ZingTruyen.Asia

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 20: Shouyou có muốn nằm trên không

sohin_26

" mọi người nói gì vậy " _ Hinata ngỡ ngàng trước câu nói của Kenma và Bokuto.

" tớ muốn làm alpha của Shouyou "_ Kenma biết cậu định từ chối, nên nhìn với ánh mắt vô cùng thất vọng và buồn. Nhìn như một chú mèo đang làm nũng vậy, ai mà lỡ từ chối.

* Hinata bị lừa chắc rồi * _ by ai đó trong phòng ( tôi á chứ không phải ai đâu, núp gầm giường để xem Hinata bị thịt 🤲 )

" Kenma ? Tớ không phải từ chối nhưng" _ Lại ánh mắt đó haizz chúc mừng anh Kozume đã lừa thành công bé quýt.

" Hinata cả anh nữa, đừng bơ anh "_ Bokuto hôm nay thật sự muốn nhảy lầu mà, ai cũng bơ anh. Nếu không phải anh đi theo Kenma có lẽ còn chẳng biết Akaashi ăn mảnh đâu.

" Bokuto - san em thật sự không thể "

-------------------------------

" Bokuto - san..nhẹ-ẹ đau em " _ chưa đầy 30 phút sau cậu và Bokuto đã...là vậy đấy, từ chối như không.

" Hinata ở trong em ấm quá "_ Bokuto với chất giọng trầm, nói nhỏ bên tai khiến cậu lại một trận co thắt dữ dội. Mái tóc bình thường được vuốt thẳng lên nay vì mồ hôi mà xõa xuống, Hinata nằm dưới thân anh. Miệng nhỏ đang cố kiềm chế tiếng của bản thân, mặt đối mặt trong tình thế này vô cùng ngượng ngùng. Bây giờ cậu mới nhận ra anh xõa tóc xuống thật đẹp, đẹp đến mức không dám nhìn thẳng.

" B-okuto-san em ra nhiều lắm rồi, ưm..anh dừng lại đi "

" Hinata em thơm quá " _ Bokuto mặc lời xin tha của cậu, vẫn chăm chỉ vận động phía dưới. Bàn tay hư hỏng còn không ngừng chạm vào nhũ hoa, khiến nó đỏ ửng lên. Hết hôn miệng cậu đến mức sắp ngạt thở rồi lại cắn đầu nhũ hoa khiến Hinata đau đớn vô cùng. Dùng toàn lực đầy đầu anh ra, đương nhiên là có đẩy thế nào cũng là vô ích với một con thú đang thỏa mãn dục vọng với người nó yêu.

" thật buồn vì lần đầu của em không phải cho anh đó "_ Bokuto dù đang dỗi Akaashi, Kuroo và cậu vô cùng nhưng vẫn đè trên cậu khiến cậu la khàn cả giọng.

" aaaa "_ Bokuto đã vô tình đâm trúng chỗ nhạy cảm một cách mạnh mẽ khiến cho Hinata hoảng hốt mà co thắt lại. Bắn...anh đã bắn, Bokuto chống gục hai tay xuống đất trầm cảm vì bản thân quá yếu ( anh thấy anh yếu thôi chứ con em bị đụ ná thở rồi ). Anh chẳng lẽ không bằng Akaashi với Kuroo vờn cậu cả sáng sao.

" ha ..." _ Hinata thì không quan tâm nhân sinh mà nằm một chỗ thở gấp, Bokuto một lúc sau vì rơi vào trầm cảm mà tự nhốt trong phòng tắm không ra ngoài.

Hinata vừa định ngủ thì có cảm giác nhột ở ngực, cố gắng mở mắt ra nhìn thì là Kenma đang xoa lấy đầu hoa sưng đỏ vì Bokuto.

" Kenma ~ tớ muốn ngủ "_ giờ Kenma coa dùng ánh mắt đó thì cậu vẫn sẽ cương quyết đi ngủ, nghỉ ngơi. Vận động nhiêu đó là vô cùng quá sức rồi, cậu không nổi nữa đâu.

" Shouyou muốn thử nằm trên chứ " _ đối với một người như Hinata, không khó để chấp nhận giới tính là một omega nhưng lại rất khó để chấp nhận bản thân mình lại nằm dưới, cậu cũng muốn thử cảm giác của alpha.

" Được "

------------------------

Hé hé hé hé đoạn nào sai chính tả thì nhắn tôi nha chứ lười soát quá

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia