ZingTruyen.Info

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 12

sohin_26

Hinata không về phòng mà trở ra sân tập, cậu nằm dài ra trên sàn suy nghĩ. Thật sự cậu không giận, không buồn vì mình là omega đối với cậu thì chuyện đấy chả có gì cả. Nhưng họ lại chọn cách lừa dối, nói vì không muốn cậu buồn nhưng thật ra bọn họ đang ích kỉ cho bản thân.

------------------------

Chiều tới Hinata mới tới sân tập, Kenma, Bokuto, Akaashi, Kuroo thấy cậu liền vội vàng tiến tới.

' Shouyou....' _ Kenma

' chibi chan là anh sai ' _ Kuroo

' đồ đệ anh biết lỗi rồi, đừng giận anh mà ' _ Bokuto

' anh xin lỗi ' _ Akaashi

' mọi người xin lỗi việc gì ? ' _ Shouyou

' Hinata, Chibi chan, Shouyou '

' em ổn không cần xin lỗi đâu ' _ Hinata

' Shouyou ' _ Noya

' Noya san ' _ Hinata

' uầy nhóc là omega hả, hahaha có đàn em là một omega cute. Nhóc nghĩ sao về anh hả ' _ Noya

' anh đừng có trêu em nữa, em sẽ mách chị Shimizu ' _ Hinata

Hai người vừa đi vừa cười đùa mặc cho bốn người mặc đen nhìn nhau. Vào phòng tập Kageyama và Tsuki đều đang đứng cùng một chỗ, thấy cậu hai người định lên tiếng nhưng Suga đã ngăn lại.

' Hinata em ấy đang giận, bây giờ đừng nói gì hết. Đợi khi nào có không gian riêng rồi tính sau ' _ Daichi thấy thế cũng phụ họa theo, mọi người ở Karasuno đều biết chuyện ban đầu có hơi bất ngờ tí. Mà rồi cũng rất nhanh làm quen, họ vẫn nhớ ngày đầu thấy Hinata còn tưởng cậu là omega. Hinata thật sự rất đẹp, còn thu hút alpha nếu so với bây giờ thì lúc đầu cậu giới thiệu là beta còn khiến mọi người ngạc nhiên hơn. Vậy nên Hinata đã chuyển sang cùng phòng với Suga và Yamaguchi.

Tập cả buổi chiều tinh thần của cả ba đội đều âm u đến lạ thường, Fukurodani và Nekoma đều không biết đội trưởng và chuyền hai của đội mình sao lại xuống tinh thần như thế, cũng không thấy dính lấy cậu số 10 ở Karasuno nữa. Buổi tối xuống phòng ăn, Suga chu đáo lấy sẵn đồ ăn cho cậu gọi cậu lại gần ngồi xuống. Bây giờ cậu mới thấy Kageyama và Tsuki đều có mặt trên bàn người ngồi cạnh, người đối diện luôn chứ.

' boke ăn thịt nhiều vào ' _ Kageyama lấy đũa đưa thức ăn của mình sang đĩa cậu, ánh mắt lung linh nhìn sẽ động lòng thế mà cậu lại cười.

' Kageyama có ai nói em cười rất khó nhìn không, em cười như thế là dọa Hinata chứ chẳng làm được gì đâu ' _ Suga

' đầu tôm, tôi xin lỗi vì đã dấu cậu ' _ Tsuki nói xin lỗi gương mặt không chút biểu cảm nhưng lời nói lại ập ờ, Hinata không giận Tsuki cho lắm bởi huấn luyện viên bảo chính Tsuki là người nói đầu tiên. Thời gian cậu biết cũng sau cùng, chỉ là sau ngày hôm qua ở nhà tắm.........

' lần sau đừng dấu tớ việc gì nữa là được ' _ Hinata cười lên, cả ngày nay bây giờ cậu mới thoải mái một chút. Cậu cố ưỡn người xoa lấy đầu Tsuki, năm người kia thấy cảnh này lập tức hóa đá " tại sao chúng tôi xin lỗi cậu lại thờ ơ, đến tên bốn mắt thì lại mỉm cười đồng ý ????"

Sau một hồi cậu ăn xong liền muốn ra ngoài, đi qua Nekoma thấy Kenma đang ngồi một góc khay đồ ăn vẫn còn nguyên. Nghĩ một lúc rồi cậu đi ra ngồi cạnh Kenma, chạm nhẹ vào vai Kenma cậu liền bị anh hất tay ra.

' Lev đừng làm phiền anh ' _ Kenma

'....'

' ơ Shouyou là cậu hả ?' _ Kenma

' ừm tớ thấy cậu không có ăn nên mới hỏi một chút, nếu làm phiền thì tớ....' _ Hinata

' không phiền, tại tớ tưởng là Lev không ngờ là cậu. Shouyou tớ xin lỗi vì đã dấu cậu, tớ thật sự rất buồn nếu cậu dỗi tớ ' _ Kenma

' nghĩ lại cậu cũng không có lỗi gì hết, không sao đâu. Còn bây giờ cậu phải ăn cơm đi chứ, tập luyện cả ngày rồi ' _ Hinata

' tớ cảm thấy không muốn ăn, đồ ăn hôm nay....' không ngon nhưng chưa kịp nói vế sau thì

' nói a đi ' _ Hinata đã lấy một thìa cơm có đủ rau, thịt đưa lên miệng Kenma. Kenma cũng không từ chối mà mở miệng ăn hết thìa cơm đấy.

' hôm nay cơm ngon lắm đúng không, đặc biệt món thịt này tớ thích vô cùng luôn á ' _ Hinata

' cơm hôm nay rất ngon ' _ Kenma ( tự vả đau không anh ? )

Lúc này Kuroo đi mua sữa cho Kenma trở về thấy hình ảnh này, tự nhiên thấy ghen tị ghê. Bokuto thất vọng không muốn đi ăn, sợ gặp cậu khiến cậu ghét mình hơn Akaashi thì đi cùng Bokuto với mục đích canh trừng. Tsuki và Kageyama chỉ muốn chạy sang dành cậu lại sợ bị cậu giận tiếp, nên cũng cố nhắm mắt cho qua. Yaku và thành viên của Nekoma lần lượt đứng hình vì Kenma chịu ăn đồ người khác đút, đã vậy còn ăn một cách ngon lành. Suga mang tư chất của một người mẹ thấy con yêu đương sớm muốn chạy qua kéo cậu về, Daichi phải ôm lại ngăn cho Suga quậy banh Nekoma.

' bình tĩnh con nó cũng lớn rồi' _ Daichi

Sau khi tắm rửa thì cậu thấy mệt nên đã về phòng ngủ.

---------------------------

Đáng lẽ tôi định không đăng hôm nay đâu tại đêm nay tôi thức làm bài, vừa làm xong tính ngủ rồi mà theo tiếng gọi của trái tim lại viết tiếp. Vẫn như mọi lần tôi mong các cô bỏ qua cho tôi về lỗi chính tả nha, đang cố khắc phục nè :<

Chap này tôi chủ yếu cho bé quýt được bình yên một chút thôi, chứ hai ngày đầu ẻm gặp nhiều sóng gió wua. Mới hết ba ngày huấn luyện thôi á trời :v , mà viết đoạn Daichi với Suga làm tôi tưởng như vợ chồng hay gì 😹😹😹

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info