ZingTruyen.Asia

[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO

Chương 35*

tadian_sak


"Nhất Bác, nếu có một ngày anh không bên em nữa thì sao"

"Anh nói bậy cái gì vậy! Nếu anh đi rồi thì em với A Tinh phải làm sao"

"Bỏ đi, ngủ ngon a lão công"

"Hởm!!! Anh vừa gọi em là gì"

"Chỉ nói một lần không nói lần hai"

Vương Nhất Bác nghiêng người sang hôn Tiêu Chiến, chỉ trong chốc lát y phục của Tiêu Chiến đã bị cởi ra hết. Cậu vươn ngón tay tiến vào tiểu hoa cúc nhỏ, nhẹ nhàng tìm điểm mẫn cảm, anh khẽ rên nhỏ một tiếng dùng tay bịt miệng lại. Phía dưới được 3 ngón tay của Vương Nhất Bác lấp đầy khuấy động bên trong tiểu cúc khiến anh muốn phát điên. Vương Nhất Bác rút ngón tay ra, mở ngăn tủ lấy bao ra, xé nhanh chóng đeo vào. Côn thịt đâm thẳng vào bên trong, một cơn đau nhẹ ập tới, Tiêu Chiến tay nắm chặt lấy chiếc gối.

Eo được nhẹ nhàng ôm chặt, Vương Nhất Bác động nhẹ bên trong, tiểu cúc nhỏ cứ ôm chặt côn thịt khiến cậu vô cùng khó chịu. Ban đầu động nhẹ để anh cảm thấy thích ứng nhưng nhìn anh có vẻ không thỏa mãn cho lắm. "Bốp" cậu đánh lên mông anh, dấu bàn tay in đỏ lên mông Tiêu Chiến. Anh quay mặt lại với vẻ mặt lẳng lơ hết sức, Vương Nhất Bác nhìn là thấy hết kiên nhẫn rồi, di chuyển bên trong nhanh mạnh hơn. Côn thịt ở bên trong hậu huyệt ngày càng chiếm hết tiện nghi rồi, bây giờ chỉ toàn là khoái cảm

Xoay người Tiêu Chiến lại mặt đối mặt, gương mặt ửng đỏ của Tiêu Chiến lẳng lơ hết sức, Vương Nhất Bác nhẹ cắn lên cổ anh, một dấu hôn đỏ ửng trên cổ. Không phải là trên cổ đâu mà chỗ nào cũng có những dấu hôn. Phía dưới chảy nhiều dâm thủy như vậy, côn thịt cũng dễ tiến vào hơn. Tiêu Chiến ôm lấy cổ của Vương Nhất Bác, đặt lên môi cậu một nụ hôn, nụ hôn này khiến Vương Nhất Bác trỗi dậy tính thú bên trong. Cậu nắm lấy đôi tay bé nhỏ của Tiêu Chiến, vắt chéo lên phía đầu, đẩy nhanh tốc độ phía bên dưới. Hai hạt đậu nhỏ trước ngực đã cương cứng giống như cũng muốn được yêu thương, Vương Nhất Bác cắn hai hạt đậu nhỏ.

"Nhất Bác...ưm..a..a...chúng ta.....aaa...ha...ưm nghỉ ngơi một chút đi...aa...a..ưm"

"Đề nghị của anh không được chấp nhận! Nói xem anh xinh đẹp như vậy là cho ai ngắm, hởm!!!"

"Ha....ưm....a.a..để cho anh ngắm...aa....em đừng tưởng....aaa...ưm....làm như vậy là có được anh...a.a.a..."

"Vậy thì em phải cố gắng nhiều hơn rồi"

Vương Nhất Bác cười tà, anh nâng mông Tiêu Chiến cao hơn so với giường, tiến sâu hơn vào bên trong. Đúng lúc này điện thoại của Tiêu Chiến vang lên, tên Hải Khang đó lại gọi cho anh nữa rồi. Vương Nhất Bác không nói gì mà cầm điện thoại lên nghe. Âm thanh đầu tiên mà Hải Khang nghe không phải hai chữ alo mà là tiếng rên rỉ của Tiêu Chiến, y lập tức tắt điện thoại luôn. Tiểu cúc nhỏ cứ co thắt liên tục, đem côn thịt của Vương Nhất Bác kẹp chặt, cậu cảm giác như mình muốn bắn rồi. Cậu vẫn tiếp tục công kích anh lúc anh không đề phòng, cả người rã rời hết cả rồi. 

Đến tận 1 gờ sáng rồi mà sắc xuân trong căn phòng vẫn chưa kết thúc. Tiêu Chiến ê ẩm cả người rồi nhưng Vương Nhất Bác không chịu tha cho anh. Đôi mắt những lúc chuẩn bị nhắm lại thì phía dưới lại ăn trọn một cú thúc khiến anh tỉnh dậy.

"Lão công...aaa....ưm...Nhất Bác....tha cho anh đi...aa..ha..ưm lần sau tái chiến....aa aa...ưm...anh....ha...thua rồi"

"Gọi em là gì?"

"Lão công....anh...thua...ha...ưm...rồi"

Vương Nhất Bác hôn lên trán Tiêu Chiến, cùng anh chiến nốt một lần cuối rồi kết thúc cuộc chiến tại đây. Bế Tiêu Chiến vào phòng tắm rửa cho anh rồi đưa anh vào ngủ. 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

tạch văn :v cái số nó khổ. Hận thằng chép bài vl nó đc 8.5 tuoii được 8 :))) khốn nạn. Tiên sư thằng hamlon

Sau một mùa dịch và những tháng ăn và học thì tuoiii quyết định giảm cân :))) nói vại thoi chứ cũng éo biết có giảm tý lạng nào khong :v

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia