ZingTruyen.Info

[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO

Chương 36

tadian_sak


"Nhất Bác, chúng ta qua đón A Tinh về được không?"

"Được, đợi em chuẩn bị xe"

"Um"

Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến đến nhà ba mẹ cậu. A Tinh ở nhà ông bà nội rất ngoan, không náo, không khóc cũng không nghịch ngợm. Nhìn thấy mama là ẻm chạy qua ôm luôn, ba mẹ Vương Nhất Bác luôn miệng khen A Tinh, không biết là được dạy hay là ngoan từ nhỏ nữa. A Tinh trên đường về nhà luôn nói muốn sang nhà A Lăng chơi, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng bất lực với đứa con này rồi, suất ngày chỉ có A Lăng. Xe vừa về đến công thì thấy A Lăng đang ở trước cổng, Tiêu Chiến mở cửa xe cho A Tinh đi xuống, A Lăng thấy A Tinh thì mắt sáng như thấy vàng vậy. Vương Nhất Bác có việc phải đến công ty, Tiêu Chiến dẫn A Tinh và A Lăng vào nhà. 

"Bác quản gia, lát nữa bác mang bánh ra cho A Tinh và A Lăng, cháu đi có việc chút"

"Vâng"

Tiêu Chiến đi vào thư phòng của Vương Nhất Bác tìm lại bản hợp đồng hôn nhân giữa hai người. Cứ nghĩ chỉ là bản hợp đồng bình thường 3 năm ai ngờ đâu bây giờ lại chẳng nỡ chia xa rồi. Bên trong bản hợp đồng là một chiếc vòng tay, chiếc vòng tay được đan và có chữ TIÊU CHIẾN ở trên, bên cạnh là tấm ảnh năm Tiêu Chiến học lớp 12. Lúc đó Vương Nhất Bác mới chỉ học lớp 6 thôi thì tấm ảnh này là ai chụp và sao nó lại có ở đây. "Cạch" tiếng khóa cửa được vặn, Tiêu Chiến vội cất bản hợp đồng đi, lấy đại một quyển sách ra đọc. A Tinh và A Lăng vặn cửa mà làm Tiêu Chiến tưởng Vương Nhất Bác, muốn rớt tim ra ngoài luôn. A Tinh chạy vào thư phòng lấy tấm album của mình rồi chạy ra coi hình với A Tinh, Tiêu Chiến đi theo sau.

A Tinh và A Lăng đang trao đổi ảnh hồi nhỏ với nhau, A Lăng chạy lại chỗ Tiêu Chiến, đưa cho anh chiếc máy ảnh. Anh nhờ mọi người trong biệt thự sửa sang rồi mặc quần áo đẹp cho A Tinh và A Lăng để chụp ảnh. Cả một buổi sáng chụp được nhiều ảnh lắm, Tiêu Chiến muốn ảnh đẹp hơn nên đã cầm lên phòng chỉnh sửa rồi mới đem đi in. Chuẩn bị đưa A Tinh đi in ảnh thì thấy ẻm và A Lăng đang ngủ say sưa trên ghế sofa rồi, lo hai đứa sẽ bị rơi xuống nên anh đã bế hai đứa lên phòng riêng của A Tinh để hai đứa ngủ. 

Tiêu Chiến loanh quanh tìm chỗ in ảnh thì cũng tìm được rồi, đang ngồi đợi ảnh xong thì Hải Khang từ trong nhà vệ sinh của quán bước ra, Tiêu Chiến quay mặt đi, mò trong túi áo lấy khẩu trang rồi đeo vào. Hải Khang nhận ra Tiêu Chiến nhưng lơ đi như chưa từng nhìn thấy, anh đi lấy ảnh rồi ngồi tàu điện ngầm về nhà. Tiện thì trên đường về vòng qua công ty xem Vương Nhất Bác đang làm gì. Vương Nhất Bác đang ở phòng họp bàn về sản phẩm mới, Tiêu Chiến ngồi ngoài đợi, thợ chụp ảnh còn tưởng Tiêu Chiến là người mẫu chụp ảnh cho sản phẩm mới liền lôi anh vào phòng trang điểm, thay đồ. Tiêu Chiến lúc thay đồ xong vẫn còn đang hoang mang ing và anh cũng chẳng hiểu gì cả. 

Phải công nhận chưa từng chụp ảnh quảng cáo cho sản phẩm nào nhưng Tiêu Chiến lại có thần thái sắc sảo, phù hợp với bộ sản phẩm đang pr. Vương Nhất Bác đến phòng chụp, thấy Tiêu Chiến đang làm người mẫu, cậu đứng ngoài đợi cho bộ ảnh kết thúc mới vào. Tiêu Chiến vào phòng thay đồ, Vương Nhất Bác bước vào xem chỗ ảnh vừa chụp được.

"Vương tổng, sản phẩm tháng trước của chúng ta vẫn chưa có ảnh chụp pr"

"Tôi và người đó sẽ chụp ảnh pr, mang y phục và trang điểm cho tôi"

Tổ phụ trách trang điểm và y phục đang chỉnh sửa và trang điểm cho anh. Bộ ảnh pr này theo phong cách cổ trang nên Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng khá lận đận. Tấm rèm vừa được kéo ra, Vương Nhất Bác nhìn thấy một Tiêu Chiến đẹp lung linh như mỹ nhân trong tranh vậy. Tiêu Chiến cũng nhìn thấy Vương Nhất Bác, anh ngất ngây trước vẻ soái ca lạnh lùng của cậu trong bộ đồ cổ trang này. 

"Anh hư thật, chưa được cho phép mà đã đến đây chụp ảnh pr rồi"- Vương Nhất Bác nói nhỏ 

"Làm gì có, anh không biết, tự nhiên họ lôi anh vào"

Thợ chụp ảnh chỉ cần chụp thôi còn dáng hay biểu cảm như nào thì Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cân hết, không cần thợ chụp phải nói. Ảnh pr cho sản phẩm chụp từ chiều đến tối. Ảnh vừa được tung lên weibo và QQ thì đã nhận hàng triệu đơn đặt hàng chỉ trong 2 tiếng. Bình luận dưới các tấm hình pr đều rất nhiều. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác về nhà cũng đã rất muộn rồi, A Tinh ăn uống và tắm rửa xong đã ngủ rồi. Vương Nhất Bác đang nấu cơm đợi Tiêu Chiến tắm xong thì hai người sẽ cùng ăn. 

"Cái này là em nấu sao?"

"Đúng rồi"

"Anh mong ăn xong anh sẽ không phải đến bệnh viện"

"Em nấu ăn hơi bị giỏi đấy, chẳng qua lười thôi :v"

"Vậy sao"

Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ngồi ăn cơm, bầu không khí buổi đêm tối nhưng tràn đầy ngọt ngào, Tiêu Chiến lúc này đột nhiên muốn hỏi Vương Nhất Bác về hợp đồng hôn nhân giữa hai người. Vừa định hỏi thì anh lại không thể nào nói được, giống  như tâm anh chặn lại không muốn cho anh nói ra. Cuối thu cũng sắp vào đông rồi, chỉ còn 1 tuần nữa là hết tháng 10 rồi, tháng 11 là vào đông. Ăn xong, dọn dẹp đánh răng xong rồi leo lên giường nằm

"Chiến ca, em đói"

"Vừa ăn xong em lại đói rồi, em là lợn sao"

"Em đói anh"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Thi hết mình nhận điểm hết hồn luôn :))

Chắc đứt cái tiên tiến luôn quá :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info