ZingTruyen.Info

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH: SẮC KHÍ TRÀN ĐẦY (H)

Chương 81: TG3-(23) Chút lãi

Vivi_V1989

Editor: Vivi_V1989

Mặt Thẩm Hạm đỏ lên, bởi vì lúc nãy quá mất mặt nên trong lòng đã nổi điên.

[Trời đất, lúc nãy chẳng phải là tức giận uổng phí sao. Còn có người đàn bà đanh đá giống nhau như đúc kia tuyệt đối không phải mình!]

Không có dây thừng trói buộc, Thẩm Quân đứng dậy hoạt động thân dưới, cảm giác đau nhức quá mãnh liệt. Nói với Triệu Lương Tuấn câu "Cảm ơn", cô vội vã đi tìm Chúc Cẩm Thành.

"Cái kia, Triệu tiên sinh, chị của tôi làm phiền anh. Tôi còn muốn đi tìm anh... à, Chúc tổng..."

"Ê, Thẩm Quân em đi đâu vậy?"

Thẩm Hạm nhìn bóng dáng Thẩm Quân rời đi, trong lòng lo sợ bất an. Cô không muốn đối mặt một mình với Triệu Lương Tuấn mà!

"Như thế nào? Muốn đi tìm vị hôn phu của em?"

"Đó là tất nhiên, tốt xấu gì anh ta vẫn là vị hôn phu trên danh nghĩa. Nếu hiện tại tôi đã chết, tôi đây cũng là quỷ của anh ta, không phải anh!"

Cho dù biết Triệu Lương Tuấn là tới cứu mình, nhưng cô vẫn còn giận.

"À? Thì ra nhà họ Thẩm các người còn có truyền thống xài chung một người đàn ông, ghê gớm thật." Mặt Triệu Lương Tuấn đầy châm biếm, còn vỗ tay.

Thẩm Hạm vừa nghe liền nổi giận: "Anh nói bậy gì đó! Cái gì xài chung một người đàn ông, anh đừng nói bậy."

Triệu Lương Tuấn chờ Thẩm Hạm tức đến dậm chân, ai ngờ lúc này không chờ được phản ứng mình muốn.

"Xem ra em còn không biết em gái ngoan đã sớm quấn vào một chỗ với vị hôn phu của em. Sao rồi? Miệng bị mèo ăn rồi à, sao không nói?"

Giờ phút này trong lòng Thẩm Hạm đã phát điên, đã hỏng mất rồi. Đều là cô đẩy Thẩm Quân vào hố lửa. Ai biết Chúc Cẩm Thành bất lực thế mà lại dám gây tai hoạ cho em gái cô. Khẳng định là bởi vì ở bên ngoài nghe lời đồn làm anh ta khó chịu, cho nên tới hại em gái cô.

Không được không được, nhất định phải cứu Thẩm Quân ra khỏi hố lửa.

Thẩm Hạm tự mình bịa đặt ra một vở kịch nhỏ xong đứng dậy lập tức muốn chạy ra bên ngoài, lúc này mới phát hiện mình còn bị dây thừng cột lấy: "Triệu Lương Tuấn, mau thả tôi ra."

Triệu Lương Tuấn tay đút túi quần, nhàn tản đi tới: "Tôi cũng không có lý do nhất định phải giúp em."

"Anh... anh mẹ nó đè không bà đây nhiều lần như vậy, đây coi như chút lãi không được à..." Thẩm Hạm tức đỏ mặt, cô thật là mắt mù mới coi trọng tên văn nhã bại hoại như vậy, nguỵ quân tử mặt người dạ thú.

"Vậy được rồi. Bây giờ em dùng miệng giúp tôi ra, tôi lập tức cởi trói cho em." Triệu Lương Tuấn cúi đầu nhìn cô, một dáng vẻ biểu tình rất nghiêm túc.

"Anh điên rồi! Đây là nơi thế nào mà anh lại muốn làm chuyện này, không biết xấu hổ hay là không muốn sống?"

Giọng nói Thẩm Hạm đều run lên, Triệu Lương Tuấn chính là người điên.

"Như thế nào? Em không tin năng lực vị hôn phu của em sao? Đối phó với đám binh tôm tướng cá ấy, anh ta hoàn toàn sẽ không hao phí mảy may chút sức lực nào đâu. Em ngoan chút, hầu hạ tôi cho tốt, tôi cởi trói cho em, em không phải có thể đi tìm em gái mình sao?"

Lời này nói như thế nào cũng giống như rất có đạo lý... Thẩm Hạm nghẹn lời, cô hoàn toàn đã bị đưa vào tròng.

Vì em gái mình, cô nhịn.

Bản edit này được đăng duy nhất tại w pat Vivi_V1989 và wordpress vivisac. Những trang khác đều là ĂN CẮP. Hãy vào trang chính chủ đọc để ủng hộ công sức của editor nhé.

"Đến đây đi, làm cho anh là được chứ gì." Thẩm Hạm thể hiện một bộ dáng không biết sợ, anh dũng hy sinh, Triệu Lương Tuấn nhìn rất buồn cười.

Anh cũng không tính toán nói cho cô gái ngốc này, người cô gọi là vị hôn phu hiện giờ thân thể khoẻ mạnh hơn bao giờ hết, nơi đó còn dùng rất tốt.

"Tự mình cởi ra, liếm ngậm vào trong miệng cho nó cứmg lên."

Anh giống như đế vương cao cao tại thượng, mà cô chính là nữ nô phủ phục trên mặt đất, quật cường ngửa đầu, dùng miệng kéo khoá kéo quần ra, cách quần lót liếm gậy thịt nửa mềm nửa cứng.

Hàm răng cắn mép quần, đem dương vật to dài thả ra, đánh bang vào trên mặt Thẩm Hạm, có chút khoái cảm khi bị sỉ nhục.

Cô nhất định là có bệnh!

Há miệng ngậm lấy quy đầu, nhìn người đàn ông kiêu ngạo này cô lập tức muốn dùng sức cắn nghiệt căn đáng chết này của anh ta.

Người đàn ông nhéo cằm cô, biết trước nên cảnh cáo: "Em dám cắn, tôi lập tức tháo cằm em, để em loã thể đi ra ngoài."

Thẩm Hạm lập tức an phận mút dương vật vào trong miệng, đầu lưỡi liếm, trêu đùa lỗ chuông trên quy đầu, trong lòng ác độc nguyền rủa người đàn ông này một giây bắn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info