ZingTruyen.Info

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 13

sohin_26

' Hinata hôm nay em không dậy chạy buổi sáng hả, Kageyama đã chạy về luôn đồi đó ' _ Suga thấy lạ khi hôm nay đã 7 giờ rồi mà Hinata vẫn chưa chịu dậy còn chùm kín mít nữa không sợ ngạt thở sao ?

' Hinata, dậy nào 7 giờ rồi. Hinata ' _ Suga gọi mãi Hinata vẫn chẳng có phản ứng gì.

' Hinata em sao vậy có cần.....Hinata ' _ Suga vừa mở chăn ra thấy Hinata người nóng ran, mặt cũng đỏ lên mồ hôi chảy ướt cả áo.

' Suga em thấy lạnh lắm ' _ Hinata từ lúc Suga tiến tới luôn miệng kêu lạnh dù người cậu nóng ran. Âm thanh phát ra cũng rất bé, rất khó nghe.

' Hinata chịu một chút anh sẽ đưa em đi khám' _ Suga lấy máy ra gọi cho huấn luyện viên báo cáo tình hình, tay vẫn ôm chặt cậu bế lên đi ra ngoài.

' hey hey.....'

' hey gì mà hey ở gần đây có bệnh viện nào không, cậu còn hey nữa tôi giết cậu đấy ' _ Suga vừa thấy Bokuto đứng cản đường trước mặt, còn tươi cười làm trò bộ không biết bé cưng của anh đang bị bệnh hả.

' boke bị sao vậy, đưa em bế cho. Hôm nay chạy bộ em có thấy bệnh viện gần đây rồi ' _ Kageyama vừa rửa mặt xong ra ngoài thì thấy cảnh tượng này, cậu có thể thấy Suga đang bế Hinata.

Bệnh viện cách đây không xa chỉ tầm 500m, Kageyama bế lấy cậu chạy một mạch đến đó. Cho tới khi bác sĩ đưa cậu vào khám mới bỏ ra, chạy 500m đối với Kageyama không có gì khó khăn nhưng bế thêm Hinata cộng với việc cậu luôn ngọ nguậy khiến anh có chút tốn sức.

' Cậu là người nhà của bệnh nhân ' Kageyama đang ngồi ngoài phòng bệnh thì nghe thấy tiếng bác sĩ.

' à tôi là bạn cậu ấy ' _ Kageyama

' Bạn của cậu trước đây là beta đúng chứ ? ' _ Nghe thấy câu hỏi anh chỉ nhẹ nhàng gật đầu

' có khá ít trường hợp biến đổi như này, việc biến đổi gây ảnh hưởng tới cơ thể rất nhiều. Vì vậy cậu ấy bị suy nhược, còn một việc......' vị bác sĩ đột nhiên đang nói lại ậm ừ, tay gãi gãi đầu.

' bác sĩ cứ nói đi ' _ Kageyama

' nên để cậu ấy trải qua kì phát dục chứ đừng dùng thuốc trong thời gian này '

' nhưng mà....'

' đấy là điều cần thiết cho cơ thể của cậu ấy, thanh niên thì phải biết nắm bắt cơ hội chứ. Đừng có chối với tôi là không thích nhóc kia nhà, nhìn bộ dạng lo lắng vội vàng quên thay dép kìa ' _ thấy bác sĩ nói vậy anh mới cúi xuống nhìn chân mình đang đi hai chiếc dép khác nhau.

'......' _ bác sĩ bây giờ đều lắm chuyện thế hả

--------------------------

Sau khi Hinata hạ sốt cậu được xuất viện, lần này anh cõng cậu trở về. Lúc đi cảm thấy đường rất dài, còn trở về cảm thấy thật ngắn anh muốn được ôm cậu như này mãi...... Đấy là cho tới khi bước tới cổng trường, cậu nôn lên người anh.

' boke, gớm quá ' _ Kageyama bình thường sẽ quăng Hinata thẳng xuống đất nhưng cậu đang ốm, hơn nữa nếu quăng cậu ở đây Suga sẽ giết anh mất. Nghe thấy tiếng động mọi người chạy ra xem

' phụt....haha '

' Tsuki không được cười, Kageyama đưa Hinata cho anh. Còn em thì tránh xa anh ra' _ Suga thấy lớp chăn bên ngoài Hinata dính chút bẩn nên lấy ra ném về phía Kageyama. Dù là cậu nôn nhưng toàn bộ đều dính trên người Kageyama và một chút trên chăn.

' lấy hộ anh chút nước ấm nha, cả khăn sạch nữa ' _ Suga ôm Hinata vào trong, không quay đầu mà nói.

' Mọi người cứ vào xem nhóc chibi đi, tôi và Kenma lấy cho ' _ Kuroo

' ể sao lại là em, em muốn ra với Shouyou cơ ' _ Kenma tuy nói vậy nhưng cũng lủi thủi đi sau Kuroo

Còn Kageyama dính bẩn trên người vẫn luôn bị mọi người không quan tâm, còn có chút kì thị ????

---------------------

ỤwU tôi mới hứa ngày 2 chap xong thì cơn lười ập tới, đã vậy từ lúc viết truyện bé quýt luôn chịu tổn thương. Tôi khốn nạn wua 😿💔💔, đâm đầu vào gối tự tử đây :<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info