ZingTruyen.Info

[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO

Chương 24

tadian_sak

--------------

Tiêu Chiến còn chưa kịp nói xong, Vương Nhất Bác đã bá đạo hôn anh tới tấp, dường như không còn một chút nhẫn nại nào. Ngón tay thon dài của cậu luồn vào hậu huyệt qua loa mở rộng mấy lần. Không thương hoa tiếc ngọc thì thôi, đà này còn mất kiên nhẫn đưa côn thịt lên tiến thẳng vào hậu huyệt ẩm ướt, nóng chặt của Tiêu Chiến.

Mặc dù đã bị làm qua rất nhiều lần nhưng lâu ngày phía dưới đã khít lại, Vương Nhất Bác tiến vào làm Tiêu Chiến bật khíc thút thít. Người bị lật úp xuống giường, côn thịt kia đẩy sâu vào bên trong, Tiêu Chiến lấy tay che miệng lại. Vương Nhất Bác cúi xuống, thúc mạnh vào tìm điểm mẫn cảm, nắm chặt eo Tiêu Chiến xoay người để anh ngồi lên trên.

"Cái...aaa"

"Bảo bối của em tự di chuyển đi, nhìn anh có ứng như thế này cơ mà"

"Em...aaa...cái tên này....aaa..."

Bất quá, Tiêu Chiến phải tự di chuyển. Nhấp lên xuống một hồi thì sức cùng lực kiệt, Vương Nhất Bác nắm eo anh nhấp thật mạnh để nơi hậu huyệt kia bao trọn côn thịt. Đưa anh úp lên tường, nhấp một chân lên, thúc mạnh vào bên trong. Từ góc độ này, cậu có thể nhìn thấy trong anh, cậu cứ nhìn anh hoài khiến anh ngại. Chân kia bất lực không còn trụ được nữa, Tiêu Chiến ôm cổ Vương Nhất Bác

"Anh không....aaaa... đứng được nữa....mình...đổi...ưm...chỗ.."

"Làm ở đâu"

"Trên giường...aaa"

Vương Nhất Bác tiếp tục dùng tư thế đó thao anh. Tiếng rên dâm mị cùng tiếng ba ba ba cứ vang vẳng trong tay cậu làm cậu không thể dừng lại mọi chuyện. Cứ thế mà thúc vào chẳng quan tâm người thân dưới nói gì, cầu xin gì. Đôi chân mền nhũn muốn ngã xuống nhưng không thể, đôi mắt nhuốm đầy dục vọng quay sang nhìn Vương Nhất Bác. Cậu bế anh lên giường và thúc vào nhanh hơn.

Cứ như chiếc moto chạy với tốc độ nhanh vậy, bên trong Tiêu Chiến cứ mút chặt lấy Vương Nhất Bác. Ôm lấy cổ cậu, đặt lên đó một nụ hôn coi như sự cầu xin nhưng cậu lại hiểu nó là nhanh hơn, mạnh hơn, lâu hơn. Cứ như vậy mà thúc mạnh vào. Rút hờ hờ rồi đẩy mạnh vào, tiện thể đánh lên chiếc mông căng mọng đó. Đánh vào một cái liền siết chạy lại

Vẫn lâu thật lâu, cái sức trâu chóa ấy vẫn không dừng lại vẫn cứ như vậy khiến cho người thân dưới bất lực trước sự trâu chó ấy. Bốn năm tiếng đến tận sáng mà cậu vẫn không chịu tha cho anh cứ như vậy làm anh muốn ngất không được muốn dừng cũng không xong. Nhưng cậu làm việc cũng có thời gian, đến giờ tự khắc sẽ tha cho tiểu bảo bối phía dưới.
-

-----------------------------------------------

Xiexie 1k vote của caccau❤❤🙆‍♀️

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info