ZingTruyen.Info

(Hoàn) [BHTT - EDIT] Cố ảnh hậu là tiểu đồ ngốc

Phiên ngoại thứ sáu: Hằng ngày

phuonganhshira

☆Chương 138: Phiên ngoại thứ sáu: Hằng ngày.

Từ sau khi Giang Nam Ảnh rời khỏi màn ảnh, Bảo Bảo Bắc Bắc Đoàn liền ít đi thật nhiều đề tài, các nàng ở giới giải trí cũng chỉ đối diện với một nhà này, kết quả không đánh mà thắng, cuộc sống này thật sự quá nhàm chán.

Là người năm đó nói với Tằng Dật sẽ lấy cớ lui khỏi nhóm, tuy nhiên Giang Nam Ảnh hiện tại vẫn còn trong nhóm, hơn nữa đã sớm quên mất chuyện này. Sau khi nàng trở về tiếp quản tập đoàn Tằng Thị, Cố Niệm Bắc lại đi đóng phim điện ảnh, nàng cũng chỉ có thể dựa vào Bảo Bảo Bắc Bắc Đoàn mỗi ngày cập nhật động thái hoạt động của Cố Niệm Bắc.

Chỉ là Giang Nam Ảnh không biết, Cố Niệm Bắc đã không làm việc đàng hoàng mà lăn lộn được một lúc lâu trong nhóm.

Hôm nay Cố Niệm Bắc cũng như cũ muốn nếm thử cùng Giang Nam Ảnh trò chuyện.

"Xin chào."

"Xin chào." Vốn dĩ Giang Nam Ảnh sẽ không trả lời tin nhắn từ người xa lạ, chỉ là nhìn đến ảnh đại diện của người này, lập tức liền nhận ra điểm không thích hợp.

Tuy rằng trong nhóm phần lớn người đều dùng ảnh chụp Cố Niệm Bắc làm ảnh đại diện, nhưng người này lại dùng ảnh chụp khi các nàng đi hưởng tuần trăng mật làm ảnh đại diện. Loại ảnh chụp này tất nhiên sẽ không lưu truyền ra ngoài, cho nên người này là ai liền rất rõ ràng.

Có cái suy đoán này, Giang Nam Ảnh liền gửi cho Tân Nhạc một cái tin nhắn, sau khi nhận được số tài khoản phụ QQ của Cố Niệm Bắc, so một đối một từng chữ số, quả nhiên đây là tài khoản QQ phụ của Cố Niệm Bắc.

"Cái đồ ngốc này lại muốn làm gì nha." Giang Nam Ảnh nhìn thấy QQ lại gửi tới tin nhắn mới.

"Đằng ấy thích Cố Niệm Bắc sao?"

"Thích." Giang Nam Ảnh đại khái đoán được Cố Niệm Bắc muốn làm gì, "Siêu cấp thích."

"Thiếu chút nữa đã quên nếu như không thích thì sẽ không vào nhóm này, đằng ấy có vẻ ở trong nhóm này đã thật nhiều năm có phải không?"

Giang Nam Ảnh có chút dở khóc dở cười, nếu có thể, nàng thật muốn nói cho Cố Niệm Bắc, cái tài khoản này cũng không phải của nàng, mà là của Tằng Dật.

"Xác thật đã nhiều năm." Nhưng mà cuối cùng, vì muốn phối hợp với Cố Niệm Bắc, Giang Nam Ảnh vẫn trả lời như vậy.

"Vậy đằng ấy thích cái gì ở nàng nha?"

"Điểm nào của nàng cũng thích." Khi nhập những lời này, Giang Nam Ảnh tự hỏi một chút liệu những lời này nghe tới có phải giả quá không.

Mà ở phía bên kia, Cố Niệm Bắc khi nhìn thấy câu trả lời, cảm thấy không thể lại tiếp tục vòng vo, nàng lại gửi tới một câu: "Vậy thích nhất điểm gì ở nàng?"

"Thích nhất nàng rõ ràng thực ngốc lại cảm thấy chính mình thực thông minh, được rồi bạn nhỏ Niệm Bắc, Tân Nhạc bảo chị nói với em, tiết mục thứ sáu sắp bắt đầu rồi, nên ra khỏi phòng nghỉ đi thôi."

Bạn nhỏ Cố Niệm Bắc sau khi nhận được tin nhắn này, vô cùng ưu thương mà trả về cho Giang Nam Ảnh: "Vậy chỉ có thể hẹn lần sau lại hàn huyên."

Giang Nam Ảnh nhìn đến tin này, đóng lại di động chuẩn bị bắt đầu công tác, nhưng một phút sau lại mở ra di động, đem ảnh đại diện đổi thành ảnh chụp chân dung cùng bộ với ảnh chụp tuần trăng mật.

Cũng may bản thân đã rời khỏi màn ảnh, bằng không đặt chân dung Giang Nam Ảnh xen lẫn trong fandom của Cố Niệm Bắc, phỏng chừng một giây sau sẽ bị đá ra khỏi nhóm.

Tuy rằng bị Giang Nam Ảnh nhận ra nick phụ, nhưng Cố Niệm Bắc vẫn không từ bỏ hoạt động mỗi ngày dùng nick phụ QQ nói chuyện phiếm với Giang Nam Ảnh, nàng thật thích nghe Nam Ảnh mỗi ngày nói thích nàng.

Sau khi em gái tiếp quản công ty, Tằng Dật liền trải qua tháng ngày sinh hoạt "ăn nhậu chơi bời" hạnh phúc, tuy rằng có rất nhiều thời điểm vẫn phải đến công ty giao lưu một chút, nhưng cuộc sống này so với trước kia thoải mái hơn rất nhiều.

"Em gái, em đang viết cái gì a?" Tằng Dật vừa vào cửa liền thấy sắc mặt Giang Nam Ảnh có chút kì quái, hắn thò lại gần nhìn xem, suýt chút nữa đứng không vững. "Em dạo này tiếp nhận nhiệm vụ thủy quân của Bảo Bảo Bắc Bắc Đoàn sao?!"

Tằng Dật trước kia đã trải qua cái này, chính là ở trên Weibo tận dụng mọi thứ mà an lợi cho Cố Niệm Bắc.

Giang Nam Ảnh cũng không có trả lời vấn đề của Tằng Dật mà trực tiếp lấy công tác dời đi đề tài, nàng gần đây khen Cố Niệm Bắc đến sắp cạn ngôn từ, chỉ có thể trước tiên làm tốt công tác chuẩn bị một chút.

Người yêu nhau ở chung thường sẽ càng ngày càng giống nhau, chỉ là không biết tại sao Cố Niệm Bắc không có trở nên thành thục hơn, mà lại là Giang Nam Ảnh càng trở nên trẻ con hơn.

---------HẾT---------

Tác giả có lời muốn nói: Kết thúc rồi ~

Đây là truyện dài đầu tiên kết thúc của tôi đó, vô cùng cảm tạ mọi người đã bình luận và đặt mua.



Editor có lời muốn nói: Kết thúc rồi~

Đây là truyện đầu tiên mình edit đó, đã hoàn rồi~

Hố đường này được lấp xong rồi, hẹn gặp mọi người trong hố kẹo dâu mới nha~ (。・ω・。)

Chân thành cảm ơn mọi người đã đón đọc, bình luận và bình chọn nha. (❤'艸'❤) Hẹn gặp lại~

---------TOÀN VĂN HOÀN----------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info