ZingTruyen.Info

Hinata em phải chịu trách nhiệm

chap 14

sohin_26

Trước khi vào truyện tôi chỉ muốn nói tôi yêu các cô vl luôn á ❤🥺. Tôi viết teenfic, cũng không hay lắm nhưng các cô vẫn ủng hộ và hóng chap mới làm một con lười thâm niên như tôi vẫn cố gắng viết tiếp :33 Yêu các cô nhiều.

-----------------------------------

' Hinata em quay về nhà đi '

' huấn luyện viên...... ' _ vào buổi sáng ngày kế tiếp cậu vẫn còn sốt khá cao, mọi người ở các đội đến thăm rất nhiều lần. Huấn luyện viên Ukai còn đến từ sáng sớm

' tôi đã nghe tình trạng của em từ bác sĩ, em không thể tập bóng trong thời gian này. Cũng rất bận tiện, em biết mà ở đây toàn alpha trong thời kỳ này em lại đang....' _ Ukai

' em có thể uống thuốc mà, em đã bỏ lỡ quá nhiều buổi tập. Đây là cơ hội để phát triển, học hỏi em không thể, làm ơn ' _ Hinata

' không được dùng thuốc, em bắt buộc phải về. Tôi sẽ gọi xe cho em về ' _ Ukai

' hức...đừng mà...hức..em không muốn '

' Hinata đừng khóc, nín đi, nín ' _ Ukai

' em thật sự muốn tập bóng với mọi người, em sẽ không làm ảnh hưởng đến mọi người đâu ' _ Hinata

'haizz...nếu xảy ra chuyện gì tôi sẽ đưa em về đấy, nhóc lùn vẫn nên lo cho sức khỏe của bản thân ' _ Ukai gương mặt chán nản bước ra khỏi phòng, trước đó Suga, Daichi cũng đã khuyên bảo Hinata trở về nhưng cậu đều từ chối, thậm chí là khóc. Nhìn cậu khóc họ cảm thấy mình vừa làm việc xấu, tội lỗi vô cùng " có nên bảo nhóc Kageyama thử không nhở, không được thằng này có khi còn tiếp sức cho nhóc lùn ở lại "

-------------------------
Hinata vẫn luôn tự nhốt bản thân mình trong phòng chịu đựng thời kì phát tình mà không được dùng thuốc. Các alpha đều không được gặp cậu, nên phụ trách chăm sóc chính cho Hinata là Suga, Yamaguchi, Yachi, Shimizu. Hiện tại là 3 giờ chiều, Hinata đã tỉnh một chút cậu nhìn về phía cửa sổ thở dài một hồi.

' muốn ra ngoài tập bóng với mọi người ghê, không biết hôm nay có gì vui không. Mình muốn xem Bokuto san đập bóng, cũng muốn đập bóng do Kageyama chuyền nữa ' _ đang mải mê nhìn ra ngoài, ánh mắt cậu hướng xuống một chút.

' Kageyama??? ' _ vì phòng cậu cần cách xa mọi người nên đã chuyển lên tầng hai, thế nên phía dưới Kageyama đang trèo cây tìm đường hướng lên

' ôi boke, vừa nãy chán quá tôi chạy bộ cho vui thì đi qua quầy bánh bao, thấy bác bán ít ai mua nên tiện lấy vài cái. Mà tôi không đói vứt thì phí nên cho cậu này ' _ Kageyama nói một tràng dài rồi mở hé cửa ban công để túi bánh bao vào, rồi lại đóng cửa đứng ngoài ban công.

' phụt ..haha Bakayama có ai hỏi gì đâu sao cậu phải giải thích thế. Nếu là mua cho tớ thì chỉ cần nói một câu thôi mà, bác bán bánh sẽ buồn vì cậu trù người ta bán ế đấy ' _ Hinata vừa ôm lấy túi bánh, thì vui vẻ cười đùa trêu Kageyama. Cậu có ngốc cũng biết chỗ bán bánh rất xa, nếu chạy bộ thì bánh đã nguội hết rồi mà túi này còn rất ấm chắc chắn đi bằng xe. Cậu cũng từng xem qua những tiệm bánh bao ngon nhất Tokyo trong đó tiệm này đứng thứ hai làm sao có chuyện không bán được, ngược lại phải xếp hàng rất lâu mới mua được.

' nói nhiều làm gì, cậu không ăn trả tôi. Đem vứt cũng được' _ Kageyama không ngờ mình nói dối dở như thế, còn bị tên ngốc trêu chọc...... Đấy là suy nghĩ của anh chứ thật ra vành tai anh đã đỏ lên, chỉ cần nhìn kĩ sẽ thấy.

' Cảm ơn cậu ' _ Hinata

' cảm ơn mà mặt ỉu xìu vậy '_Kageyama

' hôm nay ngày thứ tư rồi, mà tớ bị như này có thể sẽ không được tập bóng nếu là cậu thì vui nổi không ' _ Hinata

' cậu sẽ nhanh khỏe thôi, cũng không phải lần cuối được tập luyện với mọi người ' _ Kageyama

'.....'

' sao không nói gì ' _ Kageyama nhướn mày nhìn Hinata im lặng, cảm giác lo sợ đột nhiên được hình thành

' không thể...không thể..là do mình nghe nhầm ' _ Hinata

' oi boke cậu sao thế ' _ Kageyama thấy Hinata như vậy thì không nghĩ nhiều mở cửa lao vào cầm lấy vai cậu

' không thể nào Kageyama lại đi an ủi người khác ' _ Hinata

' boke cậu muốn chết hả ' _ Kageyama tối mặt đập đầu Hinata

' là do cậu làm tớ bất ngờ mà ' _ Hinata

'Tôi cứ tưởng cậu bị sao ' _ Kageyama

----------------------

Xiễu với KageHina yêu gì đâu á, OTP tôi đó nên đừng ai hỏi vì sao tôi thiên vị :>

Góc spoli : chap sau có biến 🚨

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info