ZingTruyen.Info

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 24

sohin_26

" BOKE!!!!!! HINATA BOKE " _ chân dung thanh niên gào thét, tức giận khi biết tin Hinata đã bị cuỗm mất cả ngày hôm qua.

" Tsukki bình tĩnh " _ đầu vàng nào đó tay nắm chặt cái kính đã có vế nứt, mặt hiện rõ sự đáng sợ. Hướng đến bàn ăn của vài tên thủ phạm nào đó, may mà được anh bạn Yamaguchi ngăn lại.

" Kageyama, Tsukishima hai đứa đừng nhìn người ta nữa. Mau ăn đi, chiều còn phải tập đấy "_ Suga dường như quên mất chính mình là người đứng sau tất cả, từ chuyện khuyên nhủ Hinata đến việc nói cho Kageyama và Tsukishima.

" Oh chiều biết phải làm gì rồi " _ Tsukishima cười đeo lại kính mới, lần đầu anh và Kageyama lại ăn ý đến vậy. Kageyama cũng cười sau đó đưa tay bắt lấy tay anh chấp nhận hợp tác. Dù Kageyama chẳng hiểu ý của anh là gì :))

------------------

Hinata ngồi ở bên ngoài bãi đất trống vẫn luôn cảm thấy lạnh sống lưng, hôm nay cậu không muốn ăn gì nhiều nên chỉ ăn nhẹ một cái bánh dù rất đói.

" Shoyo "

" Kenma sao anh lại ra đây, anh lại bỏ bữa tiếp à " _ từ qua đến giờ cậu với anh mới nói chuyện riêng với nhau, vẫn là hơi ngại.

" ờm...đồng đội của em "_ nói đến đây là cậu đủ hiểu rồi, cũng lạ thật sao hai người đấy lại làm quá thế chứ.

" xin lỗi Kenma "

" Không cần xin lỗi "_ cuộc hội thoại kết thúc nhanh chóng khi hai người nào đó chạy đi tìm cậu. Kenma thấy Tsukishima và Kageyama liền tránh né ra chỗ khác

" này Boke sao cậu lại chạy " _ Kageyama và Tsuki đang chạy theo cậu và không hiểu lí do gì mà cậu thấy họ lại chạy như ma đuổi.

" sao cậu chạy theo tôi "_ Hinata từ lúc sinh ra bị chí đuổi, muộn học hay thi chạy cũng chưa từng chạy nhanh như thế này. Chắc tại hai thế lực kia quá đáng sợ, ai lại đuổi theo người khác với khuôn mặt như muốn giết người thế.

" Đầu tôm tôi cho cậu ba giây, nếu không đứng lại thì chết chắc " _ Tsuki

" chân dài hơn cũng đâu chạy nhanh bằng mình " _ sau một hồi thì cậu cũng thành công trốn thoát, ngồi trốn sau góc tường. Vừa thở phào cái thì nghe thấy tiếng bước chân tới gần

" Tsukishima? "

"........."

" Kageyama ?"

"........."

" Kenma đúng không ? Kuroo-san ? Akaashi-san hay Bo.."

" vẫn là em không thương anh, lại nghĩ tới anh cuối cùng " _ mãi đến lúc cậu chuẩn bị nói đến Bokuto anh mới bước ra ngoài, gương mặt ủ rũ, tinh thần không hề tốt chút nào.

" thì ra là Bokuto-san, anh làm em sợ đấy " _ Hinata

" ò..."

" em xin lỗi nhiều "

" vì cái gì "

" vì em làm anh liên lụy, em sẽ bảo Kageyama và Tsukishima không vậy nữa "_ cậu hiện tại đang nghĩ rằng Bokuto cũng phải trốn hai người kia, nhưng thật chất lúc cậu không có ở phòng ăn khi anh bị dò hỏi từ hai người kia. Thì đã hất cằm giương oai dù sau đó có bị Kuroo cà khịa vì anh ra rất sớm.

" không có đâu, anh chỉ muốn nói chuyện riêng với em thôi "

" anh có chuyện gì ạ "

" tối nay có lễ hội, các đội cho phép hoạt động tự do. Em có muốn đi cùng anh không " _ Bokuto như lần đầu hẹn con nhà người ta đi chơi riêng mà mặt đỏ bừng bừng nhìn như bốc khói trên đầu.

" dạ được chứ "_ cậu còn tưởng chuyện gì quan trọng chứ đi chơi thì bình thường, dù sao nốt mai cũng phải tạm biệt mọi người rồi không biết khi nào gặp lại. Nên thoải mái một chút cũng tốt, nếu không có gì thay đổi còn có thể.....

" hey hey hey em đã đồng ý rồi đấy, tối anh sẽ rủ em " _ Bokuto vừa đi vừa vui vẻ nhảy nhót không khác gì trẻ con. Ắt hẳn tối nay sẽ rất VUI đây.

---------------------------

Viết đoạn Shoyo nói chuyện với Kenma tôi viết nhầm thành anh, nma tự dưng quắn quéo wua không muốn sửa

Soát chính tả dùm nheee

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info