ZingTruyen.Info

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 32

sohin_26

Ủa tính để đấy cho vui ai ngờ lên 2k vote nên ngồi viết chap mới cảm ơn nè, cảm ơn các cô nhiều nhiều nhe

--------------------------

" để em đưa về là được ạ " _ nghe Iwazumi nói vậy Kageyama lên tiếng lễ phép mà đáp, Iwazumi nhìn kĩ Kageyama rồi đấu tranh suy nghĩ xem có phải tên Shittykawa ghét Kageyama là đúng ???? Trước nhóc cũng đâu có phá anh như vậy, sao giờ lại đáng ghét thế bị lây tên Oikawa sao.

"Em còn phải đi học để anh đưa Hinata về là được"_ trẻ con thì lo mà học đi, thành tích nhóc Kageyama cũng đâu đủ cao để nghỉ như thế.

"Cái đó thì hình như anh cũng phải đi học đấy ạ. Đừng lo thành thích của em rất tốt nên nghỉ một hôm cũng không sao"_ như đọc được suy nghĩ của Iwazumi mà Tsukishima đáp lại câu nào đều khiến anh không biết nói sao. Xét về lớn nhỏ tuy anh lớn hơn Tsukishima một tuổi nhưng lại thấp hơn cậu, nếu người khác nhìn còn chưa chắc ai lớn hơn ai. Mà thành tích học của nhóc cao kều này hình như vô cùng tốt, cuộc đàm phán thất bại. Không một ai được đưa Hinata về vì cậu không cho phép mọi người bỏ học, ngay từ đầu vậy có nhanh không.

-----------

Sau khi thu dọn đồ đạc một chút cậu tạm biệt ba người kia, rồi cũng ra khỏi bệnh viện. Cũng không có nhiều đồ lắm chỉ đơn giản là mộ túi thuốc và ít đồ dùng cá nhân, ra khỏi bệnh viện đầy mùi thuốc sát trùng là cậu tham lam hít lấy hít để bầu không khí trong lành ở ngoài. Với một người thích chạy nhảy như cậu thì ở trong bệnh viện một ngày cũng là sự tra tấn đau thấu tâm can rồi.

"Mùi gì thơm vậy"_ đang nhắm mắt tận hưởng bầu không khí thì một mùi vô cùng cuốn hút, thơm đến lạ tiến thẳng vào mũi cậu. Nghĩ nhắm mắt sẽ tận hưởng được mùi hương rõ hơn nên cậu vừa nhắm mắt vừa đi theo mùi hương này.

"A...a đau"_ ai đó quên mất tay mình đang đau mà đi đường không nhìn kết quả đâm phải bức tường. Rồi xong lần này cậu lại phải quay trở lại bệnh viện nếu ngã xuống rồi. Đau lắm đây

"......"

Ngã chưa?????

"Cậu lạ thật đấy" _ chàng trai thân hình cao to nổi bật một tay ôm lấy cau bé phía dưới, một tay vẫn đang cầm điện thoại nói chuyện.

"Aa Japan"

-----------------------------

Soát chính tả dùm

Xin lỗi vì hơi ngắn do buồn ngụ, chap sau sẽ dài hơn. Mấy nay tự nhiên fic này flop wua chắc mọi người bỏ tôi hết rồi :((((

Trên 30 vote ra chap mới liền nè

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info