ZingTruyen.Info

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 7

sohin_26

'Kageyama cậu mau thả tôi ra, cậu làm gì vậy' _ Trong hôm nay Hinata đã bị hai alpha cưỡng hôn luôn, ruốc cuộc có chuyện gì xảy ra vậy.

' Boke, cậu thích anh Akaashi hả' _ Kageyama

' thích chứ, anh ấy chuyền bóng siêu đỉnh luôn. Muốn đập thử bóng của anh ấy chuyền ghê ' _ Hinata

' không được thích anh ấy ' _ Kageyama

' tại sao lại không được....'_ chưa để Hinata nói xong, Kageyama đã đẩy cậu nằm xuống rồi lại một lần nữa mạnh mẽ chiếm lấy môi cậu. Hinata bị hôn toàn thân mềm nhũn không chống cự được, mặc cho Kageyama càn quét bên trong mãi cho tới khi anh thấy không thở được nữa mới buông ra.

' vì cậu là của tôi, cậu không được phép thân mật với bất kì ai ngoài tôi. Cậu biết chưa ' _ Kageyama vừa nói xong Hinata như bị sai khiến đưa tay tát vào má Kageyama khiến nó bị đỏ lên một chút.

' Cậu bị bệnh à, tôi là của tôi. Không phải của ai hết, tôi có làm gì cũng không liên quan tới cậu ' _ bỏ lại Kageyama đang bất động Hinata mở cửa chạy ra ngoài " quá đáng sao lại làm như thế với mình chứ"

Nhờ cú tát của Hinata, Kageyama đã lấy lại ý thức cậu nhận ra mình đã làm cho Hinata tức giận. " tch không ngờ lời nói của Akaashi lại ảnh hưởng mình đến vậy " _ Thì ra là vào trưa nay Suga bắt cả đội Karasuno đi tìm Akaashi và Bokuto. Anh đã tìm thấy hai người trên sân thượng và sự xuất hiện của một số người khác nữa.

' Akaashi, senpai ở đội em muốn tìm anh nói chuyện' _ Kageyama

' nói gì ? Về việc sáng nay hả, mấy chú quạ thù dai quá ' _ Bokuto

' tôi có chuyện muốn nói. Như các cậu biết đấy tôi thích Hinata, dù mới gặp em ấy hôm qua nhưng em ấy mang lại cảm giác gần gũi ấm áp cho tôi. Tôi biết các cậu ở đây ai cũng dành một tình cảm nhất định cho em ấy ' _ Akaashi

' anh có ý gì ' _ Kageyama

' Tôi sẽ không nhường em ấy cho bất kì ai, tôi ghét phải chia sẻ em ấy với các cậu ' _ Akaashi

' này, Akaashi em nói thế sao được. Hinata là của anh, tối qua anh đã đán....' _ Bokuto suýt thì nói ra việc xấu hai người làm đêm qua may có Akaashi kịp thời ngăn lại.

' Tối qua? Hai người làm gì cậu ấy, còn nữa boke là đồng đội của tôi không phải của mấy người ' _ Kageyama

' đồng đội đâu phải người yêu đâu, mấy người đều có cơ hội quen biết Hinata từ sớm. Nhưng lâu vậy mà chưa tiến xa được, là do mấy người đã chần chừ. Chỉ vì em ấy là beta tôi nói đúng chứ' _ Akaashi nói đúng những người ở đấy trừ anh và Bokuto đều đã quen Hinata từ lâu, đều có tình cảm với cậu nhưng chưa một ai dám đứng ra thể hiện tình cảm của mình.

' Nếu vậy ở bên tôi em ấy sẽ hạnh phúc hơn, tôi không quan tâm em ấy là beta hay omega tôi yêu con người của Hinata. Tạm biệt chúng tôi đi đấy, Bokuto anh định đợi cả đội Karasuno lên đấy giết cả hai mới đi hả '_ Akaashi

Những con người mỗi người một cá tính, không giống nhau nhưng hiện tại lại đang có chung suy nghĩ, chung cảm giác " Có lẽ mình biết yêu thật rồi ". Akaashi sẽ hối hận biết bao khi vừa mang lại cho mình thêm tình địch.

---------------------

Hello tôi đã viết chap này từ 2 ngày trước mà mạng lag wua không đăng được, đến hôm qua vô thì mất luôn phải viết lại. Vì là một người có tính kiên nhẫn nên tôi đã ném điện thoại đi cày phim tiếp, đó là lí do hôm nay mới có chap. Lướt tik tok thấy bảo tải 1.1.1.1 về cho đỡ lag tôi thử mà được nè, thế nên tôi sẽ ra chap đều các ngày ( nếu không lười nha 😿)

Ban đầu chap này hơn 1000 từ cơ mà giờ tôi lười nên cắt bớt sang chap sau nha ;-;

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info