ZingTruyen.Info

[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABO

Chương 1

tadian_sak

"500 vạn, anh thấy có đủ không?" - Giọng một nam nhân 22 tuổi vang lên

"Tôi...tôi đồng ý" - Tiêu Chiến ấp úng trả lời

"Vương tổng, hợp đồng đã làm xong"- Thư ký

"Anh kí vào đi, chỉ cần ký anh sẽ có 500 vạn"

Tiêu Chiến ngậm ngùi kí vào tờ hợp đồng hôn nhân 3 năm. Còn người giao dịch với anh là ai? Đúng rồi, cậu là Vương Nhất Bác, Vương tổng tập đoàn Vương Tiêu. Một người có tiền đồ sáng lạng, năm nay hắn 22 tuổi, cậu nhỏ hơn Tiêu Chiến 6 tuổi. Hợp đồng được cất đi, Tiêu Chiến nộp đơn xin nghỉ việc ở công ty cũ rồi thu dọn đồ đạc quay về căn hộ của mình. Bên trong căn hộ của anh nhân viên đang thu dọn đồ đạc chuyển anh đến nhà Vương Nhất Bác.

Taxi đã ở sẵn bên ngoài, Tiểu Chiến đem hành lí xuống xe rồi đi đến nhà của Vương Nhất Bác. Nói là nhà thì không đúng, phải nói nó là biệt thự. Căn biệt thự đó rất to, quản gia đứng sẵn ngoài cổng đợi anh. Anh xuống xe rồi đi theo sau của quản gia. Bước vào căn biệt thự là căn phòng khách rất lớn, có tv và rất nhiều thứ khác, đối diện là cầu thang đi lên tầng trên. Quản gia đã sắp xếp phòng cho anh ở tầng 2, bước vào căn phòng anh nhìn xung quanh. Căn phòng ngủ này to bằng căn nhà nhỏ mà anh đã thuê ở ngoài kia.

Anh nằm mệt mỏi nằm lên chiếc giường rồi chìm vào giấc ngủ, đến lúc anh giật mình tỉnh dậy thì đã tối rồi. Anh lần mò tìm điện thoại của mình, bật lên điện thoại lên thì đã 7 giờ tối rồi. Anh ngồi dậy, rảo bước đến cửa, vừa mở cửa ra thì anh đã chạm mặt với Vương Nhất Bác.

"Xuống ăn cơm đi" - Vương Nhất Bác lạnh lùng nói

"Tôi biết rồi" - Tiêu chiến đi theo sau

Xuống phòng ăn, mọi thứ đã được chuẩn bị xong, Tiêu Chiến bất ngờ đi tất cả các món bày trên bàn đều là món anh thích ăn nhất. Không lẽ Vương Nhất Bác có khẩu vị giống anh. Không nghĩ được nhiều như vậy, anh ngồi xuống ăn tối cùng Vương Nhất Bác.

"Ngày mai sẽ đi ra mắt bố mẹ"

"Khụ...nhanh vậy sao"

"Nếu anh không thích có thể rời qua ngày khác"

"Không cần đâu"

Lại tiếp tục ăn cơm, ăn xong Tiêu Chiến lặng lẽ bước lên phòng, nhìn xuống lầu thấy Vương Nhất Bác đang đi vào thư phòng. Đứng lại nhìn một hồi rồi mới bước vào phòng. Anh mở lịch ra xem, hôm nay là ngày 21 rồi, ngày 25 chính là kỳ phát tình của anh. Mở vali ra phát hiện không có thuốc ức chế mà kỳ phát tình lại sắp đến, anh liền gọi cho bạn mình nhờ mua hộ rồi đem ra quán cà phê anh sẽ  đến lấy. Mặc áo khoác vào rồi bước xuống lầu

"Phu nhân, tối rồi cậu muốn đi đâu"

"Tôi đi ra ngoài có chút việc"

"Để tôi gọi người đưa cậu đi"

"Không cần đâu, gần đây thôi mà"

Nói rồi anh chạy ra ngoài và đi đến chỗ hẹn. Trời đã vào đông rồi, bên ngoài khá lạnh nên anh đành đi nhanh rồi quay về

"Bao nhiêu tuổi rồi mà còn quên thuốc ức chế. Tôi khuyên cậu đừng dùng nữa không tốt đâu"

"Không dùng thì tôi biết làm sao"

"Thông tin cậu kết hôn với tên nhà họ Vương kia lan hết cả thành phố Bắc Kinh rồi"

"Tôi về đây cảm ơn cậu"

Nói xong anh chạy một mạch về lại biệt thự, cậu vào nhà rồi đi thẳng lên phòng. Bước vào phòng rồi đi thẳng vào nhà tắm. Tắm rửa xong, anh nằm lên giường và ngủ luôn. Mặc dù hôm nay anh đã rất lâu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info