ZingTruyen.Info

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 4

sohin_26

Akaashi đã bị mùi hương Hinata phát ra làm anh tỉnh dậy, anh vẫn cố xem như không có gì nhưng nhìn đàn anh của mình vui vẻ làm thế, tự nhiên lại thấy khó chịu.

Akaashi nhóc chibi là omega

Em cũng hơi (rất) bất ngờ - Akaashi đứng dậy tiến tới xem Hinata. Hinata đã lõa thể hoàn toàn, da thịt trắng bóc như nhéo nhẹ một cái liền để lại dấu vết. Ực chết tiệt mùi của cậu khiến anh khó kiềm chế, anh ôm cậu vào lòng mình nhẹ nhàng liếm mút vành tai, môi, cổ. Bokuto thấy cảnh này cũng không chịu thua tiến lại hôn khắp cơ thể cậu, anh còn định cắn cổ của cậu may là Akaashi kịp nhận ra.

Không được đánh dấu cậu ấy - Bokuto mới lấy lại bình tĩnh, tay đưa xuống cúc hoa của cậu nơi này chảy ra rất nhiều dịch. Anh nhét một ngón tay vào để kiểm tra, Hinata do đau liền lấy lại được ý thức muốn chạy chốn nhưng không đủ sức, Bokuto vẫn tiếp tục ấn ngón tay vào sâu hơn anh tìm kiếm khoang sinh nở của cậu để xác nhận xem có thật là omega không.

Em ấy là omega thật rồi - Bokuto hướng nhìn Akaashi vẫn luôn điềm tỉnh nay đang điên cuồng cắn mút môi Hinata.

Đổi tư thế Hinata được Akaashi đỡ còn mông nhỏ hất lên hướng Bokuto, phía sau Bokuto vẫn đanh cố nới lỏng hậu huyệt ban đầu 1 ngón về sau là 4 ngón ( tôi chỉ muốn nói là tay của mấy anh là cầu thủ bóng chuyền nó TO ) Hinata đau đến mức khóc lóc đòi tha, phía trên Akaashi cũng không chịu được anh nhìn cậu nói

Hinata em giúp anh được không, anh cũng khó chịu lắm rồi, ngậm vào như mút kẹo ấy

Cậu ngoan ngoãn ngậm gậy thịt của Akaashi vào miệng, cố gắng liếm mút nhưng không thể ngậm được hết vì nó quá to với cậu. Bokuto ở phía sau cố nới lỏng nhưng nó lại khó hơn anh tưởng, anh dùng ngón tay giả động tác ra vào khi quan hệ cùng lúc Akaashi cố ấn cậu xuống để mút hết gậy thịt. Hinata đã ra, cậu khóc tay chân qua lung tung, Akaashi lấy lại được ý thức việc mình vừa làm. Ngăn Bokuto đang có ý định tiến vào, anh nhanh chóng lấy thuốc ức chế rồi giúp cậu uống vì mệt mỏi nên Hinata đã ngủ luôn còn 2 người kia phải tự vào nhà vệ sinh giải quyết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info