ZingTruyen.Info

[Hoàn-Cấm Kỵ] Câu Dẫn

Chương 10 : Bắn tinh dịch vào mặt

yeutinhluoibieng

Tuy Lục Nghiêu đã hơn 40 tuổi, nhưng tính dục vẫn tràn đầy, nếu có nhu cầu sinh lý sẽ tìm phụ nữ phát tiết một chút, nhưng ông ghét bỏ những người đó cho nên loại chuyện này diễn ra rất ít. Khi cưới Triệu Lệ cũng bị cô ta quấn lấy làm tình rất nhiều, nhưng Triệu Lệ phải về nhà mẹ đẻ vài ngày, thêm việc mấy ngày nay luôn bị Vân Mộc Cẩn câu dẫn làm dục hỏa của ông bùng lên, thừa dịp hôm nay say rượu, ông lựa chọn buông thả bản thân, cưỡi lên đầu con gái riêng, ép con bé khẩu giao cho mình, điều này làm ông sướng muốn chết.

Đầu tóc Vân Mộc Cẩn hỗn độn, đôi mắt ửng hồng như con thỏ nhỏ, nửa người dưới của ông cưỡi lên người mình, cây côn thịt dơ bẩn kia còn ở trong miệng luôn đỉnh vào tận sâu trong yết hầu. Hô hấp Vân Mộc Cẩn có chút khó khăn, cả khuôn mặt nghẹn đến đỏ bừng, trên mặt đều là mồ hôi, sợi tóc dán lên mặt, nhìn cực kỳ thê thảm.

Vân Mộc Cẩn ngây ngô không có một chút kỹ thuật khẩu giao, khiến Lục Nghiêu có cảm giác như ông làm vấy bẩn thiếu nữ trong sáng, thuần khiết, từ trong tâm khảm dâng lên sự kích thích, ông càng không muốn buông tha cho cô.

Miệng nhỏ của Vân Mộc Cẩn tuy rằng ẩm ướt nhưng ấm áp, côn thịt ông bị khoang miệng bao lấy, ông sướng đến mức từng cột sống lưng đều tê dại, có xúc động muốn bắn tinh, nhưng bắn ra sớm như vậy lại làm tổn hại đến tôn nghiêm của người đàn ông, điều quan trọng nhất là ông muốn ngược đãi cái miệng nhỏ một lát, đó là một loại cảm giác sướng đến khó tả, Lục Nghiêu sướng đến phát điên nhưng Vân Mộc Cẩn thì lại mệt đến chết khiếp.

Mắt thấy người đàn ông luôn trưng bộ mặt lạnh nhạt giờ đã xuất hiện tư vị tình dục, Vân Mộc Cẩn muốn làm ông mau bắn ra để mình sớm được giải thoát, trong đầu nhớ lại động tác khẩu giao cho đàn ông khi xem phim đen, chủ động hầu hạ Lục Nghiêu.

Gương mặt mỹ lệ gắt gao dựa vào háng ông, miệng nhỏ bị ép đến căng rộng ra, côn thịt lớn đi vào hơn phân nửa, đầu lưỡi cô nhẹ nhàng liếm láp thân gậy, ông cảm nhận được cô chủ động, côn thịt càng lớn hơn không ít nhưng cũng càng làm Vân Mộc Cẩn càng thêm khổ sở.

 Côn thịt ông ta không biết lớn lên như thế nào, lớn đến mức dọa người, nếu như cắm vào tiểu huyệt của mình chắc chắn sẽ bị hỏng mất, Vân Mộc Cẩn tưởng tượng đến chuyện này càng thấy đáng sợ, nhìn người đàn ông,cô càng cực lực đẩy mạnh động tác.

Lục Nghiêu cảm nhận được Vân Mộc Cẩn chủ động, côn thịt cực lớn sưng to hung hăng va chạm vào miệng nhỏ của cô, mỗi đợt thúc vào làm cắm đến tàn nhẫn, làm Vân Mộc Cẩn thất thần, chỉ có thể cho ông tùy ý đấu đá lung tung trong khoang miệng mình. Sức lực Lục Nghiêu to lớn, Vân Mộc Cẩn cảm thấy yết hầu sắp bị ông sắp bị phá nát, lúc này cô chỉ muốn được giải thoát, nhưng ông lại đè ở trên người, đôi tay còn bị trói, đại não một mảnh mơ màng, trên người không có sức lực, chỉ đành để mặc cho Lục Nghiêu muốn làm gì thì làm.

Lục Nghiêu ở trong miệng Vân Mộc Cẩn không ngừng quấy phá, thọc vào rút ra, có rất nhiều lần va chạm phải yết hầu, côn thịt trừu động khoảng hơn 10 phút nữa liền có cảm giác muốn bắn tinh, một giây trước khi bắn ra, ông rút dương vật ra khỏi miệng Vân Mộc Cẩn, bắn tinh dịch đặc sệt vào mặt cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info