ZingTruyen.Info

[BHTT][Edit] Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi - Diêu Tam [Trọng Sinh] - Edit

Chương 62

Ren2429

Giờ phút năm mới đang đến gần, Hạ Đình nhìn hai má Lâm Tư Tranh được pháo hoa chiếu sáng, trong lòng cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Hóa ra Tết có người ở cùng là như thế này.

Tô Dư từ phía sau nói: "Tiểu Tranh, sao không mời Tiểu Đình đến nhà chúng ta?"

Bà quay đầu lại nói với Hạ Đình: "Dì đã nghe Tiểu Tranh nói nhiều về cháu rồi. Dì cứ bảo nó mời cháu đến nhà chúng ta làm khách. Hôm nay không phải đã đến rồi sao?"

Đương nhiên Tô Dư sẽ không hỏi tại sao Hạ Đình lại ở một mình vào lúc này, bà chỉ nhìn Hạ Đình cười hiền từ, chân thành đề nghị cô làm khách.

Lâm Tư Tranh ân cần nắm lấy tay Hạ Đình, "Chúng ta nửa đêm sẽ ăn bữa tối giao thừa nữa, mặc dù cũng gần giống như bữa tối ... Hôm nay cậu ngủ lại nhà tớ, được không?"

Hạ Đình: "Tôi..."

"Nào." Lâm Tư Tranh lắc lắc cánh tay Hạ Đình, thì thào nói: "Không sao đâu, đừng khẩn trương".

Ai khẩn trương!

"Ừm, bên ngoài trời lạnh, chúng ta không thể cho cháu về nhà được." Lâm Hải Chính trầm ngâm đem pháo hoa từ hai người đi qua, "Vào nhà thôi."

Bàn tay của Lâm Tư Tranh ấm áp dẫn Hạ Đình vào cộng đồng. Lâm Hải Chính và Tô Dư đi phía trước, Tô Dư đang nhẹ nhàng nói với Lâm Hải Chính, "Đứa nhỏ này không tệ, trông khá tốt, ông nghĩ thế nào?"

Lâm Hải Chính cũng nói: "Đúng vậy, tuy chúng ta lần đầu tiên gặp mặt, nhưng có vẻ như khá quen thuộc. Kỳ quái, có lẽ Tiểu Tranh của chúng ta thích đứa nhỏ, cho nên mới bị lây sang."

Tô Dư: "Này không phải sao? Sau này nhất định phải cho Tiểu Đình tới nhà chơi nhiều hơn. Gầy như vậy ăn cơm chắc không ngon, ba mẹ đứa nhỏ thật là..."

Sau khi về đến nhà, Tô Dư bưng bánh bao và vịt quay nóng hổi ra, Lâm Tư Tranh rất hài lòng với bữa tối, Hạ Đình không ăn tối, thấy nàng ăn ngon, cô liền ăn bánh bao trong bát.

Pháo vẫn được đốt ngoài trời không ngớt, nổ lách tách sống động. Trước đây, Hạ Đình thấy nó khó chịu. Năm nay, khi ở nhà Lâm Tư Tranh, cô nghĩ khá tốt.

Khi Tô Dư ra khỏi phòng ngủ, bà lấy ra hai phong bì đỏ đưa cho Lâm Tư Tranh và Hạ Đình: "Cho hai đứa".

Hạ Đình không chịu lấy, Lâm Tư Tranh đè tay không cho cô từ chối, cười nói: "Cầm đi, đây là tiền mừng năm mới!"

Tô Dư cũng nói: "Cháu nhận đi, dù tiền không lớn, nhưng truyền thống này vẫn cần phải có."

Hạ Đình cảm kích nhận lấy, nghĩ đến sẽ mua cho Lâm Tư Tranh nhiều đồ ăn ngon. Tô Dư nói: "Tiểu Tranh, con giúp mẹ kê thêm một cái gối trên giường, hôm nay Tiểu Đình ngủ với con, được không?"

Lâm Tư Tranh gật đầu: "Được."

Hạ Đình:? ? ?

Ngủ chung? Hôm nay mình ngủ chung giường với tên mọt sách này sao? !

Chết tiệt.

Nếu bây giờ Lâm Tư Tranh không ở bên cạnh cô, Hạ Đình thật sự muốn nhảy dựng mà hét lên. Vậy là sẽ ngủ và cùng đắp một cái chăn cùng Lâm Tư Tranh sao?

Tô Dư: "Mẹ sợ một cái chăn hai đứa đắp không đủ. Đêm đông này rất dễ cảm lạnh, nên mẹ đặt hai cái chăn trên giường, mỗi người một cái."

Lâm Tư Tranh ngoan ngoãn đồng ý: "Được ạ, cám ơn mẹ."

Hạ Đình:? ? ?

Tự dưng cô không biết nên cười hay nên khóc.

Tiếng pháo hoa bên ngoài rốt cuộc cũng dừng lại, đã gần một giờ sáng, Lâm Tư Tranh vào phòng tắm rửa trước, Hạ Đình ngồi ở bên cạnh bàn học nhỏ của nàng, có chút căng thẳng.

Bộ đồ ngủ, khăn tắm và đồ lót mới tinh đã được bày sẵn trên giường.

Hạ Đình: "..."

Cô đã suy nghĩ chút nữa sẽ đi ngủ. Rõ ràng là cô vẫn chưa lên giường, chỉ ngồi trên ghế đẩu. Nhưng tâm trạng lại bối rối không biết phải làm sao.

Căn phòng này tràn ngập hương thơm của Lâm Tư Tranh, hương thơm ngọt ngào độc đáo của nàng.

Khi Hạ Đình còn đang đắm chìm trong thế giới của riêng mình, Lâm Tư Tranh mở cửa bước ra, tóc ướt sũng, toàn thân đầy hơi nước.

Cầm máy sấy tóc trong tay, nàng nói với Hạ Đình: "Cậu đi tắm đi."

Hạ Đình đi tới chỗ Lâm Tư Tranh, cầm lấy máy sấy tóc trong tay nàng, bật máy: "Tôi sấy tóc cho cậu trước."

Trong phòng đã bật máy sưởi, Lâm Tư Tranh đã thay đồ ngủ, lời nói của Hạ Đình chẳng mấy chốc đã biến mất trong tiếng máy sấy tóc.

Trong quá trình thổi tóc, chiếc cổ trắng ngần của Lâm Tư Tranh thấp thoáng trên làn tóc đen của nàng.

Hạ Đình: ...

Mình đã phạm tội rồi, tại sao lại muốn giúp tên mọt sách này sấy tóc?

"Được rồi!" Như nhìn thấu được bồn chồn trong lòng Hạ Đình, Lâm Tư Tranh giật lấy máy sấy tóc, nói: "Cậu mau đi tắm đi. Đã muộn rồi."

Trước nài nỉ của Lâm Tư Tranh, Hạ Đình thỏa hiệp.

Khi Hạ Đình đi ra, Lâm Tư Tranh đã buồn ngủ. Nàng hiếm khi đi ngủ muộn, vì vậy đã rất buồn ngủ. Hạ Đình nhanh chóng thổi tóc xong lên giường. Chăn rất ấm.

Lâm Tư Tranh rất buồn ngủ, giọng nói nhẹ nhàng: "Vừa rồi tớ giúp cậu làm ấm chăn."

Hạ Đình sắp tan chảy.

Giờ phút này, cô hoàn toàn không bị phân tâm, tắt đèn đầu giường, nói nhỏ: "Ngủ đi."

Lâm Tư Tranh chỉ cái đầu nhỏ của mình, mặc dù buồn ngủ, nàng vẫn nói với Hạ Đình "Năm tới tớ lại cùng cậu ăn Tết, được không?"

Ánh trăng bên ngoài sáng choang, Hạ Đình có thể thấy rõ tướng mạo Lâm Tư Tranh, đôi mắt sáng như sao, đây chính là tiểu mỹ nhân mà cô nguyện ý trân trọng cả đời.

"Được" cô nói.

Đột nhiên bên ngoài có tiếng pháo nổ vang, Lâm Tư Tranh lại mở mắt ra, lẩm bẩm nói: "Tớ nhớ cậu, rất nhớ cậu".

Hạ Đình tưởng nàng buồn ngủ, bối rối hỏi: "Hả?"

"Cậu sắp đi huấn luyện, tớ biết rồi." Lâm Tư Tranh từ dưới giường vươn tay ra, lại chui vào trong chăn của Hạ Đình, sờ sờ tay của cô muốn nắm lấy, "Ở trường tớ sẽ rất nhớ cậu."

Hạ Đình âm thầm siết chặt tay Lâm Tư Tranh.

Hơn nửa năm ... Hạ Đình thở dài trong lòng, điều duy nhất có thể cảm kích chính là khi cô trở về, chỉ còn ba tháng nữa là đến kỳ thi tuyển sinh đại học, sớm muộn gì bọn họ cũng có thể-

Cùng nhau một chỗ.

Hạ Đình che giấu cảm xúc trong mắt, đen nhánh nhìn Lâm Tư Tranh, "Cậu sẽ học đại học nào?"

Cô chưa bao giờ quên cuốn sổ mà Lâm Tư Tranh tặng cho cô có viết trên đó cùng nhau vào đại học. Khi đó, cô không định học đại học với nàng, nhưng bây giờ thì đã có.

Lâm Tư Tranh dựa vào Hạ Đình, nói: "Đại học D ở thành phố Cảnh Bình, tớ đã xem thử, đó là trường học rất thích hợp cho cậu, tớ muốn đến A, không xa D."

Hóa ra nàng đã hoạch định tương lai rõ ràng như vậy từ trước.

Trong lòng Hạ Đình đã có quyết định, nhất định sẽ trúng tuyển vào đại học D.

"Buồn ngủ." Hai mắt Lâm Tư Tranh lần nữa nhắm lại, sau khi nói lời chúc ngủ ngon đã sớm chìm vào giấc ngủ. Hạ Đình nhìn khuôn mặt yên lặng xinh đẹp đang ngủ say của nàng dưới ánh trăng, nhét tất cả chăn cho Lâm Tư Tranh, để nàng đặt tay lên người mình, nhắm mắt lại đối mặt với nàng.

Sáng hôm sau, Hạ Đình đột nhiên tỉnh lại từ trong mộng vì bị một tảng đá đập vào lồng ngực, giờ phút này vẫn không biết mình đang ở đâu?

Sau hai giây, ý thức của cô trở lại, cô nhìn thấy Lâm Tư Tranh bám cô như một con bạch tuộc.

Không hiểu sao hai người lại độc lập với nhau sau khi ngủ một đêm, cánh tay của Lâm Tư Tranh áp vào ngực Hạ Đình, một chân cũng bám lên người cô.

Cô mơ thấy bị tảng đá đập vào lồng ngực cũng không có gì lạ.

Hạ Đình bất lực mỉm cười, nhưng không di chuyển, vì sợ sẽ đánh thức Lâm Tư Tranh đang ngủ. Chẳng mấy chốc, một tia nắng ban mai ló dạng, chiếu vào mặt Lâm Tư Tranh qua cửa sổ, lông mi dài dày của nàng được nhuộm vàng, mọi bộ phận trên khuôn mặt đều dịu dàng đến đáng sợ.

Cô cúi đầu hôn lên môi Lâm Tư Tranh.

"Tôi rất thích cậu."

  ...

Sau khi đón giao thừa ở nhà Lâm Tư Tranh, Hạ Đình ăn sáng xong thì trở về nhà. Gia đình Lâm Tư Tranh phải đi thăm họ hàng, hơn nữa trường học lần này bắt đầu rất sớm nên không vội.

Trong thời gian này, Lâm Tư Tranh đã thu thập rất nhiều tiền lì xì. Ngày học bắt đầu từ ngày thứ bảy, từ ngày thứ sáu trở đi, nhà của Hạ Đình trở nên sôi động một cách đáng ngạc nhiên. Lâm Yến và La Giai Giai đều tập trung tại nhà Hạ Đình để chép bài tập về nhà.

Họ phát cuồng vì kỳ nghỉ đông, mức độ hoàn thành bài tập về kỳ nghỉ đông bằng không. Nhưng Hạ Đình thì khác!

Khóe mắt Lâm Yến rưng rưng, cô vẫn còn nhớ năm ngoái bài tập về kỳ nghỉ đông của đại tỷ là do cô làm, kết quả là năm nay cô chép bài của đại tỷ.

Thật là kỳ diệu.

Trong học kỳ mới, bảng thông báo của trường cũng cập nhật bảng điểm một tuần sau khi khai giảng, đồng thời cập nhật bảng xếp hạng các bài kiểm tra cuối học kỳ trước.

Xếp hạng của Lâm Tư Tranh tăng lên đạt hạng mười hai, Hứa Diệc Hàm vẫn ở hạng hai.

Đúng như dự đoán, Hạ Đình đã ở vị trí thứ 300 và xếp hạng 279 về điểm số văn hóa, thời điểm nhìn thấy kết quả cô rata vui.

Trong số tất cả các học sinh nghệ thuật, Hạ Đình tiếp tục dẫn đầu, tổng điểm của vị trí thứ hai kém cô gần 100 điểm, không thể lay chuyển hay vượt mặt được.

Đồng thời, các bạn trong lớp nghệ thuật cũng đã nhận được thông báo sẽ ra ngoài tập luyện sau khi kết thúc học kỳ, lão sư Tiểu Anh kêu gọi tất cả nhanh chóng trong thời gian còn đi học và tăng điểm văn hóa càng nhiều càng tốt.

Tất nhiên, khi đối mặt với Hạ Đình, nói: "Hạ Đình, em chỉ cần giữ ổn định trạng thái này là tốt rồi."

Có thể nói, Hạ Đình bây giờ là một trong những học sinh nghệ thuật 100% có hi vọng. Ngay cả hiệu trưởng cũng đến hỏi lão sư Tiểu Anh về việc học gần đây của Hạ Đình.

Chỉ cần kết quả ổn định, nhà trường sẽ để cô lựa chọn, điều này cũng có thể làm tăng tỷ lệ trúng tuyển của trường.

Sau năm mới, mặt Lâm Yến tròn xoe, khi tan lớp, cô vẫn vừa ăn khoai tây chiên vừa hỏi Hạ Đình: "Đại tỷ, chúng ta đi Cảnh Bình! Ở đó phải có nhiều đồ ăn ngon hơn Phong Thành. Người ta nói phố trò chơi ở đó được xây dựng năm sáu tầng luôn đó".

La Giai Giai không thương tiếc nói: "Được rồi, hiện tại cậu như cặn bã trong việc học thì đừng mơ đến Cảnh Bình."

Lâm Yến: "Xùy, được rồi, nhưng mà nói đi nói lại, lúc đó sinh nhật 18 tuổi của chị... Tiểu hoa khôi sẽ đến sao?"

Hạ Đình đã quên mất điều này, cô đã trải qua sinh nhật của mình như một ngày bình thường, nhưng lần này có một chút khác biệt.

Bởi vì cô mười tám tuổi.

Tác giả có chuyện muốn nói: Hạ Đình: Chà, tôi sẽ sớm trưởng thành! Đừng vội!

  

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info