ZingTruyen.Info

Hoan 12 Chom Sao Tinh Than Dong Doi

" Từ đó tinh thần đồng đội chính là thứ sức mạnh bất bại. Nó xuất hiện sau trận chiến của Fessri và Sariio ở làng Fiore. Nhiều năm sau đó để chứng minh sức mạnh này có thật, các pháp sư của dân làng Fiore đã chọn ra cặp đôi đó chính là cô nàng Ruiji và anh chàng Togi, 2 người này ghét nhau như chó với mèo vậy, cứ một tý là cái nhau, không thể ở cùng nhau lâu... Các pháp sư của dân làng Fiore đã hủy bỏ phong ấn của một con quái vật khổng lồ tên là Notoha. Giờ đây chỉ có 2 người ở lại để chiến đấu. Họ kh thể chiến đấu một mình nhưng do tính cách kiêu ngạo của cả hai nên chẳng thèm hỏi nhỡ giúp đỡ.
Cứ thế từng phút trôi qua, Ruiji thấm mệt đôi mắt của mình cứ mập mờ mọi thứ. Nhanh chóng con quái vật Notoha liền quật ngã cô. Chàng trai Togi dù ghét cô thế nào, nhưng kiểu gì 2 người cũng cùng làng nên chàng trai này liền chạy ra đỡ. Cảm động trước sự mạnh mẽ của Togi, Ruiji liền nhớ đến lời cuối cùng của dân làng nói đến là sức mạnh Tinh thần đồng đội. Cô nhanh chóng chạy đỡ Togi và nói cho anh biết. Hai người như đã hiểu ý nhau, liền bỏ qua tất cả nắm tay nhau. Ý chí kiên cường của Ruiji và Togi đã thức tỉng sức mạnh Tinh thần đồng đội. Rồi con quái vật gục xuống trước họ. Và chính họ đã chứng minh Tinh thần đồng đội là có thật"

"Có thật hả bố", Cậu con trai khóm khỉnh hỏi bố

Bố cậu nhíu mày trả lời

"Tất nhiên r con trai"

"Con sẽ học sức mạnh đó để giúp sức cho tộc mình nhé bố", cậu bé chắc nịch tl bố

"Bố tin tưởng con! Bố yêu con!"

___________

Đứa bé ở chap trước là Kiều Xử Nữ

Đứa con của sự hủy diệt là Mộ Dung Nhân Mã

Đoán đi cậu bé chap này là ai?

Cảm ơn bạn KateNguyn9 đã quan tâm truyện và bạn là người tl nhanh và đúng nhất câu hỏi phần "góc của di", mời bạn ib mình để nhận sự thiên vị 1 xíu 😂😂

(2)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info