ZingTruyen.Info

[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO

Chương 7*

tadian_sak

Vương Nhất Bác luồn tay xuống, cởi bỏ chiếc quần nhỏ bên trong ra, một ngón tay từ từ tiến vào. Vương Nhất Bác luồn tay xuống gầm giường, lấy ra một chiếc hộp, trong đó có đủ mọi thứ sextoy. (au: vậy mà Chiến ko biết luôn) Tùy tiện vơ đại một thứ, cầm lên rút ngón tay ra từ từ đưa vào bên trong của Tiêu Chiến. Thứ đồ kia tuy lớn nhưng so với Nhất Bác thì còn kém xa. Nhẹ nhàng khởi động công tác, thứ vật bên trong rung nhẹ nhẹ.

"Nh...Nhất Bác...ưm...trong phòng...aaa...sao lại có thứ này..."

"Nó là tặng cho anh, ngoan dùng cái này khuếch trướng sẽ không đau"- Vương Nhất Bác nói nhỏ vào tai Tiêu Chiến

Từ nhẹ dần sang mạnh rồi max mạnh, gậy rung bên trong làm Tiêu Chiến sướng đến chết. Nhìn vẻ mặt lẳng lơ của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác chỉ muốn đè anh xuống thao nát tiểu huyệt kia. Cậu lấy gậy rung ra, cản giác đang được lấp đầy bỗng dưng trống rỗng khiến Tiêu Chiến rất khó chịu. Không để Tiêu Chiến đợi lâu, cậu đeo bao cao su vào, lật úp người anh xuống, đem cự long của mình xâm nhập vào bên trong, lấp đầy mọi sự trống rỗng.

"Tiểu lẳng lơ, em thao anh sướng hay gậy rung"- Nhất Bác đánh vài cái lên mông Tiêu Chiến

"Của...ưm...em tốt...aaa...của em sướng nhất...aaaa...nhẹ chút..."

Vương Nhất Bác thúc sâu vào bên trong nhưng ko đụng chạm gì đến tử cung, sợ sẽ hư thai. Nhất Bác nhẹ nhàng quá mức khiến Tiêu Chiến có phần không được thỏa mãn. Anh quay sang nhìn cậu với khuân mặt lẳng lơ đầy dục vọng, Vương Nhất Bác không thể từ chối được cái vẻ mặt ấy di chuyển  mạnh bạo hơn. Tiếng ba ba ba vang lên giữa đêm khuya tĩnh mịch, tiếng rên đầy dâm mị ngày càng lớn hơn. Tiêu Chiến dần đân không nghe được âm thanh xung quanh nữa, đầu anh đã bị dục vọng nhuốm đầy.

4 tiếng sau

"Nh...Nhất Bác, anh mệt....ưm.... aaaa...tha cho anh đi....ưm...aaa..."

"Anh ra nhiều nên mệt sao, không sao em vẫn chưa mệt mình làm tiếp đi"

"Không...không được...ưm....đứa bé....aaaa....vẫn còn..."

Vương Nhất Bác lập tức dừng mọi hành động lại, đem côn thịt từ từ rút ra. Tiêu Chiến rã rời toàn thân nằm ụp xuống ngủ thiếp đi. Cậu đi vào tắm rửa xong thì đem chậu nước ấm và một chiếc khăn sạch ra lau qua thân thể cho anh. Đổ chậu nước và phơi khăn, cậu nằm lên giường ôm bảo bối của mình đi ngủ.

---------------------------------------------------
Có con thì mệt chứ sung sướng gì đou. Sắp tới Bo phải khổ roàiii😆

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info