Lục Nghiêu đang lau mặt cho Vân Mộc Cẩn, cô từ trên ghế đứng dậy dùng hết sức lực tát vào mặt ông, sau khi cái tát giáng xuống, cánh tay cô đau đến buông lỏng.

Không khí hết sức yên tĩnh, đôi mắt Lục Nghiêu bốc hỏa nhìn Vân Mộc Cẩn, một bên má cảm nhận được một trận đau rát, chứng tỏ cô xuống tay vô cùng tàn nhẫn. Lục Nghiêu kìm nén lửa giận, lần nữa lau khô tinh dịch trên mặt cô.

Vân Mộc Cẩn nhìn người đàn ông lại vươn tay lau mặt cho mình, sự tức giận và phẫn nộ trong tâm trí khiến cô không phối hợp, đầu xoay sang trái phải. Lục Nghiêu thấy cô không nghe lời, liền gầm một tiếng "Thành thật chút, còn lộn xộn ta sẽ thao con ngay lập tức!"

Nghe thấy lời đe dọa cùng gương mặt âm trầm của Lục Nghiêu, Vân Mộc Cẩn sợ ông thật sự sẽ làm xằng làm bậy, liền an phận không ít. Sau khi Lục Nghiêu lại lấy khăn giấy lau mặt cho Vân Mộc Cẩn, dung man mỹ lệ lập tức lộ ra, sau đó ông đặt mông ngồi xuống cạnh cô, mở miệng nói :

"Vân Mộc Cẩn, con phải nhớ kỹ người câu dẫn ta là con, ta đã cảnh cáo con nhưng chỉ tại con cứng đầu không chịu nghe lời, nên ta sẽ không nhịn con nữa, từ nay trở đi con sẽ là người phụ nữ của ta. Con tốt nhất nên nghe lời, nếu không ta sẽ làm ra chuyện gì, con cũng không tưởng tượng được."

Lục Nghiêu là một người mang chủ nghĩa đàn ông cực cao, hiện giờ đã xác định tâm ý của mình, thì phải nắm cho chắc. Vân Mộc Cẩn tuổi còn trẻ lại xinh đẹp diễm lệ, nếu không quản cô cho kĩ, ông sẽ phải đội hàng vạn cái nón xanh trên đầu.


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info