ZingTruyen.Info

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 8

sohin_26

Chiều đến các đội lại tiếp tục luyện tập, nhưng lần này để mọi người có tinh thần các huấn luyện viên đưa ra yêu cầu đội nào thua nhiều nhất sẽ bị đội thắng nhiều nhất phạt. Fukurodani thắng 10 set, Nekoma 7 set, và Karasuno xuất sắc thắng 3 set.

' ể chúng ta thua rồi ' _ Noya

' mấy tên city boy này định làm gì nhỉ ' _ Tanaka

' Hôm nay Hinata và Kageyama bị sao vậy. Chiều nay hai em ấy mất tập trung, cũng không thực hiện đòn tấn công nhanh nào cả ' _ Suga

' Có vẻ vua và đầu tôm đã cãi nhau rồi ' _ Tsuki biết đã có việc gì đó xảy ra giữa hai người bởi anh cũng bị ảnh hưởng bỏi Akaashi.

' hey, hey, hey mấy chú quạ mau thu dọn nghỉ ngơi để còn thực hiện hình phạt nào ' _ Bokuto

' xin chia buồn với mấy cậu, nhưng có ai thấy nhóc chibi đâu không. Kenma không thấy nhóc đâu đang trút giận lên Lev rồi ' _ Kuroo

' chuyền hai đội cậu đang sợ thật đấy ' _ Bokuto

' cậu nên xem đội quạ đã rồi hẵng nói ' _ Kuroo

' HAI CẬU ĐANG NÓI TÔI HẢ' _ Suga

' ơ tôi không nói gì mà, đừng cười nữa nó làm tôi sởn gáy đấy ' _ Bokuto

----------------------------------

Hinata sau khi đấu xong toàn thân cảm thấy mệt mỏi, muốn đi tắm trước. Ai ngờ giữa đường bị ai đó kéo vào người, do khu vực này bóng đèn đang hỏng nên rất tối hoàn toàn không thể nhìn thấy gì hết. Hinata hoảng sợ vung tay nhưng bị người kia nắm lấy, hắn tiến tới chiếm lấy môi mềm mại của cậu. Tay còn lại luồn vào trong áo, nắn ngực nhỏ hơi nhô ra, mãi một lúc mới buông môi cậu ra. Hinata mềm nhũn toàn thân đều tựa vào hắn, được đà tiến tới hắn cởi bỏ áo của cậu ra miệng cắn mút đầu ngực cậu.

' ưm..'_ chợt nhận ra tiếng kêu của mình không đúng cho lắm, Hinata cố dùng hết sức đẩy hắn ra.

' buông ra, ngươi là ai ' _ Hinata càng lúc càng thấy sợ người trước mặt mình, cậu ra sức phản kháng nhưng so với người kia chỉ cần nhẹ nhàng là có thể hạn chế cử động của cậu. Trong tình huống này cơ thể cậu đột nhiên phát tình, mùi hương cơ thể cũng từ từ phát ra. Điều này khiến cho kẻ kia bất ngờ và dừng lại hoạt động của mình một chút, nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh mà nhếch miệng cười.

' Cậu là omega ' _ giọng nói này mang lại cảm giác vừa xa lạ, vừa quen thuộc cho cậu. Bỏ qua việc đó thì hắn vừa nói cậu là omega ?

' không phải tôi là beta, vậy nên mau thả tôi ra ' _ kẻ kia vẫn không đáp lại, hắn tìm tới cổ cậu định đánh dấu.

' để tôi đánh dấu cậu rồi cậu sẽ biết cậu là omega hay beta. Rồi cậu chỉ có thể là của tôi mà thôi ' _ đang định thực hiện việc xấu của mình thì có tiếng gọi, làm hắn phải nhanh chóng bỏ đi.

' Chibi chan em đâu rồi ' _ Kuroo

' Shouyou ' _ Kenma

Nghe thấy tiếng gọi cậu mới bình tĩnh lại vì đã thoát được người kia, nhưng bộ dạng này nếu bị mọi người thấy thì.... "Hức.." nước mắt cậu đã rơi, không hiểu sao trong giờ khắc này cậu lại yếu đuối như thế. Kuroo đi một lúc thì thấy Hinata áo bị vén lên qua ánh đèn trên tay còn thấy có vài vết đỏ trên người, hơn nữa cậu đang khóc. Không ngần ngại Kuroo tiến tới bế cậu lên, Kenma cũng rất nhanh nhìn thấy cậu trong tình trạng này vừa tức giận nhưng cũng có chút khô nóng ở cổ họng.

Vì Hinata không muốn có thêm ai nhìn thấy mình ở tình cảnh này nên đã nhờ Kuroo đưa mình đi nơi khác. Vậy nên cậu hiện tại đang ở trong phòng của Kuroo và Kenma, Kuroo lấy nước ấm đưa cho cậu.

' chibi chan là ai đã làm em thế này ' _ nãy đến giờ dù chỉ lo lắng cho cậu nhưng những vết đỏ trên người cậu khiến anh rất tức giận. Kuroo biết bản thân mình là một người có tính chiếm hữu cao, anh không muốn chia sẻ cậu cho ai " tch ruốc cuộc tên khốn nào lại dám hành động trước chứ "

' em không biết, em đang đi thì bị kéo vào. Trời rất tối em không thể nhìn thấy' _ Hinata vừa kể vừa khóc, nếu có góc nhìn thứ ba cậu sẽ không tin được đây là mình đâu. Mùi hương trên cơ thể càng ngày càng mãnh liệt, căn phòng này khá kín còn có cách âm vì Kenma thường chơi game khuya làm ồn đến người khác.

' Shouyou cậu thơm quá ' _ Kenma

' Chibi chan em dùng nước hoa hả ' _ Kuroo

' em không có, nhưng không hiểu sao em thấy cơ thể nóng quá ' _ hai má cậu hơi đỏ, giọng nói cũng cực mềm mại khiến người nghe muốn ôm vào lòng nhẹ nhàng yêu thương. Mùi hương càng rõ khiến cho Kenma và Kuroo nhận ra tình hình " cậu là omega", Kuroo phản ứng rất nhanh tìm thuốc ức chế cho cậu uống. Nhưng không tài nào đưa vào miệng cậu được, Kuroo đành cho vào miệng mình rồi chuyền sang cho cậu, Kenma dù không tình nguyện nhưng nếu lại gần Hinata cậu sợ mình sẽ không kiềm chế được mà làm gì đó. Sau khi uống thuốc Hinata rơi vào giấc ngủ.

' Kenma anh chắc chắn rằng có người cũng biết Hinata là omega ' _ Kuroo

' Akaashi và Bokuto ? ' _ Kenma

' đúng chắc chắn hai tên xấu xa đó đã biết, và tối qua còn từng LÀM GÌ em ấy rồi cơ. Thêm cả tên vừa nãy có ý định xấu xa nữa ' _ Kuroo

' tự nhiên anh thông minh đột xuất vậy Kuroo ' _ Kenma

' tch Kenma anh buồn đấy, anh lúc nào chả đẹp trai thông minh ' _ Kuroo

'...'_ Kenma

' ể sao lại không nói gì. Mà này anh xin lỗi, anh sẽ không nhường Hinata đâu kể cả em cũng thế ' _ Kuroo

' Shouyou là của em '

-------------------------------

Giải thích một chút, thì Hinata trước đây là beta ẻm bị biến đổi thành omega nên tính tình sẽ thay đổi một chút, hơi yếu đuối mỏng manh, nên rất dễ khóc nha. Cml yêu thương các cô lắm nên chap này dài vcl, ỤwU trong truyện còn chưa hết ngày thứ hai mà tôi đã viết 8 chap rồi đấy :>

Vậy là đến giờ đã biết hôm trước nói chuyện gồm Akaashi, Bokuto, Kageyama, Tsuki, Kuroo và Kenma. Sáu anh rồi mà vẫn còn nhiều lắm, rồi con tôi chịu sao nổi trời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info