ZingTruyen.Info

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 6

sohin_26

Cả một buổi sáng đấu tập Karasuno vẫn luôn thua, phải chịu phạt rất nhiều nhưng nhìn họ không hề giống thua một chút nào, ai cũng tràn đầy năng lượng. Ngược lại Fukurodani là đội thắng nhiều nhất, thế mà ai cũng trong tình trạng kiệt sức, lâu lâu còn bị nụ cười THÂN THIỆN của Suga làm toát mồ hôi hột, Karasuno đúng là trâu bò thật " đáng sợ "

'Shouyou, uống nước đi'_Kenma

'Cảm ơn cậu nhiều Kenma'_Hinata

Hinata nhận lấy chai nước uống rất nhanh, một chút nước bị nhiễu xuống xương quai xanh, Kenma mặt có chút đỏ mắt nhìn hướng khác. Kuroo đi qua chỉ giơ ngón cái biểu thị tuyên dương, những người con lại chết lặng, đỏ mặt nhất là 2 người nào đó biết được bí mật thật về cậu "ực" miệng có chút khô, mùi hương thật dễ chịu. Khoan mùi này, Akaashi và Bokuto nhìn nhau ngầm hiểu, đây là mùi hương của Hinata nếu tiếp tục có thể sẽ lộ mất. Tự nhiên cảm thấy cơ thể có chút nóng, Hinata đưa tay cởi áo bên ngoài ra chỉ còn lại lớp áo phông trắng mỏng do mồ hôi còn hơi dính vào cơ thể nên có thể thấy một chút da thịt bên trong. Mùi hương như vậy lại cành mạnh mẽ hơn, mọi người dần để ý và tìm kiếm nơi phát ra. Trong khi Bokuto còn đang hoang mang thì Akaashi lấy một viễn thuốc ức chế và một viên kẹo cho vào miệng rồi tiến lại phía cậu........anh hôn cậu trước mặt mọi người. Hinata bất động mắt mở rộng nhìn người con trai phía trước đang đẩy thứ gì đó vào miệng mình, rất ngọt hình như là kẹo. Chết tiệt không phải lúc quan tâm cái đó, việc quan trọng bây giờ là anh Akaashi đang hôn cậu, mọi người ở đó cũng bất động mãi một lúc sau Suga bình tĩnh lại. Miệng nhẹ nhàng nở nụ cười tiến tới kéo Akaashi ra

CẬU ĐANG LÀM GÌ VỚI THÀNH VIÊN ĐỘI TÔI VẬY _ Sugawara

Bây giờ Akaashi mới ý thức việc mình đã làm, anh vậy mà lại hôn cậu trước mặt mọi người. Giờ phải giải thích sao giờ, thoát ra khỏi suy nghĩ anh lấy lại vẻ bình tĩnh xin lỗi và .....

'Em xin lỗi em thật sự thích Hinata' _ Akaashi

Lần thứ 2 toàn bộ người trong phòng tập đều bất động. Bokuto nhân danh đồng đội tốt tranh thủ lôi Akaashi chạy trốn, dù hơi tức việc cậu hôn Hinata mà cũng phải cảm ơn vì đã giúp Hinata uống thuốc nếu không Bokuto lại càng có thêm tình địch. Anh mất bình tĩnh thật rồi, quen biết chưa được 2 ngày đã thích cậu rồi. Lần này có là Akaashi anh cũng không nhường Hinata, đúng vậy Hinata là của anh.

Hinata nãy giờ vẫn luôn bất động, có phải là cậu đang mơ không. Cậu vừa được một người hoàn hảo, một alpha trên cả tuyệt vời tỏ tình sao, anh ấy còn hôn cậu nữa. Kẹo trong miệng tan hết cậu mới bình thường lại, chắc chắn chỉ là 1 nụ hôn xã giao thôi haha trong phim cũng thế mà. Không sao, không sao hết (có sao lắm mà gồng)

Đến giờ ăn trưa Bokuto và Akaashi đều không quay lại vì sợ Suga sẽ giết chết họ, còn Tsuki bắt cậu đi đánh răng cả buổi. Ăn uống xong xuôi cậu về phòng nghỉ thì Kageyama kéo cậu ép vào tường, môi áp sát nhau hung hăng đưa lưỡi vào miệng cậu càn quét.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info