ZingTruyen.Info

[BHTT][Edit] Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi - Diêu Tam [Trọng Sinh] - Edit

Chương 22

Ren2429

Đừng hỏi, hỏi chính là Hạ Đình có rất nhiều biện pháp tra tấn người, thường dùng nhất chính là ấn đầu ngươi làm bà tập.

Trong phòng học yên tĩnh, thanh âm của Lâm Tư Tranh truyền ra.

“Thật vinh dự khi được chọn làm đại diện học sinh trò chuyện cùng các bạn học… Tớ muốn nói với tất cả những ai sắp bước vào năm hai cao trung”.

Giọng của Lâm Tư Tranh mềm mại, khi phát qua loa vẫn mềm mại ngọt ngào.

Cô có thể nghe thấy Lâm Tư Tranh có chút khẩn trương, mang theo một chút đáng yêu vô thố.

Hạ Đình cẩn thận lắng nghe.

Mọi người trong lớp 1-10 buộc phải lắng nghe cùng Hạ Đình.

"... Hãy nỗ lực học tập, trở thành một người tốt hơn. Tớ tin các cậu là người tốt và ưu tú nhất, chỉ cần chịu nỗ lực."

...

Hạ Đình:? ? ?

Học sinh lớp 1-10 phát hiện ra khuôn mặt của Hạ Đình trở nên rất đen, giống như ai đó nợ cô mấy trăm vạn, hoặc đã chọc tới cô.

Có cái gì không đúng sao? Cả lớp rất khó hiểu nhưng không dám lên tiếng.

Lúc này Hạ Đình đang có tâm trạng phức tạp.

Cuối cùng cô cũng biết Lâm Tư Tranh đối với bản thân không có gì đặc biệt, nàng đối với mọi người là như vậy.

Nàng cũng nói nàng tin tất cả các học sinh đều là những người tốt nhất và ưu tú nhất.

Lúc này Hạ Đình rất không cao hứng, cô nhận ra là tự mình đa tình.

Đúng vậy, Lâm Tư Tranh ưu tú như vậy, tính cách lại tốt, bất quá nàng nhìn cô đang ở trong bùn, xuất phát từ hảo tâm mà kéo cô lên, không phải sao?

Quả nhiên, ngay từ đầu cô không nên mong đợi ánh sáng này chỉ tồn tại cho riêng cô.

Chương trình phát sóng dừng lại, không còn nghe giọng nói của Lâm Tư Tranh nữa. Phòng học vẫn yên lặng một cách khó hiểu, nhưng Hạ Đình đã vùi đầu vào cánh tay không thể nhìn thấy biểu hiện của cô.

Hạ Đình ngủ cả buổi chiều, Lâm Yến nghĩ cô sẽ học, nhưng trước khi kết thúc tiết học cuối cùng, cô nói với đám người Lâm Yến "Đi chơi game."

Lâm Yến khóc lóc thảm thiết, suýt chút nữa không ôm chặt lấy đùi của Hạ Đình.

Tốt quá! Cuối cùng thượng đế đã trả lại cho cô một đại tỷ bình thường rồi! Học cái rắm gì, đây mới là đại tỷ của cô!

***

Mấy ngày nay, Lâm Tư Tranh phát hiện Hạ Đình giống như có chút trốn tránh nàng.

Từ ngày cô ở cổng trường hỏi nàng nói thích là có ý gì, Lâm Tư Tranh không thấy Hạ Đình xuất hiện ở trạm xe buýt vào buổi sáng nữa.

Rõ ràng là Hạ Đình có đến lớp, nàng lại thấy Hạ Đình ở cổng trường, còn chưa kịp cười thì cô đã bước nhanh đi.

Cậu ấy giận mình cái gì vậy?

Lâm Tư Tranh khó hiểu, bị Hạ Đình trốn tránh một hai lần, may mà nhìn thấy cô đang đứng trước căn tin để lấy đồ ăn, mừng rỡ hét lên: "Hạ Đình!"

Khi Hạ Đình nghe thấy giọng Lâm Tư Tranh, cô trực tiếp ném cái đĩa xuống. Cô đi đến cửa hông ở một bên mà không nhìn lại.

Bộ dáng đó, có thể nói không khác gì chạy trối chết.

Lâm Tư Tranh: "?"

Nếu Hạ Đình còn như vậy, nàng cũng muốn tức giận!

Cho nên ngày đó tan học, tâm tình của Lâm Tư Tranh rất phiền muộn, nhịp độ đi nhanh thường ngày của nàng trở nên chậm chạp, đầu hơi rũ xuống.

Nàng đi ngang qua chỗ Hạ Đình giúp nàng mua bút lần trước, nổi giận đùng đùng giật dây đeo cặp sách, Hạ Đình không chịu để nàng nói rõ ràng, còn giận nàng!

Nàng đang chìm đắm trong cảm xúc của mình, không để ý có người đang tiến lại phía sau.

Ai đó kéo cặp sách của nàng lại, Lâm Tư Tranh ngạc nhiên nhìn lại, nhưng lại thấy một khuôn mặt mà nàng không muốn nhìn thấy.

Cao Thi Ý cầm hai ly trà sữa, cười nhìn nàng "Tư Tranh, về nhà một mình sao?"

Chờ mong trong mắt Lâm Tư Tranh biến mất, khuôn mặt nhỏ nhắn chợt ảm đạm, nhàn nhạt gật đầu, rõ ràng là không muốn nói chuyện với người ta. Nhưng Cao Thi Ý vẫn thân mật bước đến bên Lâm Tư Tranh "Tớ với cậu tiện đường, cùng nhau về nhà, được không?"

Xe của nhà cô đang đợi ở ngã tư, Cao Thi Ý nghĩ ngày nào Lâm Tư Tranh cũng đi xe buýt, không mệt sao? Còn cô lúc nào cũng có xe riêng ngồi, ai cũng biết như vậy.

Cao Thi Ý không hiểu tại sao mọi người lại có thể vây quanh cô, nhưng Lâm Tư Tranh này giống như không có liên hệ với cô, chỉ không muốn liên quan đến cô, thậm chí không muốn nói chuyện với cô.

Trong thế giới của Cao Thi Ý, tình huống này tuyệt đối không được phép xảy ra. Cô không thể làm gì với một người kỳ lạ như Hạ Đình, nhưng Lâm Tư Tranh chỉ là một nữ sinh cao trung bình thường. Tại sao nàng lại cũng như vậy với cô?

Lâm Tư Tranh im lặng mở khoảng cách với Cao Thi Ý.

Cao Thi Ý đưa ly trà sữa trên tay, mỉm cười: "Lần trước tớ mời cậu uống trà sữa. Hôm nay tớ mua cho cậu. Phải xếp hàng dài mới mua được món trà sữa đặc trưng này đó, cậu uống thử xem?"

Lâm Tư Tranh không dao động, lắc đầu nói: "Không cần, tớ không muốn uống."

Cao Thi Ý dù không miễn cưỡng nhưng vẫn luôn đi theo bên cạnh Lâm Tư Tranh, thấy nàng vẫn giữ nụ cười xa cách thường ngày, cô không thu lại bàn tay đã đưa trà sữa cho nàng. "Đồng học Tư Tranh này, cậu chừa mặt mũi cho tớ được không? Có phải chỉ có Hạ Đình đưa trà sữa cậu mới có thể uống không?"

Khi nghe thấy tên Hạ Đình, Lâm Tư Tranh cuối cùng cũng quay mặt lại đưa mắt nhìn Cao Thi Ý.

Cao Thi Ý đẩy ly trà sữa của cô về phía trước, không thèm để ý nói: "Cậu có thể tưởng tượng ly trà sữa này Hạ Đình mời cậu uống."

Ngữ khí và biểu cảm của cô rất thân thiện, nhưng hành vi của cô tràn đầy cường thế. Ống hút của trà sữa gần như xuyên qua cằm của Lâm Tư Tranh, giống như không đạt mục đích sẽ không bỏ qua.

Cuối cùng Lâm Yến cũng đợi được Hạ Đình lên tiếng nói đưa đến hội trường trò chơi mới mở để trải nghiệm hương vị của trò chơi cao cấp, cho nên một nhóm người đã bỏ nửa buổi học cuối, một vài người tạm thời nghỉ học. Bọn họ ghé quán trà sữa uống trà sữa, ăn hột dưa, ăn hột vịt lộn, cực kỳ khoái hoạt.

Hạ Đình còn đang nói, giây tiếp theo, Lâm Yến còn chưa đưa cổ vịt vào miệng thì đã nghe thấy tiếng La Giai Giai hét lên: "A, a, Cao Thi Ý, tớ nhìn thấy Cao Thi Ý!"

Tên gái thẳng này lại thích một cô gái như Cao Thi Ý. Mỗi lần nhìn thấy cô ta xuất hiện, cô giống như gà hét chói tai. Vũ Thanh đá cô một cái, còn nói thêm một câu " Tiểu hoa khôi cũng ở đây, không phải Cao Thi Ý đang làm người ta khó xử sao?"

Ngay khi lời nói của Vũ Thanh rơi xuống, Hạ Đình nhìn lên rồi lao ra ngoài như một cơn lốc.

Lâm Tư Tranh chưa kịp nói thì nàng đã bị một cỗ lực đạo kéo lại, trực tiếp vào trong ngực của người đi tới. Một đôi tay thon dài không chút lưu tình mà đẩy cánh tay của Cao Thi Ý ra, Hạ Đình nhìn Cao Thi Ý trước mặt: "Cô tìm tôi?"

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, Lâm Tư Tranh kinh hỉ nhướng mắt, thân thể vốn căng chặt của nàng cũng thả lỏng, yên tâm dựa vào người Hạ Đình, nhưng Hạ Đình không có nhìn nàng, cũng tránh khỏi tầm mắt của nàng.

Cao Thi Ý: "Hạ Đình, thật trùng hợp -"

Cô chưa kịp nói hết lời thì tay Hạ Đình đã nắm chặt bao bì nhựa đựng trà sữa, cười lạnh "Cô muốn uống trà sữa đúng không?"

Hai cốc trà sữa Cao Thi Ý mua đã mở miệng bỏ ống hút vào, cô sững sờ khi nhìn thấy ánh mắt dữ tợn của Hạ Đình.

Hạ Đình không thương tiếc bóp ly trà sữa "Tôi để cho cô uống no."

La Giai Giai đã đi theo một đường đường, thấy nữ thần mà cô tâm tâm niệm niệm đến Hạ Đình bóp chất lỏng của trà sữa vào mặt, này vẫn chưa đủ, Cao Thi Ý chưa kịp né tránh, Hạ Đình đã cầm lấy một cốc khác. Vừa bóp mạnh thì bị trà sữa tấn công gấp đôi, Cao Thi Ý chật vật như gà mắc mưa.

Cao Thi Ý bị mưa trà sữa làm ướt.

La Giai Giai: ...

La Giai Giai có chút đau lòng nhưng không dám nói gì.

Cuối cùng Cao Thi Ý cũng định thần lại, quên mất việc bảo vệ hình tượng của mình dưới cơn tức giận quá lớn, hét lên: "Hạ Đình!!!"

“Gọi mẹ cô?” Hạ Đình bảo vệ Lâm Tư Tranh phía sau, cau mày: “Cút xa một chút.”

Cao Thi Ý không cam lòng nhìn Hạ Đình và Lâm Tư Tranh, cô ta biết kiên nhẫn của Hạ Đình đã đến giới hạn, chính mình ở đây nói nhiều chỉ càng thêm mất mặt. Cô ta chỉ có thể tức giận trừng mắt nhìn Hạ Đình, lên xe của gia đình, đóng sầm cửa lại như sấm.

Hạ Đình làm tất cả những việc này mới rũ mắt xuống, khi nhìn thấy đôi mắt ẩm ướt của Lâm Tư Tranh, trong lòng lộp bộp một tiếng. Ngọa tào, xong rồi, không phải chính mình muốn trốn tránh tên mọt sách này sao! Kết quả là vừa thấy nàng chịu khi dễ, đầu óc giống như lừa đá liền chạy ra.

Chạy, chạy nhanh, hiện tại còn kịp.

“Hạ Đình.” Lâm Tư Tranh nắm lấy cánh tay của Hạ Đình giống như nhận ra cô sắp rời đi, ủy khuất nhìn cô.

Thanh âm như tiếng mèo kêu từ từ cào trong lòng Hạ Đình, toàn thân Hạ Đình cứng đờ, nhanh chóng rút cổ tay ra khỏi tay nàng, xoay người bỏ chạy.

Lâm Yến hét lên: "Đại tỷ! Trò chơi, còn trò chơi!"

Hạ Đình chạy về lần nữa, dúi vào tay Lâm Yến một xấp giấy màu đỏ, như đang suy nghĩ cái gì, nói, “Cậu tự đi!” Sau đó cô hạ giọng nói: “Đưa cậu ấy về nhà".

Nói xong, cả người giống như động cơ, gọi cô cũng vô dụng, hướng bên cạnh xe máy chạy đi, chỉ để lại một làn khói.

Đám người Lâm Yến khó hiểu nhìn nhau chằm chằm hai giây, đành phải cầm tiền bước tới trước mặt Lâm Tư Tranh, xấu hổ nói: "Cái kia, đồng học Tư Tranh..."

Tiểu hoa khôi giống như đang có tâm tình không tốt, trông như sắp khóc.

“Hạ Đình xấu xa!” Lâm Tư Tranh tức giận nói, sau đó xoay người lên xe bus.

Lâm Yến cầm tiền mà không cần làm việc, nhìn chằm chằm vào số tiền khổng lồ trên tay, nghĩ: Kiếm tiền quá khó a.

...

Trong giờ học ngày hôm sau, Hạ Đình đang nằm ngủ bị Phác Xán Liệt đánh thức: "Đại tỷ, lão sư kêu chị đến văn phòng."

Hạ Đình đáp, ánh mắt mơ hồ một lúc sau mới lấy lại được minh mẫn, vẫn bộ dáng lười biếng đó mà đẩy cửa đi vào văn phòng.

Trần Dương bị rất nhiều học sinh vây quanh, nghe xong tiếng nói, liền vẫy tay với Hạ Đình "Mau lại đây."

"Đây đều là những sinh viên mỹ thuật từ các lớp khác nhau mà em sẽ biết. Tôi gọi em đến là vì chuyện này". Trần Dương giới thiệu ngắn gọn rồi chỉ tay vào tờ tuyên truyền trên màn hình.

Hạ Đình liếc nhìn, tiêu đề rất lớn--

Cuộc thi học sinh giỏi mỹ thuật trường cao học của thành phố, đối tượng là học sinh cao trung sôi nổi.

Đây là ý tứ gì?

"Có nghĩa là studio sẽ không mở cửa cho các em cho đến học kỳ tiếp theo, nhưng sau khi cuộc thi của thành phố được thông báo, chúng ta quyết định để các em bắt đầu đào tạo chuyên môn trước trong kỳ nghỉ hè. Khi đó, chúng ta sẽ tìm những người mẫu học sinh trong trường để cho các em vẽ." Trần Dương đặc biệt tha thiết nói với Hạ Đình, "Hạ Đình, trình độ chuyên môn của em là ưu tiên, cho nên nhà trường hy vọng em có thể tham gia cuộc thi. Hiệu trưởng đích thân lên tiếng, nói nếu em giành được danh dự trong thành phố thì có thể loại bỏ một hình phạt của em từ trước đến giờ."

Hai mắt Hạ Đình giống như vũng nước đọng, không có bất kỳ sóng. Thật lâu sau mới giật giật khóe miệng, nhẹ nói: "Không có hứng thú."

Nói xong, cô rời văn phòng mà không quay lại.

"Không phải cậu ấy vừa vẽ đẹp một chút thôi sao? "

"Với thái độ của cậu ấy, thực sự là không muốn tham gia, cậu ấy thực sự có năng lực."

"Hạ Đình thực sự vẽ rất đẹp..."

...

Đang thảo luận, Trần Dương đau đầu thở dài.

***
"Đại tỷ!!!"

Ngay khi Hạ Đình bước vào cửa sau, vẻ mặt Lâm Yến phấn khích rút điện thoại ra, nghiêng người trước mặt cô "Nhìn xem! Trên tường thông báo trong trường có tuyển chọn hoa khôi của trường !!!"

“?” Hạ Đình nhìn Lâm Yến từ trên xuống dưới “Liên quan gì đến cậu?"

Lâm Yến: "..." Những lời này thật khó nghe.

“Có tên của tiểu hoa khôi” Lâm Yến nói.

Hạ Đình ngây người quay lại: "Đưa điện thoại cho tôi."

Lâm Yến lại trở nên phấn khích la lên, vui vẻ chia sẻ tin tức vừa nhận được với Hạ Đình: "Cuộc bình chọn hoa khôi của trường lần này chủ yếu là về Cao Thi Ý và Giang Nguyệt Nhi. Xem ra có nhiều bình chọn hơn nữa. Em không nhìn thấy tiểu hoa khôi, nhưng khi làm.mới có tên cậu ấy. "

Hạ Đình nhìn bảng xếp hạng, đột nhiên mím môi "Sao cậu ấy lại đứng thứ chín?" Đám người này mù sao? Lâm Tư Tranh xinh đẹp như vậy sao có thể ở hạng chín?

Hạ Đình nhìn Lâm Yến: "Cậu bầu cho ai?"

"Em bình chọn cho tiểu hoa khôi! Thật đấy! Mỗi người một ngày có năm phiếu, em sẽ dùng hết cho tiểu hoa khôi!" Lâm Yến nhanh chóng chứng minh mình vô tội, nhân tiện thú nhận chuyện của La Giai Giai "Cậu ấy bình chọn cho Cao Thi Ý, cậu ấy là kẻ phản bội! Bốn phiếu cho Cao Thi Ý mà chỉ một phiếu cho tiểu hoa khôi! "

Khi ánh mắt sắc lạnh của Hạ Đình lướt qua, La Giai Giai rùng mình, thiếu chút nữa quỳ xuống. "Về sau em sẽ không bỏ phiếu cho Cao Thi Ý nữa, em bị ma quỷ ám, về sau em còn bầu cho cậu ấy em sẽ học tiếng chó sủa."

“Tốt lắm.” Hạ Đình cười lạnh một tiếng, trong phòng học đột nhiên tăng giọng nói: “Dậy cho tôi.”

Hạ Đình kêu có thể không đứng dậy sao? Ai không đứng dậy sẽ bị bắt cho đứng dậy.

Học sinh lớp 1-10 thẫn thờ.

Hạ Đình: "Bình chọn. Ai có điện thoại liền bình chọn cho Lâm Tư Tranh."

Lâm Yến nói thêm: "Đúng đúng, chỉ được phép bình chọn cho tiểu hoa khôi!"

Hạ Đình nói: "Gọi điện thoại cho nhóm người năm hai lần trước, để họ mang thêm người. Tốt nhất là nên mang theo đám người bạn trai cấp hai từ trường cấp ba số 2, buổi chiều đợi ở ngõ Thanh Hà."

“Muốn đánh nhau sao? Đại tỷ!” Lâm Yến nóng lòng hỏi, vẻ mặt rất nhiệt huyết, làm người tốt lâu như vậy, đại tỷ của cô đã trở lại, rốt cuộc có thể đưa ra nắm đấm không!

Hạ Đình: "Tôi muốn họ bỏ phiếu cho Lâm Tư Tranh."

Lâm Yến: "?"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info