ZingTruyen.Info

[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO

Chương 21

tadian_sak

Chắc là 1 tuần rớ sẽ chỉ ra 3 chap thui. Sorry các cậu

--------------------------------------------------

Sau một tháng nằm viện điều trị và theo dõi, Tiêu Chiến được xuất viện. Về nhà là một màn chào đón cực hoành tráng của mọi ngươig, A Tinh thấy mama thì sà vào lòng anh ngay lập tức. Tiêu Chiến bế A Tinh đi vào nhà, khi xuất viện là buổi sáng nên anh đi vào ăn sáng. Quay qua, quay lại một hồi Nhất Bác lặng thinh biến đâu mất. Chạy lên phòng, xuống thư phòng tìm quanh nhà đều không thấy

《Tin nhắn wechat》
"Em đến công ty giải quyết hợp đồng, anh ăn trước đi"

"Um, nhớ về sớm"

"Oke bảo bối. Muamuada

Tiêu Chiến ngồi vào bàn ăn trong hậm hực. Vừa mới về nhà lại không được ăn cơm với cậu. Anh gọi cho trợ lý Dương, nhờ y gửi lịch trình của cậu cho anh để anh sửa lại. 5 phút sau, lịch trình được chụp và gửi đến qua wechat. Lịch trình tháng này của Nhất Bác dày đặc không có thời gian ngồi nhà ăn cơm. Vừa ăn sáng, vừa sửa lại lịch trình. Trước đó ở công ty cũ, Tiêu Chiến là thư ký dám đốc và thuộc bộ phận thuyết trình. Sau một hồi thì lịch trình sửa lại cũng là lúc Vương Nhất Bác quay về. Tiêu Chiến đang in lịch trình trong thư phòng thì Nhất Bác mở cửa bước vào.

"Anh làm gì vậy?"

"Sửa lại lịch trình cho em"

"Sửa lại làm gì, em cảm thấy nó rất ổn mà"

"Ha, đi làm không có thời gian ăn sáng mà em nói là ổn sao. Anh làm xong rồi, gì em chỉ việc đọc và tuân theo"

"Cái này....thôi cũng được, em làm theo"

"Cho anh đến công ty em làm việc đi"

"Không"

"Tại sao?"

"Phu nhân đẹp như vậy, ra ngoài sẽ bị người ta bắt mấy đó"

Tiêu Chiến lặng im, chụp ảnh gửi qua wechat cho trợ lý Dương. Lúc này, A Tinh cũng vừa tỉnh lại, Tiêu Chiến nghe tiếng mếu chạy lên phòng bế A Tinh xuống. Vương Nhất Bác có chút ghen, ngồi với cậu chưa được bao lâu lại lên bế A Tinh rồi. Lúc này điện thoại Vương Nhất Bác reo lên

"Alo"

"Bác ca, em hình như cảm rồi. Anh có thể đến thăm em không?"

"Cái này....."

"Ai vậy?"- Tiêu Chiến bế A Tinh xuống hỏi

"Cậu ấy...."

"Em đi đi, không sao đâu"

Tiêu Chiến bế A Tinh bước qua Nhất Bác, đưa A Tinh vào bếp oha sữa. Vương Nhất Bác chạy ra lái xe đến nhà bạn nam kia. Bạn nam kia là người yêu cũ của Vương Nhất Bác tên Bạch Đào. Cậu có vẻ vẫn còn tình cảm với người kia nên mới chạy đến nhanh như vậy. Tiêu Chiến ở nhà, có hơi buồn nhưng nhìn thấy A Tinh là lại vui lên.

Nhất Bác đến nhà Bạch Đào, sau đó gõ cửa, hắn ra mở cửa cho cậu. Mặt hắn vẫn còn tươi, nói đùa là cảm rồi. Nhất Bác hỏi han các kiểu, rồi còn dìu hắn vào nhà. 4 giờ chiều rồi Nhất Bác vẫn chưa về, gọi cho trợ lý Dương thì cậu không đến công ty. 12 giờ đêm, Tiêu Chiến đang ngồi làm việc thì Nhất Bác về. Cậu mở cửa vào thấy Tiêu Chiến đang ngồi đánh máy thì ôm chầm lấy anh.

"Vẫn còn biết về nhà sao"

"Anh giận sao"

"Anh tưởng em quên đường về rồi?"

"Em..."

Tiêu Chiến mở cửa phòng rồi đi ra ngoài bước đến phòng A Tinh. Nhất Bác chạy theo, thì anh khóa cửa lại. Quả này là giận thật rồi, Tiêu Chiến nhìn A Tinh một lát rồi ngủ. Sáng hôm sau, nhẹ nhàng ra mở cửa thì thấy Vương Nhất Bác cầm ghế và chăn lên ngủ trước cửa phòng.

"Vương Nhất Bác, em làm gì ở đây vậy?"

"Hả?? Em sợ anh bế A Tinh chạy mất nên ngủ đây"

"Đồ ngốc"

-----------------------------------------------
Tớ dự định là tròn 50 chương thui !!!
Ai muốn add face hăm nè!!!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info