ZingTruyen.Info

Hg Sau Man Dem

Jung Hoseok dựa người vào tường, vô thức để cho người lạ mặt kia tiếp tục hành xự, đến nỗi trong phút chốc nhận ra cả cơ thể đã không còn muốn phản kháng nữa mà thay vào đó là phối hợp triền miên ướt át. Và chẳng hiểu sao trong đầu hắn lúc này bắt đầu hiện lên những cảnh sex đầy nóng bỏng, thôi thúc bản năng mạnh mẽ của hắn trỗi dậy.

Giữa màn đêm đen kịt chỉ có chút ánh sáng từ vầng trăng cao vời vợi rọi xuống con hẻm nhỏ, hai thân ảnh kia thản nhiên quấn quýt lấy nhau, làm những hành động khiến người ta nếu có nhìn thấy sẽ lập tức đỏ mặt ngại ngùng vô cùng.

Hoseok thôi miên bản thân hãy gạt bỏ cái suy nghĩ sợ hãi lẫn cảm giác lạ lẫm để có thể hoà mình cùng đối phương, nếu không làm vậy thì có chết hắn cũng chẳng bao giờ gan dạ tới mức quan hệ tình dục ngoài đường như thế này đâu. Người kia trong lúc nồng nhiệt lại vòng tay qua cổ hắn, rồi nhẹ vuốt lấy mái tóc tự khi nào đã ươn ướt vì mồ hôi thấm đẫm. Điều đó cứ như tia lửa điện bất chợt đánh vào trái tim hắn, khiến nó vang lên tiếng thình thịch muốn nổ tung.

Không còn có thể làm chủ được chính mình, Hoseok quyết định nương theo cảm xúc hưng phấn lúc bấy giờ, quyết định cùng người lạ 'chơi' một trận cho ra ngô ra khoai, cực nghiêm túc. Hắn bế đối phương ngồi lên nắp thùng rác lớn, bắt đầu dùng tay sờ mó khắp thân thể cậu đến mức khiến người ta bất giác run rẩy.

Đoạn, Hoseok trầm giọng hỏi:

"Cậu sẽ không làm hại tôi thật à? "

"Ưm.. Nếu anh đáp ứng yêu cầu của tôi.. thì tôi nhất định không hại, ngược lại sẽ nghe lời anh tất! "

Hắn nghe thế, bàn tay càng thô bạo ngắt mạnh lấy nhũ hoa đang cương cứng. Cậu ta liền la một tiếng nhưng rất nhanh chóng đã im bặt. Hoseok kéo khoá quần của cậu xuống rồi lôi dương vật râm rỉ nước ra, vuốt lên xuống đầy điệu nghệ.

"Tôi nói.. tư thế này có chút không thoải mái.. " Cậu ta ưỡn ngực, hai tay chống xuống thùng rác, vừa rên rỉ vừa khó chịu nhận xét.

"Thế cậu muốn sao? " Hắn vuốt trụ của đối phương mà quên rằng phía thân dưới cũng đang trướng lên đầy bức bối.

"Anh bế tôi đu lên người anh, như trong phim tôi vừa xem được không? "

Hoseok bật cười, nếu làm vậy thì hắn phải cởi quần trước đã, vì thật sự nó muốn ra ngoài lắm rồi, chưa kể tới việc nó còn muốn được ủ ấm bên trong cơ thể ai kia nữa cơ. Suy nghĩ xong xuôi, hắn bắt đầu thực hiện như lời đề nghị đầy dâm đãng ấy, cẩn thận xốc nách đối phương rồi bế lên người. Nhận ra tình thế đã theo ý muốn, hai chân cậu ta lập tức co quặp lại, dùng hết sức bám thật vững. Sau đó là một màn ân ái bằng cả môi lẫn lưỡi, tuy hơi lấn cấn vì không có kinh nghiệm nhưng được cậu ta dẫn dắt, Hoseok cũng phần nào học hỏi thêm vài kĩ năng. 

"Ưm.. anh xem, cứ dịu dàng như thế này thì có tốt hơn là đá vào người tôi như khi nãy không? "

Hắn bất giác nhận ra lỗi lầm, vội rúc đầu vào hõm cổ người kia thay cho lời xin lỗi. Phía bên dưới càng lúc càng nóng dần đối nghịch với nhiệt độ ngoài con hẻm lúc này. Hắn nhìn gương mặt cậu ta, thỏ thẻ điều gì đó khiến cậu mỉm cười e dè, nhưng ngay lập tức khuôn miệng nhỏ nhắn ấy chợt hét lớn một thanh âm đầy dâm đãng. Phải, hắn đã đưa nó vào trong rồi, giờ chỉ việc nhấp hông là sẽ làm cho đối phương sướng điên liền đấy chứ. Cơ mà khi thấy cậu dùng tay siết chặt cổ mình và rên ư ử, thật sự đáng yêu vô cùng.

"Vào thời khắc anh cướp đi lần đầu của tôi.. hãy đưa tôi về sống với anh nhé! "

Đôi con ngươi đỏ âu một màu hệt như những giọt máu hằng sâu vào nơi đáy tim hắn, và nhờ vào ánh sáng từ vầng trăng kia soi thẳng xuống đã giúp hắn có thể nhìn rõ từng đường nét gương mặt của người kia. Nào là làn da trắng nõn không tì vết, nào là đôi môi với hai cánh môi mỏng tựa hoa, sắc hồng của cặp gò má tròn mang đầy nét ngượng nghịu này  nữa. Hỏi sao mà hắn cam lòng từ chối lời đề nghị sống chung một nhà được đây?

Rồi Hoseok nhấp hông, từng nhịp nhấp đầy ướt át khi da thịt va đập vào nhau cùng tiếng rên đứt đoạn như van xin từ đối phương làm cho hắn không thể nào cưỡng lại được, mỗi lúc càng tăng thêm phần tốc độ. Mặc cho cậu bắt đầu la hét đau đớn, móng tay bấm cả vào cổ đến tróc da.

Đôi bàn tay to lớn và có hơi thô ráp bóp lấy cặp đào căng tròn, nhào nặn thành nhiều hình khác nhau nhưng quan trọng nhất vẫn là cố gắng tách phần giữa ra, hòng cho việc làm tình suôn sẻ và không quá khó khăn. Lỗ nhị của cậu ta rất sướng, bên trong lại càng sướng hơn gấp bội, nhưng có phải cậu giận Hoseok rồi không khi cứ mãi cắn chặt thế này. Hắn cũng đau phết chứ chẳng đùa.

"Thoải mái nào... Tôi sẽ đứt mất nếu cậu còn cương quyết thế "

Nghe vậy đối phương từ từ thả lỏng cơ thể, chỉ dùng chút sức còn lại hôn lên môi hắn, triền miên với chiếc lưỡi đến chảy cả nước miếng ra hai khóe miệng. Hoseok làm thêm vài cú nhấp, sau đó thở phào nhẹ nhõm. Tinh dịch tất cả đều đem bắn hết vào khoang bụng của người ta, mệt đến nỗi vẫn chưa rút dương vật ra khỏi lỗ nhị cậu. Cứ vậy mà vòng tay ôm chặt cậu vào lòng, thủ thỉ to nhỏ dù người kia từ khi nào đã thiếp đi mất.

Dưới đường, từng giọt tinh dịch trắng đục vẫn nhỏ giọt rơi xuống từ nơi giao thoa của cả hai.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info