ZingTruyen.Info

[Hoàn] Bàn Tròn Trí Mạng - Tiếu Thanh Chanh

Văn án - Bình luận

AnhTuc712

Văn án:

Bạn có từng thấy những tin tức tử vong quá ly kỳ hay gặp một người trưởng thành nào đó khóc cười vô duyên vô cớ?

Xuỵt, nói nhỏ cho bạn biết, những người đó rất có thể là người tham gia "Trò chơi bàn tròn" đó.

Nếu bạn cực kỳ khát vọng một điều gì đó, rồi chợt phát hiện bản thân vĩnh viễn không có cách nào thực hiện được việc đó, hãy đặt tính mạng lên, trò chơi bàn tròn sẽ vì bạn thực hiện bất kỳ phép màu nào.

Giang Vấn Nguyên luôn chôn trong lòng một nguyện vọng liên quan đến bạn trai mình, khi cậu bị cuốn vào trò chơi bàn tròn khủng bố, càng phát hiện hình như bạn trai cất giấu rất nhiều bí mật...

Diễn tinh mạnh mẽ sủng thê cuồng ma công × Tại tan vỡ lề sách trầm ổn bình tĩnh thụ

PS: Bản văn trò chơi nói chung bắt nguồn từ tổ chức SCP, để tránh Spoil sẽ giải mã ở cuối trò chơi.

*SCP là một tổ chức hư cấu, trang Web được tạo ra nhằm tổng hợp và đưa lên những câu chuyện không có thật, gây cảm giác sợ hãi, tò mò cho người đọc.

Bình luận:

Bão Tuyết Phương Hưu: Cuối cùng cũng hết rồi!!! Tổng thể là một áng vô hạn lưu rất đẹp, hai phó bản đầu không quá xuất sắc nhưng càng viết càng cuốn, cuối cùng là một phó bản đốt não xức sắc, là loại mạo hiểm vô cùng kích thích!! Tính cách nhân vật chính rõ ràng dứt khoát, kết thúc truyện cũng giải thích rõ ràng, logic hay hành văn đều không tồi, đề cử !!

Quét văn tiểu a di: Diễn biến cốt truyện là chính, tuyến tình cảm lúc sau yếu một chút, Công ở các kịch bản trước đều lấy tên họ khác, cùng chịu lão thụ nhưng thật ra mười phần ăn ý, hai người thông minh giành giật từng giây trò chơi, thêm phải cảnh giác bị bàn tròn phát hiện, nên thời gian nói chuyện yêu đương cũng giảm đi.

Anh Túc: 

Lần đầu Edit, vừa làm vừa chỉnh, mong các bạn góp ý.
Mình đã edit hoàn, giờ đang soát lỗi câu cú, chính tả, ...lại, nên  có lỗi chính tả hay sai gì mấy bạn cmt để mình sửa dần nha.  

Link wordpress: anhhtucc.wordpress.com

Có một số chương (khoảng 7-8 chương) được đặt pass tại anhhtucc.wordpress.com nha. để hạn chế bị mấy web như truyenwiki1..com ; truyenfull..com ; truyenfull..vn ; s3.truyenhd.com ; ... ăn cắp một cách trắng trợn để trục lợi. Mong bạn thông cảm và cám ơn vì đã ủng hộ mình.

MÁY TÍNH KHÔNG VÀO ĐƯỢC WATT PAD, NÊN MÌNH ĐÃ TẠM NGƯNG SỬA LỖI Ở WATTPAD, CHỈ SỬA TRƯỚC Ở WORDPRESS. VẬY NÊN BẢN TRÊN WATT SẼ CÒN NHIỀU LỖI, KHI NÀO BETA XONG TRÊN WORDPRESS THÌ MÌNH SẼ ĐĂNG LẠI TRÊN WATT SAU. MONG CÁC BẠN HIỂU VÀ KHÔNG GÓP Ý KHÓ NGHE NHÉ.

KHÔNG MANG BẢN DỊCH ĐI NƠI KHÁC!
KHÔNG MANG BẢN DỊCH ĐI NƠI KHÁC!!
KHÔNG MANG BẢN DỊCH ĐI NƠI KHÁC!!!
Cám ơn các bạn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info