ZingTruyen.Info

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 30

sohin_26

Hiện tại đã vào tối, trời se lạnh với những ánh đèn lấp lóe. Đường phố vẫn tấp nập, còn Iwazumi và Oikawa vẫn bị đuổi đi. Sugawara và Daichi sau khi học về đã thay mặt cho mọi người trong câu lạc bộ đến tìm Hinata, hôm nay cậu nghỉ mà không thông báo cho câu lạc bộ. Chỉ biết rằng ban sáng mẹ Hinata đã gọi điện xin nghỉ cho cậu với giáo viên chủ nhiệm, có thể nói là do mọi người suy nghĩ quá nhiều mà ai cũng đều nghĩ cậu bị làm sao đó. Người bảo Hinata chắc ăn phải thứ gì không tốt nên đau bụng, chắc cậu ốm, không khỏe. Tanaka phán một câu khiến cho cả đám sững người " hay em ấy bị tai nạn ", bởi vậy đã nhận được sự yêu thương của Suga vì thông tin sai lệch khiến mọi người lo lắng.

" nghĩ lại thì Tanaka nói đúng " _ Daichi ngồi một bên không biết nên bày ra bộ mặt gì sau khi nghe Hinata vừa ngủ dậy kể hết mọi chuyện đã xảy ra.

" Hinata ruốc cuộc em có chú ý không vậy " _ dẫu vậy là một đội trưởng nghiêm túc Daichi lại tiếp tục giáo huấn cậu. Đầu óc Hinata lúc này quay vòng vòng chỉ biết đưa ánh mắt cầu cứu sáng phía Suga.

" Daichi còn mắng nữa em ấy mới nguy hiểm thật đó. Sáng tới giờ chưa ăn gì " _ Suga nói đúng từ sáng tới giờ Hinata vẫn chưa ăn gì, đối với người như cậu thì đó thật sự rất khó khăn. Daichi nhìn thấy Suga đang bao che Hinata mà chỉ bất lực đứng dậy đi mua đồ ăn cho cậu nhóc.

" Suga-san tuyệt nhất " _ Hinata cười cười nhìn về phía Suga rồi giơ ngón cái lên đưa qua lại trước mặt anh.

" đợi em khỏe anh xử em sau " _ Suga cũng cười lại với Hinata nhưng nụ cười này khiến cậu đau đớn không nguôi

---------------------------

" mấy đứa mau về đi " _ Suga đang ngồi gọt trái cây cho Hinata ăn tạm thì nghe thấy tiếng ồn ở ngoài. Sợ ảnh hưởng đến các bệnh nhân và bác sĩ nơi đây nên anh đã ra ngoài xem tình hình. Vừa mở cửa ra đã thấy Daichi đang ảo não, phía sau là Kageyama và Tsukishima đang gây lộn.

" ba người vào trong đi, đừng làm ồn"_ Kageyama và Tsukishima đến vào còn tranh nhau xem ai vào trước, Kageyama thì cậu còn hiểu được chứ Tsuki này lạ quá.

" hai người mới là người cần vào đây " _ ý Hinata là cả hai tên này mới có bệnh, mới cần nằm viện. Suga đứng một bên thì lại nghĩ Hinata cũng bị bệnh rồi, là bệnh ngốc đó. Rõ ràng là hai người kia đang lo lắng cho cậu nên mới đến đây, tình thế này rối não thật.

" Daichi chúng ta về thôi, để Kageyama và Tsukishima ở đây là được " _ Sugawara anh chỉ lo cho Hinata, xong việc biết cậu không sao thì rút thôi. Chứ ai rảnh ở lại chờ sóng gió, dù gì anh cũng đã đuổi được hai tên bên Aoba Johsai cho Kage và Tsuki. Coi như vậy là đủ rồi, ân huệ quá lớn chứ hai nhóc kia tuổi gì với hai tên năm 3 bên đó.

---------------------
Soát chính tả dùm

Đáng lẽ hôm đấy tôi sẽ ra chap luôn mà muộn rồi nên đi ngủ, xong sang hôm sau vướng học quá. Mai nghỉ bù chap sau nheeee

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info